Heineken® kêu gọi các fan bóng đá Việt Nam "tận hưởng vị nhẹ êm"
Công ty Việt Nam Grand Prix cùng Heineken® Silver mang đến trải nghiệm F1 lần đầu tiên tại Hà Nội Phiên bản lon cao Heineken® x Top DJs mang đến trải nghiệm âm nhạc điện tử độc đáo |
Heineken® triển khai chiến dịch bằng cách tặng người hâm mộ mã giảm giá tức thì dành cho sản phẩm Heineken Silver, được giao hàng nhanh chóng thông qua Grab mỗi khi có cầu thủ ăn mừng bàn thắng bằng cách trượt gối trong các trận bóng trực tiếp.
Để thực hiện điều này, LePub Singapore và Leo Burnett Vietnam đã phát triển một loại mô hình máy học được điều chỉnh để kết hợp hai bộ dữ liệu và phân tích hình ảnh để xác định thời điểm bắt đầu và kết thúc của mỗi pha trượt gối. Dữ liệu trực tiếp từ các pha trượt gối ăn mừng của cầu thủ trong các trận đấu được dùng để tính toán quãng đường mỗi cầu thủ trượt được. Quãng đường trượt càng dài, mức giảm giá dành tặng fan hâm mộ càng hấp dẫn.
Những màn trượt gối ấn tượng nhất sẽ được đăng tải lên Facebook và Instagram kèm theo đường liên kết đến GrabMart để người dùng có thể đặt mua Heineken Silver và nhận hàng ngay tức thì.
“Chiến dịch “Tận hưởng vị nhẹ êm” đã khởi động với cú sút mạnh mẽ và không thể cản phá từ cầu thủ Bernardo Silva cùng màn ăn mừng bằng đường trượt gối dài 1,7m mét tuyệt đẹp, tương đương với mức giảm giá 17% cho Heineken Silver. Sự phản hồi của cộng đồng người hâm mộ cho chiến dịch này vô cùng tích cực, với số lượng fan ăn mừng bàn thắng cùng Heineken Silver ngày càng tăng trong mùa giải bóng đá này", bà Anna Bizon, Giám đốc Marketing, Heineken® Việt Nam chia sẻ.
Tại Việt Nam và nhiều khu vực khác ở châu Á, bia vị đắng không phải lúc nào cũng được ưa chuộng. Heineken® mong muốn mọi người có thể thử nếm và thưởng thức vị ngọt ngào, nhẹ êm của Heineken Silver.
"Ở một quốc gia đam mê bóng đá như Việt Nam, chúng tôi đã nghĩ ra ý tưởng làm cho vị êm dịu của Heineken Silver trở thành hình ảnh đại diện cho những màn ăn mừng trượt gối đẹp nhất. Và để người hâm mộ có thể thưởng thức trận đấu với một chai Heineken® Silver trong tay - đó là cách thể hiện vị nhẹ êm bất ngờ của Heineken® Silver", Giám đốc Sáng tạo toàn cầu tại LePub Singapore, Cyril Louis chia sẻ. Với quá trình lên men ở nhiệt độ -1°C, hương vị tinh tế của Heineken Silver càng trở nên thêm sảng khoái và dễ uống.
Chiến dịch "Tận hưởng vị nhẹ êm" đã được ra mắt tại Việt Nam trong kỳ tứ kết UEFA và sẽ tiếp tục trong thời gian đi đến trận chung kết vào tháng 6. Kể từ khi ra mắt, chiến dịch đã thu hút hơn 10,000 bình luận từ cộng đồng người hâm mộ, họ đã gắn thẻ (tag) cầu thủ yêu thích của mình và còn yêu cầu các cầu thủ thực hiện ăn mừng bằng cách trượt gối.
Chiến dịch "Tận hưởng vị nhẹ êm" đã lập tức tạo ra sự tăng trưởng đáng kể trong doanh số bán hàng của Heineken Silver chỉ trong hai tuần sau khi ra mắt.