Tag

Giới trẻ hào hứng với du lịch giảm giá, trả góp dịp cuối năm

Nhịp sống trẻ 27/12/2020 09:42
aa
TTTĐ - Càng về cuối năm, các chương trình du lịch giảm giá, trả góp lại càng thu hút các bạn trẻ. Nhằm kích cầu du lịch, các công ty dịch vụ nâng mức giảm giá lên đến 50% ở các chặng trong nước mà vẫn giữ nguyên chất lượng từ 4 đến 5 sao.
Hồ Tràm - điểm đến của du lịch trải nghiệm Hồ Tràm - điểm đến của du lịch trải nghiệm
Giá vé giảm 50%, giới trẻ rộ“ hot trend” vi vu Hải Phòng bằng tàu hỏa Giá vé giảm 50%, giới trẻ rộ“ hot trend” vi vu Hải Phòng bằng tàu hỏa

Các công ty du lịch đồng loạt đưa ra các chương trình giảm giá lớn trong dịp cuối năm để thu hút khách hàng, đặc biệt là những người trẻ. Những điểm đến hấp dẫn như Sa Pa, Hà Giang, Đà Lạt, Nha Trang, Phú Quốc... đều có các mức giảm đặc biệt. Các dịch vụ như vé máy bay, vé xe, khách sạn được đảm bảo chất lượng tốt.

Giảm giá trên nhiều “mặt trận”

Trên các trang web bán tour du lịch phổ biến như: Booking, Traveloka, Viettravel, Du lịch Đại Dương... các bạn trẻ “rần rần” đặt mua vì giá quá hời.

Bạn Quỳnh Trang (trú tại quận Cầu Giấy, Hà Nội) vừa có chuyến du lịch Đà Lạt được giảm giá đến 50%. Trang chia sẻ: “Do được giảm giá cao nên mình cùng nhóm bạn đã quyết định đi ngay. Mình có rất nhiều trải nghiệm lý thú trong chuyến đi này. Nhóm mình đặt tour của một người bán trên Facebook với giá chỉ 3 triệu cho 5 ngày, 4 đêm. Cùng với đó, các dịch vụ khách sạn, ăn uống đều có chất lượng cực kỳ tốt”.

 Bạn trẻ Quỳnh Trang vừa có chuyến đi lý tưởng tại Đà Lạt khi được giảm giá 50%.
Bạn trẻ Quỳnh Trang vừa có chuyến đi lý tưởng tại Đà Lạt

Cũng giống như Quỳnh Trang, chị Đặng Thảo (trú tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cũng đã lựa chọn chuyến du lịch Sa Pa với giá hơn 3 triệu cho 3 ngày, 2 đêm. Năm ngoái, cũng với tour Sa Pa chị Thảo đã phải chi tới 5 triệu đồng. Chị còn bày tỏ sẽ tiếp tục săn các chuyến du lịch khác, trải nghiệm những địa điểm nổi tiếng trong dịp giảm giá hiếm có này.

Khắp các hội nhóm du lịch trên mạng xã hội, nhiều nhà phân phối chia sẻ các gói du lịch trả góp lãi xuất 0%. Chương trình này cũng tạo cơ hội cho những bạn trẻ thích khám phá mà tài chính còn eo hẹp.

Khám phá nhiều địa điểm lý thú

Chủ tịch CLB Lữ hành UNESCO Hà Nội Trương Quốc Hùng cho biết, dịp cuối năm, hơn 90 doanh nghiệp thành viên CLB đã phối hợp với ngành Đường sắt kích hoạt lại tour du lịch tàu hỏa tuyến Hà Nội - Sa Pa với mức giảm từ 20 - 40%.

Trong tháng 12/2020 và 1/2021 các vé tàu đi từ Hà Nội cũng đồng loạt giảm đến 50% khiến giới trẻ thích thú. Đặc biệt trải nghiệm “Food tour” tại Hải Phòng đã thu hút nhiều bạn trẻ mua vé tàu.

Đại diện Công ty CPTM và DV Du lịch Đại Dương cho biết: “Dịp cuối năm, với những chương trình giảm giá siêu đặc biệt, công ty đã thu hút được nhiều khách hàng, nhất là các bạn trẻ. Lượng mua tour trong dịp này tăng đáng kể so với thời điểm trước”.

Sa Pa là điểm đến được chị Đặng Thảo lựa chọn trong dịp giảm giá đặc biệt này.
Sa Pa là điểm đến được chị Đặng Thảo lựa chọn trong dịp giảm giá đặc biệt này

Sau khi khởi động lại tour “Hanoi City tour Hop on - Hop off” bằng xe bus 2 tầng, giá xe giảm xuống còn 130.000 đồng/vé đến hết năm 2020. Không chỉ doanh nghiệp lữ hành mới tổ chức giảm giá mà nhiều khách sạn, điểm tham quan du lịch trên địa bàn Hà Nội cũng đã cam kết tham gia kích cầu du lịch Hà Nội với các gói giảm giá từ 30 - 60%.

Thông qua Hội chợ Du lịch quốc tế VITM Hà Nội năm 2020, TP Hà Nội sẽ tổ chức nhiều hoạt động quảng bá, kết nối nhằm hỗ trợ doanh nghiệp thu hút khách chọn Thủ đô làm điểm đến. Đặc biệt, trong quý IV/2020, Hà Nội cùng TP Hồ Chí Minh phối hợp với 5 tỉnh, thành trong vùng kinh tế trọng điểm miền Trung (Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Thừa Thiên - Huế, Bình Định) mở diễn đàn liên kết phát triển du lịch vùng kinh tế trọng điểm.

Các chương trình giảm giá của ngành du lịch trong nước sẽ còn tiếp tục đến dịp Tết Nguyên đán, hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dân. Giới trẻ thì luôn sãn sàng với “chủ nghĩa xê dịch” bất cứ lúc nào, nhất là vào các dịp giảm giá đặc biệt.

Ga Sài Gòn khuyến mãi 6.000 vé tàu trong tháng 1/2021
Hà Nội thực hiện nghiêm việc cách ly, phòng chống dịch Covid-19 tại cơ sở lưu trú du lịch trên địa bàn thành phố

Đọc thêm

Xung kích, tình nguyện hỗ trợ, chăm lo sức khỏe người dân Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Xung kích, tình nguyện hỗ trợ, chăm lo sức khỏe người dân

TTTĐ - Phát huy tinh thần tình nguyện, xung kích, thanh niên Thủ đô đã tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, tặng quà cho 700 người gồm đối tượng chính sách, người dân trên địa bàn huyện Đông Anh, Hà Nội.
Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 700 người dân Đông Anh Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 700 người dân Đông Anh

TTTĐ - Ngày 27/7, tại Trung tâm Dịch vụ việc làm và hỗ trợ thanh, thiếu niên Hà Nội (xã Tiên Dương, huyện Đông Anh), Thành đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam thành phố Hà Nội phối hợp với Hội Thầy thuốc trẻ Hà Nội và Nhà thuốc Long Châu tổ chức “Hành trình thanh niên Thủ đô tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng" năm 2024.
Chung tay xây dựng Thủ đô "Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp" Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Chung tay xây dựng Thủ đô "Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp"

TTTĐ - Với tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng, tuổi trẻ Thủ đô đã đồng loạt ra quân hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh năm 2024, qua đó góp phần tuyên truyền, vận động người dân hình thành nếp sống văn minh, có trách nhiệm với môi trường.
Tuổi trẻ Thủ đô đồng loạt thắp sáng ngọn nến tri ân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Tuổi trẻ Thủ đô đồng loạt thắp sáng ngọn nến tri ân

TTTĐ - Nhằm tỏ lòng thành kính với các anh hùng, liệt sĩ các cơ sở Đoàn trên địa bàn thành phố Hà Nội đồng loạt tổ chức lễ thắp nến tri ân. Tuổi trẻ Thủ đô nguyện tiếp bước cha anh, sống, chiến đấu, lao động, học tập, rèn luyện, nêu cao khát vọng cống hiến, góp phần xây dựng đất nước phát triển phồn vinh, hạnh phúc.
Những sai lầm dễ gặp khi GenZ chốt nguyện vọng đại học Camera 360 trẻ

Những sai lầm dễ gặp khi GenZ chốt nguyện vọng đại học

TTTĐ - Đứng trước quyết định xét tuyển nguyện vọng đại học năm 2024, nhiều thí sinh, phụ huynh rất băn khoăn. Không ít người trước đây đã mắc sai lầm, khiến cho việc chốt nguyện vọng đại học của thí sinh không được như mong muốn. Vậy chúng ta cần lưu ý, tránh những điều gì, để có thể chốt nguyện vọng đại học thành công.
Tuổi trẻ Hải Phòng thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ Camera 360 trẻ

Tuổi trẻ Hải Phòng thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ

TTTĐ - Tối 26/7, Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ được Ban Thường vụ Thành đoàn Hải Phòng tổ chức tại Nghĩa trang liệt sĩ phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
Người trẻ thắp nến, dâng hương tri ân Anh hùng liệt sỹ Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Người trẻ thắp nến, dâng hương tri ân Anh hùng liệt sỹ

TTTĐ - Tối 26/7, tại Nghĩa trang liệt sĩ Ngọc Hồi, Huyện đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội phối hợp với các đơn vị tổ chức Lễ thắp nến tri ân, tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ, kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024).
Thắp sáng ngọn nến tri ân tại Nghĩa trang liệt sỹ Độc Lập Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Thắp sáng ngọn nến tri ân tại Nghĩa trang liệt sỹ Độc Lập

TTTĐ - Tối 26/7, Trung ương Đoàn phối hợp với Tổng Cục chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, tỉnh Điện Biên tổ chức “Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ” tại Nghĩa trang liệt sỹ Độc Lập (tỉnh Điện Biên).
Ngôi làng ấm tình người nơi quê hương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Nhịp sống trẻ

Ngôi làng ấm tình người nơi quê hương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Tại quê hương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng (thôn Lại Đà, xã Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội), rất đông người dân trên địa bàn thành phố và cả nước, khách nước ngoài đã đến viếng, bày tỏ lòng kính trọng, sự thương tiếc với vị lãnh đạo tài ba của dân tộc.
Hun đúc tình yêu nước trong thanh, thiếu niên kiều bào Nhịp sống phương Nam

Hun đúc tình yêu nước trong thanh, thiếu niên kiều bào

TTTĐ - Ngày 26/7, Trại hè Thanh thiếu niên kiều bào và tuổi trẻ TP HCM lần thứ 17 năm 2024 đã bắt đầu hành trình từ TP HCM. Trại hè do Ủy ban về Người Việt Nam ở nước ngoài TP HCM phối hợp với Thành đoàn TP HCM và Sở Ngoại vụ TP Đà Nẵng tổ chức.
Xem thêm