Tag

Hành trình 12 năm khẳng định vị thế của Đông Anh Safety

Doanh nghiệp 30/08/2024 16:59
aa
TTTĐ - Là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực thiết bị bảo hộ lao động, Đông Anh Safety đã có hơn một thập kỷ đồng hành cùng hàng ngàn doanh nghiệp, cung cấp những giải pháp bảo hộ toàn diện, góp phần đảm bảo an toàn cho người lao động trong mọi môi trường làm việc.

Thành lập công ty với những nhân sự đầu tiên

Năm 2011, với niềm đam mê và sự quyết tâm mang đến những giải pháp bảo hộ lao động tốt nhất, bà Dương Thanh Dung với vai trò giám đốc đã thành lập nên Công ty TNHH Vật tư Công nghiệp Đông Anh. Bắt đầu từ một nhà xưởng nhỏ tại quận Đông Anh, Hà Nội với quy mô khiêm tốn và đội ngũ nhân sự còn hạn chế, công ty tập trung vào sản xuất găng tay sợi - một sản phẩm thiết yếu trong các ngành công nghiệp.

Giám đốc Dương Thanh Dung và tập thể cán bộ nhân viên của Đông Anh Safety
Giám đốc Dương Thanh Dung và tập thể cán bộ nhân viên của Đông Anh Safety

Với chất lượng sản phẩm vượt trội và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Đông Anh Safety nhanh chóng gặt hái được những thành công ban đầu. Sự phát triển ổn định trong công việc kinh doanh đã góp phần tạo tiền đề vững chắc cho việc mở rộng quy mô sản xuất, hướng tới việc xây dựng một nhà xưởng lớn hơn trong tương lai.

Mở nhà máy dệt găng tay sợi công suất đạt tới 1 triệu đôi/tháng

Năm 2013 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong quá trình phát triển của Đông Anh Safety khi công ty chính thức khánh thành nhà máy dệt găng tay sợi mới tại Đông Anh. Nhà máy được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, dây chuyền sản xuất khép kín, ứng dụng công nghệ tiên tiến, giúp nâng cao đáng kể năng suất và chất lượng sản phẩm.

Đặc biệt, Công ty không ngừng cải tiến và đầu tư vào các công nghệ độc quyền, giúp tối ưu từng công đoạn sản xuất, từ khâu chọn nguyên liệu đến khâu hoàn thiện sản phẩm. Năng suất của nhà máy đã đạt đến 1 triệu đôi găng tay/tháng, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của thị trường tiêu dùng trong nước.

Năm 2015 - mở rộng phân xưởng sản xuất găng tay với diện tích lên tới 3.000 m2

Sự phát triển không ngừng của Đông Anh Safety được thể hiện rõ nét qua việc mở rộng phân xưởng sản xuất vào năm 2015. Nhà xưởng với quy mô lên tới 3.000 m2 và 200 công nhân may lành nghề, chuyên nghiệp đã giúp Đông Anh gia tăng năng suất vượt bậc và đáp ứng nhu cầu khắt khe của thị trường.

Nhà máy dệt găng tay đầu tiên của Đông Anh Safety được thành lập vào năm 2013
Nhà máy dệt găng tay đầu tiên của Đông Anh Safety được thành lập vào năm 2013

Với cơ sở vật chất được nâng cấp và đội ngũ nhân sự lớn mạnh, Đông Anh Safety tự tin đón nhận những cơ hội kinh doanh mới, đáp ứng các đơn hàng lớn và khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành công nghiệp bảo hộ lao động.

Trên đà phát triển mạnh mẽ, năm 2016 tiếp tục đánh dấu cột mốc quan trọng của Đông Anh Safety khi doanh nghiệp trở thành nhà cung cấp đồng phục phòng sạch chính thức cho Samsung và các vendor của hãng. Không dừng lại ở đó, Đông Anh Safety còn là đối tác tin cậy của nhiều tập đoàn đa quốc gia như Hitachi, Hoya, Dreamtech…

Trong thời gian này, Đông Anh cũng mở rộng quy mô kinh doanh, chuyển mình sang lĩnh vực phân phối găng tay Latex, găng tay cao su bảo hộ, găng tay PU, găng tay Nitrile và nhiều sản phẩm phòng sạch khác.

Khám phá bộ sưu tập găng tay Nitrile của Vật tư Công nghiệp Đông Anh Tại đây

Với uy tín và chất lượng sản phẩm vượt trội, Đông Anh đã ghi nhận con số ấn tượng với 1000 khách hàng thân thiết và 600 đối tác chiến lược. Đặc biệt, tỷ lệ khách hàng quay lại hợp tác sau lần đầu tiên lên đến 97%, một con số ấn tượng chứng tỏ sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của Đông Anh Safety.

Đông Anh Safety tự hào trở thành đối tác chính thức của Samsung và vendor Samsung từ năm 2016
Đông Anh Safety tự hào trở thành đối tác chính thức của Samsung và vendor Samsung từ năm 2016

Năm 2023 - Thành lập chi nhánh Hà Nam

Nhằm đáp ứng số lượng đơn đặt hàng ngày càng lớn và mở rộng phạm vi hoạt động, năm 2023, Đông Anh Safety đã quyết định thành lập chi nhánh mới tại Hà Nam. Sự kiện này là dấu son quan trọng với Đông Anh trên con đường trở thành doanh nghiệp đa dạng hoá các sản phẩm bảo hộ lao động, tiêu hao phòng sạch.

Tiến tới giai đoạn 2025 - 2030, Đông Anh sẽ là nhà sản xuất có chi phí thấp trong ngành bởi công nghệ tốt nhất, cung cấp cho những khách hàng sản phẩm có giá trị gia tăng cao nhất.

Hơn 12 năm nỗ lực không ngừng nghỉ, Đông Anh Safety đã khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp trang thiết bị tiêu hao phòng sạch tại Việt Nam. Với định hướng phát triển và tầm nhìn rõ ràng, Đông Anh Safety tự tin sẽ tiếp tục đồng hành cùng quý khách hàng, mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

• Thông tin liên hệ

• Website: https://donganhsafety.com.vn/

• Fanpage: https://www.facebook.com/bhldonganh

• Số điện thoại: 097 171 86 68

• Địa chỉ: Xóm Bãi, Uy Nỗ, huyện Đông Anh, TP Hà Nội.

Tin liên quan

Đọc thêm

Chiến lược ESG giúp Sacombank đạt doanh nghiệp xanh 2 năm liên tiếp Doanh nghiệp

Chiến lược ESG giúp Sacombank đạt doanh nghiệp xanh 2 năm liên tiếp

TTTĐ - Sacombank lần thứ hai nhận danh hiệu Doanh nghiệp Xanh TP Hồ Chí Minh nhờ đẩy mạnh hoạt động theo mô hình ESG. Sacombank cũng là ngân hàng duy nhất nhận danh hiệu này năm nay.
Nâng tầm trải nghiệm cùng phiên bản ngân hàng số OCB OMNI thế hệ mới Doanh nghiệp

Nâng tầm trải nghiệm cùng phiên bản ngân hàng số OCB OMNI thế hệ mới

TTTĐ - Không chỉ sở hữu ưu điểm về tốc độ, tính bảo mật cao, phiên bản ngân hàng số OCB OMNI thế hệ mới vừa được Ngân hàng Phương Đông (OCB) ra mắt vào tháng 5/2024 còn được thị trường yêu thích bởi sự đa năng và tiện lợi với gần 200 tính năng được tích hợp chỉ trong một ứng dụng.
EVNNPC đảm bảo cung cấp điện dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 Doanh nghiệp

EVNNPC đảm bảo cung cấp điện dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

TTTĐ - Để đảm bảo cung cấp điện trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2-9 năm nay, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã triển khai các phương án nhằm vận hành an toàn lưới điện, cung cấp điện ổn định, tin cậy phục vụ các hoạt động chính trị, xã hội, văn hoá của nhân dân tại 27 tỉnh thành phía Bắc.
VietinBank ra mắt cặp thẻ ghi nợ quốc tế VietinBank JCB Debit Platinum Doanh nghiệp

VietinBank ra mắt cặp thẻ ghi nợ quốc tế VietinBank JCB Debit Platinum

TTTĐ - VietinBank chính thức ra mắt sản phẩm thẻ Ghi nợ quốc tế (GNQT) mới VietinBank JCB Debit Platinum. Dòng thẻ mới được thiết kế phá cách, cá tính với 2 phiên bản cùng nhiều chính sách ưu đãi, tiện ích mua sắm, nghỉ dưỡng và ẩm thực giá trị dành cho tất cả quý khách hàng.
Prudential Việt Nam hợp tác cùng FSB đào tạo Giám đốc Văn phòng Tổng Đại lý Doanh nghiệp

Prudential Việt Nam hợp tác cùng FSB đào tạo Giám đốc Văn phòng Tổng Đại lý

TTTĐ - Chương trình đào tạo thực chiến “Nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp” dành cho Giám đốc Văn phòng Tổng Đại lý (GAD’s) của Prudential Việt Nam vừa chính thức khởi động tại Đại học FPT TP Hồ Chí Minh
Agribank ủng hộ 5 tỷ đồng xóa nhà tạm, dột nát tại Lâm Đồng Doanh nghiệp

Agribank ủng hộ 5 tỷ đồng xóa nhà tạm, dột nát tại Lâm Đồng

TTTĐ - Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) vừa trao 5 tỷ đồng ủng hộ chương trình “Xóa nhà tạm, nhà dột nát” tại tỉnh Lâm Đồng.
Nhà bán lẻ duy trì tỷ lệ hàng Việt trên 90%, lãi ròng 2 tháng liên tiếp Doanh nghiệp

Nhà bán lẻ duy trì tỷ lệ hàng Việt trên 90%, lãi ròng 2 tháng liên tiếp

TTTĐ - WinCommerce là nhà bán lẻ hiện đại có lợi thế đứng đầu về quy mô với gần 3.700 điểm bán trên toàn quốc.
Vi phạm hành chính, một công ty bị phạt 90 triệu đồng Doanh nghiệp

Vi phạm hành chính, một công ty bị phạt 90 triệu đồng

TTTĐ - Tổng công ty Ba Son - Công ty TNHH Một thành viên, địa chỉ trụ sở chính: 02 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh vừa bị Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ban hành Quyết định xử phạt 90 triệu đồng.
Alibaba vinh danh các tài năng thương mại điện tử xuất sắc Doanh nghiệp

Alibaba vinh danh các tài năng thương mại điện tử xuất sắc

TTTĐ - Ba doanh nghiệp xuất sắc được vinh danh có khả năng vận dụng AI (trí tuệ nhân tạo) và các công cụ hỗ trợ khác để "chinh phục" khách hàng trên môi trường thương mại điện tử.
PV GAS nhận giải Nhì cuộc thi sáng tác clip “Tự hào Petrovietnam” Doanh nghiệp

PV GAS nhận giải Nhì cuộc thi sáng tác clip “Tự hào Petrovietnam”

TTTĐ - Tổng công ty khí Việt Nam (PV GAS) được đánh giá cao trong Cuộc thi sáng tác video, clip “Tự hào Petrovietnam”.
Xem thêm