Tag

Gặp mặt nhân kỷ niệm 16 năm thành lập Văn phòng Báo Tuổi trẻ Thủ đô tại Hải Phòng

Xã hội 18/11/2022 23:00
aa
TTTĐ - Ngày 18/11, Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức buổi gặp mặt nhân kỷ niệm 16 năm Ngày thành lập Văn phòng tại Hải Phòng.
Thành đoàn Hải Phòng hợp tác truyền thông với báo Tuổi trẻ Thủ đô Món quà ý nghĩa sẻ chia với người dân Ma Coong Báo Tuổi trẻ Thủ đô trao quà của bạn đọc tới Làng trẻ em SOS Đà Nẵng Hải Phòng: Hàng trăm đoàn viên dự Hội thảo “Danh hiệu sinh viên 5 tốt”
Thay mặt Thành đoàn Hà Nội, đồng chí Nguyễn Mạnh Hưng-Tổng biên tập Báo trao Bằng khen của Thành đoàn Hà Nội cho cán bộ phóng viên Văn phòng Hải Phòng (Ảnh Thuỷ Chung)
Đồng chí Nguyễn Mạnh Hưng-Tổng biên tập Báo Tuổi trẻ Thủ đô trao Bằng khen của Thành đoàn Hà Nội cho cán bộ phóng viên Văn phòng Hải Phòng (Ảnh: Thuỷ Chung)

Tới dự sự kiện có các đồng chí: Đào Phú Thuỳ Dương, Ủy viên Thành uỷ, Bí Thư Đảng uỷ Ban quản lý Khu kinh tế Hải Phòng; Nguyễn Quang Huy, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; Nguyễn Văn Hiếu, Phó Bí thư Thành đoàn Hải Phòng; Bà Nguyễn Thị Thanh Nga, Phó Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Bất động sản Minh Phương…

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Mạnh Hưng, Tổng Biên tập Báo Tuổi trẻ Thủ đô, chia sẻ: “Thay mặt cán bộ, phóng viên, biên tập viên và người lao động của Báo Tuổi trẻ Thủ đô, tôi xin kính chúc các đồng chí lãnh đạo, quý vị đại biểu, các đồng chí cán bộ, phóng viên sức khoẻ, hạnh phúc và thành công.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hưng, Tổng biên tập Báo Tuổi trẻ Thủ đô phát biểu tại buổi lễ
Đồng chí Nguyễn Mạnh Hưng, Tổng biên tập Báo Tuổi trẻ Thủ đô phát biểu tại buổi gặp mặt

Cùng với chặng đường gần 40 năm theo dòng lịch sử Tuổi trẻ Thủ đô, đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên tự hào với những bước trưởng thành của tờ báo ngày hôm nay. Hiện, bên cạnh báo giấy Tuổi trẻ Thủ đô xuất bản tuần 3 kỳ, chúng tôi có ấn phẩm phụ Tuổi trẻ và đời sống, chuyên đề Thanh niên khởi nghiệp - Làm giàu; Báo Tuổi trẻ Thủ đô điện tử; Các chuyên trang điện tử: Tuổi trẻ và Pháp luật; Khởi nghiệp trẻ. Đặc biệt báo có 8 phòng ban tại Tòa soạn và 8 Văn phòng đại diện trên khắp mọi miền đất nước, trong đó có Văn phòng đại diện Báo Tuổi trẻ Thủ đô tại Hải Phòng.

Đồng hành cùng Tuổi trẻ Thủ đô là sự quan tâm đặc biệt của các cấp lãnh đạo, sự giúp đỡ, tin yêu của bạn đọc, đối tác khắp mọi miền đất nước, trong đó không thể không kể đến ãnh đạo Thành ủy, UBND, các ban, ngành, đoàn thể của thành phố Hải Phòng nơi mà báo đặt Văn phòng đại diện đã 16 năm. Cùng với cán bộ, phóng viên, công nhân viên toàn tòa soạn, sự nỗ lực của Văn phòng Hải Phòng đã góp phần không nhỏ đưa con thuyền tờ Báo Tuổi trẻ Thủ đô phát triển.

Tổng biên tập Nguyễn Mạnh Hưng trao quà cho các phóng viên Văn phòng Hải Phòng  (Ảnh: Thuỷ Chung)
Tổng biên tập Nguyễn Mạnh Hưng trao quà cho các phóng viên Văn phòng Hải Phòng (Ảnh: Thuỷ Chung)

Hàng năm, các phóng viên của Văn phòng luôn bám sát các sự kiện, chủ động tích cực bám sát địa bàn, nắm bắt thông tin kịp thời, viết và đăng tải trên 500 tin, bài về các hoạt động, những sự kiện thời sự, chính trị, kinh tế, xã hội của địa phương; Tuyên truyền đầy đủ, kịp thời việc triển khai thực hiện Chỉ thị, Nghị quyết và nhiều chính sách mới; Tăng cường thông tin về công tác biển đảo, biên giới, Chương trình Nông thôn mới...

Văn phòng của báo tại Hải Phòng cũng chú trọng tuyên truyền các hoạt động của Đoàn Thanh niên thành phố, giới thiệu, nhân rộng các tấm gương điển hình, nhân tố tích cực trong các phòng trào thi đua yêu nước các các cấp, ngành, địa phương và đơn vị…

Các phóng viên của văn phòng còn làm tốt công tác phát hành báo với số lượng bình quân trên 17.200 tờ báo in đến bạn đọc/năm và hàng trăm nghìn lượt truy cập trên báo điện tử tuoitrethudo.com.vn.

Đồng chí Nguyễn Quang Huy, Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hải Phòng phát biểu tại buổi lễ
Đồng chí Nguyễn Quang Huy, Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hải Phòng, phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Quang Huy, Phó giám đốc Sở Thông tin Truyền thông Hải Phòng, đánh giá: “Cùng với các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương trên địa bàn thành phố, Văn phòng Báo Tuổi trẻ Thủ đô tại Hải Phòng luôn đồng hành, gắn kết với sự phát triển của thành phố trong 16 năm qua.

Đặc biệt chuyên đề “Hải Phòng – Động lực phát triển Vùng Bắc bộ và cả nước trong thời kỳ thực hiện mục tiêu kép” với hàng chục tin, bài chất lượng do các phóng viên văn phòng của báo thực hiện trong năm 2021 đã được được bạn đọc và các cơ quan chức năng thành phố đánh giá cao. Văn phòng và đồng chí phóng viên phụ trách văn phòng Nguyễn Quang Chiến của báo đã được UBND thành phố Hải Phòng tặng Bằng khen.

Ngoài các hoạt động chuyên môn, Văn phòng đại diện của báo Tuổi trẻ Thủ đô tại Hải Phòng đã phối hợp với các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn làm tốt công tác xã hội, từ thiện; ủng hộ đồng bào bão lũ miền Trung; tặng quà cho nhiều đối tượng gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn Hải Phòng; ủng hộ quỹ “Sóng và máy tính cho em” do Sở Thông tin và Truyền thông Hải Phòng phát động…”.

Tại buổi gặp mặt, Văn phòng Báo Tuổi trẻ Thủ đô tại Hải Phòng và đồng chí Nguyễn Quang Chiến – Phụ trách văn phòng đã vinh dự được Thành đoàn Hà Nội Bằng khen.

Gặp mặt nhân kỷ niệm 16 năm thành lập Văn phòng Báo Tuổi trẻ Thủ đô tại Hải Phòng
Báo Tuổi trẻ Thủ đô ký kết Hợp tác truyền thông với Sở TT&TT, Thành đoàn Hải Phòng và Công ty CP Bất động sản Minh Phương - Ảnh: Thuỷ Chung

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt đã chứng kiến lễ ký kết Biên bản Hợp tác truyền thông và phát hành báo giữa Báo Tuổi trẻ Thủ đô với Thành đoàn Hải Phòng năm 2022 - 2023; Lễ ký kết biên bản Hợp tác truyền thông về chuyển đổi số gắn với phát triển kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng của Hải Phòng năm 2022-2023 giữa Báo Tuổi trẻ Thủ đô và Sở Thông tin và truyền thông Hải Phòng; Lễ ký kết Hợp đồng truyền thông về dự án giữa Báo Tuổi trẻ Thủ đô và Công ty CP Bất động sản Minh Phương về Dự án kinh doanh bất động sản của doanh nghiệp tại thành phố Phú Quốc tỉnh Kiên Giang.

Đọc thêm

Mức hưởng BHYT thay đổi khi áp dụng cách tính lương mới BHXH & Đời sống

Mức hưởng BHYT thay đổi khi áp dụng cách tính lương mới

TTTĐ - Từ ngày 1/7, mức lương cơ sở tăng từ 1,8 lên 2,34 triệu đồng, do đó, mức hưởng bảo hiểm y tế (BHYT) của người bệnh có thay đổi.
Tăng mức chuẩn trợ giúp xã hội lên 500.000 đồng/tháng Muôn mặt cuộc sống

Tăng mức chuẩn trợ giúp xã hội lên 500.000 đồng/tháng

TTTĐ - Chính phủ ban hành Nghị định số 76/2024/NĐ-CP ngày 1/7/2024 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 20/2021/NĐ-CP ngày 15/3/2021 quy định chính sách trợ giúp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội.
Tăng mức chuẩn trợ cấp ưu đãi người có công Muôn mặt cuộc sống

Tăng mức chuẩn trợ cấp ưu đãi người có công

TTTĐ - Chính phủ vừa ban hành Nghị định 77/2024/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 75/2021/NĐ-CP của Chính phủ quy định mức hưởng trợ cấp, phụ cấp và các chế độ ưu đãi người có công với cách mạng đã được sửa đổi, bổ sung một số điều theo Nghị định số 55/2023/NĐ-CP.
Tối 3/7, khu vực Bắc Bộ cục bộ có mưa rất to Môi trường

Tối 3/7, khu vực Bắc Bộ cục bộ có mưa rất to

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, chiều tối 3/7 đến sáng 4/7, khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, cục bộ có mưa rất to với lượng mưa phổ biến từ 20-50mm, có nơi trên 120mm.
3 nhóm nghề Hà Nội tập trung đào tạo trong 5 năm tới Muôn mặt cuộc sống

3 nhóm nghề Hà Nội tập trung đào tạo trong 5 năm tới

TTTĐ - Trong 5 năm tới, 3 nhóm nghề mà thành phố Hà Nội tập trung đào tạo theo xu hướng, nhu cầu là: Công nghiệp công nghệ cao, dịch vụ du lịch, nông nghiệp công nghệ cao.
Phố Lý Thường Kiệt có thiết kế đô thị riêng Đô thị

Phố Lý Thường Kiệt có thiết kế đô thị riêng

TTTĐ - Dự án 31-35 Lý Thường Kiệt (quận Hoàn Kiếm) chậm tiến độ liên quan đến thiết kế đô thị tuyến phố Lý Thường Kiệt. Hiện nay, đồ án này đang được triển khai, dự kiến đến tháng 8/2024 sẽ được phê duyệt.
Hà Nội: Tuyển sinh đào tạo nghề giai đoạn 2020 - 2023 vượt 6,14% Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội: Tuyển sinh đào tạo nghề giai đoạn 2020 - 2023 vượt 6,14%

TTTĐ - Kết quả tuyển sinh đào tạo nghề trên địa bàn TP Hà Nội giai đoạn 2020 - 2023 vượt 6,14% so với chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Tỷ lệ lao động qua đào tạo tăng liên tục hàng năm góp phần quan trọng cung cấp nguồn lao động qua đào tạo cho thị trường lao động Thủ đô và các tỉnh lân cận.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại Festival nghề truyền thống Quảng Nam Muôn mặt cuộc sống

Nhiều hoạt động đặc sắc tại Festival nghề truyền thống Quảng Nam

TTTĐ - Festival nghề truyền thống - Quảng Nam 2024 với chủ đề “Sản phẩm Nghề truyền thống Quảng Nam - nâng tầm và hội nhập” sẽ chính thức diễn ra tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam từ ngày 28 - 31/8.
Các giải pháp cốt lõi mang tính khoa học và thực tiễn hữu ích Nhịp điệu cuộc sống

Các giải pháp cốt lõi mang tính khoa học và thực tiễn hữu ích

TTTĐ - Ùn tắc giao thông là vấn đề vô cùng nan giải đối với các đô thị lớn không chỉ tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và còn tại nhiều quốc gia trên thế giới. Từ những phân tích hết sức khoa học và thực tiễn, cuốn sách “Ùn tắc giao thông đô thị” đã nhận diện thấu đáo và đưa ra những giải pháp hữu ích, thiết thực để nhà quản lý các cấp có thể kết hợp đồng bộ, xử lý vấn đề này một cách hiệu quả và lâu dài.
Đại biểu "truy" việc xử lý cán bộ qua kiểm tra công vụ Muôn mặt cuộc sống

Đại biểu "truy" việc xử lý cán bộ qua kiểm tra công vụ

TTTĐ - Giám đốc Sở Nội vụ Trần Đình Cảnh cho biết: Với số lượng hơn 140 nghìn cán bộ công chức và nhiều đầu mối các đơn vị thì hàng năm, Sở Nội vụ cũng chỉ kiểm tra được một số đơn vị điển hình, không thể kiểm tra được tất cả. Cho nên, trách nhiệm chủ yếu thuộc về thủ trưởng các cơ quan, đơn vị.
Xem thêm