Tag

Herbalife ra mắt sản phẩm Trà Tâm an

Tin Y tế 23/10/2023 18:35
aa
TTTĐ - Herbalife, một trong những công ty và cộng đồng hàng đầu về sức khỏe, vừa công bố việc ra mắt sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Trà Tâm an tại thị trường Việt Nam.
Herbalife Việt Nam dành hơn 700 giờ tham gia thiện nguyện trong Tháng Mục tiêu toàn cầu Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2023”
Herbalife ra mắt sản phẩm Trà Tâm an

Với công thức đặc chế với hỗn hợp chiết xuất từ thảo mộc gồm tía tô đất, hoa cúc La Mã, hoa oải hương và hoa lạc tiên, sản phẩm có thể dùng hàng ngày và giúp cơ thể thư giãn, nghỉ ngơi và sảng khoái tinh thần; sản phẩm hướng tới những ai đang tìm giải pháp hỗ trợ giúp giảm căng thẳng và hỗ trợ giấc ngủ ngon.

Herbalife ra mắt sản phẩm Trà Tâm an

Căng thẳng đã và đang trở thành một trong những vấn đề lớn nhất hiện nay. Kết quả từ Khảo sát Những thói quen liên quan đến sức khỏe tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương năm 2021 của Herbalife cho thấy, phần lớn người tiêu dùng trong khu vực cảm thấy sức khỏe tinh thần kém hơn mức lý tưởng. Đối với những người đã trải qua suy giảm sức khỏe tinh thần, dấu hiệu số một là cảm thấy lo lắng hoặc bất an, tiếp đó là thường xuyên cảm thấy tiêu cực/bị trầm cảm.

Herbalife ra mắt sản phẩm Trà Tâm an

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết: “Sức khỏe tinh thần tốt, có thể thúc đẩy những cảm xúc tích cực và giúp kiểm soát sự lo lắng và căng thẳng, đóng vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe tổng thể của chúng ta. Theo khảo sát về sức khỏe tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương 2023 của chúng tôi, cải thiện sức khỏe tinh thần là một trong những mục tiêu hàng đầu về sức khỏe mà người tiêu dùng Việt Nam mong muốn đạt được.

Herbalife ra mắt sản phẩm Trà Tâm an

Sản phẩm sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Trà Tâm an của Herbalife với công thức đặc biệt và không chứa caffein có thể giúp người dùng giảm căng thẳng và hỗ trợ giúp ngủ ngon hứa hẹn mang đến giải pháp phù hợp cho nhu cầu này. Hoạt động ra mắt sản phẩm mới nhất này tiếp tục thể hiện sứ mệnh hỗ trợ sức khỏe và hạnh phúc của người tiêu dùng Việt Nam thông qua dinh dưỡng lành mạnh của chúng tôi”.

Là một sản phẩm hỗ trợ người tiêu dùng trên hành trình sức khỏe của mình, sản phẩm sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Trà Tâm an với hương bạc hà sảng khoái và dễ sử dụng còn có các đặc điểm: Chỉ có 5 calo/khẩu phần; Không chứa hương liệu và màu nhân tạo.

Đọc thêm

Hưởng ứng Tuần lễ thế giới nuôi con bằng sữa mẹ năm 2024 Tin Y tế

Hưởng ứng Tuần lễ thế giới nuôi con bằng sữa mẹ năm 2024

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội vừa ban hành Công văn số 3269/SYT-NVY gửi các đơn vị y tế trong và ngoài công lập trực thuộc về việc triển khai Tuần lễ thế giới nuôi con bằng sữa mẹ năm 2024.
Đảm bảo tốt nhất về công tác y tế Tin Y tế

Đảm bảo tốt nhất về công tác y tế

TTTĐ - Bắt đầu từ 7h sáng 25/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã diễn ra tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội), tại Hội trường Thống Nhất (TP HCM) và quê nhà thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh (Hà Nội). Trong đó, công tác an ninh cũng như công tác y tế tại lễ tang được đảm bảo an toàn, kỹ lưỡng.
Bệnh viện 199 tiên phong trong ứng dụng xét nghiệm mẫu tóc Sức khỏe

Bệnh viện 199 tiên phong trong ứng dụng xét nghiệm mẫu tóc

TTTĐ - Bệnh viện 199 – Bộ Công An vừa tổ chức hội thảo chuyên đề “Tương lai của y học xét nghiệm mẫu tóc và những ứng dụng thực tiễn" đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực y tế tại TP Đà Nẵng.
Hà Nội đảm bảo công tác y tế phục vụ Lễ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Tin Y tế

Hà Nội đảm bảo công tác y tế phục vụ Lễ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 212/KH-SYT về việc bảo đảm công tác y tế và phòng chống dịch phục vụ Lễ tang đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Ngành Y tế sẵn sàng phục vụ Quốc tang Tin Y tế

Ngành Y tế sẵn sàng phục vụ Quốc tang

TTTĐ - Bộ Y tế ban hành Kế hoạch bảo đảm công tác y tế, phòng chống dịch phục vụ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Thành lập Ban Chỉ đạo quốc gia về phát triển ngành Dược Việt Nam Tin Y tế

Thành lập Ban Chỉ đạo quốc gia về phát triển ngành Dược Việt Nam

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Quyết định số 705/QĐ-TTg ngày 23/7/2024 thành lập Ban Chỉ đạo quốc gia về phát triển ngành Dược Việt Nam giai đoạn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.
Hải Phòng: Số ca mắc sốt xuất huyết tăng Tin Y tế

Hải Phòng: Số ca mắc sốt xuất huyết tăng

TTTĐ - Theo thông tin từ Sở Y tế Hải Phòng, từ ngày 8-14/7/2024, toàn thành phố ghi nhận 991 ca mắc sốt xuất huyết. So với tuần trước (794 ca bệnh) số ca mắc tăng 28,9%.
Tăng cường xử lý vi phạm cơ sở thẩm mỹ mạo danh bệnh viện Tin Y tế

Tăng cường xử lý vi phạm cơ sở thẩm mỹ mạo danh bệnh viện

TTTĐ - Cục Quản lý Khám chữa bệnh (Bộ Y tế) đã có văn bản về việc nhiều cơ sở thẩm mỹ mạo danh bệnh viện, mập mờ chuyên môn gửi Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
Bệnh thêm trầm trọng do tự ý điều chỉnh liều thuốc Tin Y tế

Bệnh thêm trầm trọng do tự ý điều chỉnh liều thuốc

TTTĐ - Do sự chủ quan, bất cẩn, không ít người dân tự ý mua thuốc về uống, hay tự ý bỏ giữa chừng đều là nguyên nhân gây hậu quả khôn lường sức khỏe.
Eximbank trao tặng nhiều thiết bị y tế cho Bệnh viện Bình Dân Tin Y tế

Eximbank trao tặng nhiều thiết bị y tế cho Bệnh viện Bình Dân

TTTĐ - Ngân hàng Thương mại Cổ phần (TMCP) Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) vừa trao tặng thiết bị y tế với tổng trị giá 400 triệu đồng cho Bệnh viện Bình Dân.
Xem thêm