Tag

Flamingo chính thức ra mắt ứng dụng di động đầu tiên

Du lịch 20/11/2020 15:00
aa
TTTĐ - Tháng 11/2020, tập đoàn Flamingo Holding Group chính thức ra mắt ứng dụng Flamingo với mục tiêu tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng. Với ứng dụng này, việc tra cứu thông tin và đăng ký sử dụng sản phẩm, dịch vụ thuộc hệ sinh thái Flamingo trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Ra mắt thương hiệu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế Wyndham Grand Flamingo Đại Lải Resort Resort 5 sao đẳng cấp nhất Cát Bà chính thức khai trương Flamingo Holding Group ủng hộ bộ đội biên phòng 1 tỷ đồng chống dịch Covid-19 Muôn màu phong trào “diệt giặc Covid-19”

Ứng dụng Flamingo tương thích với hai hệ điều hành phổ biến nhất thế giới là iOS và Android. Người dùng có thể tải ứng dụng trên App Store hoặc Google Play xuống điện thoại thông minh hay máy tính bảng. Sau khi đăng ký, đăng nhập tài khoản, người dùng được tiếp cận với các tiện ích vượt trội, phục vụ nhu cầu đa dạng của mình.

Ứng dụng có giao diện hiện đại, ấn tượng với hai gam màu chủ đạo: cam rực rỡ và xanh thanh bình. Hệ thống hình ảnh, video clip phong phú, sống động tạo ấn tượng về một hệ sinh thái Flamingo năng động, đa dạng và đẳng cấp. Các tiện ích được sắp xếp theo bố cục thông minh, tiện lợi cho người sử dụng. Tốc độ xử lý nhanh và ổn định, tạo cảm giác mượt mà khi thao tác các tính năng.

Flamingo chính thức ra mắt ứng dụng di động đầu tiên

Ứng dụng giúp khách hàng thuận tiện tra cứu và tìm hiểu thông tin về các sản phẩm, dịch vụ Flamingo đang cung cấp như bất động sản, nghỉ dưỡng và du lịch. Chỉ cần bấm vào từng hạng mục, thông tin chi tiết về các khách sạn, hạng phòng, dịch vụ, dự án bất động sản, tour du lịch… sẽ ngay lập tức được chuyển thẳng đến tay khách hàng. Với ứng dụng thông minh này, việc đặt phòng, đặt tour của Flamingo trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chỉ sau vài lần chạm, toàn bộ hệ sinh thái Flamingo với chất lượng và đẳng cấp vượt trội đã hoàn toàn nằm trong lòng bàn tay của bạn.

Nhân sự kiện đặc biệt này, Flamingo tung ra nhiều quà tặng hấp dẫn tri ân khách hàng cài đặt ứng dụng. Khi đặt phòng qua ứng dụng Flamingo, khách hàng sẽ có cơ hội “rinh” ngay voucher xông hơi Jjimjilbang trị giá 500.000 VNĐ và nhận ưu đãi giảm 10% các dịch vụ ẩm thực, spa, vui chơi giải trí khác. Khi đặt tour du lịch trên ứng dụng thông minh này, khách hàng sẽ nhận được quà tặng là một chiếc mũ bảo hiểm (trị giá 150.000 VNĐ/chiếc). Ngoài ra, khách hàng sẽ được giảm 10% khi sử dụng ứng dụng để đặt bàn trước tại nhà hàng Công Viên Nhỏ. Không dừng lại ở đó, Flamingo sẽ tiếp tục trao tặng hàng loạt những chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác dành riêng cho khách hàng sử dụng ứng dụng trong thời gian sắp tới.

Flamingo chính thức ra mắt ứng dụng di động đầu tiên

Tải Flamingo App cho hệ điều hành IOS TẠI ĐÂY

Tải Flamingo App cho hệ điều hành ANDROID TẠI ĐÂY

“Hoa hồng trên ngực trái” và thông điệp về điểm đến của hạnh phúc “Hoa hồng trên ngực trái” và thông điệp về điểm đến của hạnh phúc

TTTĐ - “Hoa hồng trên ngực trái” sắp đi đến hồi kết và diễn biến của bộ phim đang hướng đến một “happy ending”. Một ...

10 lí do khiến Forest In The Sky được bình chọn công trình xanh yêu thích nhất toàn cầu 10 lí do khiến Forest In The Sky được bình chọn công trình xanh yêu thích nhất toàn cầu

TTTĐ - Vốn gây tiếng vang trong lĩnh vực kiến trúc xanh ngay sau khi ra mắt thị trường, năm 2019 Forest In The Sky ...

10 điểm check-in không thể bỏ lỡ tại thiên đường nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải Resort 10 điểm check-in không thể bỏ lỡ tại thiên đường nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải Resort

TTTĐ - Sự kếp hợp hoàn hảo giữa không gian xanh bất tận xen lẫn những khu trải nghiệm sang chảnh đã đưa Flamingo Đại ...

Flamingo khai trương chi nhánh tại Thanh Hóa Flamingo khai trương chi nhánh tại Thanh Hóa

TTTĐ - Ngày 14/9, đánh dấu mốc hơn 20 năm hoạt động, Flamingo Holding Group (Tập đoàn Flamingo) và đơn vị thành viên - Công ...

Đọc thêm

Những khoảnh khắc “bất phân thắng bại” của hai đội lọt vào chung kết DIFF 2024 Du lịch

Những khoảnh khắc “bất phân thắng bại” của hai đội lọt vào chung kết DIFF 2024

TTTĐ - Lần đầu tiên trong lịch sử Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF, hai đội đối đầu trong vòng loại cuối cùng cũng chính là 2 đội xuất sắc nhất lọt vào đêm chung kết. Cùng nhìn lại những màn trình diễn “bất phân thắng bại” của Trung Quốc và Phần Lan trong đêm thi thứ 4 của DIFF 2024.
Ra mắt tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son quy mô gần 6.000 tỷ đồng tại Thanh Hóa Du lịch

Ra mắt tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son quy mô gần 6.000 tỷ đồng tại Thanh Hóa

TTTĐ - Tập đoàn Sun Group vừa chính thức đưa Công viên nước Sầm Sơn (Sam Son Water Park) trong Tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son có quy mô gần 6.000 tỷ đồng tại Thanh Hóa, đi vào vận hành đón khách. Ngay sau lễ khai trương chiều 30/6, đã có gần 4.000 lượt khách mua vé vào vui chơi tại Sam Son Water Park.
Khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 với những trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Sa Pa Du lịch

Khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 với những trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Sa Pa

TTTĐ - Ngày 29/6, Lễ khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 chính thức diễn ra tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend, đón hàng ngàn du khách đến trải nghiệm không khí lễ hội Tây Bắc sôi động trên những cung đường nhuộm sắc hoa hồng.
Những vũ điệu tuyệt đẹp trên nước tại Da Nang Downtown Nhịp điệu cuộc sống

Những vũ điệu tuyệt đẹp trên nước tại Da Nang Downtown

TTTĐ - Với ý tưởng mang những “bản giao hưởng” vượt khỏi ranh giới của khán phòng hòa nhạc, Symphony of River chiêu đãi du khách một buổi hòa nhạc đa trải nghiệm tại sân khấu ngoài trời có sức chứa hơn 2.000 chỗ ngồi bên sông Hàn tại Da Nang Downtown.
Một khách sạn tại Hà Nội 2 năm liên tiếp được Michelin vinh danh với nhiều hạng mục Du lịch

Một khách sạn tại Hà Nội 2 năm liên tiếp được Michelin vinh danh với nhiều hạng mục

TTTĐ - Tối 27/6, Michelin lần thứ 2 trao sao cho các nhà hàng tại Việt Nam. Khách sạn Capella Hanoi của Sun Group khẳng định thương hiệu điểm đến cho giới sành ẩm thực khi một lần nữa có 3 nhà hàng xuất hiện trong danh sách Michelin.
Tự hào với 3 nhà hàng đạt một sao Michelin mới, một sao xanh đầu tiên... Du lịch

Tự hào với 3 nhà hàng đạt một sao Michelin mới, một sao xanh đầu tiên...

TTTĐ - Trong lễ công bố Michelin Guide 2024 được tổ chức tại khách sạn InterContinental Saigon ở Thành phố Hồ Chí Minh, Michelin chính thức tiết lộ toàn bộ các nhà hàng tuyển chọn nằm trong danh sách MICHELIN Guide Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh - Đà Nẵng 2024 vốn được mong đợi đã lâu.
DIFF 2024 đêm 4: Hồi hộp chờ đón cuộc tỉ thí giữa hai siêu cường pháo hoa Du lịch

DIFF 2024 đêm 4: Hồi hộp chờ đón cuộc tỉ thí giữa hai siêu cường pháo hoa

TTTĐ - Đêm thi thứ 4 diễn ra vào tối 29/6 được xem là cuộc tỉ thí đáng mong đợi bậc nhất của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024 (DIFF 2024). Hai cường quốc pháo hoa Trung Quốc và Phần Lan được dự đoán sẽ mang đến màn trình diễn ánh sáng lần đầu tiên có tại Châu Á.
DIFF 2024: Cuộc so tài đỉnh cao giữa hai cường quốc pháo hoa Du lịch

DIFF 2024: Cuộc so tài đỉnh cao giữa hai cường quốc pháo hoa

TTTĐ - Đêm thứ 4 của lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2024 sẽ diễn ra tối 29/6 là màn trình diễn của hai đội đến từ Phần Lan và Trung Quốc với chủ đề “Thế giới thần tiên”.
Đà Nẵng và loạt trải nghiệm đêm hấp dẫn đến bất ngờ Du lịch

Đà Nẵng và loạt trải nghiệm đêm hấp dẫn đến bất ngờ

TTTĐ - Chỉ riêng loạt phố đi bộ mới đã đủ nối dài những trải nghiệm đêm trên thành phố sông Hàn. Song, nhiêu đó thôi chưa đủ, Đà Nẵng hè này còn khiến du khách muốn thức trắng suốt kỳ nghỉ, bởi vô số những show diễn và điểm đến đêm độc đáo, mới lạ.
Những thách thức khi phát triển đảo sinh thái thông minh và bài học cho Cát Bà Du lịch

Những thách thức khi phát triển đảo sinh thái thông minh và bài học cho Cát Bà

TTTĐ - Việc phát triển mô hình đảo sinh thái thông minh đã trở thành khuynh hướng của nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, quần đảo Cát Bà đang đứng ở “ngưỡng cửa” trở thành đảo sinh thái thông minh nếu được đầu tư đúng đắn.
Xem thêm