Tag

Giải pháp nâng cao hiệu quả vận hành cho doanh nghiệp vận tải nhẹ

Giao thông 09/05/2025 15:00
aa
TTTĐ - Trong bối cảnh chi phí nhiên liệu leo thang và yêu cầu vận hành bền vững, các doanh nghiệp vận tải nhẹ tại Việt Nam đang tìm kiếm những giải pháp tối ưu để nâng cao hiệu suất và tiết kiệm chi phí.
Bridgestone thử nghiệm loại lốp xe không cần bơm hơi Bridgestone tiên phong sản xuất lốp ô tô điện tích hợp công nghệ ENLITEN Công nghệ lốp không hơi Uptis của Michelin có gì đặc biệt?
Dòng lốp Bridgestone R156 đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật của ISUZU Việt Nam để trang bị trên dòng xe tải nhẹ N-Series đạt tiêu chuẩn khí thải Euro5 -
Dòng lốp Bridgestone R156 đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật của ISUZU Việt Nam để trang bị trên dòng xe tải nhẹ N-Series đạt tiêu chuẩn khí thải Euro5

Bridgestone và ISUZU hợp tác mang đến dòng sản phẩm xe tải nhẹ trang bị lốp Bridgestone R156 radial với công nghệ cải tiến, giúp tối ưu vận hành, tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải khí nhà kính, thể hiện cam kết bền vững của hai thương hiệu, mở ra cơ hội phát triển cho ngành vận tải Việt Nam.

Trong bối cảnh chi phí nhiên liệu gia tăng và yêu cầu vận hành bền vững ngày càng được đặt lên hàng đầu, các doanh nghiệp vận tải nhẹ tại Việt Nam không ngừng tìm kiếm những giải pháp tối ưu. Với những ưu thế về độ bền và khả năng tiết kiệm nhiên liệu, dòng lốp Bridgestone R156 đã trở thành lựa chọn trang bị trên dòng xe tải nhẹ N-Series đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5 mới do ISUZU Việt Nam phát triển và sản xuất. Sự kết hợp giữa công nghệ lốp tiên tiến từ Bridgestone và dòng xe chất lượng cao từ ISUZU góp phần nâng cao hiệu suất vận hành, tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải khí nhà kính - hướng đến một ngành vận tải xanh và phát triển bền vững tại Việt Nam.

Tình hình biến động và nhu cầu thay đổi trong ngành vận tải

Chi phí nhiên liệu hiện nay chiếm tỷ trọng lớn trong tổng chi phí vận hành của các doanh nghiệp vận tải, đặc biệt là với các doanh nghiệp vận tải liên tỉnh hoặc có tần suất cao. Biến động giá xăng dầu đã khiến chi phí vận chuyển gia tăng, buộc các doanh nghiệp phải tìm kiếm cách tối ưu hóa tài nguyên, kéo dài vòng đời sản phẩm và giảm chi phí bảo trì. Trong bối cảnh đó, việc giảm tần suất thay lốp và lựa chọn lốp tiết kiệm nhiên liệu trở thành giải pháp hiệu quả được nhiều doanh nghiệp vận tải nhẹ hướng đến.

Đặc biệt, sự chuyển đổi từ lốp bias sang lốp radial đã giúp nâng cao hiệu suất vận hành, tiết kiệm nhiên liệu và giảm tác động tiêu cực đến môi trường. Lốp radial có thiết kế bền bỉ, khả năng vận hành ổn định trên nhiều địa hình và giúp giảm mài mòn, tăng tuổi thọ, từ đó mang lại lợi ích lâu dài cho doanh nghiệp và giúp giảm thiểu khí thải, tiêu thụ năng lượng.

Hợp tác chiến lược: Tối ưu hóa hiệu suất và phát triển bền vững

Thích nghi với xu hướng thay đổi của thị trường và tập trung vào phát triển giải pháp với khách hàng là trọng tâm, Bridgestone đã cung cấp dòng lốp Bridgestone R156 đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật của ISUZU Việt Nam để trang bị trên dòng xe tải nhẹ N-Series đạt tiêu chuẩn khí thải Euro5. Dòng lốp Bridgestone R156 với 2 kích cỡ lốp 8.25R16 và 7.50R16. Theo các thử nghiệm nội bộ, đây là một lựa chọn lý tưởng khi lốp R156 với cấu trúc radial giúp giảm mức tiêu hao nhiên liệu ít nhất 10% so với các loại lốp bias thông thường. Điều này không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mà còn góp phần vào nỗ lực giảm phát thải khí nhà kính.

Điều đặc biệt, sự hợp tác lần này là bước tiếp nối thành công trong mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa hai công ty, vốn đã có sự kết hợp trong việc cung cấp lốp cho các dòng xe tải trung và nặng. Sự hợp tác này không chỉ khẳng định chất lượng vượt trội của Bridgestone trong ngành lốp xe thương mại, mà còn mở ra cơ hội phát triển bền vững cho ngành vận tải tại Việt Nam.

Dòng lốp Bridgestone R156 đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật của ISUZU Việt Nam để trang bị trên dòng xe tải nhẹ N-Series đạt tiêu chuẩn khí thải Euro5
Dòng lốp Bridgestone R156 đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật của ISUZU Việt Nam để trang bị trên dòng xe tải nhẹ N-Series đạt tiêu chuẩn khí thải Euro5

Tính năng đặc biệt và những lợi ích vượt trội của lốp Bridgestone R156

Nhờ công nghệ cải tiến, lốp R156 không chỉ giúp tiết kiệm nhiên liệu mà còn gia tăng tuổi thọ lốp lên đến 45% so với lốp bias tùy vào điều kiện vận hành. Việc giảm tần suất thay lốp không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn hạn chế lượng cao su thải ra môi trường, góp phần vào mục tiêu trung hòa carbon vào năm 2050.

Các đặc điểm nổi bật của lốp R156 bao gồm:

- Gờ chống đá găm giúp giảm tình trạng đá găm xâm nhập vào rãnh lốp, bảo vệ khung lốp và giảm chi phí bảo trì.

- Rào chắn rãnh giảm tiếng ồn khi tiếp xúc với mặt đường, giúp tạo cảm giác lái êm ái, đặc biệt trên các tuyến đường dài.

- Tối ưu hóa phân bố mặt lốp giúp giảm mòn không đều, cải thiện độ bám đường, đảm bảo sự ổn định khi vận hành trong các điều kiện khắc nghiệt.

- Cấu trúc 4 lớp bố thép giúp tăng cường độ bền, chịu tải trọng cao và tối ưu hóa áp suất lốp.

Bên cạnh các lợi ích vượt trội lốp R156 mang đến cho khách hàng trong việc tối ưu hiệu suất vận hành, giảm chi phí và tăng tính an toàn; Bridgestone còn hướng đến hỗ trợ khách hàng toàn diện với các chính sách hậu mãi và bảo hành nhằm mang đến sự yên tâm cho khách hàng doanh nghiệp.

Cam kết bền vững và tầm nhìn tương lai

Sự hợp tác giữa Bridgestone và ISUZU không chỉ tập trung vào hiệu suất vận hành mà còn phản ánh tầm nhìn chung về cam kết phát triển bền vững trong ngành vận tải. Lốp Bridgestone R156 không chỉ tiết kiệm nhiên liệu mà còn giảm phát thải CO₂, giúp doanh nghiệp hướng đến mục tiêu trung hòa carbon trong tương lai gần. Với công nghệ Nano-Pro Tech™ và thiết kế mặt gai tối ưu, lốp R156 giúp duy trì độ bám đường ổn định, giảm mài mòn không đều và kéo dài tuổi thọ, mang đến hiệu quả sử dụng lâu dài, góp phần giảm phát thải lốp đã qua sử dụng.

Dòng lốp R156 không chỉ mang lại lợi ích vận hành mà còn thể hiện cam kết E8 của Bridgestone theo các cam kết: Efficiency (Hiệu suất): Tăng tuổi thọ lốp, giảm thời gian bảo dưỡng, nâng cao hiệu suất hoạt động, Economy (Kinh tế): Giảm chi phí nhiên liệu và bảo dưỡng, tối ưu lợi nhuận cho doanh nghiệp, Ease (Yên tâm): Đảm bảo an toàn, chất lượng cao, dịch vụ hậu mãi tận tâm.

PV

Đọc thêm

Duy trì kiểm tra, xử lý vi phạm tại phố "cà phê đường tàu" Giao thông

Duy trì kiểm tra, xử lý vi phạm tại phố "cà phê đường tàu"

TTTĐ - Ngày 2/7, Công an thành phố Hà Nội tiến hành kiểm tra, nhắc nhở và hướng dẫn an toàn tại phố "cà phê đường tàu" đoạn đường sắt qua các phố Phùng Hưng, Trần Phú, Lê Duẩn (phường Cửa Nam).
Cầu Quảng Đà đã xong, đường dẫn Điện Bàn Bắc vẫn chưa thấy đâu Nhịp điệu cuộc sống

Cầu Quảng Đà đã xong, đường dẫn Điện Bàn Bắc vẫn chưa thấy đâu

TTTĐ - Cầu Quảng Đà thông xe từ tháng 3/2025 nhưng đường vành đai phía Bắc Quảng Nam qua địa bàn phường Điện Bàn Bắc (TP Đà Nẵng) đến nay vẫn chậm tiến độ.
Kỳ thi sát hạch lái xe diễn ra thuận lợi, khách quan, công bằng Giao thông

Kỳ thi sát hạch lái xe diễn ra thuận lợi, khách quan, công bằng

TTTĐ - Sau một tuần triển khai kỳ thi sát hạch cấp giấy phép lái xe (từ ngày 24 đến 30/6), Phòng Cảnh sát giao thông (Công an thành phố Hà Nội) đã phối hợp tổ chức 12 kỳ sát hạch cấp giấy phép lái xe trên địa bàn, gồm 10 kỳ sát hạch ô tô và 2 kỳ sát hạch mô tô.
Địa chỉ các điểm đăng ký xe tại Hà Nội từ ngày 1/7/2025 Xã hội

Địa chỉ các điểm đăng ký xe tại Hà Nội từ ngày 1/7/2025

TTTĐ - Công an thành phố Hà Nội thông báo phân công nhiệm vụ đăng ký xe cho tổ chức, cá nhân có trụ sở, cư trú trên địa bàn thành phố từ ngày 1/7/2025.
Triển khai vé liên thông đa phương thức vận tải hành khách công cộng Giao thông

Triển khai vé liên thông đa phương thức vận tải hành khách công cộng

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có Quyết định số 3316/QĐ-UBND ban hành phương án vé liên thông đa phương thức cho hệ thống vận tải hành khách công cộng trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Toàn cảnh dự án cầu Kênh Vàng nối hai tỉnh Bắc Ninh, Hải Dương Giao thông

Toàn cảnh dự án cầu Kênh Vàng nối hai tỉnh Bắc Ninh, Hải Dương

TTTĐ - Dự án đầu tư xây dựng cầu Kênh Vàng và đường dẫn hai đầu cầu, kết nối hai tỉnh Bắc Ninh và Hải Dương có chiều dài toàn tuyến khoảng 13,4km, có tổng mức đầu tư là hơn 2.182 tỷ đồng.
Vị trí xây dựng cầu Hải Hưng kết nối Hưng Yên với Hải Dương Giao thông

Vị trí xây dựng cầu Hải Hưng kết nối Hưng Yên với Hải Dương

TTTĐ - Dự án xây dựng cầu Hải Hưng khi đi vào hoạt động sẽ phát huy tối đa hiệu quả của hệ thống hạ tầng giao thông đã đầu tư, phục vụ tốt nhất cho nhân dân hai tỉnh, thu hút và phát triển đầu tư công nghiệp - đô thị, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội khu vực nói chung, tỉnh Hưng Yên, Hải Dương nói riêng.
Trục giao thông chiến lược phía Đông Bình Dương về đích Giao thông

Trục giao thông chiến lược phía Đông Bình Dương về đích

TTTĐ - Ngày 28/6, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Lễ khánh thành dự án nâng cấp, mở rộng tuyến đường ĐT.746 đoạn từ ngã ba Tân Thành đến ngã ba Hội Nghĩa, đi qua huyện Bắc Tân Uyên và TP Tân Uyên. Đây là một trong những trục giao thông chiến lược phía Đông của tỉnh, kết nối các khu vực công nghiệp, đô thị và vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.
Hợp long cầu Bình Gởi vượt sông Sài Gòn Giao thông

Hợp long cầu Bình Gởi vượt sông Sài Gòn

TTTĐ - Cầu Bình Gởi vượt sông Sài Gòn, một hạng mục quan trọng thuộc dự án đường Vành đai 3 TP Hồ Chí Minh, kết nối tỉnh Bình Dương với TP Hồ Chí Minh đã chính thức được hợp long. Các đơn vị thi công đang khẩn trương hoàn thiện các hạng mục còn lại, phấn đấu đưa công trình vào thông xe kỹ thuật vào cuối năm nay.
Bình Dương rót hơn 6.000 tỷ đồng mở rộng Quốc lộ 13 Giao thông

Bình Dương rót hơn 6.000 tỷ đồng mở rộng Quốc lộ 13

TTTĐ - Hơn 6.000 tỷ đồng là khoản đầu tư bổ sung vừa được tỉnh Bình Dương phê duyệt để tiếp tục mở rộng Quốc lộ 13 - trục giao thông được xem huyết mạch nối TP Hồ Chí Minh với các đô thị công nghiệp phía Bắc. Cùng với dự án mở rộng đoạn qua TP Hồ Chí Minh trị giá hơn 20.900 tỷ đồng, Quốc lộ 13 đang được kỳ vọng trở thành "xương sống hạ tầng" mới, tạo đà phát triển cho vùng đô thị liên kết TP Hồ Chí Minh - Bình Dương - Bình Phước.
Xem thêm