Tag

Hàng nghìn bạn trẻ tham gia Lễ hội bầu trời của teen chuyên Sư phạm

Nhịp sống trẻ 08/11/2019 13:09
aa
TTTĐ – Fiesta A Cielo (FAC) - Lễ hội bầu trời được tổ chức tại trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội thu hút nghìn học sinh và các thầy cô tham gia.

Hàng nghìn bạn trẻ tham gia Lễ hội bầu trời của teen chuyên Sư phạm

Lễ hội bầu trời là chuỗi sự kiện thường niên có quy mô lớn nhất trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội

Bài liên quan

Tìm kiếm Đại sứ trường chuyên Sư phạm Hà Nội

Học sinh Hà Nội chiếu phim gây quỹ, ủng hộ trẻ đặc biệt khó khăn

Trao quyền làm Đại sứ Thụy Điển trong một ngày cho nữ sinh Hà Nội

Đoàn trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Nhiều cá nhân, tập thể được tặng bằng khen

Lễ hội bầu trời là chuỗi sự kiện thường niên có quy mô lớn nhất trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội. Chương trình diễn ra trong 4 tháng, từ tháng 10 cho đến cuối tháng 1 năm sau. Trong bốn tháng đó, 40 lớp học sẽ được chia thành 9 Zones (nhóm) tranh tài qua các tiền sự kiện như: Khua Chiêng vàng, Flashmob day, cuộc thi Đại sứ,... Ngoài ra còn có các tiết mục văn nghệ sôi động, hấp dẫn.

Trải qua 4 mùa tổ chức, Lễ hội bầu trời đã tạo dấu ấn với học sinh và giáo viên trong trường. Thông qua chuỗi hoạt động văn nghệ, thể thao và học thuật, các bạn học sinh sẽ được rèn luyện và trau dồi toàn diện về văn - thể - mỹ, kỹ năng làm việc nhóm… Bên cạnh đó, đây là cơ hội tìm kiếm gương mặt đại diện tiêu biểu của trường qua sự kiện “Học sinh thanh lịch”.

Lễ hội bầu trời hứa hẹn mang đến sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ
Lễ hội bầu trời hứa hẹn mang đến sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ

Kế tiếp thành công của 4 mùa trước, Lễ hội bầu trời lần thứ 5 đã trở lại với chủ đề “2100 - The Last Tree Seed” hứa hẹn sẽ đem lại cho các bạn trẻ sân chơi đầy thú vị, bổ ích. Đây cũng là nơi giao lưu, truyền đi thông điệp và hành động bảo vệ môi trường ý nghĩa, thiết thực.

Đêm chung kết (Final day) của Lễ hội bầu trời dự kiến thu hút được sự chú ý của 2000 bạn trẻ từ các thế hệ học sinh Chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội và các trường khác trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đến với chương trình các bạn trẻ có cơ hội gắn kết, phát huy ý tưởng sáng tạo hướng tới cộng đồng.

Đọc thêm

Thanh niên tình nguyện sẵn sàng phục vụ lễ an táng Tổng Bí thư Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thanh niên tình nguyện sẵn sàng phục vụ lễ an táng Tổng Bí thư

TTTĐ - Đoàn Thanh niên các phường trên địa bàn quận Cầu Giấy, Nam Từ Liêm (Hà Nội) tình nguyện phục vụ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Chiều nay, các bạn trẻ khẩn trương tiến hành công tác chuẩn bị để phục vụ lễ an táng Tổng Bí thư vào ngày mai.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sáng mãi trong lòng tuổi trẻ TP HCM Nhịp sống phương Nam

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sáng mãi trong lòng tuổi trẻ TP HCM

TTTĐ - Nhằm tỏ lòng thương tiếc và biết ơn sâu sắc của Tuổi trẻ TP HCM đối với công lao to lớn của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Thành đoàn thành phố đã thực hiện không gian "Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sáng mãi trong lòng tuổi trẻ TP HCM".
Hải Phòng: Bàn giao “Nhà tình nghĩa” cho gia đình thương binh hạng 4/4 Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Hải Phòng: Bàn giao “Nhà tình nghĩa” cho gia đình thương binh hạng 4/4

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (2271947-272024), Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng phối hợp với cấp ủy, chính quyền phường Vĩnh Niệm chung tay xây dựng và trao tặng “Nhà tình nghĩa” cho gia đình ông Phan Văn Chung, thương binh hạng 4/4.
Khắc ghi lời căn dặn của Tổng Bí thư dành cho thanh niên Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Khắc ghi lời căn dặn của Tổng Bí thư dành cho thanh niên

TTTĐ - Tại thời điểm này, đoàn người đến viếng vẫn tiếp tục kéo dài từ ngoài đường vào đến nơi tổ chức tang lễ – Nhà văn hoá thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, Hà Nội (quê hương của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng). Dọc đường đi, đoàn người được lực lượng thanh niên tình nguyện phụ vụ tận tình chu đáo.
Đoàn đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và tuổi trẻ Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Đoàn đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và tuổi trẻ Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Đồng chí Bùi Quang Huy, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư Thứ nhất BCH Trung ương Đoàn cùng các đồng chí trong Ban Bí thư Trung ương Đoàn và tuổi trẻ cả nước thành kính dâng nén tâm nhang, tri ân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Người trẻ biến niềm tiếc thương thành hành động Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Người trẻ biến niềm tiếc thương thành hành động

TTTĐ - Ngày 25/7, người dân cả nước hướng về Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với tình cảm thương tiếc, nghẹn ngào. Có người đến viếng trực tiếp, có người xem qua truyền hình, mà nước mắt tuôn rơi. Tổng Bí thư ra đi là sự mất mát lớn của toàn dân tộc.
Thanh niên Đông Hội tận tình hỗ trợ người dân Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thanh niên Đông Hội tận tình hỗ trợ người dân

TTTĐ - Từ sáng sớm, các đoàn viên, thanh niên đã có mặt tại thôn Lại Đà (xã Đông Hội, huyện Đông Anh, Hà Nội) - quê hương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Người trẻ nguyện sống có trách nhiệm, cống hiến hết mình vì đất nước Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Người trẻ nguyện sống có trách nhiệm, cống hiến hết mình vì đất nước

TTTĐ - Đó là tâm sự của nhiều bạn trẻ tình nguyện tham gia phục vụ Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Khắc ghi lời dặn của Tổng Bí thư, những bạn trẻ này đặt quyết tâm nỗ lực học tập, lao động thật tốt.
Những cảm xúc thiêng liêng trên Sổ tang điện tử Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Những cảm xúc thiêng liêng trên Sổ tang điện tử

TTTĐ - Bằng tất cả sự kính trọng, niềm tiếc thương vô hạn trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, những lời chia buồn, tri ân đã được Tuổi trẻ Thủ đô gửi đến vị lãnh đạo cống hiến cả cuộc đời cho Đảng, Nhà nước và Nhân dân Việt Nam thông qua tính năng Sổ tang điện tử trên ứng dụng VNeID.
Thanh niên Hà Nội hỗ trợ người dân đến viếng Tổng Bí thư Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thanh niên Hà Nội hỗ trợ người dân đến viếng Tổng Bí thư

TTTĐ - Ngay từ sáng sớm hôm nay (25/7), lực lượng thanh niên tình nguyện Thủ đô đã có mặt tại các khu vực, hỗ trợ, hướng dẫn các đoàn và Nhân dân đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Xem thêm