Tag

Four Seasons The Nam Hải giới thiệu chương trình trải nghiệm kết nối với tự nhiên

Du lịch 20/05/2024 15:10
aa
TTTĐ - Hưởng ứng Ngày Sức khỏe Toàn cầu lần thứ 13 sắp diễn ra vào ngày 8/6 tới đây, Four Seasons The Nam Hải, Hội An thiết kế và giới thiệu chuỗi hoạt động chăm sóc sức khoẻ tôn vinh sự hoà hợp giữa con người và Trái đất theo chủ đề #MagentaNature.
Four Seasons The Nam Hai (Hội An) bổ nhiệm giám đốc khu nghỉ dưỡng mới Four Seasons The Nam Hai (Hội An) giành 3 giải thưởng danh giá
Four Seasons The Nam Hải, Hội An đem đến không gian an trú và các trải nghiệm toàn diện nhân dịp Ngày Sức khỏe Toàn cầu năm nay.
Four Seasons The Nam Hải, Hội An đem đến không gian an trú và các trải nghiệm toàn diện nhân dịp Ngày Sức khỏe Toàn cầu năm nay.

#MagentaNature cũng là chủ đề của Ngày Sức khỏe toàn cầu năm nay, hướng đến việc trở thành chất xúc tác cho những chuyển đổi mang tính đột phá, khơi nguồn cảm hứng trong mỗi người để kiến tạo nên những giá trị tích cực cho sự phát triển của cá nhân và cộng đồng.

Heart of the Earth Spa của Khu nghỉ dưỡng sẽ là không gian chủ đạo, nơi để du khách tái tạo dòng chảy năng lượng, tìm về sự gắn kết vốn có của con người và tự nhiên đúng như bản chất “Tương tức” theo triết lý của Thiền sư Thích Nhất Hạnh. Kết hợp cùng bộ 8 chén hát pha lê duy nhất tại Việt Nam, các bài trị liệu tại đây truyền đi những rung động êm dịu, mang đến năng lượng sống đầy tích cực. Trong hành trình chánh niệm, du khách cũng sẽ được đắm mình trong liệu pháp điều hoà hơi thở trong thanh âm của những chén hát pha lê có tần số 432 Hz – tần số rung động của Trái đất.

Bốn bước hoà hợp với thiên nhiên theo chủ đề #MagentaNature

Bốn nội dung #MagentaNature của Ngày Sức khỏe toàn cầu năm nay mở ra một lộ trình để con người sống hòa hợp hơn với thiên nhiên. Đây cũng sẽ là định hướng để Four Seasons The Nam Hải, Hội An mang đến những trải nghiệm tương quan đa dạng dành cho du khách không chỉ riêng trong Ngày Sức khỏe toàn cầu mà còn xuyên suốt cả năm.

Ăn lành: Ẩm thực hữu cơ

Khu nghỉ dưỡng chào mời quý khách thưởng thức những món ăn bổ dưỡng và lành mạnh với nguyên liệu tươi ngon từ khu vườn hữu cơ riêng. Nếu thực đơn “Toả sáng cùng ẩm thực" tôn lên sắc màu rực rỡ tự nhiên của những nguyên liệu rau củ quả theo mùa, thì “Tách thiện lành” sẽ chiêu đãi vị giác với bộ sưu tập trà và cà phê hảo hạng được canh tác theo phương thức bền vững. Du khách cũng có thể cùng chuyên gia nhà vườn của Four Seasons The Nam Hải, Hội An khám phá các loài hoa và thực vật đa dạng được trồng ngay trong khuôn viên, sau đó tự tay chế biến những món ăn truyền thống như: Gỏi cuốn hay gỏi xoài đu đủ.

Ngoài ra, Học viện Ẩm thực The Nam Hải cũng thường xuyên tổ chức các buổi trải nghiệm, khám phá bí quyết đằng sau những công thức ẩm thực có tuổi đời hàng thế kỷ. Dưới sự hướng dẫn của các đầu bếp tài năng, du khách có thể sáng tạo nên những món ăn Việt Nam ngon miệng từ các loại thảo mộc, trái cây và rau củ trong khu vườn của khu nghỉ dưỡng.

Heart of the Earth Spa của khu nghỉ dưỡng sẽ là không gian chủ đạo giúp tái tạo năng lượng thông qua các bài trị liệu chuyên biệt kết hợp cùng bộ 8 chén hát pha lê duy nhất tại Việt Nam
Heart of the Earth Spa của khu nghỉ dưỡng sẽ là không gian chủ đạo giúp tái tạo năng lượng thông qua các bài trị liệu chuyên biệt kết hợp cùng bộ 8 chén hát pha lê duy nhất tại Việt Nam

Sống xanh: Khám phá thiên nhiên

Tháng 6 là thời điểm để du khách thả mình vào vẻ đẹp yên bình của Bãi biển Hà My thơ mộng. Bao quanh bởi 4.500 cây dừa trải rộng trên 35 mẫu (14 hecta), Khu nghỉ dưỡng mang trong mình vẻ đẹp quyến rũ của những gam màu xanh mướt. Du khách sẽ trở về với thiên nhiên đúng nghĩa: hít thở bầu không khí trong lành, tắm mình giữa những tia nắng ấm, lắng nghe tiếng chim hót du dương hoà vào giai điệu tinh khôi của ngày mới.

Nằm cạnh bên hồ sen thanh tịnh với những chú cá koi thân thiện, Heart of the Earth Spa thể hiện rõ khái niệm “Tương tức" bằng cách tận dụng sức mạnh của nguyên liệu tự nhiên để cân bằng thân - tâm - trí.

Hoà hợp với vạn vật: Chữa lành toàn diện

Những khách cư trú muốn tìm về sự thư thái trong tâm hồn có thể tham gia các buổi thiền định và yoga trị liệu trong không gian xanh mát của cỏ cây, giúp tạo lập mối liên kết tự nhiên cùng Mẹ Trái đất.

Với niềm tin sâu sắc vào khả năng phục hồi của thiên nhiên, quản lý sức khỏe Naturopath Sudha Nair sẽ hướng dẫn du khách từng bước chữa lành toàn diện theo chương trình chăm sóc sức khỏe đã được cá nhân hoá.

Bảo vệ thiên nhiên: An trú bền vững

Khu nghỉ dưỡng luôn ý thức thực hiện các biện pháp nhằm giảm thiểu dấu chân sinh thái và bảo vệ môi trường. Các nỗ lực bao gồm tái chế, phát triển cảnh quan bền vững và thực hành lối sống xanh như sử dụng phân bón làm từ các nguyên liệu dễ phân huỷ. Đồng thời, khu nghỉ dưỡng cũng đang triển khai khác sáng kiến khác để bảo tồn và phục hồi môi trường.

Nhiều hoạt động kết nối với thiên nhiên được xây dựng nhằm mục đích chăm sóc sức khỏe du khách, đồng thời tôn vinh sự hoà hợp giữa con người và Trái Đất theo chủ đề #MagentaNature.
Nhiều hoạt động kết nối với thiên nhiên được xây dựng nhằm mục đích chăm sóc sức khỏe du khách, đồng thời tôn vinh sự hoà hợp giữa con người và Trái đất theo chủ đề #MagentaNature

Trải nghiệm Ngày Sức khỏe toàn cầu tại Four Seasons The Nam Hải, Hội An

Vào đúng ngày 8/6, khách lưu trú tại Four Seasons The Nam Hải, Hội An có thể tham gia vào chương trình trải nghiệm đặc biệt với khung lịch trình như sau:

- 6 giờ 30: Yoga Chào mặt trời tại biển Hà My - Với hoạt động này, du khách sẽ bắt đầu ngày mới bên những cơn sóng biển vỗ rì rào, đón nhận nguồn năng lượng tích cực từ tia nắng hừng đông và cảm nhận sự hoà hợp tận sâu tâm hồn. Chào Mặt trời, hay còn được biết với tên gọi Surya Namaskar là một chuỗi các tư thế hỗ trợ việc làm nóng cơ thể, giải phóng sự căng thẳng của các nhóm cơ, tăng cường khả năng kết hợp nhịp nhàng giữa hơi thở và các chuyển động tứ chi.

10 giờ: Hội thảo “Ăn lành” - Khơi mở sự kỳ diệu của thực phẩm có nguồn gốc tự nhiên và tìm hiểu tác động mạnh mẽ của các nguyên liệu trên đối với sức khỏe trong buổi workshop tương tác. Bên cạnh đó, người tham gia cũng có thể học hỏi thêm một số kỹ năng đơn giản để thưởng thức bữa ăn trong chánh niệm, cũng như nhận biết được nguồn năng lượng thanh lành mình đang hấp thụ.

15 giờ: Thiền Luân xa gốc (Root Chakra Meditation) - Tận hưởng sự an yên nội tại, đồng thời kết nối với Mẹ Trái đất qua chuỗi các buổi thiền định tập trung vào cân bằng luân xa gốc dưới sự hướng dẫn của chuyên gia.

16 giờ: Hội thảo với chuyên gia châm cứu Alex Scrimgeour - Khám phá bí quyết tự chữa lành qua buổi massage mặt Diện Chẩn được thiết kế riêng bởi ông Alex Scrimgeour, một chuyên gia trị liệu bằng phương pháp massage dày dặn kinh nghiệm, đặc biệt ở lĩnh vực Diện Chẩn.

Để bắt đầu kỳ nghỉ tại Four Seasons Resort The Nam Hải, vui lòng liên hệ với bộ phận Đặt phòng qua số điện thoại +84 235 9879 hoặc gửi email tới [email protected].

Đọc thêm

Ngập tràn ưu đãi từ hệ sinh thái đẳng cấp của Sun Group Du lịch

Ngập tràn ưu đãi từ hệ sinh thái đẳng cấp của Sun Group

TTTĐ - Nghỉ dưỡng tại các khách sạn, resort của Sun Group, du khách không chỉ có được những trải nghiệm tiện nghi đẳng cấp thế giới, mà còn được tận hưởng vô số những đặc quyền và ưu đãi tại các tổ hợp vui chơi giải trí Sun World trong hệ sinh thái của tập đoàn này.
Yên Bái: Khai thác hiệu quả thế mạnh du lịch cộng đồng Du lịch

Yên Bái: Khai thác hiệu quả thế mạnh du lịch cộng đồng

TTTĐ - Những năm qua, việc phát triển du lịch cộng đồng được tỉnh Yên Bái ưu tiên thực hiện. Hướng đi này đã và đang góp phần bảo tồn và phát huy những nét văn hóa độc đáo của các dân tộc, nâng cao thu nhập và đời sống của người dân vùng dân tộc thiểu số.
Du khách hào hứng khám phá bộ môn mã thuật tại Vinpearl Horse Academy Vũ Yên Du lịch

Du khách hào hứng khám phá bộ môn mã thuật tại Vinpearl Horse Academy Vũ Yên

TTTĐ - Thông qua loạt hoạt động khám phá bộ môn mã thuật phong phú, Vinpearl Horse Academy Vũ Yên không chỉ trở thành điểm hẹn của giới tinh hoa, mà còn tiên phong kiến tạo phong cách sống mới với những người yêu thích dẫn đầu các trải nghiệm thời thượng và đẳng cấp.
Mở rộng cánh cửa để Cát Bà thành trung tâm du lịch quốc tế Du lịch

Mở rộng cánh cửa để Cát Bà thành trung tâm du lịch quốc tế

TTTĐ - Trung tâm du lịch quốc tế là mục tiêu mà Cát Bà hướng tới. Quy hoạch do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt đã xác định không biến Cát Bà thành điểm du lịch đại trà, mà hướng tới định vị giá trị riêng, phát huy thế mạnh thiên nhiên kết hợp đầu tư xứng tầm cho hạ tầng.
“Xuyên Việt” khám phá tinh hoa lễ hội ba miền tại VinWonders Nam Hội An Du lịch

“Xuyên Việt” khám phá tinh hoa lễ hội ba miền tại VinWonders Nam Hội An

TTTĐ - VinWonders Nam Hội An chính thức khởi động mùa lễ hội hè Wonder Summer 2024, đưa du khách bước vào hành trình “Chơi hè cực đỉnh, bừng tỉnh mọi giác quan”. Với chuỗi lễ hội văn hóa Tinh Hoa Mở Hội cùng hàng loạt hoạt động hè hấp dẫn diễn ra xuyên suốt, du khách sẽ được tận hưởng một kỳ nghỉ hè trọn vẹn, bùng nổ cảm xúc.
Cầm 200 nghìn đồng, giới trẻ vui chơi, giải trí thả ga “từ Á sang Âu” tại Grand World Du lịch

Cầm 200 nghìn đồng, giới trẻ vui chơi, giải trí thả ga “từ Á sang Âu” tại Grand World

Trên những chuyến VinBus miễn phí tới Grand World (Ocean City), nhiều bạn trẻ thử thách nhau, chỉ với 200 ngàn đồng mà mua được nghìn lẻ một trải nghiệm tại vũ trụ vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng sang chảnh bậc nhất miền Bắc. Thử thách này tưởng không dễ mà hóa ra lại dễ không tưởng!
Người kể chuyện hấp dẫn về du lịch Du lịch

Người kể chuyện hấp dẫn về du lịch

TTTĐ - Du lịch luôn là ngành kinh tế xanh mũi nhọn của đất nước, đóng góp hàng trăm nghìn tỷ đồng cho ngân sách mỗi năm. Để đạt được thành công đó không thể thiếu vai trò của báo chí - người kể chuyện hấp dẫn, giúp kích cầu, phát triển du lịch hữu hiệu.
Trại hè Quốc tế Ocean Youth Camp - “Đặc sản” mùa hè cho cư dân nhí Vinhomes Du lịch

Trại hè Quốc tế Ocean Youth Camp - “Đặc sản” mùa hè cho cư dân nhí Vinhomes

TTTĐ - Mùa hè này, cư dân nhí của Vinhomes sẽ có những trải nghiệm khó quên tại chương trình “Trại hè Quốc tế Ocean Youth Camp” với các hoạt động rèn luyện tư duy, thể chất và đào tạo kỹ năng sống. Trại hè sẽ được tổ chức vào thứ 6 đến Chủ nhật hàng tuần, kéo dài từ tháng 6 cho tới hết tháng 8, với những hoạt động ý nghĩa không thể bỏ qua.
Vì sao du khách thích show Rối Việt tại Da Nang Downtown? Du lịch

Vì sao du khách thích show Rối Việt tại Da Nang Downtown?

Cùng với hai show trình diễn nghệ thuật kết hợp Jetski & Flyboard, show diễn “Rối Việt” mang tinh hoa nghệ thuật biểu diễn sân khấu dân gian sẽ là điểm nhấn độc đáo trong chuỗi sự kiện, lễ hội và show diễn ra mắt từ mùa hè này tại tổ hợp vui chơi giải trí Da Nang Downtown.
Michelin công bố danh sách tuyển chọn cho hạng mục Bib Gourmand 2024 Du lịch

Michelin công bố danh sách tuyển chọn cho hạng mục Bib Gourmand 2024

TTTĐ - Một tuần trước khi công bố toàn bộ danh sách Michelin Guide năm 2024 ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, Michelin giới thiệu danh sách các cơ sở ăn uống của hạng mục Bib Gourmand tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh năm nay.
Xem thêm