Tag

FedEx trở thành nhà tài trợ chính thức của UEFA Champions League

Thể thao nước ngoài 17/05/2021 23:23
aa
TTTĐ - Tập đoàn FedEx. (NYSE: FDX) và UEFA đã ký thỏa thuận 3 năm về việc FedEx sẽ tài trợ cho UEFA Champions League từ đầu giải đấu năm 2021/22, kéo dài đến năm 2023/24. Thỏa thuận này cũng bao gồm quyền tài trợ cho các trận chung kết UEFA Super Cup, UEFA Youth League, UEFA Champions League Futsal và UEFA Champions League.
FedEx cung cấp nguồn vật tư chăm sóc sức khỏe thiết yếu hỗ trợ Ấn Độ trong cuộc chiến chống lại Covid-19 FedEx giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam tìm kiếm cơ hội mới ở Châu Âu FedEx cam kết hoạt động trung hòa carbon vào năm 2040 “FedEx Delivers Heartbeats” tiếp cận các khu vực khó khăn để giúp đỡ trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam

Việc tài trợ được xây dựng trên mối quan hệ sẵn có từ trước giữa FedEx với UEFA. FedEx đã trở thành nhà tài trợ chính của UEFA Europa League vào năm 2015 và nhà tài trợ của UEFA National Team Football vào năm 2019. Bên cạnh đó, FedEx cũng là Đối tác hậu cần chính thức của UEFA EURO 2020 diễn ra vào mùa hè năm 2021 tại nhiều thành phố ở Châu Âu, nơi đăng cai giải đấu.

FedEx trở thành nhà tài trợ chính thức của UEFA Champions League

Năm 2016, FedEx trở thành nhà tài trợ đầu tiên hợp tác với Tổ chức dành cho Trẻ Em của UEFA. Tổ chức này sử dụng bóng đá như một công cụ mang lại tác động tích cực tới các cộng đồng trên toàn thế giới. Cùng với việc tài trợ UEFA Europa League và UEFA EURO 2020, FedEx và UEFA đã cung cấp các sân bóng đá cho cộng đồng ở Tây Ban Nha, Ba Lan, Brazil và Nam Phi.

Đồng thời, FedEx còn triển khai chương trình đồng tài trợ “Bóng đá vì việc làm”, nhằm giúp đỡ thanh niên ở Romania, Hungary, Anh và Ireland. FedEx cũng mời trẻ em địa phương làm “linh vật cầu thủ” tại vòng chung kết UEFA Europa League với sự hợp tác của các tổ chức phi lợi nhuận ở Stockholm (Thụy Điển), Lyon (Pháp) và Baku (Azerbaijan), nơi đội hình “nữ linh vật cầu thủ” đã làm nên lịch sử bóng đá.

“Việc trở thành nhà tài trợ toàn cầu cho UEFA Champions League mang đến những cơ hội chưa từng có cho nhãn hàng, các thành viên, khách hàng và cộng đồng của chúng tôi. Thông qua sự đồng hành với các giải đấu thể thao đẳng cấp thế giới, FedEx có được kết nối giữa dịch vụ của mình với khán giả thông qua niềm đam mê và cảm xúc mà chỉ thể thao mang lại. Bên cạnh đó, bước đi này cho phép chúng tôi đóng góp thêm những điều tích cực cho cộng đồng địa phương của mình.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thúc đẩy hợp tác mạnh mẽ với Tổ chức UEFA dành cho trẻ em về trách nhiệm xã hội, giống như cách chúng tôi đã làm trong suốt quá trình tài trợ UEFA Europa League”, Brie Carere, Phó Chủ tịch Điều hành, Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông Tập đoàn FedEx cho biết.

Giám đốc Tiếp thị của UEFA Guy-Laurent Epstein nêu quan điểm: “FedEx đã chứng tỏ vị thế là một đối tác giá trị của UEFA. Chúng tôi rất vui vì họ đang tiếp tục phát triển quan hệ đối tác với chúng tôi, bắt đầu từ năm 2015. Đến bây giờ, FedEx vẫn tiếp tục ủng hộ cuộc thi đặc trưng cấp câu lạc bộ, UEFA Champions League, của chúng tôi.

UEFA Champions League là cuộc thi cấp câu lạc bộ lớn nhất thế giới và chúng tôi mong muốn được hợp tác chặt chẽ với FedEx trong 3 năm tới. Từ đó, giúp họ kích hoạt nhiều dự án tiếp theo của mình. Họ sẽ không chỉ mang lại lợi ích cho cộng đồng bóng đá, mà còn có tác động tích cực đến môi trường”.

Tập đoàn FedEx (NYSE: FDX) cung cấp cho khách hàng và doanh nghiệp trên toàn thế giới danh mục đầu tư đa dạng về vận tải, thương mại điện tử và dịch vụ kinh doanh.

Với 79 tỷ USD doanh thu hàng năm, công ty cung cấp các giải pháp kinh doanh tích hợp thông qua các công ty cạnh tranh hợp tác điều hành, hợp tác vận hành và đổi mới kỹ thuật số dưới sự tôn trọng thương hiệu FedEx.

Liên tục góp mặt trong danh sách các nhà tuyển dụng đáng tin cậy nhất thế giới, FedEx truyền cảm hứng cho hơn 570.000 nhân viên tập trung vào sự an toàn, các tiêu chuẩn đạo đức và nghề nghiệp, cũng như nhu cầu của khách hàng và cộng đồng.

FedEx cam kết kết nối mọi người các tiềm năng trên thế giới một cách chặt chẽ và có trách nhiệm. Điều này nhằm hướng tới mục tiêu đến năm 2040, các hoạt động vận hành doanh nghiệp sẽ không phát thải carbon. Để tìm hiểu thêm, vui lòng truy cập about.fedex.com.

Đọc thêm

Singapore GP và Tổng cục Du lịch Singapore thúc đẩy cải tiến giải đua xe Formula 1 Singapore Grand Prix Thể thao nước ngoài

Singapore GP và Tổng cục Du lịch Singapore thúc đẩy cải tiến giải đua xe Formula 1 Singapore Grand Prix

TTTĐ - Còn 100 ngày nữa là Giải đua xe Formula 1 (F1) Singapore Airlines Singapore Grand Prix 2023 sẽ chính thức trở lại.
TikTok trở thành nhà tài trợ cấp cao tại SEA Games 32 Thể thao nước ngoài

TikTok trở thành nhà tài trợ cấp cao tại SEA Games 32

TTTĐ - TikTok, nền tảng video dạng ngắn hàng đầu thế giới, chính thức trở thành nhà tài trợ cấp cao (premium sponsor) tại đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 (SEA Games 2023).
Nestlé MILO tiếp lửa SEA Games 32 và ASEAN Para Games 12 với vai trò nhà tài trợ chính thức Thể thao nước ngoài

Nestlé MILO tiếp lửa SEA Games 32 và ASEAN Para Games 12 với vai trò nhà tài trợ chính thức

TTTĐ - Trong không khí sôi nổi của SEA Games 32 và ASEAN Para Games 12, nhãn hàng Nestlé MILO với vai trò là nhà tài trợ thức uống cacao lúa mạch chính thức và đối tác quốc gia của Thế vận hội Campuchia 2023, đã có nhiều đóng góp tích cực cho ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á.
Quỹ đầu tư BPEA EQT mua lại hệ thống giáo dục thể thao IMG Academy Thể thao nước ngoài

Quỹ đầu tư BPEA EQT mua lại hệ thống giáo dục thể thao IMG Academy

TTTĐ - Tổ chức đầu tư EQT vừa đưa ra thông báo Quỹ Đầu tư Tư nhân BPEA VIII (một quỹ đầu tư liên kết của BPEA EQT) sẽ mua lại IMG Academy từ Tập đoàn Endeavour với giá 1,25 tỷ USD.
Giải Ryder Cup chọn Việt Nam làm điểm đến truyền thông tại Đông Nam Á Thể thao nước ngoài

Giải Ryder Cup chọn Việt Nam làm điểm đến truyền thông tại Đông Nam Á

TTTĐ - Ryder Cup là một trong những giải golf danh giá diễn ra hai năm một lần theo thể thức thi đấu trận giữa hai đội golf đại diện cho Châu Âu và Mỹ. Giải đấu quy tụ nhiều tay golf chuyên nghiệp hàng đầu về tham gia thi đấu và thu hút sự quan tâm của hàng triệu người hâm mộ golf trên toàn thế giới.
Qualcomm hợp tác đội F1 Mercedes-AMG PETRONAS mang đến trải nghiệm bứt phá và sáng tạo Thể thao nước ngoài

Qualcomm hợp tác đội F1 Mercedes-AMG PETRONAS mang đến trải nghiệm bứt phá và sáng tạo

TTTĐ - Ngày 17/2, Qualcomm Technologies và đội đua Mercedes-AMG PETRONAS F1 công bố thỏa thuận hợp tác nhiều năm với thương hiệu Snapdragon.
Grand Prix Season Singapore 2022 bùng nổ với những trải nghiệm giải trí quy mô lớn Thể thao nước ngoài

Grand Prix Season Singapore 2022 bùng nổ với những trải nghiệm giải trí quy mô lớn

TTTĐ - Grand Prix Season Singapore (GPSS) sẽ trở lại từ ngày 23/9 đến ngày 2/10, sau hai năm gián đoạn, với các trải nghiệm giải trí sáng tạo và đa dạng theo chủ đề cuộc đua, phục vụ cho mọi lứa tuổi và sở thích.
Singapore tổ chức sự kiện Tour de France criterium đầu tiên tại Đông Nam Á Thể thao nước ngoài

Singapore tổ chức sự kiện Tour de France criterium đầu tiên tại Đông Nam Á

TTTĐ - Vừa qua, Ban tổ chức Tour de France Prudential Singapore Criterium cho biết, vào ngày 29 và 30/10/2022, cuộc đua này sẽ diễn ra trên một cung đường được thiết kế đặc biệt tại trung tâm thành phố.
Giải chạy bộ Standard Chartered Singapore Marathon dự kiến thu hút 50.000 người Thể thao nước ngoài

Giải chạy bộ Standard Chartered Singapore Marathon dự kiến thu hút 50.000 người

TTTĐ - Sau hai mùa giải phải điều chỉnh hình thức thi đấu và cắt giảm quy mô do COVID-19, vào tháng 12 năm nay, giải Standard Chartered Singapore Marathon (SCSM) sẽ trở lại với quy mô lớn lớn. Giải dự kiến thu hút đến 50.000 người tham gia.
Vé Giải đua Công thức 1 Singapore Grand Prix được bán hết trong 6 giờ Thể thao nước ngoài

Vé Giải đua Công thức 1 Singapore Grand Prix được bán hết trong 6 giờ

TTTĐ - Vừa qua, Ban tổ chức Singapore GP cho biết sau khi vé được mở bán, vé khán đài ba ngày và combo vé tổng hợp của Giải đua Công thức 1 Singapore Grand Prix đã được bán hết trong vòng 6 giờ. Đây được xem là một “thành công to lớn” đối với ban tổ chức.
Xem thêm