Tag

FedEx vận chuyển cứu trợ khẩn cấp Thổ Nhĩ Kỳ và Syria sau trận động đất nghiêm trọng

Nhìn ra thế giới 24/02/2023 19:00
aa
TTTĐ - FedEx Express (FedEx), công ty con của FedEx Corp. (NYSE: FDX) và là một trong những công ty chuyển phát nhanh lớn nhất thế giới, đang sử dụng mạng lưới của mình để vận chuyển hàng cứu trợ nhân đạo đến những nạn nhân bị ảnh hưởng bởi trận động đất đã tàn phá Nam Thổ Nhĩ Kỳ và Bắc Syria.
FedEx Express nhận hai giải thưởng về Logistics mảng chăm sóc sức khỏe tại Giải thưởng Vắc-xin Xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương (AVEA) 2022 Các doanh nghiệp E-commerce ở AMEA đánh giá thấp tầm quan trọng của tính bền vững

Cho đến nay, công ty đã cam kết vận chuyển cứu trợ lên đến 1 triệu USD, bao gồm khoảng 230 tấn hàng viện trợ quan trọng từ Sân bay Trung tâm Thế giới Dubai, nơi sẽ đặt trung tâm mới của FedEx Trung Đông, Ấn Độ và Châu Phi (AMEA), tới Istanbul.

Từ ngày 17 - 21/2/2023 đã có 5 chuyến bay FedEx MD-11 chuyên chở viện trợ. Những chuyến bay này cung cấp đồ cứu trợ bao gồm lều, chăn, đồ trẻ em, đồ dùng gia đình và bộ dụng cụ vệ sinh từ Hội Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế (IFRC).

FedEx vận chuyển cứu trợ khẩn cấp Thổ Nhĩ Kỳ và Syria sau trận động đất nghiêm trọng
FedEx đã quyên góp 100.000 USD vào ngày 8 tháng 2 cho Hội Chữ thập đỏ để hỗ trợ các nỗ lực phục hồi tại các cộng đồng ở Thổ Nhĩ Kỳ và Syria. Khoản quyên góp sẽ cung cấp hỗ trợ và viện trợ, phân phát các nhu yếu phẩm như đồ sơ cứu, thức ăn, nước uống và chăn màn; dựng lán tạm; và cung cấp hỗ trợ tâm lý và hỗ trợ y tế

Ông Kawal Preet, Chủ tịch khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi, FedEx Express cho biết: “Trái tim của chúng tôi hướng về những người bị ảnh hưởng bởi trận động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ và Syria.

Trong những thời điểm cần thiết, chúng tôi cam kết sử dụng nguồn lực đặc biệt trong mạng lưới của mình để vận chuyển viện trợ đến các cộng đồng bị ảnh hưởng một cách an toàn và kịp thời.

Chúng tôi coi đây là trách nhiệm của mình và hy vọng rằng sự hỗ trợ mà chúng tôi cung cấp sẽ góp phần phục hồi và xây dựng lại cộng đồng ổn định, đồng thời mang lại sự trợ giúp cho những người bị ảnh hưởng”.

Đến nay, FedEx cũng đã có thể giúp các tổ chức phi lợi nhuận khác và các chính phủ ứng phó trong cuộc khủng hoảng này bằng cách sử dụng mạng lưới toàn cầu và khả năng vận chuyển của mình

FedEx tiếp tục cung cấp cứu trợ cho các khu vực bị ảnh hưởng bởi thiên tai. Khoản cứu trợ của FedEx đã được chuyển cho IFRC, GlobalMedic và World Central Kitchen là một phần trong sáng kiến "Delivering for Good" của FedEx Cares.

Trong đó, FedEx cung cấp mạng lưới toàn cầu và thế mạnh vận chuyển của mình cho các tổ chức có nhu cầu viện trợ và giúp đỡ các cộng đồng trước, trong và sau các cuộc khủng hoảng. Tìm hiểu thêm tại FedExCares.com.

Đọc thêm

Cuba nỗ lực đảm bảo an sinh bất chấp khó khăn kinh tế Nhìn ra thế giới

Cuba nỗ lực đảm bảo an sinh bất chấp khó khăn kinh tế

Chủ tịch Cuba Miguel Díaz-Canel khẳng định nước này đang rất nỗ lực để đảm bảo lương thực cho người dân, giữa vô vàn khó khăn về kinh tế, bao gồm cả những trở ngại do bị bao vây cấm vận.
Tổng cục Du lịch Singapore khởi động chiến dịch MICE toàn cầu Nhìn ra thế giới

Tổng cục Du lịch Singapore khởi động chiến dịch MICE toàn cầu

TTTĐ - Tổng cục Du lịch Singapore (STB) vừa chính thức khởi động chiến dịch toàn cầu mới, góp phần khẳng định vị thế "Thành phố MICE tốt nhất thế giới” của Singapore, qua đó quảng bá đảo quốc như một điểm đến tổ chức các sự kiện doanh nghiệp tạo nên nhiều giá trị tích cực lâu dài.
Khẳng định sức mạnh đoàn kết, thúc đẩy phát triển kinh tế Nhìn ra thế giới

Khẳng định sức mạnh đoàn kết, thúc đẩy phát triển kinh tế

TTTĐ - Chủ tịch Cuba Miguel Díaz-Canel đã nhấn mạnh cam kết của Chính phủ đối với người dân và nêu bật sức mạnh của tình đoàn kết.
Ngành Du lịch Cuba được dự báo sẽ bùng nổ tăng trưởng Nhìn ra thế giới

Ngành Du lịch Cuba được dự báo sẽ bùng nổ tăng trưởng

TTTĐ - Theo báo cáo Du lịch Toàn cầu, Cuba sẽ là một trong những điểm đến bùng nổ tăng trưởng 3 chữ số trong thập kỷ tới.
Phụ nữ Nhật Bản mong muốn được “giữ họ” sau kết hôn Nhìn ra thế giới

Phụ nữ Nhật Bản mong muốn được “giữ họ” sau kết hôn

Nhật Bản là quốc gia duy nhất trên thế giới quy định vợ chồng phải sử dụng cùng họ. Nhưng sau nhiều thập kỷ áp dụng luật này, mong muốn thay đổi đang gia tăng.
Nhật Bản thúc đẩy du lịch để tái thiết tỉnh Fukushima Nhìn ra thế giới

Nhật Bản thúc đẩy du lịch để tái thiết tỉnh Fukushima

TTTĐ - Nhằm thúc đẩy phát triển và kích cầu du lịch mạnh mẽ, cơ quan Tái thiết tổ chức sự kiện giới thiệu đến người dân Việt Nam “Sức hấp dẫn của ẩm thực” và “Sức hấp dẫn của du lịch” tỉnh Fukushima và các tỉnh lân cận thuộc vùng Tohoku của Nhật Bản. Đây là một trong chuỗi hoạt động hướng tới tái thiết tỉnh Fukushima sau thảm họa động đất sóng thần vùng Đông Bắc Nhật Bản năm 2011.
Hỗ trợ các dự án nghệ thuật giữa Vương quốc Anh và Việt Nam Nhìn ra thế giới

Hỗ trợ các dự án nghệ thuật giữa Vương quốc Anh và Việt Nam

TTTĐ - Hội đồng Anh vừa thông báo Chương trình Tài trợ hợp tác quốc tế (International Collaboration Grants) với tổng giá trị tài trợ 1 triệu bảng Anh.
Top 9 tỷ phú tự thân trẻ có sức ảnh hưởng trên thế giới Nhìn ra thế giới

Top 9 tỷ phú tự thân trẻ có sức ảnh hưởng trên thế giới

TTTĐ - Theo chuyên trang đánh giá và xếp hạng hàng đầu của Anh London Reviews xếp hạng Top 9 tỷ phú tự thân trẻ nhất có sức ảnh hưởng trên thế giới.
7 địa điểm xem pháo hoa tại Singapore đêm Giao thừa Nhìn ra thế giới

7 địa điểm xem pháo hoa tại Singapore đêm Giao thừa

TTTĐ - Trong thời khắc chuyển giao từ năm cũ sang năm mới, bầu trời đêm Singapore sẽ trở thành một sân khấu hoành tráng cho các màn trình diễn pháo hoa đầy màu sắc.
Bài học từ Singapore cho chiến lược phát triển công nghiệp bán dẫn Nhìn ra thế giới

Bài học từ Singapore cho chiến lược phát triển công nghiệp bán dẫn

TTTĐ - Bài học từ Singapore có thể được áp dụng trong chiến lược phát triển tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.
Xem thêm