Tag

Hàng thủ mắc nhiều sai lầm, HAGL thảm bại trước Viettel

Thể thao 09/10/2020 21:25
aa
TTTĐ - Tối 9/10, trận “đại chiến” khởi đầu cho giai đoạn 2 V-League 2020 giữa Viettel và Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã diễn ra với một cơn mưa bàn thắng.
Giai đoạn 2 V-League 2020: Viettel – HAGL cuộc đua tới gần ngôi vô địch Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 29/9: HAGL thay HLV Lee Tae Hoon trước trận sinh tử với TP HCM V-League 2020: “Lão tướng” Anh Đức tái xuất, HAGL hoà không bàn thắng với Thanh Hoá

Với sự ăn ý của bộ đôi Tuấn Anh và Xuân Trường, HAGL là đội bóng nắm ưu thế về kiểm soát bóng. Tuy nhiên những tình huống đột phá của đội khách lại tỏ ra không đủ sắc sảo để đánh bại hàng phòng ngự đối phương.

Hàng thủ mắc nhiều sai lầm HAGL thảm bại trước Viettel
Trận đấu trên sân Hàng Đẫy thu hút sự quan tâm của khán giả

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút thứ 10, Khắc Ngọc có cú tạt bóng uy lực ở cánh trái vào trong vòng cấm địa.

Trái bóng dù không chạm ai đã bất ngờ đi thẳng vào lưới của HAGL trong sự ngỡ ngàng của thủ môn Bửu Ngọc. Tỷ số được mở cho đội chủ nhà Viettel.

Sau khi có bàn dẫn trước, Viettel đã lùi sâu đội hình để phòng ngự. Đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng muốn đảm bảo sự chắc chắn ở phần sân nhà rồi bất thình lình tung ra những đợt bóng phản công chớp nhoáng.

Hàng thủ mắc nhiều sai lầm HAGL thảm bại trước Viettel
Pha để rơi bóng tại hại của Bửu Ngọc đã tạo cơ hội vàng cho Bruno

Phút 30, thủ môn Bửu Ngọc tiếp tục mắc sai lầm tai hại khi để rơi bóng sau cú sút của Khắc Ngọc.

Lập tức Bruno có mặt trong vòng 5m50 đã ập vào cướp bóng rồi sút tung lưới của đội bóng Phố Núi. Tỷ số được nâng lên thành 2 – 0.

Hàng thủ mắc nhiều sai lầm HAGL thảm bại trước Viettel
Văn Thanh ăn mừng bàn thắng rút ngắn cách biệt

Đến phút 36, tiền vệ Xuân Trường đá phạt nhanh đầy sáng tạo ở sát vòng cấm địa, giúp cho Văn Thanh dễ dàng thoát xuống rồi tung cú sút hạ gục thủ môn Nguyên Mạnh. Tỷ số được rút ngắn còn 1 – 2 giành cho HAGL.

Hai đội bước vào giờ nghỉ với ưu thế dẫn trước tạm nghiêng về phía đội chủ nhà Viettel.

Hàng thủ mắc nhiều sai lầm HAGL thảm bại trước Viettel
Venancio tái lập cách biệt 2 bàn cho Viettel

Phút 59, từ đường chuyền dài của Quế Ngọc Hải, Venancio đột phá, tung cú sút chéo góc chuẩn xác tái lập cách biệt 2 bàn cho đội bóng áo lính.

Không còn gì để mất, các cầu thủ HAGL “chơi tất tay” khi dồn đội hình lên cao để tìm kiếm bàn gỡ. Nhưng việc để lơi lỏng hàng phòng ngự đã khiến cho đội bóng Phố núi phải trả giá đắt.

Hàng thủ mắc nhiều sai lầm HAGL thảm bại trước Viettel
Pha phạm lỗi trong vòng cấm của Bửu Ngọc

Phút 61, Bruno có tình huống băng xuống dứt điểm, nhưng không thắng được thủ môn Bửu Ngọc.

Dù vậy, pha ập vào đá bồi sau đó của Bruno đã khiến Bửu Ngọc buộc phải phạm lỗi trong vòng cấm địa. Trọng tài chính ngay lập tức cho Viettel được hưởng một quả phạt đền.

Hàng thủ mắc nhiều sai lầm HAGL thảm bại trước Viettel
Bruno ăn mừng bàn thắng thứ hai trong trận đấu

Trên chấm 11m, chính Bruno đã thực hiện thành công quả phạt để nâng tỷ số lên thành 4 – 1 cho đội chủ nhà.

Trong những phút thi đấu còn lại, Viettel đã triển khai một lối chơi an toàn và chắc chắn, khiến cho HAGL không làm cách nào để khoan thủng hàng phòng ngự của đội chủ nhà.

Chung cuộc, Viettel giành chiến thắng đậm 4 – 1 trước HAGL trên sân nhà Hàng Đẫy và tiếp tục bám sát ngôi đầu bảng của Sài Gòn với 2 điểm ít hơn. Trong khi đó, trận thua này đã khiến HAGL bị tụt lại trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Giai đoạn 2 V-League 2020: Viettel – HAGL cuộc đua tới gần ngôi vô địch Giai đoạn 2 V-League 2020: Viettel – HAGL cuộc đua tới gần ngôi vô địch
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 29/9: HAGL thay HLV Lee Tae Hoon trước trận sinh tử với TP HCM Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 29/9: HAGL thay HLV Lee Tae Hoon trước trận sinh tử với TP HCM
V-League 2020: “Lão tướng” Anh Đức tái xuất, HAGL hoà không bàn thắng với Thanh Hoá V-League 2020: “Lão tướng” Anh Đức tái xuất, HAGL hoà không bàn thắng với Thanh Hoá

Đọc thêm

Chính thức triển khai chiến lược đào tạo “Real Golf Coaching On A Real Course” Thể thao trong nước

Chính thức triển khai chiến lược đào tạo “Real Golf Coaching On A Real Course”

TTTĐ - Chiến lược đào tạo “Real Golf Coaching On A Real Course” của Học viện Gôn Jack Nicklaus chính thức triển khai tại sân gôn Legend Hill Country Club.
Hành trình của tinh thần thể thao kiên định, mạnh mẽ Thể thao trong nước

Hành trình của tinh thần thể thao kiên định, mạnh mẽ

TTTĐ - Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank mùa thứ 3 đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 10.000 vận động viên đến từ 42 quốc gia.
Không gian Thể thao thanh niên - Tiếp năng lượng, bừng sức trẻ Thể thao trong nước

Không gian Thể thao thanh niên - Tiếp năng lượng, bừng sức trẻ

TTTĐ - Tập đoàn TCP, Công ty TNHH TCP Việt Nam, vừa phối hợp với Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam, Trung tâm Tình nguyện Quốc gia công bố triển khai Công trình “Không gian Thể thao thanh niên - Tiếp năng lượng, bừng sức trẻ” (sau đây gọi tắt là công trình).
9.000 runner đội mưa chinh phục Giải VnExpress Marathon Amazing Halong 2024 Thể thao trong nước

9.000 runner đội mưa chinh phục Giải VnExpress Marathon Amazing Halong 2024

TTTĐ - Sáng 22/9, 9.000 vận động viên (VĐV) từ các câu lạc bộ, nhóm runner yêu thích môn chạy đã bước vào cuộc thi chinh phục Giải VnExpress Marathon Amazing Halong 2024. Dưới cơn mưa to tầm tã, các VĐV vẫn hừng hực khí thế trên cung đường chạy...
Lan tỏa ý nghĩa nhân văn, tinh thần gắn kết cộng đồng Thể thao

Lan tỏa ý nghĩa nhân văn, tinh thần gắn kết cộng đồng

TTTĐ - Ngày 20/9, tại Hà Nội, dưới sự chỉ đạo của UBND TP Hà Nội, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội chủ trì, Sunrise Events Vietnam (SEV) cùng Nhà tài trợ chiến lược Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã tổ chức khai mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank mùa thứ 3.
Thông báo Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI, năm 2024 Thể thao trong nước

Thông báo Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI, năm 2024

TTTĐ - Thông báo của Ban Tổ chức Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI, năm 2024.
Unity Fitness: Bí quyết chinh phục sức khỏe và phong độ tối ưu Thể thao trong nước

Unity Fitness: Bí quyết chinh phục sức khỏe và phong độ tối ưu

TTTĐ - Luyện tập thể dục là chìa khóa để duy trì sức khỏe và tinh thần sảng khoái. Mỗi buổi tập giúp tăng cường sức mạnh, giảm căng thẳng, và cải thiện tâm trạng, đồng thời là cơ hội kết nối với cơ thể và vượt qua giới hạn bản thân.
Ấn tượng Giải đua xe Ô tô Gymkhana vô địch miền Nam Nhịp sống phương Nam

Ấn tượng Giải đua xe Ô tô Gymkhana vô địch miền Nam

TTTĐ - Ngày 14/9, tại Trường đua Đại Nam (phường Hiệp An, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) đã diễn ra Lễ khai mạc Giải đua xe Ô tô Gymkhana vô địch Miền Nam Pvoil Cup 2024. Giải do Hiệp hội Ô tô Thể thao Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương, Công ty Cổ phần Đại Nam cùng các đơn vị liên quan tổ chức.
Hành trình đáng nhớ của "đường đua xanh" Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024 Thể thao

Hành trình đáng nhớ của "đường đua xanh" Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024

TTTĐ - Gần 3.500 runners trong nước và quốc tế tham gia, hơn 300 cây xanh được trồng thêm và gần 500kg rác được dọn sạch, Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024 lan toả giá trị nhân văn, hướng đến phát triển bền vững qua nhiều hoạt động ý nghĩa.
Khai mạc Giải bóng đá giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024 Bóng đá

Khai mạc Giải bóng đá giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024

TTTĐ - Ngày 5/9, tại sân vận động Mỹ Đình, giải bóng đá giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024 đã chính thức khai mạc, hứa hẹn những ngày hội bóng đá hấp dẫn cho người hâm mộ với nhiều ngôi sao đẳng cấp thế giới và khu vực.
Xem thêm