Tag

Hà Nội: UNIQLO sắp khai trương cửa hàng tại Trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông

Thời trang - Làm đẹp 11/10/2021 11:23
aa
TTTĐ - Ngày 11/10, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố sẽ chính thức khai trương cửa hàng thứ chín tại Việt Nam, UNIQLO AEON MALL Hà Đông, vào thứ sáu, ngày 29/10/2021.
TP HCM: Các cửa hàng UNIQLO sẽ mở cửa trở lại kể từ ngày 11/10/2021 Hà Nội: UNIQLO hoạt động trở lại với loạt trải nghiệm và hỗ trợ cộng đồng UNIQLO công bố ra mắt chiến dịch “LifeWear: Made for all” UNIQLO chọn Doraemon xanh lá làm Đại sứ toàn cầu về phát triển bền vững Cửa hàng UNIQLO thứ tư tại TP Hồ Chí Minh sẽ khai trương vào thứ Sáu, ngày 5/3 Cửa hàng UNIQLO thứ tư tại TP HCM sẽ khai trương ngày 5/3/2021
Cửa Hàng UNIQLO AEON MALL Hà Đông Chính Thức Khai Trương Vào Ngày 29.10
Cửa hàng UNIQLO AEON MALL Hà Đông chính thức khai trương vào ngày 29/10

Tọa lạc tại quận Hà Đông, một trong những khu vực phát triển năng động với mật độ dân cư đông đúc bậc nhất của Thủ đô Hà Nội, cửa hàng UNIQLO AEON MALL Hà Đông là một phần trong kế hoạch phát triển lâu dài mà UNIQLO đã và đang tiến hành nhằm mang các sản phẩm LifeWear tiếp cận đến ngày càng nhiều khách hàng hơn nữa tại Việt Nam. Trải dài trên diện tích bán hàng rộng 1.000 mét vuông, cửa hàng UNIQLO thứ chín tại Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ và trải nghiệm mua sắm đạt chuẩn quốc tế cùng sự gắn kết với cộng đồng địa phương.

Trong giai đoạn khai trương, khách hàng khi trải nghiệm mua sắm tại UNIQLO AEON MALL Hà Đông sẽ có cơ hội cập nhật các sản phẩm Thu/Đông 2021 mới nhất cùng chương trình ưu đãi áp dụng cho loạt sản phẩm LifeWear thiết yếu, chất lượng cao nhằm đáp ứng những nhu cầu trong nhịp sống mới.

Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Việc khai trương cửa hàng thứ chín tại Việt Nam và cửa hàng thứ tư tại Hà Nội đánh dấu thêm một cột mốc quan trọng trong kế hoạch phát triển và cam kết lâu dài của UNIQLO tại Việt Nam.

Cửa hàng UNIQLO AEON MALL Hà Đông chính thức đi vào hoạt động cũng sẽ củng cố sự gắn kết của chúng tôi với cộng đồng địa phương để UNIQLO và triết lý LifeWear có thể đến gần hơn, mang đến sự hỗ trợ cho cuộc sống của ngày càng nhiều khách hàng hơn nữa, đặc biệt là tại một trong những khu vực với mật độ dân cư cao, đa dạng và là nơi hội tụ giữa nét độc đáo trong văn hóa cùng phong cách sống năng động, hiện đại”.

Trải dài trên diện tích bán hàng rộng 1.000 mét vuông, cửa hàng UNIQLO AEON MALL Hà Đông trưng bày các sản phẩm LifeWear Thu/Đông 2021 mới nhất đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người. LifeWear là những trang phục đơn giản, chất lượng cao, tinh tế trong từng chi tiết, được thiết kế nhằm đáp ứng những nhu cầu thiết thực của cuộc sống và luôn không ngừng đổi mới.

Nổi bật với nét đặc trưng sáng tạo trong nghệ thuật trưng bày, bố trí sản phẩm và hệ thống vận hành đạt chuẩn toàn cầu, cửa hàng UNIQLO AEON MALL Hà Đông hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm độc đáo trong sự gắn kết cùng cộng đồng địa phương thông qua nhiều hoạt động kết hợp ý nghĩa.

Điểm nhấn không thể bỏ qua dành cho các khách hàng khi đến cửa hàng UNIQLO AEON MALL Hà Đông trong tuần lễ khai trương

Chương trình ưu đãi giới hạn

Trong suốt tuần lễ khai trương, khách hàng có cơ hội đón nhận hàng loạt ưu đãi giới hạn dành cho các sản phẩm LifeWear Thu/Đông thiết yếu, tính năng vượt trội và chất lượng cao dành cho cả nam, nữ và trẻ em, nhằm đáp ứng những nhu cầu thiết thực trong nhịp sống mới và tận hưởng trọn vẹn mùa Thu/Đông một cách năng động, thoải mái.

Quà tặng độc đáo

Từ ngày 29/10 đến ngày 4/11/2021, với mỗi hóa đơn từ 1.799.000 đồng trở lên, khách hàng có thể nhận được 1 bình giữ nhiệt với số lượng giới hạn và thiết kế độc quyền lấy cảm hứng từ lối sống năng động, trẻ trung, hiện đại.

* Lưu ý: Để đảm bảo an toàn, các cửa hàng UNIQLO luôn tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy định về phòng dịch an toàn như khai báo y tế bằng mã QR, giữ khoảng cách an toàn giữa các khách hàng, đo thân nhiệt, khử trùng tay bằng dung dịch sát khuẩn, đeo khẩu trang…

Đổi mới tư duy và biện pháp phòng, chống dịch phù hợp với tình hình Đổi mới tư duy và biện pháp phòng, chống dịch phù hợp với tình hình
Tháo gỡ khó khăn, giảm gánh nặng chi phí dịch vụ y tế cho người bệnh mãn tính Tháo gỡ khó khăn, giảm gánh nặng chi phí dịch vụ y tế cho người bệnh mãn tính
Tổ chức vận tải hành khách thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19 Tổ chức vận tải hành khách thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19
Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh “Công ty Bảo hiểm nhân thọ có ứng dụng công nghệ thông tin – chuyển đổi số tiêu biểu” Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh “Công ty Bảo hiểm nhân thọ có ứng dụng công nghệ thông tin – chuyển đổi số tiêu biểu”
Nestlé Việt Nam tiếp sức dinh dưỡng phòng, chống dịch Covid-19 Nestlé Việt Nam tiếp sức dinh dưỡng phòng, chống dịch Covid-19

Mai Anh

Đọc thêm

Kiều Vũ được Nguyễn Minh Tuấn "chọn mặt gửi vàng" kết màn show diễn Thời trang - Làm đẹp

Kiều Vũ được Nguyễn Minh Tuấn "chọn mặt gửi vàng" kết màn show diễn

TTTĐ - Được chọn làm gương mặt kết màn trong show diễn cá nhân của NTK Nguyễn Minh Tuấn, người đẹp Kiều Vũ thu hút ánh nhìn bởi vẻ đẹp cuốn hút, đầy cá tính.
Show diễn thời trang “Bước ra từ cổ tích” chinh phục khán giả nhí Thời trang - Làm đẹp

Show diễn thời trang “Bước ra từ cổ tích” chinh phục khán giả nhí

TTTĐ - Mới đây, nhà thiết kế Nhật Thực thực hiện show diễn thời trang thường niên tại Hà Nội mang tên "Bước ra từ cổ tích". Sự kiện đưa khán giả, đặc biệt là các em nhỏ trở về với thế giới cổ tích lung linh - nơi cái đẹp, cái thiện và những giá trị nhân văn được tôn vinh bằng ngôn ngữ của thời trang.
TikTok cùng các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích mang trải nghiệm làm đẹp từ trực tuyến ra đời thực Thời trang - Làm đẹp

TikTok cùng các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích mang trải nghiệm làm đẹp từ trực tuyến ra đời thực

TTTĐ - TikTok lần đầu tiên tổ chức TikTok Beauty Fest tại Việt Nam - chuỗi sự kiện đa trải nghiệm diễn ra trên cả nền tảng online và offline từ ngày 16/6 đến 5/7, nhằm tôn vinh, gắn kết và mang cộng đồng yêu làm đẹp và các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích trên nền tảng đến gần hơn với người dùng qua các hoạt động trải nghiệm thực tế.
Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh Văn hóa

Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh

TTTĐ - Sau một năm đồng hành, mẫu nhí Mary Quỳnh Anh đã chính thức kết thúc vai trò đại sứ truyền thông năm 2024 của Nhà thiết kế Nhật Thực. Cô bé 11 tuổi để lại nhiều dấu ấn, thể hiện bản lĩnh của một gương mặt nhí tài năng trong làng thời trang.
Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng Thời trang - Làm đẹp

Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng

TTTĐ - Tựa như một bản giao hưởng thanh lịch, bộ sưu tập dạ hội "Charming Notes" là sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu cao cấp, phom dáng tôn dáng và kỹ thuật đính kết thủ công tỉ mỉ. Mỗi thiết kế là một “nốt nhạc” trong bản hòa tấu thời trang, thể hiện những cung bậc cảm xúc khác nhau trong tâm hồn người phụ nữ hiện đại.
UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt bộ sưu tập (BST) kết hợp đặc biệt tiếp theo cùng Studio Ghibli vào ngày 4 tháng 7 tới đây.
Đại diện Canada và Việt Nam đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất Thời trang - Làm đẹp

Đại diện Canada và Việt Nam đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất

TTTĐ - Phần thi Trang phục dân tộc - National Costume luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý trong hầu hết các cuộc thi nhan sắc trên khắp thế giới. Thí sinh đại diện Canada và Việt Nam đã xuất sắc đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất Hoa hậu & Nam vương Siêu mẫu Thể hình thế giới 2025.
Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến Thời trang - Làm đẹp

Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến

TTTĐ - Mẫu nhí Bùi Khâu Minh Triết tiếp tục gây chú ý mạnh mẽ khi xuất hiện trong show diễn của NTK Cao Minh Tiến tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week) diễn ra tại TP Hồ Chí Minh.
H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường” Thời trang - Làm đẹp

H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường”

TTTĐ - Hoa hậu H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV mới mang tên “Con sinh ra là để phi thường” tràn đầy cảm xúc khi trình diễn bộ sưu tập đặc biệt “To Be Happy - Được hạnh phúc”. Hoạt động nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2025 - Aquafina Vietnam International Fashion Week 2025.
Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực Thời trang - Làm đẹp

Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực

TTTĐ - Nhà thiết kế Nhật Thực - người được biết đến với những bộ sưu tập đậm chất nghệ thuật dành cho trẻ em - vừa chính thức công bố đại sứ truyền thông cho năm 2025 là Mary Vi Anh, học sinh lớp 2A5, Trường Tiểu học Ba Đình (Hà Nội).
Xem thêm