Tag

EVNHANOI huy động mọi nguồn lực, đảm bảo cấp điện an toàn dịp bầu cử

Đô thị 20/05/2021 14:41
aa
TTTĐ - Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 là sự kiện chính trị xã hội quan trọng của đất nước. Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã huy động mọi nguồn lực với quyết tâm cao nhất bảo đảm cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định, qua đó hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị trên địa bàn Thủ đô.
EVNHANOI khuyến nghị người dân sử dụng điện tiết kiệm EVNHANOI đáp ứng 100% dịch vụ về điện Sử dụng thiết bị đúng cách để tiết kiệm điện tối ưu EVNHANOI trực và xử lý sự cố, sửa chữa điện 24/24h

Với mục tiêu cấp điện an toàn, ổn định và liên tục tại tất cả các điểm bỏ phiếu bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026, EVNHANOI sẽ không thực hiện các công tác phải cắt điện trên lưới điện cao, trung, hạ thế toàn Thành phố Hà Nội trong thời gian từ 0h00’ ngày 22/5/2021 đến hết 24h00’ ngày 24/5/2021, trừ các trường hợp cắt điện để khắc phục và ngăn ngừa đe dọa sự cố trên lưới điện.

EVNHANOI cử CBCNV trực tại các địa điểm bỏ phiếu trong suốt thời gian bầu cử
EVNHANOI cử cán bộ công nhân viên trực tại các địa điểm bỏ phiếu trong suốt thời gian diễn ra bầu cử

EVNHANOI đã lập kế hoạch với gần 8.000 lượt ca trực cùng phương án đảm bảo điện chi tiết cho các điểm phục vụ bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Đồng thời thực hiện kiểm tra, củng cố lưới điện, nguồn điện tại các điểm diễn ra bầu cử. Bên cạnh đó phối hợp các cấp chính quyền, công an, quân đội tại địa phương rà soát, xây dựng và triển khai các phương án bảo vệ an ninh trật tự, an toàn, phòng chống cháy nổ cho các công trình điện, trụ sở cơ quan, kho tàng...

EVNHANOI kiểm tra và gia cố lại các vị trí tiếp xúc
EVNHANOI kiểm tra và gia cố lại các vị trí tiếp xúc

EVNHANOI cũng đặc biệt lưu ý bảo đảm điện cao nhất cho các địa điểm quan trọng như trụ sở cơ quan lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội, các cơ quan thông tấn báo chí, các Đài truyền hình, phát thanh ở Trung ương và các địa phương, các địa điểm diễn ra các hoạt động chính trị, văn hóa, nghệ thuật chào mừng bầu cử. Các đơn vị quản lý vận hành lưới điện được yêu cầu tổ chức tuyên truyền và phối hợp với cơ quan chức năng địa phương ngăn ngừa và xử lý nghiêm các trường hợp bắn pháo giấy tráng kim loại hoặc ném các vật lên đường dây, vi phạm hành lang an toàn đường dây gây nguy cơ xảy ra sự cố lưới điện. Đơn vị cũng huy động các nguồn lực (Máy phát Diezel, ATS hạ thế, …) để đảm bảo điện khi có yêu cầu.

EVNHANOI kiểm tra tình trạng vận hành của thiết bị
EVNHANOI kiểm tra tình trạng vận hành của thiết bị

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp như hiện nay, EVNHANOI đã xây dựng các phương án cấp điện an toàn theo từng kịch bản cụ thể kể cả tình huống xấu nhất và yêu cầu các đơn vị trực thuộc luôn tuân thủ thực hiện theo yêu cầu 5K của Bộ Y tế tại trụ sở làm việc. Đồng thời, Tổng công ty cũng kích hoạt Trung tâm Điều độ dự phòng cùng phương án ăn, ở tập trung cho các cán bộ công nhân viên trực vận hành.

Với công tác chuẩn bị bài bản, EVNHANOI đã sẵn sàng đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định phục vụ công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn Thủ đô.

Làm gì để giảm bớt tiêu thụ điện năng trong giờ cao điểm Làm gì để giảm bớt tiêu thụ điện năng trong giờ cao điểm

TTTĐ - Mùa hè sắp đến cũng là lúc nhu cầu sử dụng điện của người dân tăng cao. Nhất là vào giờ cao điểm, ...

EVNHANOI ký lại hợp đồng mua bán điện sinh hoạt theo hình thức điện tử EVNHANOI ký lại hợp đồng mua bán điện sinh hoạt theo hình thức điện tử

TTTĐ - Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ đồng thời tăng tính bảo mật thông tin cho khách hàng, Tổng Công ty Điện lực ...

Anh thợ điện “có tâm, có chuyên môn” kịp thời cứu người bị điện giật tại Chương Mỹ Anh thợ điện “có tâm, có chuyên môn” kịp thời cứu người bị điện giật tại Chương Mỹ

TTTĐ - Đó là những từ mà bà Đặng Thị Nụ (sinh năm 1969) tại xã Quảng Bị, huyện Chương Mỹ dành cho anh Nguyễn ...

EVNHANOI cấp điện hạ áp 160kVA phục vụ khách hàng Thủ đô EVNHANOI cấp điện hạ áp 160kVA phục vụ khách hàng Thủ đô

TTTĐ - Từ ngày 15/3, EVNHANOI triển khai cấp điện đối với trường hợp phụ tải khách hàng sử dụng ≤ 160kVA cho toàn bộ ...

Đọc thêm

Quản lý kiến trúc phù hợp với đặc điểm, đặc thù từng khu vực Đô thị

Quản lý kiến trúc phù hợp với đặc điểm, đặc thù từng khu vực

TTTĐ - Chiều 2/7, tại kỳ họp thứ 17, HĐND thành phố Hà Nội đã thông qua chủ trương về quy chế quản lý kiến trúc thành phố Hà Nội.
Những cây cầu đang dần thay đổi diện mạo TP Hồ Chí Minh Nhịp sống phương Nam

Những cây cầu đang dần thay đổi diện mạo TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Cầu Long Đại, cầu Tăng Long, cầu Nam Lý… là những dự án quan trọng của TP Thủ Đức, không chỉ sẽ hoàn thiện hệ thống đường bộ mà còn tăng tính liên kết giữa TP Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận. Hiện nhiều công trình còn đang thi công dang dở nhưng hứa hẹn sẽ mang lại diện mạo mới và những lợi ích quan trọng cho thành phố sau khi hoàn thành.
Đề xuất chính sách đặc thù bồi thường dự án đường sắt đô thị Đô thị

Đề xuất chính sách đặc thù bồi thường dự án đường sắt đô thị

TTTĐ - UBND TP Hà Nội đề xuất cho phép UBND TP quyết định chính sách đặc thù về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư, tạm cư đối với người dân bị ảnh trong trong các dự án đường sắt đô thị (ĐSĐT) của Thủ đô...
5.800 tỷ đồng xây dựng Cảng hàng không Quảng Trị Xã hội

5.800 tỷ đồng xây dựng Cảng hàng không Quảng Trị

TTTĐ - Cảng hàng không Quảng Trị được thực hiện tại các xã Gio Quang, Gio Hải và Gio Mai, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị.
Phát triển hệ thống vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt Đô thị

Phát triển hệ thống vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt

TTTĐ - Với sự gia tăng nhu cầu đi lại của người dân đô thị, ngoài việc đáp ứng số lượng chuyến xe buýt, thì cần phải nâng cao chất lượng dịch vụ để thu hút người dân. Đồng thời phải hạn chế ô nhiễm môi trường, sử dụng năng lượng sạch trong phát triển vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt.
Dự án thoát nước trăm tỷ đồng, vừa khánh thành đã sửa Đô thị

Dự án thoát nước trăm tỷ đồng, vừa khánh thành đã sửa

TTTĐ - Dự án thoát nước đường Võ Văn Ngân, TP Thủ Đức (TP Hồ Chí Minh) vừa tổ chức khánh thành vào cuối tháng 4 vừa qua đã phải tu sửa.
Quy hoạch đô thị, kế hoạch, chương trình phát triển nhà ở phải đi trước một bước Đô thị

Quy hoạch đô thị, kế hoạch, chương trình phát triển nhà ở phải đi trước một bước

TTTĐ - Ngày 27/6, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp nghe báo cáo, cho ý kiến hoàn thiện dự thảo 3 nghị định: Quy định chi tiết một số điều của Luật Nhà ở, xây dựng lại nhà chung cư (Nghị định nhà chung cư); quy định chi tiết một số điều của Luật Nhà ở (Nghị định chung về nhà ở); quy định chi tiết một số điều của Luật Nhà ở về phát triển, quản lý nhà ở xã hội (Nghị định nhà ở xã hội).
Quảng Nam: Đề xuất nâng cấp Tượng đài Dũng sĩ Điện Ngọc Đô thị

Quảng Nam: Đề xuất nâng cấp Tượng đài Dũng sĩ Điện Ngọc

TTTĐ - Đầu tư dự án Nâng cấp Tượng đài Dũng sĩ Điện Ngọc nhằm tưởng niệm, vinh danh các Anh hùng liệt sĩ đã chiến đấu, hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ.
Không bổ sung quy định thu phí nội đô với ô tô cá nhân Xã hội

Không bổ sung quy định thu phí nội đô với ô tô cá nhân

TTTĐ - Uỷ ban Thường vụ Quốc hội cho rằng, quy định về phí giao thông nội đô không thuộc phạm vi điều chỉnh của dự thảo Luật đường bộ và cần tiếp tục nghiên cứu, đánh giá tác động kỹ lưỡng.
Giao thông đảm bảo thông suốt cho sĩ tử dự kỳ thi THPT Đô thị

Giao thông đảm bảo thông suốt cho sĩ tử dự kỳ thi THPT

TTTĐ - Sáng 27/6, các thí sinh Hà Nội bước vào môn thi đầu tiên của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Theo ghi nhận, giao thông quanh các điểm thi diễn ra thông thoáng, thuận lợi và an toàn.
Xem thêm