Tag

Herbalife ra mắt sản phẩm Trà Tâm an

Tin Y tế 23/10/2023 18:35
aa
TTTĐ - Herbalife, một trong những công ty và cộng đồng hàng đầu về sức khỏe, vừa công bố việc ra mắt sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Trà Tâm an tại thị trường Việt Nam.
Herbalife Việt Nam dành hơn 700 giờ tham gia thiện nguyện trong Tháng Mục tiêu toàn cầu Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2023”
Herbalife ra mắt sản phẩm Trà Tâm an

Với công thức đặc chế với hỗn hợp chiết xuất từ thảo mộc gồm tía tô đất, hoa cúc La Mã, hoa oải hương và hoa lạc tiên, sản phẩm có thể dùng hàng ngày và giúp cơ thể thư giãn, nghỉ ngơi và sảng khoái tinh thần; sản phẩm hướng tới những ai đang tìm giải pháp hỗ trợ giúp giảm căng thẳng và hỗ trợ giấc ngủ ngon.

Herbalife ra mắt sản phẩm Trà Tâm an

Căng thẳng đã và đang trở thành một trong những vấn đề lớn nhất hiện nay. Kết quả từ Khảo sát Những thói quen liên quan đến sức khỏe tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương năm 2021 của Herbalife cho thấy, phần lớn người tiêu dùng trong khu vực cảm thấy sức khỏe tinh thần kém hơn mức lý tưởng. Đối với những người đã trải qua suy giảm sức khỏe tinh thần, dấu hiệu số một là cảm thấy lo lắng hoặc bất an, tiếp đó là thường xuyên cảm thấy tiêu cực/bị trầm cảm.

Herbalife ra mắt sản phẩm Trà Tâm an

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết: “Sức khỏe tinh thần tốt, có thể thúc đẩy những cảm xúc tích cực và giúp kiểm soát sự lo lắng và căng thẳng, đóng vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe tổng thể của chúng ta. Theo khảo sát về sức khỏe tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương 2023 của chúng tôi, cải thiện sức khỏe tinh thần là một trong những mục tiêu hàng đầu về sức khỏe mà người tiêu dùng Việt Nam mong muốn đạt được.

Herbalife ra mắt sản phẩm Trà Tâm an

Sản phẩm sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Trà Tâm an của Herbalife với công thức đặc biệt và không chứa caffein có thể giúp người dùng giảm căng thẳng và hỗ trợ giúp ngủ ngon hứa hẹn mang đến giải pháp phù hợp cho nhu cầu này. Hoạt động ra mắt sản phẩm mới nhất này tiếp tục thể hiện sứ mệnh hỗ trợ sức khỏe và hạnh phúc của người tiêu dùng Việt Nam thông qua dinh dưỡng lành mạnh của chúng tôi”.

Là một sản phẩm hỗ trợ người tiêu dùng trên hành trình sức khỏe của mình, sản phẩm sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Trà Tâm an với hương bạc hà sảng khoái và dễ sử dụng còn có các đặc điểm: Chỉ có 5 calo/khẩu phần; Không chứa hương liệu và màu nhân tạo.

Đọc thêm

Giúp trẻ xây dựng ý thức chăm sóc sức khỏe răng miệng Tin Y tế

Giúp trẻ xây dựng ý thức chăm sóc sức khỏe răng miệng

TTTĐ - Vừa qua, tại Đường sách TP Hồ Chí Minh, First News - Trí Việt đã tổ chức buổi giao lưu với chủ đề: “Cẩm nang chăm sóc sức khỏe răng miệng trẻ em - Những bệnh răng miệng thường gặp ở trẻ em và các mốc thời gian quan trọng để thăm khám, chữa trị".
Bị chó nhà cắn, bé trai 2 tuổi khởi phát bệnh dại Tin Y tế

Bị chó nhà cắn, bé trai 2 tuổi khởi phát bệnh dại

TTTĐ - Trung tâm Bệnh nhiệt đới, Bệnh viện Nhi Trung ương đã tiếp nhận một bé trai 2 tuổi khởi phát bệnh dại, nhập viện trong tình trạng nguy kịch.
Gỡ khó về thủ tục hành chính trong lĩnh vực khám, chữa bệnh Tin Y tế

Gỡ khó về thủ tục hành chính trong lĩnh vực khám, chữa bệnh

TTTĐ - Ngày 7/6, Sở Y tế Hà Nội tổ chức hội nghị đối thoại về thủ tục hành chính (TTHC) trong lĩnh vực khám bệnh, chữa bệnh trên địa bàn thành phố Hà Nội với sự tham dự của 40 đơn vị khám bệnh, chữa bệnh ngoài công lập.
Liên tiếp xảy ra sự cố y khoa sau phẫu thuật thẩm mỹ Nhịp sống phương Nam

Liên tiếp xảy ra sự cố y khoa sau phẫu thuật thẩm mỹ

TTTĐ - Thông tin từ Sở Y tế TP Hồ Chí Minh cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra 3 sự cố y khoa liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ tại các phòng khám tư nhân, khiến 1 người tử vong.
Đảm bảo công tác y tế cho kỳ thi vào lớp 10 Tin Y tế

Đảm bảo công tác y tế cho kỳ thi vào lớp 10

TTTĐ - Kỳ thi vào lớp 10 diễn ra từ ngày 8/6 đến 12/6 và kỳ thi THPT quốc gia thành phố Hà Nội năm 2024 diễn ra từ ngày 26 - 29/6, Sở Y tế đã ban hành kế hoạch chi tiết về việc đảm bảo y tế phục vụ hai sự kiện này.
Hà Nội: Xử phạt 1.679 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm Chung tay vì an toàn thực phẩm

Hà Nội: Xử phạt 1.679 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm

TTTĐ - Chiều 4/6, tại điểm cầu UBND TP Hà Nội, Ban Chỉ đạo công tác An toàn thực phẩm (ATTP) thành phố Hà Nội đã tổ chức cuộc họp giao ban trực tiếp và trực tuyến với các quận, huyện, thị xã trên địa bàn TP.
Kích hoạt báo động đỏ cứu sản phụ nguy kịch Tin Y tế

Kích hoạt báo động đỏ cứu sản phụ nguy kịch

TTTĐ - Bệnh viện Đa khoa Đống Đa vừa tiếp nhận phẫu thuật cấp cứu một trường hợp sản phụ sốc mất máu do chửa ngoài tử cung vỡ. Đây là bệnh lý rất thường gặp nhưng dễ bị bỏ qua gây hậu quả nghiêm trọng, đe dọa...
"Cập nhật công nghệ phẫu thuật SMILE Pro" tại bệnh viện Mắt Sài Gòn Tin Y tế

"Cập nhật công nghệ phẫu thuật SMILE Pro" tại bệnh viện Mắt Sài Gòn

TTTĐ - Bệnh viện Mắt Sài Gòn khu vực Hà Nội vừa phối hợp cùng Tập đoàn Carl Zeiss tổ chức thành công hội nghị khoa học.
Phát động đăng ký hiến mô, tạng cứu người Tin Y tế

Phát động đăng ký hiến mô, tạng cứu người

TTTĐ - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đã tổ chức phát động chương trình “Đăng ký hiến mô, tạng cứu người - cho đi là còn mãi”. Đây là sự kiện nhằm thay đổi nhận thức của xã hội về hiến mô, tạng, thắp lên ngọn lửa nhân ái
Nhiều trẻ mắc bệnh ho gà do chưa tiêm vắc xin phòng bệnh Tin Y tế

Nhiều trẻ mắc bệnh ho gà do chưa tiêm vắc xin phòng bệnh

TTTĐ - Theo thông tin từ Sở Y tế Hà Nội, trong tuần qua (từ ngày ngày 24 - 31/5), thành phố ghi nhận 16 ca mắc ho gà, tăng 14 ca so với tuần trước.
Xem thêm