Tag

EVN HANOI tưng bừng tri ân khách hàng trên địa bàn Thủ đô

Đô thị 13/12/2018 12:14
aa
TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động tri ân khách hàng, vừa qua, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2018 tại hội trường khách sạn Công đoàn Quảng Bá (98 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội).

EVN HANOI tưng bừng tri ân khách hàng trên địa bàn Thủ đô

Lãnh đạo EVN HANOI cùng Solar BK trao quà tặng cho đại diện các khách hàng trên địa bàn Thủ đô.

Bài liên quan

Tuổi trẻ EVN HANOI tuyên truyền tiết kiệm điện

Hội nghị khách hàng EVN HANOI - Nơi lắng nghe và gắn kết

EVN HANOI tiếp tục tri ân khách hàng trên địa bàn Thủ đô

Ngành điện Thủ đô tiên phong áp dụng Trí tuệ nhân tạo trong Chăm sóc khách hàng

Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Chiến - Đại biểu Quốc hội Việt Nam khóa XIV nhiệm kỳ 2016-2021 thuộc đoàn đại biểu Quốc hội TP Hà Nội - Ủy viên Ủy ban Tư pháp của Quốc hội Việt Nam - Phó Chủ tịch Liên đoàn Luật sư Việt Nam; đồng chí Trần Tuệ Quang - Phó Cục trưởng Cục Điều tiết điện lực, Bộ Công thương; đồng chí Vũ Văn Thịnh - Chánh Thanh tra Sở Khoa học và Công nghệ TP. Hà Nội; đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam và đặc biệt là 150 khách hàng tiêu biểu trên địa bàn Thủ đô.

Năm 2018 là năm đẩy mạnh cũng như có những bước đột phá trong việc áp dụng khoa học công nghệ trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng của EVN HANOI với những cách làm hay, chắc chắn mang lại hiệu quả cao như ứng dụng công nghệ đo xa, lắp đặt công tơ điện tử, ghi chỉ số bằng máy tính bảng kết hợp chụp ảnh, phần mềm đối soát ảnh với chỉ số, cải tiến các ứng dụng chăm sóc khách hàng, chương trình quản lý cấp điện mới trực tuyến, xây dựng kho nợ online, phần mềm đa dạng hóa các hình thức thanh toán tiền điện tại các phòng giao dịch, qua các ngân hàng và tổ chức trung gian thanh toán; Đa dạng hóa các kênh cung cấp thông tin khách hàng thông qua: tin nhắn, email, nhắn tin truy vấn qua đầu số 8088, ứng dụng Chăm sóc khách hàng trên các thiết bị di động, zalo và Chatbot…

Đặc biệt, từ ngày 21/12 tới đây, EVN HANOI sẽ chính thức cung cấp dịch vụ tương đương cấp 4 đối với dịch vụ về điện trực tuyến trên các website của Tổng công ty và Cổng giao tiếp điện tử TP Hà Nội. EVN HANOI là một trong những đơn vị tiên phong trong việc áp dụng hóa đơn điện tử thay thế cho hóa đơn giấy truyền thống theo định hướng cải cách hành chính của ngành thuế và ngành Điện lực Việt Nam. Có thể nói, EVN HANOI đã tạo nên một không gian giao dịch trực tuyến thông minh cung cấp các dịch vụ về điện nhằm giảm thời gian, công sức và chi phí cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

Bên cạnh đó, trong năm 2018, Tổng công ty đã thực hiện cấp điện cho gần 600 công trình của khách hàng qua trạm biến áp chuyên dùng, với thời gian giải quyết trung bình ước tính là 4,96 ngày đối với công việc thuộc trách nhiệm của ngành điện (thấp hơn 2,04 ngày so với quy định của Tập đoàn và giảm 0,91 ngày so với năm 2017). Đây là chỉ số quan trọng giúp nâng cao khả năng cạnh tranh của nền kinh tế và cải thiện môi trường kinh doanh tại Việt Nam theo tinh thần các Nghị quyết 19 của Chính phủ, đồng thời, đóng góp vào thành tích chung của toàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam, tăng 37 bậc, đứng thứ 27/190 nền kinh tế, đạt mục tiêu ngang bằng các nước ASEAN 4 của Chính phủ, góp phần cải thiện môi trường kinh doanh của Việt Nam trong bối cảnh nhiều chỉ số đánh giá thành phần khác giảm mạnh.

Ông Nguyễn Văn Chiến - Đại biểu Quốc hội Việt Nam khóa XIV tham dự Hội nghị
Ông Nguyễn Văn Chiến - Đại biểu Quốc hội Việt Nam khóa XIV tham dự Hội nghị

Ông Nguyễn Văn Chiến - Đại biểu Quốc hội Việt Nam khóa XIV nhiệm kỳ 2016-2021 thuộc đoàn đại biểu Quốc hội TP Hà Nội cho biết, trong thời gian vừa qua, đặc biệt là năm 2018, dịch vụ cung cấp điện của EVN HANOI cho khách hàng luôn ổn định, trong đó là việc áp dụng toàn bộ công nghệ đo xa, thanh toán tiền điện bằng nhiều hình thức đa dạng và linh hoạt đã giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí và tiếp cận được nhiều dịch vụ tiện ích của ngành Điện hơn.

EVN HANOI luôn quan tâm phục vụ khách hàng là trên hết, ông Chiến nhấn mạnh, ngành Điện Thủ đô đã và đang chuyển hóa dần để hòa mình vào sự phát triển của Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 (CMCN 4.0), áp dụng các ứng dụng khoa học công nghệ vào công tác dịch vụ khách hàng để tạo sự thuận lợi không chỉ trong công tác chăm sóc khách hàng mà còn hỗ trợ cho người dân thêm các kênh thông tin tra cứu về điện.

Ông Trần Tuệ Quang – Phó Cục trưởng Cục Điều tiết điện lực phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
Ông Trần Tuệ Quang – Phó Cục trưởng Cục Điều tiết điện lực phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Trần Tuệ Quang - Phó Cục trưởng Cục Điều tiết điện lực, Bộ Công thương ghi nhận những thành tích của EVN HANOI, đặc biệt sự thay đổi trong tư duy lấy lợi ích khách hàng là trọng tâm của sự phát triển, áp dụng công nghệ vào trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Đồng chí đề nghị EVN HANOI tiếp tục nỗ lực hơn nữa, có những giải pháp sáng tạo, quyết liệt hơn nữa hoàn thành các nhiệm vụ, các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật các giai đoạn tiếp theo đặc biệt đáp ứng tốt nhu cầu trong thị trường bán buôn điện cạnh tranh.

Hội nghị đã nhận được nhiều ý kiến tích cực trực tiếp từ đại diện các khách hàng và đối tác của ngành điện Thủ đô trong công tác cung ứng đảm bảo điện trên địa bàn thành phố. Đặc biệt, thay mặt Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội cho rằng: “Công tác chăm sóc khách hàng của EVN HANOI mỗi năm lại phát triển lên một bước đáng kể. Các khiếu nại của khách hàng sử dụng điện được EVN HANOI tiếp nhận, giải quyết rất khẩn trương, giải đáp cặn kẽ làm hài lòng khách hàng. Đó cũng là lý do những thắc mắc của khách hàng gửi tới Hội những năm gần đây ngày càng ít dần…”.

Đồng chí Nguyễn Quang Trung - Phó Tổng Giám đốc EVN HANOI cho biết: “Bên cạnh việc đổi mới tư duy trong sản xuất kinh doanh, áp dụng công nghệ chuyên nghiệp hóa, hiện đại hóa công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng, EVN HANOI quan niệm việc tri ân khách hàng là một hoạt động vô cùng ý nghĩa, duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện giữa EVN HANOI với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô. Hội nghị tri ân khách hàng năm 2018 là sự kiện thường niên để EVN HANOI gặp gỡ, tri ân, lắng nghe các ý kiến trao đổi từ phía khách hàng. Đồng thời để khách hàng sử dụng điện nắm bắt được lộ trình phát triển của ngành Điện nói chung và của EVN HANOI nói riêng…”

Đại diện Công ty Solar BK tại Hà Nội trình bày về hệ thống điện mặt trời áp mái
Đại diện Công ty Solar BK tại Hà Nội trình bày về hệ thống điện mặt trời áp mái

Bà Trần Hương Thảo - Giám đốc chí nhánh Solar BK Hà Nội - đơn vị thực hiện tài trợ điện mặt trời áp mái cùng EVN HANOI cho biết, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đã đưa chương trình tài trợ lắp pin năng lượng mặt trời cho một số hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn để giúp đỡ người dân cải thiện được cuộc sống bằng việc lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời áp mái, vừa giúp tiết kiệm tiền điện hàng tháng vừa tạo ra lượng điện dư để đẩy lên lưới điện của thành phố, giúp người dân có thêm một khoản thu nhập từ chính nguồn điện sinh hoạt của mình. Solar BK và EVN HANOI đều mong muốn có thể phổ biến về điện mặt trời áp mái đến các hộ dân trên địa bàn thành phố Hà Nội, hướng tới hành động tiết kiệm điện cũng như sử dụng năng lượng xanh bảo vệ môi trường.

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc EVN HANOI phát biểu tại Hội nghị
Ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc EVN HANOI phát biểu tại Hội nghị

Cũng trong khuôn khổ Hội nghị, thay mặt tập thể Ban Lãnh đạo, cán bộ nhân viên EVN HANOI, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc đã cảm ơn sự chỉ đạo sâu sắc của các đồng chí lãnh đạo tham dự Hội nghị, những lời động viên, góp ý của khách hàng, Hội tiêu chuẩn và bảo vệ Người tiêu dùng cũng như các đối tác: “Sự quan tâm, đồng hành của khách hàng sẽ tăng cường sự gắn kết giữa khách hàng và EVN HANOI, là động lực để EVN HANOI tự tin vững bước trên con đường phát triển, đảm bảo phục vụ khách hàng sử dụng điện ngày càng tốt hơn”.

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn nhấn mạnh trong thời gian tới EVN HANOI sẽ tiếp tục vượt qua các khó khăn của đặc thù Thủ đô Hà Nội, hướng mục tiêu đưa EVN HANOI “Trở thành doanh nghiệp phân phối điện hàng đầu Việt Nam và đạt tầm khu vực”.

Đọc thêm

Các giải pháp cốt lõi mang tính khoa học và thực tiễn hữu ích Nhịp điệu cuộc sống

Các giải pháp cốt lõi mang tính khoa học và thực tiễn hữu ích

TTTĐ - Ùn tắc giao thông là vấn đề vô cùng nan giải đối với các đô thị lớn không chỉ tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và còn tại nhiều quốc gia trên thế giới. Từ những phân tích hết sức khoa học và thực tiễn, cuốn sách “Ùn tắc giao thông đô thị” đã nhận diện thấu đáo và đưa ra những giải pháp hữu ích, thiết thực để nhà quản lý các cấp có thể kết hợp đồng bộ, xử lý vấn đề này một cách hiệu quả và lâu dài.
Tiếp tục hoàn thiện đề án tổng thể đầu tư đường sắt đô thị Đô thị

Tiếp tục hoàn thiện đề án tổng thể đầu tư đường sắt đô thị

TTTĐ - Tại kỳ họp thứ 17, HĐND TP Hà Nội khóa XVI, các đại biểu đã cho ý kiến vào Đề án tổng thể đầu tư xây dựng hệ thống đường sắt đô thị Thủ đô.
Lựa chọn 8 gói thầu tư vấn về dự án đường sắt đô thị Đô thị

Lựa chọn 8 gói thầu tư vấn về dự án đường sắt đô thị

TTTĐ - Chiều 2/7, HĐND thành phố Hà Nội đã thông qua Nghị quyết về phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu dự án Hỗ trợ kỹ thuật “Chuẩn bị dự án đầu tư tuyến đường sắt đô thị số 3, đoạn ga Hà Nội đến Hoàng Mai và hỗ trợ nghiên cứu xây dựng hệ thống giao thông đô thị tích hợp cho dự án đường sắt đô thị”, sử dụng vốn ODA không hoàn lại của ADB và EU.
Quản lý kiến trúc phù hợp với đặc điểm, đặc thù từng khu vực Đô thị

Quản lý kiến trúc phù hợp với đặc điểm, đặc thù từng khu vực

TTTĐ - Chiều 2/7, tại kỳ họp thứ 17, HĐND thành phố Hà Nội đã thông qua chủ trương về quy chế quản lý kiến trúc thành phố Hà Nội.
Những cây cầu đang dần thay đổi diện mạo TP Hồ Chí Minh Nhịp sống phương Nam

Những cây cầu đang dần thay đổi diện mạo TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Cầu Long Đại, cầu Tăng Long, cầu Nam Lý… là những dự án quan trọng của TP Thủ Đức, không chỉ sẽ hoàn thiện hệ thống đường bộ mà còn tăng tính liên kết giữa TP Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận. Hiện nhiều công trình còn đang thi công dang dở nhưng hứa hẹn sẽ mang lại diện mạo mới và những lợi ích quan trọng cho thành phố sau khi hoàn thành.
Cẩn trọng với 70% vụ cháy là do sự cố về điện Đô thị

Cẩn trọng với 70% vụ cháy là do sự cố về điện

TTTĐ - Thời gian qua, các vụ cháy nhà trên địa bàn thành phố Hà Nội liên tiếp xảy ra, gây thiệt hại nghiệm trọng về người và tài sản. Theo thống kê của Cục Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH), có trên 70% vụ cháy được điều tra và làm rõ nguyên nhân do sự cố hệ thống, thiết bị điện.
Đề xuất chính sách đặc thù bồi thường dự án đường sắt đô thị Đô thị

Đề xuất chính sách đặc thù bồi thường dự án đường sắt đô thị

TTTĐ - UBND TP Hà Nội đề xuất cho phép UBND TP quyết định chính sách đặc thù về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư, tạm cư đối với người dân bị ảnh trong trong các dự án đường sắt đô thị (ĐSĐT) của Thủ đô...
Nguyên tắc để không tăng tiền điện mùa nắng nóng Đô thị

Nguyên tắc để không tăng tiền điện mùa nắng nóng

TTTĐ - Thời tiết tháng 6 tại Thủ đô trải qua nhiều đợt nóng gay gắt, nhu cầu sử dụng điện của người dân tăng cao, kéo theo hóa đơn tiền điện tăng là nỗi lo của đa số gia đình. Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) khuyến nghị khách hàng sử dụng điện kiểm soát chỉ số tiêu thụ điện hằng ngày, sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả, tránh lãng phí.
5.800 tỷ đồng xây dựng Cảng hàng không Quảng Trị Xã hội

5.800 tỷ đồng xây dựng Cảng hàng không Quảng Trị

TTTĐ - Cảng hàng không Quảng Trị được thực hiện tại các xã Gio Quang, Gio Hải và Gio Mai, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị.
Phát triển hệ thống vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt Đô thị

Phát triển hệ thống vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt

TTTĐ - Với sự gia tăng nhu cầu đi lại của người dân đô thị, ngoài việc đáp ứng số lượng chuyến xe buýt, thì cần phải nâng cao chất lượng dịch vụ để thu hút người dân. Đồng thời phải hạn chế ô nhiễm môi trường, sử dụng năng lượng sạch trong phát triển vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt.
Xem thêm