Hà Nội chuẩn bị khai trương 3 tuyến buýt điện số 05, 39 và 47
| Xây dựng hình ảnh lái xe buýt Thủ đô chuyên nghiệp, thân thiện |
![]() |
Theo đó, tuyến buýt số 05 (Mai Động - Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội)
Điểm đầu cuối:
- Đầu A: Mai Động (Bãi đỗ xe Đền Lừ)
- Đầu B: Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội.
Tuyến 05 có cự ly 20,65 km với 09 xe hoạt động, thực hiện 92 lượt xe/ngày; giãn cách chạy xe 20-25-30 phút/lượt tuỳ từng thời điểm trong ngày.
![]() |
Tuyến buýt số 39 (Công viên Nghĩa Đô - Mai Động)
Điểm đầu cuối:
- Đầu A: Công viên Nghĩa Đô
- Đầu B: Mai Động (Bãi đỗ xe Đền Lừ)
Tuyến 39 có cự ly 25,4 km, với 14 xe hoạt động, thực hiện 126 lượt xe/ngày; giãn cách chạy xe 15-20 phút/lượt.
![]() |
Tuyến buýt số 47 (gồm 47A (Long Biên - Bát Tràng) và 47B (Đại học Kinh tế quốc dân - Kiêu Kỵ))
Điểm đầu cuối 47A:
- Đầu A: Long Biên (Đường dành riêng cho xe buýt - đoạn từ Yên Phụ đến dốc Hàng Than)
- Đầu B: Bát Tràng (Điểm đỗ xe buýt - cách cổng chợ gốm Bát Tràng 100m)
Tuyến có cự ly 17,5 km, với 06 xe hoạt động, thực hiện 96 lượt xe/ngày; giãn cách chạy xe 20-25 phút/lượt.
Điểm đầu cuối 47B:
- Đầu A: Đại học Kinh tế quốc dân
- Đầu B: Kiêu Kỵ (Điểm đỗ xe buýt - trước cổng cụm sản xuất làng nghề tập trung)
Tuyến có cự ly 29,75 km, với 09 xe hoạt động, thực hiện 92 lượt/ngày; giãn cách chạy xe 20-25 phút/lượt.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm
Đô thị
Phường Tây Mỗ tiếp xúc cử tri, thông tin mở rộng đường 70
Đô thị
Hà Nội Metro kiến tạo hành trình số hoá “made in Vietnam”
Xã hội
Hà Nội lấy ý kiến về Đồ án quy hoạch trục Đại lộ cảnh quan sông Hồng
Đô thị
LIXIL ALP 2025 - 2026: Cộng hưởng ý tưởng kiến tạo đô thị khỏe mạnh, nhân văn
Nhịp sống phương Nam
Phường Tây Nam tăng tốc chỉnh trang đô thị, hoàn thiện hạ tầng
Đô thị
Không gian ngầm khu trung tâm giải bài toán kết nối hoàn chỉnh cho TP HCM
Giao thông
Hà Nội đẩy nhanh phát triển mạng lưới đường sắt đô thị
Nhịp sống phương Nam
TP Hồ Chí Minh phấn đấu phát triển xanh
MultiMedia
Công viên Cầu Giấy “thay áo mới", chính thức đón khách trở lại
Đô thị





