FedEx và Floship hình thành quan hệ đối tác thương mại trong Lĩnh vực E-Commerce
Thông qua khoản đầu tư từ Phòng Thí nghiệm đổi mới FedEx (FIL), đối tác này sẽ tạo ra một giải pháp đầy đủ về giao hàng và hoàn trả được số hóa từ đầu đến cuối, nâng cao hiệu suất hoạt động thông qua quản lý hàng tồn kho và dịch vụ giao hàng.
Sự hợp tác này sẽ giúp khách hàng của FedEx tiếp cận mạng lưới kho hàng toàn cầu của Floship và nền tảng logistics mạnh mẽ |
Sự hợp tác này sẽ giúp khách hàng của FedEx tiếp cận mạng lưới kho hàng toàn cầu của Floship và nền tảng logistics mạnh mẽ để tối ưu hóa hoạt động giao hàng. Đồng thời, khách hàng của Floship sẽ có thể tận dụng mạng lưới toàn cầu của FedEx cũng như một loạt các dịch vụ vận chuyển của FedEx để tối ưu hóa hoạt động của họ.
Thêm vào đó, khách hàng của FedEx và Floship tại khu vực Châu Á-Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi, Châu Âu và Bắc Mỹ sẽ được tiếp cận thêm tới các dịch vụ giao hàng thương mại điện tử chất lượng cao, giao hàng nâng cao, giao vận chặng cuối, và quá trình trả hàng dễ dàng.
Ông Salil Chari, Phó chủ tịch cấp cao về Marketing và Trải nghiệm Khách hàng khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi (AMEA) của FedEx Express |
Ông Salil Chari, Phó chủ tịch cấp cao về Marketing và Trải nghiệm Khách hàng khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi (AMEA) của FedEx Express chia sẻ: "Sự hợp tác này sẽ giúp chúng tôi đẩy nhanh hình dung về tương lai của ngành logistics. Doanh số bán hàng trực tuyến đang tiếp tục tăng trên toàn thế giới. Với sự chuyển đổi ngày càng gia tăng sang mua sắm trực tuyến, người tiêu dùng đang tìm kiếm dịch vụ tối ưu nhất - từ thời gian giao hàng nhanh chóng và quá trình trả hàng dễ dàng đến trải nghiệm cá nhân hóa. Đồng thời, các nhà bán lẻ trực tuyến đang tìm cách nâng cao mức độ dịch vụ trong khi tối ưu hóa hoạt động và giảm chi phí vận hành. Hợp tác với các đơn vị đổi mới trong ngành như Floship sẽ giúp các nhà bán lẻ trực tuyến cạnh tranh tốt hơn, đồng thời nhận được hỗ trợ từ mạng lưới logistics toàn cầu của FedEx".
Chia sẻ về đối tác này, ông Joshua Tsui, CEO của Floship, cho biết: "Floship vô cùng tự hào khi có thể cùng FedEx tái hình dung về tương lai của ngành thương mại điện tử toàn cầu. Khi ngày càng có nhiều người tiêu dùng trên toàn thế giới sử dụng thương mại điện tử, các doanh nghiệp cần trở nên đoàn kết để cung cấp cho khách hàng những giải pháp đổi mới tái định nghĩa lại chuỗi cung ứng tuyến tính truyền thống. Thông qua việc đưa sự hợp tác này ra thị trường, mục tiêu chung của chúng tôi là cung cấp cho các thương hiệu và nhà bán lẻ thương mại điện tử một giải pháp chuỗi cung ứng hai chiều toàn diện, một điểm dừng duy nhất, cho phép các thương hiệu tăng trưởng theo tốc độ mũi nhọn đồng thời mang đến trải nghiệm khách hàng vượt trội".
Phòng Thí nghiệm Đổi mới FedEx (FIL) tiến hành đầu tư sớm vào các công ty khởi nghiệp mới nổi tại Ấn Độ. Sự đầu tư này sẽ mang khả năng và tốc độ tiếp cận thị trường cho các công ty khởi nghiệp thông qua mạng lưới toàn cầu, nguồn lực và cơ sở khách hàng của FedEx. Ngoài ra, mối liên kết cũng sẽ giúp mở rộng khả năng kỹ thuật số tiên tiến của FedEx trên toàn cầu khi công ty tiếp tục phát triển hoạt động và các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của chuỗi cung ứng hiện đại. Đây là khoản đầu tư thứ hai của FIL.