Tag

Hàng tài trợ của Unilever đến với tuyến đầu chống dịch

Xã hội 24/04/2020 23:23
aa
TTTĐ - Để kiểm soát và tiến tới “chung sống an toàn” với dịch bệnh, Unilever đã phối hợp với Bộ Y tế triển khai hỗ trợ 220 tấn sản phẩm thiết yếu phục vụ công tác cải thiện điều kiện vệ sinh tại các bệnh viện Trung ương, trung tâm cách ly trên cả nước. 

Hàng tài trợ của Unilever đến với tuyến đầu chống dịch

Đại diện Unilever trao sản phẩm tài trợ tới các bác sĩ tại Bệnh viện Dã chiến Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh

Bài liên quan

Unilever tiếp sức tuyến đầu chống dịch với gói sản phẩm trị giá 18 tỷ đồng

Unilever khởi động chương trình “Vững vàng Việt Nam” hỗ trợ cộng đồng vượt qua dịch bệnh Covid-19

Bộ Y tế cùng Unilever "mở chiến dịch" đẩy lùi Covid-19

9X Thủ đô ủng hộ 2 máy khử khuẩn góp sức đẩy lùi dịch Covid-19

Công đoàn Giáo dục Việt Nam tặng quà hỗ trợ cho sinh viên khó khăn trong mùa dịch

Gói tài trợ của Unilever đã được nhanh chóng triển khai đến với 105 điểm chống dịch trên 37 tỉnh thành. Các sản phẩm vệ sinh thiết yếu như xà phòng, nước rửa tay, dung dịch sát khuẩn bề mặt… của Unilever nhằm hỗ trợ cho đội ngũ y tế và người dân thực hiện biện pháp phòng chống dịch Covid-19 một cách đơn giản và hiệu quả theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới, và Bộ Y tế Việt Nam.

Trong lúc nguồn lực của ngành Y tế còn hạn chế, gói tài trợ sản phẩm vệ sinh thiết yếu của Unilever góp phần giúp cho tuyến đầu giữ vững thành quả chống dịch và chuẩn bi bước vào cuộc chiến dài hơi và căn cơ trong giai đoạn tới.

Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Thành phố Hồ Chí Minh tiếp nhận các sản phẩm xà phòng rửa tay, chất tẩy rửa sàn nhà và các bề mặt… từ Unilever
Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Thành phố Hồ Chí Minh tiếp nhận các sản phẩm xà phòng rửa tay, chất tẩy rửa sàn nhà và các bề mặt… từ Unilever

Tiếp nhận các sản phẩm mà Unilever trao tặng cho các bác sĩ và bệnh nhân, bác sĩ chuyên Khoa II Huỳnh Thị Loan, Phó Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Thành phố Hồ Chí Minh, cho biết: “Những sản phẩm của công ty Unilever sản xuất từ trước đến nay là những sản phẩm quen thuộc trên thị trường. Có những sản phẩm sử dụng để lau sàn nhà, sát khuẩn bề mặt, vệ sinh tay, rất quan trọng giúp chúng tôi thực hiện tốt công tác vệ sinh để phòng ngừa lây nhiễm dịch Covid-19.”

Bác sĩ Trần Hoàng Tú, Trưởng phòng Kế hoạch - Tổng Hợp, Bệnh viện Dã chiến Củ Chi, chia sẻ: “Những y, bác sĩ chúng tôi luôn làm việc hết sức mình, xin gửi lời cảm ơn đến những Mạnh Thường Quân, các doanh nghiệp hỗ trợ. Bệnh viện rất vui vì có những doanh nghiệp hỗ trợ về mặt hậu cần để có thể cung cấp các nhu yếu phẩm cho bệnh nhân mỗi ngày”.

Sự chung sức của Unilever cũng được coi là nguồn động viên tinh thần quý báu cho những chiến sĩ áo trắng nơi tuyến đầu và những người dân tại khu cách ly vượt qua thời gian thử thách, nâng cao điều kiện vệ sinh, bảo vệ sức khỏe cho tuyến đầu vững vàng chống dịch.

Thạc sĩ Phạm Thị Nguyệt Quyên, phòng Công tác xã hội, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở Đông Anh, Hà Nội, chia sẻ: “Thời gian vừa qua chúng tôi nhận được nhiều sự ủng hộ của các cá nhân tổ chức. Những sự ủng hộ này là nguồn động viên tinh thần rất lớn đến toàn thể y, bác sĩ tại bệnh viên. Thay mặt các y, bác sĩ, xin cảm ơn công ty Unilever đã đồng hành cùng với chúng tôi trong cuộc chiến chống dịch Covid-19”.

Vận chuyển sản phẩm tài trợ từ Unilever tới Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở Đông Anh, Hà Nội
Vận chuyển sản phẩm tài trợ từ Unilever tới Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở Đông Anh, Hà Nội

Trong thời gian tới, Unilever đồng hành cùng Bộ Y tế xây dựng chương trình nhằm nâng cao nhận thức và duy trì các thói quen vệ sinh của người dân về phòng chống dịch Covid-19.

Đại diện Unilever Việt Nam, ông Đỗ Thái Vương, Phó Chủ tịch bộ phận Phát triển bền vững và Đối ngoại cho biết: “Với trách nhiệm của một đơn vị đã đồng hành cùng Bộ Y tế trong hơn 10 năm qua trong công tác nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh các nhân, môi trường vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn, Unilever hiểu rằng việc tăng cường các biện pháp vệ sinh là yếu tố tiên quyết để phòng ngừa sự lây lan của dịch bệnh Covid-19. Vì thế, chúng tôi đã nỗ lực hỗ trợ cộng đồng và đội ngũ y, bác sĩ những sản phẩm vệ sinh thiết yếu, phối hợp chặt chẽ với Bộ Y tế nhằm đẩy mạnh chương trình truyền thông giáo dục sâu rộng, với mong muốn chung sức cùng Việt Nam vững vàng chiến thắng dịch bệnh”.

“Unilever đang tích cực phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo, hỗ trợ sản phẩm vệ sinh trường học cho 3.000 trường tiểu học trên toàn quốc, đảm bảo điều kiện vệ sinh phòng chống dịch bệnh cho các em học sinh khi quay trở lại trường”, ông Đỗ Thái Vương nhấn mạnh.

Đợt hỗ trợ sản phẩm Unilever cho hơn 100 đơn vị tuyến đầu này nằm trong khuôn khổ chương trình “Vững vàng Việt Nam” của Unilever, khởi động từ tháng 3 hưởng ứng lời kêu gọi cả nước chung tay phòng, chống dịch Covid-19 của Thủ tướng Chính phủ. Tổng gói hỗ trợ mà Unilever cam kết là 50 tỷ đồng được chia thành nhiều đợt hỗ trợ và dành cho hoạt động truyền thông giáo dục phối hợp cùng Bộ Y tế.

Đọc thêm

Tạo điều kiện thuận lợi để người được đặc xá nhanh chóng tái hòa nhập cộng đồng Muôn mặt cuộc sống

Tạo điều kiện thuận lợi để người được đặc xá nhanh chóng tái hòa nhập cộng đồng

TTTĐ - Ngày 1/10, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình, Chủ tịch Hội đồng tư vấn đặc xá năm 2024 dự lễ công bố quyết định đặc xá năm 2024 của Chủ tịch nước tại Trại giam Ninh Khánh (xã Ninh Vân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình).
Chậm nhất tới 31/12/2025 sẽ xóa nhà tạm, nhà dột nát cho người dân trên cả nước Muôn mặt cuộc sống

Chậm nhất tới 31/12/2025 sẽ xóa nhà tạm, nhà dột nát cho người dân trên cả nước

TTTĐ - Chiều 1/10, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc họp của Thường trực Chính phủ với Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các bộ, cơ quan với mục tiêu chậm nhất tới 31/12/2025 phải hoàn thành xóa nhà tạm, nhà dột nát trên cả nước.
Đến năm 2030, công suất điện gió ngoài khơi phục vụ nhu cầu điện trong nước đạt khoảng 6.000 MW Muôn mặt cuộc sống

Đến năm 2030, công suất điện gió ngoài khơi phục vụ nhu cầu điện trong nước đạt khoảng 6.000 MW

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo số 442/TB-VPCP ngày 1/10/2024 kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Bùi Thanh Sơn về giải quyết vướng mắc phát triển điện gió ngoài khơi.
Quận Tây Hồ giành giải đặc biệt hội thi về Công đoàn Hà Nội Muôn mặt cuộc sống

Quận Tây Hồ giành giải đặc biệt hội thi về Công đoàn Hà Nội

TTTĐ - Ngày 1/10, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội tổ chức Chung khảo Hội thi “Công đoàn Hà Nội - Hành trình xây dựng và phát triển”.
Hoàn thành thủ tục đặc xá cho 66 phạm nhân ở Hà Nội Muôn mặt cuộc sống

Hoàn thành thủ tục đặc xá cho 66 phạm nhân ở Hà Nội

TTTĐ - Ngày 1/10, Trại Tạm giam số 1, số 2 và Nhà Tạm giữ 7 Công an cấp huyện thuộc Công an TP Hà Nội tổ chức Lễ công bố Quyết định đặc xá năm 2024.
Lũ ống bất ngờ tại miền núi Nghệ An, nhiều khu vực cô lập Môi trường

Lũ ống bất ngờ tại miền núi Nghệ An, nhiều khu vực cô lập

TTTĐ - Lũ ống xuất hiện bất ngờ trong đêm tại huyện Tương Dương, Nghệ An, khiến hai trường học ngập sâu, nhiều khu vực bị chia cắt, hơn 80 hộ dân phải sơ tán khẩn cấp
Hà Nội công bố 50 đơn vị, doanh nghiệp chậm đóng BHXH BHXH & Đời sống

Hà Nội công bố 50 đơn vị, doanh nghiệp chậm đóng BHXH

TTTĐ - BHXH Hà Nội vừa công bố danh sách 50 đơn vị sử dụng lao động chậm đóng BHXH, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn thành phố.
Không khí lạnh ảnh hưởng tới Hà Nội gây mưa rào và dông Xã hội

Không khí lạnh ảnh hưởng tới Hà Nội gây mưa rào và dông

TTTĐ - Đài Khí tượng thủy văn khu vực đồng bằng và trung du Bắc Bộ cho biết, sáng sớm nay, không khí lạnh đã ảnh hưởng tới thành phố Hà Nội gây mưa rào và dông, nhiệt độ giảm.
Á quân Mister Vietnam Nguyễn Phúc Lộc hỗ trợ bà con vùng lũ Muôn mặt cuộc sống

Á quân Mister Vietnam Nguyễn Phúc Lộc hỗ trợ bà con vùng lũ

TTTĐ - Ngay sau khi đăng quang tại đêm Chung kết Mister Vietnam 2024, Á quân 3 Nguyễn Phúc Lộc cùng bà Vũ Thị Hoa - CEO Leading Media lập tức tham gia đoàn y bác sĩ khám chữa bệnh, cấp phát thuốc và tặng quà tại xã An Bình, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái.
Tổng rà soát các "điểm đen", "điểm tiềm ẩn" tai nạn giao thông Đô thị

Tổng rà soát các "điểm đen", "điểm tiềm ẩn" tai nạn giao thông

TTTĐ - Các cơ quan chức năng thành phố Hà Nội sẽ tăng cường kiểm tra, rà soát hệ thống kết cấu hạ tầng, tổ chức giao thông trên hệ thống đường bộ; tổng rà soát các “điểm đen”, "điểm tiềm ẩn" tai nạn giao thông và các bất hợp lý trong tổ chức giao thông trên địa bàn thành phố để đề ra phương án, kế hoạch, lộ trình giải quyết.
Xem thêm