Tag

Bridgestone đánh dấu 15 năm gắn bó cùng người tiêu dùng Việt Nam

Doanh nghiệp 13/11/2025 11:39
aa
TTTĐ - Bridgestone Việt Nam chính thức ghi dấu cột mốc mới với Trung tâm phân phối lốp du lịch Bridgestone thứ 100, đánh dấu 15 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam và khẳng định vị thế thương hiệu lốp xe cao cấp hàng đầu cùng vai trò đối tác tin cậy của hàng triệu hành trình di chuyển.
Bridgestone ra mắt dòng lốp cao cấp TURANZA 6 tại Việt Nam Bridgestone được chọn làm đối tác lốp xe độc quyền cho siêu xe Lamborghini Fenomeno
Bridgestone Việt Nam chính thức đánh dấu cột mốc cửa hàng thứ 100 với sự ra mắt của B-select Dân Chủ An Khánh(3)
Bridgestone Việt Nam chính thức đánh dấu cột mốc cửa hàng thứ 100 với sự ra mắt của B-select Dân Chủ An Khánh

Thị trường ô tô Việt Nam đã phát triển mạnh mẽ, phản ánh tốc độ tăng trưởng kinh tế và nhu cầu di chuyển ngày càng cao của người dân. Theo Hiệp hội Các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam, doanh số xe năm 2024 đạt hơn 494.000 chiếc, tăng 22% so với năm trước và dự kiến đạt 600.000–700.000 chiếc/năm vào 2030, khi hạ tầng và thu nhập bình quân tiếp tục cải thiện.

Bridgestone đánh dấu 15 năm gắn bó cùng người tiêu dùng Việt Nam

Trong dòng chảy đó, Bridgestone không chỉ góp phần nâng tầm tiêu chuẩn di chuyển an toàn và bền vững tại Việt Nam, mà còn khẳng định vai trò người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng triệu tài xế. Kể từ khi chính thức có mặt tại Việt Nam, Bridgestone đã cung cấp hơn 10 triệu lốp xe ra thị trường và mở rộng mạng lưới lên 100 trung tâm dịch vụ lốp du lịch, khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu lốp được tin dùng hàng đầu.

Bridgestone đánh dấu 15 năm gắn bó cùng người tiêu dùng Việt Nam

Cột mốc này không chỉ phản ánh niềm tin của hàng triệu khách hàng, mà còn là minh chứng cho hành trình bền bỉ của Bridgestone trong việc mang đến trải nghiệm di chuyển an toàn, hiệu quả và thân thiện với môi trường cho người Việt.

Bridgestone đánh dấu 15 năm gắn bó cùng người tiêu dùng Việt Nam

15 năm bền bỉ với sứ mệnh “Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo”

Từ khi đặt nền móng tại Việt Nam năm 2010, Bridgestone đã không ngừng thay đổi cách tiếp cận theo hướng “lấy con người làm trọng tâm”. Tìm hiểu, lắng nghe, nghiên cứu nhu cầu thực tế của người lái để mang đến trải nghiệm di chuyển an toàn, êm ái và bền vững hơn. Từ việc phát triển các dòng lốp êm ái, tiết kiệm nhiên liệu cho đến các hoạt động cộng đồng nhằm nâng cao an toàn giao thông, mọi nỗ lực của Bridgestone đều hướng tới việc bảo vệ và cải thiện chất lượng cuộc sống của người Việt.

Bridgestone đánh dấu 15 năm gắn bó cùng người tiêu dùng Việt Nam

Là thương hiệu luôn đi trước đón đầu trong các xu hướng di chuyển bền vững, Bridgestone đã sớm chuẩn bị cho sự thay đổi này bằng việc không ngừng đầu tư vào công nghệ, sản phẩm và dịch vụ nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người dùng Việt Nam. Minh chứng rõ ràng là công nghệ ENLITEN™, nền tảng kỹ thuật tiên tiến giúp giảm trọng lượng lốp, tối ưu lực cản lăn, kéo dài tuổi thọ và giảm đáng kể phát thải CO₂ trong suốt vòng đời sản phẩm — thể hiện cam kết của Bridgestone trong việc phát triển những giải pháp thân thiện với môi trường.

Bridgestone đánh dấu 15 năm gắn bó cùng người tiêu dùng Việt Nam

Trên nền tảng công nghệ đó, vào tháng 7/2025, Bridgestone đã ra mắt dòng lốp Turanza 6 tại Việt Nam – sản phẩm cao cấp được thiết kế dành cho cả xe điện và xe xăng truyền thống. Với khả năng kiểm soát vượt trội, vận hành êm đầm và độ bền thích ứng hoàn hảo với điều kiện khí hậu, hạ tầng tại Việt Nam.

Bridgestone đánh dấu 15 năm gắn bó cùng người tiêu dùng Việt Nam

Theo số liệu từ Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và Bộ Công thương, năm 2024, xe điện và hybrid đã chiếm khoảng 22% tổng doanh số ô tô mới – dấu hiệu rõ nét cho thấy sự chuyển mình mạnh mẽ của thị trường hướng tới xu thế xanh. Đón đầu chuyển dịch này, Bridgestone khẳng định cam kết chất lượng tuyệt hảo thông qua sản phẩm an toàn, bền vững và dịch vụ chuyên nghiệp.

Bridgestone đánh dấu 15 năm gắn bó cùng người tiêu dùng Việt Nam

Trung tâm phân phối lốp du lịch Bridgestone thứ 100 - biểu tượng của chất lượng và niềm tin

Bridgestone Việt Nam chính thức đánh dấu cột mốc cửa hàng thứ 100 với sự ra mắt của B-select Dân Chủ An Khánh, đối tác lâu năm và cũng là đơn vị đầu tiên sở hữu mô hình Premium B-select tại Việt Nam. Sự kiện này không chỉ khẳng định mạng lưới dịch vụ ngày càng mở rộng của Bridgestone mà còn thể hiện nỗ lực không ngừng trong việc mang đến sản phẩm chính hãng, dịch vụ chuyên nghiệp và trải nghiệm khách hàng toàn diện.

Dòng lốp cao cấp Turanza 6 tương thích cả xe điện, mang lại trải nghiệm lái êm đầm, tiết kiệm và an toàn hơn.
Dòng lốp cao cấp Turanza 6 tương thích cả xe điện, mang lại trải nghiệm lái êm đầm, tiết kiệm và an toàn hơn.

Tại B-select Dân Chủ An Khánh, khách hàng được phục vụ trong không gian hiện đại, trang bị máy móc tiên tiến, cùng đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn toàn cầu của Bridgestone. Đây cũng là minh chứng cho định hướng phát triển lấy con người làm trọng tâm – đồng hành cùng đối tác, nâng tầm trải nghiệm khách hàng và hướng đến giá trị bền vững trong ngành dịch vụ lốp xe tại Việt Nam.

Bridgestone đánh dấu 15 năm gắn bó cùng người tiêu dùng Việt Nam

10 triệu lốp cho triệu hành trình an toàn

Sau 15 năm hoạt động tại Việt Nam, Bridgestone đã chính thức cán mốc 10 triệu lốp xe được bán ra, ghi dấu hành trình không ngừng nỗ lực mang đến trải nghiệm di chuyển an toàn, êm ái và bền vững cho người Việt. Cột mốc này không chỉ thể hiện niềm tin mạnh mẽ của khách hàng, mà còn phản ánh sự phát triển bền vững của ngành ô tô Việt Nam trong thập kỷ qua.

Bridgestone duy trì dự án xã hội “Về nhà an toàn”
Bridgestone duy trì dự án xã hội “Về nhà an toàn”

Bên cạnh các sản phẩm đạt chuẩn quốc tế, Bridgestone còn triển khai nhiều chương trình xã hội như dự án “Về nhà an toàn” hay “Chiếc cầu nối nhịp tri thức” từ năm 2019, xây dựng 12 cây cầu tại các tỉnh thành như Sơn La, Điện Biên, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đồng Tháp, An Giang, Vĩnh Long và Tây Ninh.

Chương trình “Chiếc cầu nối nhịp tri thức”, đã xây dựng 12 cây cầu giúp cải thiện điều kiện đi lại và học tập tại các vùng khó khăn.
Chương trình “Chiếc cầu nối nhịp tri thức”, đã xây dựng 12 cây cầu giúp cải thiện điều kiện đi lại và học tập tại các vùng khó khăn.

Không chỉ dừng lại ở việc cải thiện hạ tầng giao thông ở những khu vực còn khó khăn, giúp hàng trăm hộ dân và các em học sinh yên tâm hơn trong di chuyển hằng ngày, “Chiếc cầu nối nhịp tri thức” còn góp phần kết nối cơ hội học tập, phát triển kinh tế địa phương và lan tỏa tinh thần sẻ chia trong cộng đồng – hiện thân cho những giá trị an toàn, trao quyền và sẻ chia mà thương hiệu theo đuổi.

Chiếc cầu nối nhịp tri thức thứ 12 được khánh thành tại Tây Ninh trong năm 2025
Chiếc cầu nối nhịp tri thức thứ 12 được khánh thành tại Tây Ninh trong năm 2025

Hướng đến tương lai bền vững, Bridgestone Việt Nam đã chuyển sang sử dụng nguyên liệu sinh khối (biomass) thay thế LPG tại nhà máy Hải Phòng, giúp giảm 92% lượng CO₂ phát thải, đồng thời ứng dụng công nghệ ENLITEN™ giúp giảm trọng lượng lốp và phát thải trong quá trình vận hành. Với tầm nhìn 2050, Bridgestone định hướng trở thành công ty cung cấp giải pháp bền vững, lấy Cam kết E8 từ Bridgestone làm kim chỉ nam, hướng tới một tương lai xanh và an toàn hơn cho Việt Nam.

Ông Naoki Inutsuka, Tổng Giám đốc Bridgestone Việt Nam phát biểu tại sự kiện khai trương cửa hàng thứ 100
Ông Naoki Inutsuka, Tổng Giám đốc Bridgestone Việt Nam phát biểu tại sự kiện khai trương cửa hàng thứ 100

Chia sẻ về cột mốc đặc biệt này, ông Naoki Inutsuka, Tổng Giám đốc Bridgestone Việt Nam, cho biết: “Cột mốc 100 Trung tâm phân phối lốp du lịch Bridgestone là minh chứng cho hành trình 15 năm không ngừng nỗ lực của Bridgestone tại Việt Nam, nơi chúng tôi luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi quyết định. Với hành trình Bridgestone 3.0, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển theo định hướng bền vững, thông minh, gắn kết con người, mang đến những giải pháp di chuyển an toàn, hiệu quả và thân thiện với môi trường cho người Việt. Đồng thời, Bridgestone cũng trân trọng và không ngừng củng cố mối quan hệ hợp tác bền chặt, lâu dài với các đối tác, những người cùng đồng hành trong hành trình kiến tạo một tương lai bền vững”.

Mai Anh

Đọc thêm

Doanh nghiệp TP Hồ Chí Minh ủng hộ đồng bào vùng lũ hơn 4 tỷ đồng Nhịp sống phương Nam

Doanh nghiệp TP Hồ Chí Minh ủng hộ đồng bào vùng lũ hơn 4 tỷ đồng

TTTĐ - Chiều 12/11, hướng về đồng bào các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão lũ, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam TP Hồ Chí Minh đã tiếp nhận hơn 4 tỷ đồng từ các doanh nghiệp và đơn vị trên địa bàn. Sự chung tay này thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, góp phần giúp người dân vùng thiên tai sớm ổn định cuộc sống.
T&T Group, SHB tham dự Đại lễ Cầu nguyện hòa bình thế giới tại Bhutan Doanh nghiệp

T&T Group, SHB tham dự Đại lễ Cầu nguyện hòa bình thế giới tại Bhutan

TTTĐ - Đầu tháng 11/2025, nhận lời mời của Quốc vương Bhutan Jigme Khesar Namgyel Wangchuck, đoàn đại biểu T&T Group, Ngân hàng SHB do ông Nguyễn Tất Thắng, Chủ tịch HĐQT T&T Group dẫn đầu đã có mặt tại Thủ đô Thimphu tham dự Đại lễ Cầu nguyện hòa bình thế giới.
MB Economic Insights 2025: 11 năm đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu Doanh nghiệp

MB Economic Insights 2025: 11 năm đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa khép lại Diễn đàn Kinh tế thường niên lần thứ 11 – MB Economic Insights 2025 với chủ đề “Chủ động thích ứng – Tạo đà bứt phá”, diễn ra tại Khách sạn Meliá Hà Nội.
Hapro và hành trình đưa Thương hiệu quốc gia Việt Nam ra toàn cầu Doanh nghiệp

Hapro và hành trình đưa Thương hiệu quốc gia Việt Nam ra toàn cầu

TTTĐ - Trong suốt hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Tổng Công ty Thương mại Hà Nội - Công ty cổ phần (Hapro) đã chủ động nâng cao hình ảnh thương hiệu, tạo lập và tăng cường các mối giao thương quốc tế. Đây cũng được coi là chiếc “chìa khoá vàng” để hiện thực hoá đưa Thương hiệu quốc gia đi khắp năm châu.
Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp Vì Cộng đồng - Saigon Times CSR” lần thứ 7 liên tiếp Doanh nghiệp

Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp Vì Cộng đồng - Saigon Times CSR” lần thứ 7 liên tiếp

TTTĐ - Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Doanh nghiệp Vì Cộng đồng - Saigon Times CSR 2025” lần thứ 7 liên tiếp (2019 - 2025) trong Lễ “Tôn vinh Các Doanh nghiệp Vì Cộng đồng - Saigon Times CSR 2025”, do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức tại Gem Center, TP. Hồ Chí Minh vào ngày 5/11/2025.
ABBANK giảm lãi suất đến 2,8%/năm, tiếp sức khách hàng phục hồi sau bão Doanh nghiệp

ABBANK giảm lãi suất đến 2,8%/năm, tiếp sức khách hàng phục hồi sau bão

TTTĐ - Nhằm tiếp sức khách hàng khắc phục thiệt hại, sớm ổn định đời sống và hoạt động kinh doanh sau hàng loạt đợt bão lũ lớn năm 2025, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) triển khai chương trình hỗ trợ giảm lãi suất cho vay đến 2,8%/năm dành cho khách hàng cá nhân và SME có khoản vay hiện hữu tại khu vực bị ảnh hưởng bởi thiên tai.
Chuyên gia Indonesia: “Vingroup, VinFast là câu trả lời của Đông Nam Á với thế giới” Doanh nghiệp

Chuyên gia Indonesia: “Vingroup, VinFast là câu trả lời của Đông Nam Á với thế giới”

TTTĐ - Với Tiến sĩ Yannes Martinus Pasaribu, chuyến đi tới Việt Nam mới đây đã để lại những ấn tượng sâu sắc về nỗ lực của một quốc gia trong chuyển đổi xanh. Vị chuyên gia công nghệ và chính sách công nghiệp tại Viện Công nghệ Bandung (ITB) của Indonesia đặc biệt ấn tượng với tinh thần tiên phong của Vingroup và cho rằng, tập đoàn tư nhân của Việt Nam là biểu tượng của sự chuyển mình mang tầm khu vực.
Viettel cần xây dựng kế hoạch sản xuất, kinh doanh với các giải pháp tổng thể Doanh nghiệp

Viettel cần xây dựng kế hoạch sản xuất, kinh doanh với các giải pháp tổng thể

Chiều 11/11, đồng chí Hồ Đức Phớc, Phó Thủ tướng Chính phủ, Trưởng Ban Chỉ đạo đổi mới và phát triển doanh nghiệp đã làm việc về tình hình thực hiện sắp xếp, đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel).
Grab tăng tốc phủ sóng dịch vụ sâu rộng khắp cả nước Doanh nghiệp

Grab tăng tốc phủ sóng dịch vụ sâu rộng khắp cả nước

TTTĐ - Grab Việt Nam vừa thông báo phủ sóng dịch vụ thêm tại 9 tỉnh, thành và khu vực mới phía Bắc, bao gồm Lào Cai (khu vực Lào Cai), Bắc Ninh (khu vực Từ Sơn, Bắc Giang), Phú Thọ (khu vực Vĩnh Yên, Việt Trì), Ninh Bình (khu vực Ninh Bình, Nam Định), Hưng Yên (khu vực Hưng Yên, Thái Bình).
Ngày hội “Vẽ chuyện lớn” của GrowPLUS+ Suy dinh dưỡng thu hút hơn 2.500 lượt “check-in” Doanh nghiệp

Ngày hội “Vẽ chuyện lớn” của GrowPLUS+ Suy dinh dưỡng thu hút hơn 2.500 lượt “check-in”

TTTĐ - Cuối tuần vừa qua, hơn 2.500 mẹ và bé cùng tham gia Ngày hội “Vẽ chuyện lớn” do Nutifood GrowPLUS+ Suy Dinh Dưỡng tổ chức tại Gigamall Thủ Đức. Sự kiện mang đến một không gian để trẻ tự tin khám phá, “vẽ chuyện lớn”, thỏa sức tạo nên ước mơ của mình.
Xem thêm