EVNHANOI tiến hành sắp xếp mô hình Công ty Điện lực theo đơn vị hành chính mới
Nhà máy Đèn Bờ Hồ - "sợi chỉ đỏ" xuyên suốt hành trình phát triển ngành Điện Thủ đô |
![]() |
EVNHANOI hướng tới nâng cao hiệu quả công tác quản lý, vận hành lưới điện và chất lượng phục vụ khách hàng |
Đây là bước đi chiến lược nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý, vận hành lưới điện và chất lượng phục vụ khách hàng. Đồng thời, đồng bộ với định hướng tinh gọn bộ máy, hiện đại hóa mô hình quản trị và dịch vụ của ngành điện trong thời kỳ chuyển đổi số.
Cụ thể, EVNHANOI tiến hành tổ chức lại mô hình từ 30 Công ty Điện lực quận/huyện hiện nay thành 12 Công ty Điện lực khu vực, tương ứng với phạm vi quản lý theo địa bàn hành chính mới.
![]() |
EVNHANOI sắp xếp mô hình Công ty Điện lực theo đơn vị hành chính mới |
EVNHANOI cam kết việc cung cấp điện luôn ổn định, không bị gián đoạn. Đồng thời, mọi quyền lợi, nghĩa vụ, trách nhiệm đối với khách hàng đều được các Công ty Điện lực khu vực mới kế thừa đầy đủ, đảm bảo không ảnh hưởng đến quá trình sử dụng điện cũng như các dịch vụ liên quan. |
Mô hình này được sắp xếp để tối ưu hóa hoạt động sản xuất kinh doanh, quản lý vận hành lưới điện một cách tập trung, phù hợp với điều kiện thực tiễn của địa phương, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tiếp cận các dịch vụ điện một cách nhanh chóng, nhất quán và minh bạch.
EVNHANOI đã xây dựng lộ trình và kế hoạch thực hiện chi tiết, đồng bộ các biện pháp tổ chức, kỹ thuật để đảm bảo mọi hoạt động cung cấp điện, ghi chỉ số, hóa đơn, thanh toán, hỗ trợ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng được duy trì liên tục, ổn định, thông suốt.
Sắp xếp tổ chức là điều kiện để EVNHANOI tiếp tục đẩy mạnh chuyển đổi số toàn diện, hướng tới mô hình quản trị hiện đại và xây dựng hệ sinh thái dịch vụ điện thông minh. Với hệ thống đồng bộ, các Công ty Điện lực khu vực mới sẽ hoạt động trên nền tảng số hóa toàn diện, kết nối dữ liệu tập trung, nâng cao chất lượng phục vụ và rút ngắn thời gian xử lý yêu cầu của khách hàng.
Hơn nữa, mọi ý kiến của khách hàng được EVNHANOI tiếp nhận, tư vấn và giải đáp thông qua tổng đài chăm sóc khách hàng 19001288 hoặc email [email protected].
![]() TTTĐ - Các cơ quan, công sở cần chú trọng, phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu trong việc sử dụng điện một cách ... |
Tin liên quan
Đọc thêm

Người dân Tây Hồ, Phú Thượng mong chờ thời khắc lịch sử

Bà Rịa – Vũng Tàu: Tầm vóc mới trong đại đô thị hội nhập

Khởi công dự án cao tốc Bảo Lộc - Liên Khương tổng vốn đầu tư trên 17.700 tỷ đồng

Xã Quang Minh (mới) sẵn sàng cho bước chuyển mình lịch sử

Mê Linh khánh thành công trình 134 tỷ đồng chào mừng chính quyền 2 cấp

Rạch Văn Thánh sắp "thay da đổi thịt"

34 năm Bà Rịa - Vũng Tàu chuyển mình mạnh mẽ

Tăng diện tích thu hồi đất với 7 dự án

Ưu tiên dành quỹ đất để phát triển các dự án đường sắt
