Tag

Hà Nội: UNIQLO hoạt động trở lại với loạt trải nghiệm và hỗ trợ cộng đồng

Doanh nghiệp 29/09/2021 11:33
aa
TTTĐ - UNIQLO chính thức thông báo mở cửa trở lại các cửa hàng tại Hà Nội từ hôm nay (29/9), bao gồm cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch, UNIQLO Vincom Metropolis và UNIQLO Aeon Mall Long Biên.
UNIQLO công bố ra mắt chiến dịch “LifeWear: Made for all” UNIQLO chọn Doraemon xanh lá làm Đại sứ toàn cầu về phát triển bền vững UNIQLO công bố mở rộng kinh doanh tại Thành phố Hồ Chí Minh Chính thức kích hoạt dự án RE.UNIQLO, tạo vòng đời mới cho trang phục đã qua sử dụng

Tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy định về phòng dịch an toàn, UNIQLO chào đón khách hàng với hàng loạt trải nghiệm cùng các sản phẩm Thu/Đông mới nhất, ưu đãi áp dụng cho loạt sản phẩm LifeWear thiết yếu và chất lượng dịch vụ đạt chuẩn hàng đầu nhằm đáp ứng nhu cầu của nhịp sống bình thường mới.

Hà Nội: UNIQLO hoạt động trở lại với loạt trải nghiệm và hỗ trợ cộng đồng

Không dừng lại ở đó, tiếp tục khẳng định những nỗ lực nhằm mang đến đóng góp tích cực, lâu dài cho con người và xã hội Việt Nam, UNIQLO đồng hành cùng Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) hỗ trợ các doanh nghiệp và nông dân địa phương khôi phục hoạt động, tiếp cận đến nhiều hơn các khách hàng, đặc biệt sau giai đoạn dịch Covid-19 thông qua hàng loạt hoạt động ý nghĩa.

Hà Nội: UNIQLO hoạt động trở lại với loạt trải nghiệm và hỗ trợ cộng đồng

Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ: “Tất cả mọi thành viên tại UNIQLO đều trong tâm thế sẵn sàng để chào đón khách hàng trở lại với các cửa hàng UNIQLO tại Hà Nội. Luôn đặt sức khỏe, sự an toàn của khách hàng và nhân viên lên hàng đầu, chúng tôi hy vọng có thể mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất với triết lý LifeWear để giúp tất cả mọi người có thể hòa nhịp cùng cuộc sống bình thường mới. Đồng thời, tiếp tục cam kết lâu dài tại Việt Nam, chúng tôi hy vọng rằng sự chung tay với Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao trong các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp và nông dân địa phương sẽ góp phần mang đến những đóng góp tích cực cho xã hội, đặc biệt khi đại dịch Covid-19 vẫn đang còn nhiều thử thách phía trước”.

Hà Nội: UNIQLO hoạt động trở lại với loạt trải nghiệm và hỗ trợ cộng đồng

Phát biểu về hoạt động hợp tác lần này, bà Vũ Kim Hạnh, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp HVNCLC, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi hợp tác cùng UNIQLO và đánh giá cao nỗ lực của thương hiệu trong việc mang đến những đóng góp tích cực cho cộng đồng. Hoạt động hợp tác lần này là nền tảng quan trọng nhằm giúp các sản phẩm chất lượng cao, mang tính bền vững của các doanh nghiệp, nông dân Việt Nam tiếp cận đến nhiều hơn các khách hàng, giúp họ dần khôi phục hoạt động kinh doanh sau đại dịch Covid-19, đồng thời tạo động lực để họ tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ”.

Hà Nội: UNIQLO hoạt động trở lại với loạt trải nghiệm và hỗ trợ cộng đồng

Hoạt động hợp tác cùng Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao

Chương trình Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) được thành lập cách đây 25 năm, sau đó hình thành nên Hội Doanh nghiệp HVNCLC. Hoạt động dưới sự quản lý của Sở Công thương Thành phố Hồ Chí Minh, Hội đã bền bỉ xúc tiến cho hàng Việt, trở thành trung tâm chứng nhận và kết nối các doanh nghiệp Việt Nam với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng nhằm đáp ứng tiêu chuẩn trong nước và quốc tế. Sự hợp tác giữa UNIQLO và Hội Doanh nghiệp HVNCLC sẽ mở ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, nông dân địa phương tiếp cận nhiều hơn nữa các khách hàng thông qua nhiều hoạt động.

Hà Nội: UNIQLO hoạt động trở lại với loạt trải nghiệm và hỗ trợ cộng đồng

Quà tặng đặc biệt: các sản phẩm trái cây sấy khô do nông dân và doanh nghiệp Việt Nam sản xuất đạt chuẩn sẽ là món quà đặc biệt gửi tăng khách hàng với mỗi hoá đơn mua hàng trị giá trên 999.000 VNĐ, áp dụng cho tất cả các cửa hàng UNIQLO tại Hà Nội từ ngày 1/10 đến ngày 7/10/2021.

Trưng bày, giới thiệu sản phẩm: các sản phẩm chất lượng cao, đạt chuẩn từ các doanh nghiệp, nông dân địa phương sẽ được mang đến gần hơn với khách hàng.

Trong thời gian sắp tới, nhiều hoạt động hợp tác tiếp nối sẽ được giới thiệu đến khách hàng.

Hà Nội: UNIQLO hoạt động trở lại với loạt trải nghiệm và hỗ trợ cộng đồng

Loạt trải nghiệm mới chào đón khách hàng khi đến với các cửa hàng UNIQLO tại Hà Nội:

Cập nhật các trang phục LifeWear mùa Thu/Đông mới nhất: Sẵn sàng cho mùa mới, UNIQLO mang đến cho khách hàng các sản phẩm LifeWear mùa Thu/Đông mới nhất dành cho nam, nữ và trẻ em. LifeWear là những trang phục đơn giản, chất lượng cao, tinh tế trong từng chi tiết, được thiết kế nhằm đáp ứng những nhu cầu thiết thực của cuộc sống và luôn không ngừng đổi mới.

Hà Nội: UNIQLO hoạt động trở lại với loạt trải nghiệm và hỗ trợ cộng đồng

Tận hưởng ưu đãi áp dụng cho loạt sản phẩm LifeWear: Hàng loạt sản phẩm LifeWear được yêu thích nhất tại Việt Nam sẽ được mang đến với mức giá ưu đãi hợp lý, nhằm đáp ứng những nhu cầu thiết thực của cuộc sống trong bối cảnh đại dịch Covid-19 một cách năng động và khỏe khoắn.

Quà tặng đặc biệt, góp phần thay đổi nhận thức về việc sử dụng túi nhựa ni-lông: Từ ngày 8 đến ngày 14/10, khi đến mua sắm tại tất cả các cửa hàng UNIQLO tại Hà Nội, với mỗi hóa đơn mua hàng trên 1.499.000 VNĐ, khách hàng sẽ được tặng một túi xách cỡ lớn, đa năng phiên bản giới hạn của UNIQLO.

UNIQLO tổ chức kỷ niệm một năm đến Việt Nam UNIQLO tổ chức kỷ niệm một năm đến Việt Nam

TTTĐ - Ngày 24/11, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu, UNIQLO công bố Chương trình Tri ân đặc biệt mừng một năm thành ...

UNIQLO khai trương cửa hàng thứ ba tại Hà Nội, UNIQLO AEON MALL Long Biên UNIQLO khai trương cửa hàng thứ ba tại Hà Nội, UNIQLO AEON MALL Long Biên

TTTĐ - Thương hiệụ bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, UNIQLO, công bố cửa hàng UNIQLO AEON MALL Long Biên chính ...

Cửa hàng UNIQLO thứ ba ở Hà Nội sẽ khai trương vào ngày 16/10 Cửa hàng UNIQLO thứ ba ở Hà Nội sẽ khai trương vào ngày 16/10

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, sẽ chính thức chào đón các khách hàng đầu tiên ...

UNIQLO khai trương cửa hàng thứ hai tại Vincom Center Metropolis UNIQLO khai trương cửa hàng thứ hai tại Vincom Center Metropolis

TTTĐ - Ngày 24/9 tại Hà Nội, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, UNIQLO, công bố cửa hàng UNIQLO ...

Đọc thêm

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Công ty Nhựa Tiền Phong thực hiện tốt Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật Doanh nghiệp

Công ty Nhựa Tiền Phong thực hiện tốt Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật

TTTĐ - Chiều 1/7, đoàn công tác Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường (KHCN&MT) của Quốc hội đã đến đến khảo sát, làm việc với UBND thành phố Hải Phòng, lấy ý kiến tại các doanh nghiệp về Dự án Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật (TC&QCKT).
NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc Doanh nghiệp

NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc

TTTĐ - Ngày 1/7, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard khởi động chương trình khuyến mãi toàn quốc “Chạm tinh tế - Sống phong cách” nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc trong nửa cuối năm 2024.
PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024 Doanh nghiệp

PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa được vinh danh trong danh sách VIE50 và đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng VIE10 ở lĩnh vực Dầu khí - Năng lượng - Điện.
Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường Doanh nghiệp

Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường

Sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam-Hàn Quốc.
MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản Doanh nghiệp

MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản

TTTĐ - Với tầm nhìn chiến lược trở thành tập đoàn tài chính, doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện giai đoạn 2022 - 2026, Ngân hàng Quân đội (MB) xác định quản trị rủi ro thông minh và vượt trội luôn là nền tảng trọng yếu ở các giai đoạn chiến lược.
Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam

Trưa 1/7, tại Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Cho Hyun-joon, Chủ tịch Tập đoàn Hyosung và ông Shin Dong-bin, Chủ tịch Tập đoàn Lotte.
Xem thêm