Tag

Four Seasons The Nam Hai (Hội An) giành 3 giải thưởng danh giá

Du lịch 24/10/2023 16:03
aa
TTTĐ - Sau khi nhận được Chứng nhận Năm sao từ Forbes Travel Guide và danh hiệu Best Hotels in Vietnam từ DestinAsia, năm 2023 tiếp tục đánh dấu một chương mới đầy ấn tượng của Four Seasons The Nam Hai, Hội An khi khu nghỉ dưỡng này đạt được thêm ba danh hiệu danh giá từ Condé Nast Traveler, Smart Travel Asia và SpaChina.
Trải nghiệm tinh túy ẩm thực đường phố Việt Nam tại Four Seasons The Nam Hai, Hội An Four Seasons The Nam Hai (Hội An) bổ nhiệm giám đốc khu nghỉ dưỡng mới
Với vị trí cạnh bờ biển Hà My thuộc top 10 bờ biển đẹp nhất châu Á, Four Seasons The Nam Hai, Hội An được xếp hạng thứ 7 trong số các khu nghỉ dưỡng kốt nhất châu Á theo Giải thưởng Condé Nast Traveler Readers’ Choice Awards 2023
Với vị trí cạnh bờ biển Hà My thuộc top 10 bờ biển đẹp nhất châu Á, Four Seasons The Nam Hai, Hội An được xếp hạng thứ 7 trong số các Khu nghỉ dưỡng Tốt nhất châu Á theo Giải thưởng Condé Nast Traveler Readers’ Choice Awards 2023

Đây đều là các giải thưởng được bình chọn bởi những du khách đam mê du lịch quốc tế và các chuyên gia hàng đầu trong ngành chăm sóc sức khỏe.

Giải thưởng Condé Nast Traveler Readers’ Choice Awards

Four Seasons The Nam Hai, Hội An được xếp hạng thứ 7 trong số các Khu nghỉ dưỡng Tốt nhất châu Á theo Giải thưởng Condé Nast Traveler Readers’ Choice Awards 2023. Đây cũng là lần thứ ba khu nghỉ dưỡng giành được giải thưởng này.

Giải thưởng Readers’ Choice Awards tôn vinh những trải nghiệm du lịch được yêu thích nhất trên thế giới, dựa trên bình chọn từ độc giả của Tạp chí Condé Nast Traveler. Năm nay, dựa trên những trải nghiệm du lịch của mình, 526.518 độc giả đã tham gia bình chọn cho những địa điểm được họ yêu thích trên toàn cầu.

Four Seasons The Nam Hai, Hội An giành được giải thưởng với số điểm trung bình đạt 96,42. Tạp chí Condé Nast Traveler nhận xét: “Du khách có thể yên tâm rằng khu nghỉ dưỡng thiên đường này luôn liên tục nâng cấp mọi thứ, từ không gian phòng đến thiết kế quán bar trên bãi biển và dịch vụ spa...”.

Trong phần giới thiệu, Tạp chí cũng nhấn mạnh: “Khu nghỉ dưỡng sở hữu vị trí ven biển tuyệt đẹp, được phủ xanh bởi hơn 4.500 cây dừa và ba hồ bơi vô cực độc đáo”.

Four Seasons The Nam Hai, Hội An vinh dự khi là đại diện duy nhất tại Việt nam và cũng là đại diện duy nhất thuộc hệ thống Four Seasons toàn cầu ghi tên vào danh sách “Khách sạn Sang trọng tốt nhất châu Á” từ Smart Travel Asia
Four Seasons The Nam Hai, Hội An vinh dự khi là đại diện duy nhất tại Việt nam và cũng là đại diện duy nhất thuộc hệ thống Four Seasons toàn cầu ghi tên vào danh sách “Khách sạn Sang trọng tốt nhất châu Á” từ Smart Travel Asia

Giải thưởng Best in Travel từ Smart Travel Asia

Tại hạng mục các “Khách sạn Sang trọng tốt nhất châu Á” của giải thưởng Best in Travel từ Smart Travel Asia, Four Seasons The Nam Hai, Hội An đã được xếp hạng thứ 9, trở thành nơi duy nhất tại Việt Nam và cũng là đại diện duy nhất thuộc hệ thống Four Seasons toàn cầu góp mặt trong danh sách này.

Cuộc bình chọn được tổ chức vào tháng 9 năm nay, với sự tham gia của những du khách đam mê du lịch từ khắp nơi trên thế giới, đồng thời tham khảo ý kiến ban biên tập và nhóm nòng cốt thuộc mạng lưới của Smart Travel Asia. Độ tuổi của người tham gia bình chọn khá đa dạng, từ thế hệ Baby Boomer cho đến Millennial hay Gen Z. Hầu hết trong số họ đều là những khách du lịch thường xuyên với tần suất trung bình 10 chuyến đi mỗi năm.

Tất cả cũng đều chia sẻ cùng một mối quan tâm dành cho những yếu tố quan trọng để làm nên một trải nghiệm du lịch trọn vẹn, đó là dịch vụ, sự ấm áp, và giá trị mang lại. Với giải thưởng này, Four Seasons The Nam Hai, Hội An một lần nữa khẳng định mình là một trong những điểm đến sang trọng hàng đầu, có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách ở mọi lứa tuổi.

Heart of The Earth spa với các phương pháp chữa lành toàn diện “thân - tâm - trí” đã được Tạp chí SpaChina vinh danh là Spa Toàn cầu của năm.
Heart of The Earth spa với các phương pháp chữa lành toàn diện “thân - tâm - trí” đã được Tạp chí SpaChina vinh danh là Spa toàn cầu của năm.

Giải thưởng “Spa toàn cầu của năm" từ SpaChina

Heart of the Earth Spa của Four Seasons The Nam Hai, Hội An được vinh danh là Spa toàn cầu của năm trong Giải thưởng Spa và Chăm sóc sức khỏe 2023 được tổ chức bởi Tạp chí SpaChina. Đây cũng là lần thứ ba mà Four Seasons Resort The Nam Hai được vinh danh bởi SpaChina - Hai lần trước đó, khu nghỉ dưỡng đã được công nhận là Khu nghỉ dưỡng chăm áóc sức khỏe của năm.

Buổi lễ trao giải đã được tạp chí SpaChina tổ chức với sự góp mặt của những đơn vị hàng đầu trong ngành chăm sóc sức khỏe của khu vực. Được mệnh danh là “Giải Oscar của ngành spa Trung Quốc”, giải thưởng SpaChina tôn vinh những nhà lãnh đạo và tiên phong xuất sắc đã góp phần nâng cao tiêu chuẩn trong lĩnh vực spa cũng như chăm sóc sức khỏe.

Những đơn vị chiến thắng năm nay được bình chọn từ 132 đề cử. Các thành viên hội đồng chấm giải đã đích thân trải nghiệm từng spa trong danh sách rút gọn. Heart of the Earth Spa đã được Karen Kuang, Tổng biên tập của SpaChina và Jessica Zhang, Giám khảo của Giải thưởng SpaChina, đến thăm. Theo Karen Kuang, Heart of The Earth Spa mang đến “một trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tuyệt vời mà nếu tự mình thử qua, bạn sẽ cảm thấy nơi đây thực sự chính là trái tim của Đất mẹ”.

Bằng tất cả sự chỉn chu của mình trong phong cách phục vụ, khu nghỉ dưỡng luôn được nhận được sự ủng hộ và hài lòng đến từ các du khách trong thời gian ghé thăm
Bằng tất cả sự chỉn chu của mình trong phong cách phục vụ, khu nghỉ dưỡng luôn được nhận được sự ủng hộ và hài lòng đến từ các du khách trong thời gian ghé thăm

Chia sẻ về các giải thưởng vừa qua, ông Marcel Oostenbrink, Tổng Giám đốc Khu nghỉ dưỡng Four Seasons The Nam Hai, Hội An, cho biết: “Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Tạp chí Condé Nast Traveler, Smart Travel Asia và SpaChina vì những giải thưởng danh giá này. Đây là minh chứng cho niềm đam mê, sự cống hiến và nỗ lực chân thành của đội ngũ chúng tôi nhằm mang lại những trải nghiệm đặc biệt cho tất cả khách hàng.

Việc nhận được sự công nhận từ những người đam mê du lịch thực sự và những chuyên gia hàng đầu trong ngành khiến chúng tôi cảm thấy vinh dự hơn bao giờ hết. Đó cũng là một động lực để Four Seasons The Nam Hai, Hội An tiếp tục phát huy những dịch vụ độc đáo, đầy màu sắc nhưng cũng đảm bảo chuẩn mực sang trọng, tinh tế của Four Seasons”.

Đọc thêm

Đà Nẵng và loạt trải nghiệm đêm hấp dẫn đến bất ngờ Du lịch

Đà Nẵng và loạt trải nghiệm đêm hấp dẫn đến bất ngờ

TTTĐ - Chỉ riêng loạt phố đi bộ mới đã đủ nối dài những trải nghiệm đêm trên thành phố sông Hàn. Song, nhiêu đó thôi chưa đủ, Đà Nẵng hè này còn khiến du khách muốn thức trắng suốt kỳ nghỉ, bởi vô số những show diễn và điểm đến đêm độc đáo, mới lạ.
Những thách thức khi phát triển đảo sinh thái thông minh và bài học cho Cát Bà Du lịch

Những thách thức khi phát triển đảo sinh thái thông minh và bài học cho Cát Bà

TTTĐ - Việc phát triển mô hình đảo sinh thái thông minh đã trở thành khuynh hướng của nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, quần đảo Cát Bà đang đứng ở “ngưỡng cửa” trở thành đảo sinh thái thông minh nếu được đầu tư đúng đắn.
Quảng Nam: Rộn ràng khai mạc liên hoan “Âm vang cồng chiêng” Du lịch

Quảng Nam: Rộn ràng khai mạc liên hoan “Âm vang cồng chiêng”

TTTĐ - Lễ khai mạc liên hoan "Âm vang cồng chiêng" huyện Nam Giang lần thứ VI với chủ đề "Nam Giang - Lung linh sắc màu văn hóa" vừa được UBND huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam tổ chức tại thị trấn Thạch Mỹ.
Đến Hạ Long để chữa lành bằng những "Trải nghiệm tĩnh tâm" Du lịch

Đến Hạ Long để chữa lành bằng những "Trải nghiệm tĩnh tâm"

TTTĐ - Với mong muốn mang đến những trải nghiệm chữa lành Thân – Tâm – Trí cho du khách, quần thể tâm linh Bảo Hải Linh Thông Tự thuộc Sun World Ha Long (Quảng Ninh) chính thức ra mắt chương trình đặc biệt "Trải nghiệm tĩnh tâm". Chương trình do Viện Nghiên cứu Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam và Trung tâm dạy thiền định Gosinga Việt Nam thực hiện.
4 gợi ý cho gia đình có con nhỏ du lịch Singapore hè này Du lịch

4 gợi ý cho gia đình có con nhỏ du lịch Singapore hè này

TTTĐ - Mùa hè là thời điểm tuyệt vời để cả gia đình gác lại những bộn bề trong cuộc sống và cùng nhau thực hiện những chuyến du lịch tự túc để gắn kết tình thân.
Ngôi chùa trăm tuổi bên bờ sông Hương Du lịch

Ngôi chùa trăm tuổi bên bờ sông Hương

TTTĐ - Nằm cách trung tâm thành phố Huế khoảng 5km về phía tây, chùa Thiên Mụ là ngôi chùa cổ nhất, đồ sộ nhất của cố đô Huế. Du khách nào đã từng đến đây đều dành thời gian tìm về chốn tín ngưỡng - mơ mộng này để tĩnh tâm, chiêm bái, vãn cảnh.
Trường Quốc học Huế - vẻ đẹp trăm năm trong lòng cố đô Giáo dục

Trường Quốc học Huế - vẻ đẹp trăm năm trong lòng cố đô

TTTĐ - Trường Quốc học Huế hay còn gọi Trường THPT Chuyên Quốc học - Huế được thành lập vào năm 1896 với vị trí là trường trung học phổ thông nổi tiếng của Cố đô Huế. Qua hơn 100 năm tồn tại, ngôi trường này đến nay vẫn là một trong những điểm du lịch được nhiều du khách mong đến tham quan nhất.
Ngập tràn ưu đãi từ hệ sinh thái đẳng cấp của Sun Group Du lịch

Ngập tràn ưu đãi từ hệ sinh thái đẳng cấp của Sun Group

TTTĐ - Nghỉ dưỡng tại các khách sạn, resort của Sun Group, du khách không chỉ có được những trải nghiệm tiện nghi đẳng cấp thế giới, mà còn được tận hưởng vô số những đặc quyền và ưu đãi tại các tổ hợp vui chơi giải trí Sun World trong hệ sinh thái của tập đoàn này.
Yên Bái: Khai thác hiệu quả thế mạnh du lịch cộng đồng Du lịch

Yên Bái: Khai thác hiệu quả thế mạnh du lịch cộng đồng

TTTĐ - Những năm qua, việc phát triển du lịch cộng đồng được tỉnh Yên Bái ưu tiên thực hiện. Hướng đi này đã và đang góp phần bảo tồn và phát huy những nét văn hóa độc đáo của các dân tộc, nâng cao thu nhập và đời sống của người dân vùng dân tộc thiểu số.
Du khách hào hứng khám phá bộ môn mã thuật tại Vinpearl Horse Academy Vũ Yên Du lịch

Du khách hào hứng khám phá bộ môn mã thuật tại Vinpearl Horse Academy Vũ Yên

TTTĐ - Thông qua loạt hoạt động khám phá bộ môn mã thuật phong phú, Vinpearl Horse Academy Vũ Yên không chỉ trở thành điểm hẹn của giới tinh hoa, mà còn tiên phong kiến tạo phong cách sống mới với những người yêu thích dẫn đầu các trải nghiệm thời thượng và đẳng cấp.
Xem thêm