Tag

Gửi tiết kiệm, nhận lộc nửa tỷ đồng từ BAC A BANK

Doanh nghiệp 15/09/2017 21:01
aa
TTTĐ.VN - Gửi tiền tại BAC A BANK trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại “Du lịch năm châu, Gia đình gắn kết”, bác Phạm Ngọc Trác và anh Đặng Sỹ Thiện đã may mắn trúng chuyến du lịch châu Âu/ Mỹ trị giá tới 500 triệu đồng.

Gửi tiết kiệm, nhận lộc nửa tỷ đồng từ BAC A BANK

Gửi tiết kiệm, nhận lộc nửa tỷ đồng từ BAC A BANK


Bên cạnh đó, hàng chục khách hàng may mắn khác cũng được tặng tour du lịch Australia, Hồng Kông… miễn phí từ BAC A BANK.

“Du lịch năm châu, Gia đình gắn kết” diễn ra từ 15/5/2017 đến hết ngày 12/8/2017 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 5 tỷ đồng đã thu hút hàng vạn khách hàng gửi tiền tiết kiệm hè năm nay.

Sức hấp dẫn của Chương trình không chỉ đến từ những quà tặng trực tiếp khi giao dịch mà còn ở giá trị gia tăng vô cùng ý nghĩa: đó là cơ hội lưu giữ kỷ niệm mùa hè hạnh phúc cùng gia đình bằng những chuyến du lịch vòng quanh thế giới.

Là khách hàng 5 năm gắn bó cùng BAC A BANK, anh Đặng Sỹ Thiện đã trở thành một trong hai khách hàng trúng giải Đặc biệt (1 chuyến du lịch Châu Âu hoặc Hoa Kì cho cả gia đình 5 người, trị giá 500 triệu đồng). Anh cho biết, anh tham gia tới 4-5 ngân hàng khác nhau nhưng đặc biệt ấn tượng với đội ngũ nhân viên của ngân hàng Bắc Á - những người luôn sát sao quan tâm và tìm hiểu nguyện vọng của anh. Thậm chí, anh còn quen mặt, thuộc tên hết nhân viên trong chi nhánh ngân hàng Bắc Á ở Thanh Hóa. Sự quan tâm chăm sóc khách hàng ở đây cũng chính là lí do chính khiến anh giới thiệu thêm rất nhiều người cùng sử dụng dịch vụ của Ngân hàng.


Gửi tiết kiệm, nhận lộc nửa tỷ đồng từ BAC A BANK

Nguyễn Việt Hanh, Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Bắc Á trao giải đặc biệt của CTKM

Chủ nhân còn lại của giải Đặc biệt - bác Phạm Ngọc Trác cho biết, bác gắn bó với BAC A BANK đã 20 năm nay và rất hài lòng với chất lượng dịch vụ tại đây. Lần đầu tiên may mắn trúng giải thưởng lớn trong đời, bác gửi lời cảm ơn Ngân hàng Bắc Á và mong Ngân hàng tiếp tục duy trì những hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên, thiết thực.

Bác Nguyễn Hữu Hùng, khách hàng may mắn sở hữu giải Nhất (1 chuyến du lịch Australia dành cho 2 người, trị giá 100 triệu đồng) phấn khởi chia sẻ điều làm nên sự khác biệt của BAC A BANK với các ngân hàng khác là sự thân thiện, niềm nở của các giao dịch viên. Những sự quan tâm chân thành vào những ngày lễ, Tết, sinh nhật đã trở thành sợi dây gắn bó chặt chẽ giữa BAC A BANK với những khách hàng thân thiết như bác.

Gửi tiết kiệm, nhận lộc nửa tỷ đồng từ BAC A BANK
Nguyễn Việt Hanh - Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Bắc Á phát biểu tại Lễ trao thưởng CTKM


Tại Lễ trao thưởng, ông Nguyễn Việt Hanh, Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Bắc Á cho biết: BAC A BANK luôn theo đuổi phương châm “Phục vụ khách hàng tốt nhất để phát triển”. Chính vì vậy, trong thời gian qua, BAC A BANK luôn quan tâm tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và thị trường, đa dạng hóa kênh giao dịch, phương thức gửi tiền và trả lãi qua các sản phẩm tiết kiệm khác nhau: Tiết kiệm Người cao tuổi; Tiết kiệm gửi góp - thời gian gửi thực; Tiết kiệm sinh lời mỗi ngày, Tiền gửi trực tuyến… Khách hàng đến với BAC A BANK có thêm nhiều lựa chọn về sản phẩm, dịch vụ với lợi thế cạnh tranh và ưu đãi hấp dẫn so với thị trường nói chung”.

Ông Nguyễn Việt Hanh cũng gửi lời cảm ơn tới các khách hàng đã gắn bó, ủng hộ BAC A BANK trong suốt những năm qua và hi vọng rằng qua chương trình khuyến mãi lần này và những ưu đãi về sản phẩm, dịch vụ sắp tới sẽ đem lại những niềm vui, đền đáp niềm tin yêu khách hàng gửi gắm.

Một số hình ảnh đại diện lãnh đạo BAC A BANK trao các giải thưởng trong CTKM:

Gửi tiết kiệm, nhận lộc nửa tỷ đồng từ BAC A BANK


Gửi tiết kiệm, nhận lộc nửa tỷ đồng từ BAC A BANK


Gửi tiết kiệm, nhận lộc nửa tỷ đồng từ BAC A BANK


Gửi tiết kiệm, nhận lộc nửa tỷ đồng từ BAC A BANK


Gửi tiết kiệm, nhận lộc nửa tỷ đồng từ BAC A BANK






Tin liên quan

Đọc thêm

Cát Vạn Lợi - doanh nghiệp tiên phong vươn ra thế giới Doanh nghiệp

Cát Vạn Lợi - doanh nghiệp tiên phong vươn ra thế giới

TTTĐ - Ngày 3/5, ông Lê Mai Hữu Lâm - Tổng Giám đốc Công ty CP Sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi đã tham dự buổi Kick-off gói hỗ trợ “Doanh nghiệp tiên phong Việt Nam vươn ra thế giới” (Chương trình PE) tại Văn phòng Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) thuộc dự án Tăng cường năng lực cạnh tranh khu vực tư nhân Việt Nam (USAID-IPSC).
Thế khó của doanh nghiệp trong hoàn thành nghĩa vụ thuế Doanh nghiệp

Thế khó của doanh nghiệp trong hoàn thành nghĩa vụ thuế

TTTĐ - Dự án còn vướng mắc, tiền giải phóng mặt bằng đã ứng trước nhưng chưa được đối trừ, doanh nghiệp kiến nghị nhiều lần nhưng chưa có hồi đáp đã bị cưỡng chế thuế. Phải dừng hóa đơn, doanh nghiệp rơi vào thế khó vì những quy định và hướng dẫn không rõ ràng trong việc hoàn thành nghĩa vụ thuế.
Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 diễn ra từ ngày 30/5 - 2/6 Doanh nghiệp

Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 diễn ra từ ngày 30/5 - 2/6

TTTĐ - Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ 4 tại Việt Nam diễn ra từ ngày 30/5 đến 2/6/2024, quy tụ gần 200 gian hàng là các thương hiệu, sản phẩm. Dịp này, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đồng hành với vai trò là nhà tài trợ chính của triển lãm.
Văn Phú - Invest tiếp tục lọt top 10 chủ đầu tư tiêu biểu Doanh nghiệp

Văn Phú - Invest tiếp tục lọt top 10 chủ đầu tư tiêu biểu

TTTĐ - Với kết quả kinh doanh đầy ấn tượng, chất lượng tài sản ở mức cao và uy tín thương hiệu ngày càng gia tăng, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã vinh dự được bình chọn là một trong 10 chủ đầu tư bất động sản tiêu biểu nhất Việt Nam năm 2024.
ROX Cons được vinh danh tại hai bảng xếp hạng của Vietnam Report Doanh nghiệp

ROX Cons được vinh danh tại hai bảng xếp hạng của Vietnam Report

TTTĐ - Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng ROX Cons Việt Nam (tiền thân là TNCons Vietnam) vinh dự lọt Top 10 Nhà thầu xây dựng hạ tầng - công nghiệp năm 2024 và Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam theo khảo sát của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).
Vietcombank tiếp tục là ngân hàng sáng tạo và kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam Doanh nghiệp

Vietcombank tiếp tục là ngân hàng sáng tạo và kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) tiếp tục được đánh giá là ngân hàng sáng tạo và kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm 2024.
Phó Thống đốc NHNN Phạm Tiến Dũng tham dự hội thảo Fico World 2024 tại Mỹ Doanh nghiệp

Phó Thống đốc NHNN Phạm Tiến Dũng tham dự hội thảo Fico World 2024 tại Mỹ

TTTĐ - Từ ngày 15 đến 19/4, đoàn công tác của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN), do ông Phạm Tiến Dũng, Phó Thống đốc làm trưởng đoàn cùng đại diện Ban lãnh đạo CIC đã tham dự Hội thảo FICO World 2024 tại California, Mỹ.
Tạo điều kiện thuận lợi để kinh tế tư nhân phát triển bền vững Doanh nghiệp

Tạo điều kiện thuận lợi để kinh tế tư nhân phát triển bền vững

TTTĐ - Nhằm khuyến khích và tạo mọi điều kiện thuận lợi để kinh tế tư nhân phát triển nhanh, bền vững, thời gian tới, thành phố Hà Nội sẽ triển khai nhiều nhóm giải pháp như tiếp tục hoàn thiện cơ chế, chính sách đồng bộ, nhất quán, tạo lập môi trường đầu tư, kinh doanh thuận lợi cho phát triển kinh tế tư nhân.
ABBANK gây quỹ 50.000 cây gỗ lớn tặng các gia đình khó khăn tỉnh Quảng Bình Doanh nghiệp

ABBANK gây quỹ 50.000 cây gỗ lớn tặng các gia đình khó khăn tỉnh Quảng Bình

TTTĐ - Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) phối hợp cùng Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường (TNMT) chính thức trao tặng 50.000 cây giống gỗ Lim, Huê cho các hộ dân khó khăn tại xã Thượng Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.
TPBank, Backbase được vinh danh tại lễ trao giải The Digital CX Awards 2024 Doanh nghiệp

TPBank, Backbase được vinh danh tại lễ trao giải The Digital CX Awards 2024

TTTĐ - Backbase - hãng công nghệ cung cấp nền tảng ngân hàng tương tác hàng đầu thế giới cùng với đối tác Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank), đã được nhận giải thưởng "Giải pháp trải nghiệm khách hàng số đa kênh tốt nhất" tại lễ trao giải The Digital CX Awards 2024.
Xem thêm