Tag

Hợp tác cải thiện chất lượng cuộc sống, nâng cao sức khỏe người Việt

Dinh dưỡng 18/05/2024 21:00
aa
TTTĐ - Unilever Việt Nam và Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh vừa tổ chức Lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác chiến lược giai đoạn 2024 - 2029, nhằm góp phần thực hiện cam kết của Unilever trong công tác phát triển bền vững, góp phần cải thiện điều kiện vệ sinh, sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam.
Khởi động dự án Chăm sóc sức khỏe người Việt bằng y học Nhật Bản Chương trình “Vì sức khoẻ người Việt” sẽ được phát sóng khung giờ mới

Chương trình hợp tác dài hạn giữa Unilever Việt Nam và Viện Pasteur TP Hồ Chí Minh tập trung vào ba mục tiêu chính nhằm nâng cao sức khỏe và điều kiện sống cho người Việt.

Đó là hợp tác thực hiện các nghiên cứu phát triển và đảm bảo chất lượng sản phẩm, qua đó đảm bảo sản phẩm tốt nhất được đưa đến tay người tiêu dùng; thúc đẩy, phát triển các hoạt động đào tạo, tập huấn, các hội nghị, hội thảo nhằm nâng cao sức khỏe cộng đồng; hướng đến tăng cường công tác truyền thông, giáo dục về các vấn đề vệ sinh, phòng tránh dịch bệnh dễ lây nhiễm.

Lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác chiến lược giai đoạn 2024 - 2029 giữa Unilever Việt Nam và Viện Pasteur TPHCM.
Lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác chiến lược giai đoạn 2024 - 2029 giữa Unilever Việt Nam và Viện Pasteur TPHCM.

Trải qua hành trình hơn 2 thập kỷ, Viện Pasteur TP Hồ Chí Minh đã phối hợp hiệu quả cùng Unilever Việt Nam thực hiện nhiều hoạt động nghiên cứu, kiểm nghiệm nhằm đảm bảo chất lượng cho các sản phẩm khi đưa đến tay người tiêu dùng.

Cũng trong giai đoạn này, Unilever Việt Nam đã tích cực hỗ trợ Viện Pasteur TP Hồ Chí Minh trong nhiều hoạt động đào tạo, tập huấn, hội nghị, hội thảo hướng đến nâng cao sức khỏe cộng đồng, hỗ trợ hàng nghìn sản phẩm phục vụ công tác y tế trong dịch COVID-19 và trao tặng những phần quà ý nghĩa cho những địa phương khó khăn.

Một số hoạt động hợp tác tiêu biểu như Phát triển các thông điệp truyền thông về vệ sinh, rửa tay với xà phòng và nước uống an toàn cho các người dân đến khám và tiêm ngừa tại Viện Pasteur TP Hồ Chí Minh (2018); hoạt động “Một ngày làm nhà khoa học nhí” nhằm tìm hiểu lợi ích và hiệu quả việc rửa tay bằng xà phòng và nước sạch tại 41 trường tiểu học TP Tân An, huyện Bến Lức tỉnh Long An (2018); tọa đàm chuyên gia "Phòng bệnh tay chân miệng - Trao yêu thương, không trao mầm bệnh" năm 2023, v.v.

Tiếp nối những thành công của các giai đoạn trước đây, Unilever Việt Nam và Viện Pasteur TP Hồ Chí Minh thống nhất tiếp tục phối hợp triển khai các hoạt động để hoàn thành các mục tiêu đã đề ra.

Toàn cảnh lễ kí kết
Toàn cảnh lễ ký kết

Đôi bên sẽ cùng thực hiện các nghiên cứu khoa học để không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm. Song song với đó, Unilever Việt Nam và Viện Pasteur TP Hồ Chí Minh sẽ chung tay tổ chức các chương trình tập huấn, hội nghị, hội thảo cũng như các chương trình truyền thông đại chúng, giáo dục cộng đồng về các thói quen vệ sinh cá nhân, phòng chống các dịch bệnh truyền nhiễm.

PGS. TS Nguyễn Vũ Trung, Viện trưởng Viện Pasteur TP Hồ Chí Minh cho biết: “Chúng tôi rất trân trọng sự cam kết và đồng hành bền bỉ của Unilever Việt Nam suốt hơn 2 thập kỷ vừa qua, nhằm thực hiện mục tiêu chung vì sức khỏe cộng đồng.

Với kiến thức và kinh nghiệm của Viện trong công tác nghiên cứu khoa học, y học dự phòng, cùng sự am hiểu cộng đồng và các công nghệ hiện đại từ Unilever, tôi tin rằng các hoạt động phối hợp giữa 2 bên sẽ được triển khai ngày một thành công hơn".

Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Tổng Giám đốc Quốc gia Unilever Việt Nam khẳng định: “Trải qua gần 3 thập kỷ hoạt động, Unilever luôn mong muốn đưa đến các sản phẩm, những giải pháp nhằm gia tăng điều kiện vệ sinh sức khỏe của người dân Việt Nam.

Trong một nửa hành trình đó, việc đồng hành cùng những đối tác chiến lược như Viện Pasteur TP Hồ Chí Minh chính là hành động thực hiện cam kết nỗ lực nhằm tạo ra các thương hiệu sản phẩm uy tín, chất lượng và không ngừng cải tiến để phục vụ nhu cầu hàng ngày của mỗi gia đình người Việt; hướng tới cải thiện sức khỏe của người dân, góp phần tạo nền tảng vững chãi cho xã hội phát triển bền vững".

Đọc thêm

Nu Skin Việt Nam ra mắt ageLOC TRME Dinh dưỡng

Nu Skin Việt Nam ra mắt ageLOC TRME

TTTĐ - Nu Skin Việt Nam khuấy động mạng xã hội với chiến dịch truyền cảm hứng “TRME Lifestyle - Beneath The Silk” – Là tôi, dưới lớp lụa” nhân dịp ra mắt bộ sản phẩm ageLOC TRME.
Herbalife Việt Nam đồng hành tổ chức Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Dinh dưỡng

Herbalife Việt Nam đồng hành tổ chức Ngày Dinh dưỡng cộng đồng

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, tiếp tục đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống (cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế) tổ chức Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam tại Công viên Tao Đàn, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Dinh dưỡng từ tự nhiên giúp phụ nữ khỏe đẹp trăm phần Dinh dưỡng

Dinh dưỡng từ tự nhiên giúp phụ nữ khỏe đẹp trăm phần

TTTĐ - Vừa qua, nhãn hàng sữa đậu nành Fami của Vinasoy đã phối hợp cùng Hội liên hiệp Phụ nữ Hà Nội - Trung tâm giáo dục nghề nghiệp và phát triển phụ nữ Hà Nội tổ chức chương trình Hội thảo với chủ đề “Dinh dưỡng từ tự nhiên cho phụ nữ hiện đại khỏe đẹp trăm phần”.
Đông trùng hạ thảo Đà Lạt Dalanewfarm: Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe Dinh dưỡng

Đông trùng hạ thảo Đà Lạt Dalanewfarm: Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe

TTTĐ - Đông trùng hạ thảo là loại thảo dược quý hiếm có nhiều tác dụng tuyệt vời. Và đông trùng hạ thảo Đà Lạt Dalanewfarm - Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay bài viết bên dưới đây.
Lý do nào giúp Hito Canxi chinh phục được thị trường Mỹ khó tính? Dinh dưỡng

Lý do nào giúp Hito Canxi chinh phục được thị trường Mỹ khó tính?

TTTĐ - Hito Canxi là một trong những thương hiệu Việt nổi tiếng được thị trường Mỹ vô cùng yêu thích khi cách đây không lâu, Công ty NIKA GLOBAL (Mỹ) đã chính thức ký kết nhập khẩu và phân phối độc quyền. Trước hàng trăm, hàng nghìn sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao tự nhiên trên thị trường nhưng Hito Canxi không hề bị lép vế, thậm chí còn được yêu thích hơn nhờ vào những lý do đặc biệt. Vậy, đâu là lý do giúp Hito Canxi chinh phục được thị trường Mỹ khó tính?
Đỗ Hà Gia Trang - cơ sở nấm đông trùng hạ thảo chất lượng cao Dinh dưỡng

Đỗ Hà Gia Trang - cơ sở nấm đông trùng hạ thảo chất lượng cao

TTTĐ - Sau nhiều lần thất bại trong nuôi cấy nấm đông trùng hạ thảo, năm 2015 chị Đỗ Thị Thu Hà đã tìm ra cách nhân giống nấm có hàm lượng Adenosine và Cordycepin cực cao. Các sản phẩm nấm đông trùng hạ thảo của chị đã được xuất khẩu sang thị trường Châu Âu.
Vinasoy ra mắt Fami Green Soy - giữ trọn dinh dưỡng tự nhiên trong đậu nành Dinh dưỡng

Vinasoy ra mắt Fami Green Soy - giữ trọn dinh dưỡng tự nhiên trong đậu nành

TTTĐ - Fami - nhãn hàng chủ lực của Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy vừa cho ra mắt sản phẩm mới sữa đậu nành Fami Green Soy, với trọn vẹn dinh dưỡng tự nhiên quý báu nhất trong đậu nành, mang đến cho người tiêu dùng một giải pháp dinh dưỡng hiện đại giúp cân bằng cuộc sống, tự tin “khỏe đẹp trăm phần”.
Thực phẩm chức năng mới cho người tiêu dùng Việt Dinh dưỡng

Thực phẩm chức năng mới cho người tiêu dùng Việt

TTTĐ - Công ty Haleon Việt Nam vừa cho ra mắt dòng thực phẩm chức năng mới Centrum, một loại vitamin giúp cải thiện sức khoẻ cho người tiêu dùng Việt.
Nâng cao sức khoẻ nhờ thói quen sử dụng sữa Dinh dưỡng

Nâng cao sức khoẻ nhờ thói quen sử dụng sữa

TTTĐ - Ngày 22/1, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Hokkaido Việt Nam tổ chức Lễ ký kết hợp tác phân phối sữa Dairy với Công ty TNHH Minami Nihon Rakuno Kyodo Nhật Bản.
Tăng dinh dưỡng đậu nành cho trái tim thêm khỏe Dinh dưỡng

Tăng dinh dưỡng đậu nành cho trái tim thêm khỏe

TTTĐ - Các món ăn từ đậu nành có thể nuôi dưỡng trái tim khỏe mạnh và ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh tim mạch cho gia đình Việt.
Xem thêm