Tag

Herbalife Việt Nam dành hơn 700 giờ tham gia thiện nguyện trong Tháng Mục tiêu toàn cầu

Doanh nghiệp 14/09/2023 18:00
aa
TTTĐ - Sáng kiến vì cộng đồng đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ các thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam với 748 giờ tham gia hoạt động thiện nguyện đem lại lợi ích cho người có hoàn cảnh khó khăn và bảo vệ môi trường.
Thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam tham gia hiến 280 đơn vị máu Herbalife Việt Nam tài trợ dinh dưỡng cho giải VnExpress Marathon Marvelous Nha Trang năm thứ hai liên tiếp Herbalife Việt Nam hợp tác cùng VTV3 khởi xướng chương trình thực tế “Sinh viên thế hệ mới 2023” Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn” - 2023

Theo đó, Herbalife Việt Nam đã tổ chức chuỗi các hoạt động thiện nguyện trong khuôn khổ Tháng Mục tiêu toàn cầu được Tập đoàn Herbalife triển khai tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương trong giai đoạn từ tháng 4 đến tháng 6/2023.

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia cho biết: “Tháng Mục tiêu toàn cầu phù hợp với truyền thống thường xuyên thực hiện các hoạt động vì cộng đồng của chúng tôi, tạo thêm cơ hội để các thành viên độc lập và nhân viên công ty tham gia các hoạt động tình nguyện thiết thực và ý nghĩa. Chúng tôi rất tự hào khi các dự án thiện nguyện của Herbalife Việt Nam luôn nhận được sự ủng hộ từ các thành viên độc lập và nhân viên công ty, những người đang không ngừng mang đến những đóng góp tích cực cho cộng đồng và hành tinh thông qua nhiều sáng kiến khác nhau”.

Herbalife Việt Nam dành hơn 700 giờ tham gia thiện nguyện trong Tháng Mục tiêu toàn cầu
Thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam đến thăm các em nhỏ tại Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Đà Nẵng và trường Tiểu học Bình Minh (Hà Nội)
Thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam đến thăm các em nhỏ tại Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Đà Nẵng và trường Tiểu học Bình Minh (Hà Nội)

Các hoạt động tình nguyện do thành viên độc lập và nhân viên công ty và nhân viên Herbalife thực hiện trên khắp khu vực Châu Á Thái Bình Dương phù hợp với chiến lược Trách nhiệm toàn cầu của công ty, tập trung vào việc tạo ra những tác động tích cực cho xã hội và môi trường. Để khuyến khích việc tham gia các hoạt động tình nguyện, Herbalife thực hiện chính sách dành 16 giờ nghỉ có lương mỗi năm cho nhân viên để tham gia các hoạt động vì cộng đồng.

Herbalife Việt Nam dành hơn 700 giờ tham gia thiện nguyện trong Tháng Mục tiêu toàn cầu
Thành Viên Độc Lập và Nhân Viên Herbalife Việt Nam cũng đến thăm các em nhỏ tại Trung Tâm Hỗ Trợ Phát Triển Giáo Dục Hòa Nhập Đà Nẵng và Trường Tiểu Học Bình Minh (Hà Nội).
Tại TP Hồ Chí Minh, các tình nguyện viên Herbalife Việt Nam đã đến thăm và tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị ung thư tại Nhà trọ miễn phí Thiện Tâm và các cụ già neo đơn tại Trung tâm dưỡng lão Thị Nghè

Tại Hà Nội và Đà Nẵng, thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam cũng chuẩn bị các suất ăn nóng để trao tặng cho bệnh nhân và thân nhân tại các bệnh viện.

Tặng suất ăn nóng cho bệnh nhân và thân nhân tại Bệnh Viện Phụ Sản Nhi Đà Nẵng
Tặng suất ăn nóng cho bệnh nhân và thân nhân tại Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng

Ngoài ra, thành viên độc lập và nhân viên Herbalife còn dành thời gian tham gia các hoạt động dọn vệ sinh công cộng tại các địa điểm: Bãi biển và núi Sơn Trà tại Đà Nẵng; Công viên Thống Nhất tại Hà Nội; Công viên Cây Mai tại TP Hồ Chí Minh.

  Núi Sơn Trà, Đà Nẵng
Thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam thu dọn vệ sinh tại núi Sơn Trà, Đà Nẵng
Coong vieen
Nhặt rác tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội
Công viên Cây Mai, Thành phố Hồ Chí Minh
Vệ sinh môi trường tại Công viên Cây Mai, TP Hồ Chí Minh

Tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, thành viên Độc lập và nhân viên Herbalife đã dành hơn 3.200 giờ tham gia các hoạt động tình nguyện đem lại lợi ích cho cộng đồng thông qua Tháng Mục tiêu toàn cầu. Sáng kiến Tháng Mục tiêu toàn cầu góp phần vào mục tiêu của Herbalife trong việc tạo ra 50 triệu tác động tích cực để nuôi dưỡng con người và hành tinh vào năm 2030, nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập công ty.

Herbalife Việt Nam được vinh danh “Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam”  với ứng dụng My VNClub Herbalife Việt Nam được vinh danh “Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam” với ứng dụng My VNClub

TTTĐ - Herbalife Việt Nam lần đầu tiên được vinh danh “Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam” tại hạng mục “Top Doanh nghiệp có sản ...

Khuyến khích lối sống năng động lành mạnh Khuyến khích lối sống năng động lành mạnh

TTTĐ - Herbalife Việt Nam tiếp tục là đối tác dinh đưỡng của Giải chạy VnExpress Marathon Sparkling Quy Nhơn 2023.

Khảo sát của Herbalife: Bốn mục tiêu hàng đầu của những người tiêu dùng Việt Nam quan tâm về sức khỏe Khảo sát của Herbalife: Bốn mục tiêu hàng đầu của những người tiêu dùng Việt Nam quan tâm về sức khỏe

TTTĐ - Kết quả khảo sát của Herbalife cho thấy: Tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện sức khỏe tổng thể, Xây dựng thói quen ...

Herbalife Việt Nam gia hạn chương trình hợp tác với 7 đối tác Casa Herbalife Herbalife Việt Nam gia hạn chương trình hợp tác với 7 đối tác Casa Herbalife

TTTĐ - Herbalife Việt Nam vừa tổ chức chuỗi lễ tái ký kết Chương trình Casa Herbalife Việt Nam với các đối tác Casa Herbalife ...

Mai Anh

Đọc thêm

Tăng cường bảo vệ môi trường tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 Môi trường

Tăng cường bảo vệ môi trường tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4

TTTĐ - Trước những diễn biến phức tạp của thời tiết cực đoan trong mùa gió Đông Bắc, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã đồng loạt triển khai nhiều giải pháp kỹ thuật và quản lý nhằm chủ động ứng phó, bảo đảm công tác bảo vệ môi trường, duy trì vận hành an toàn, ổn định và hiệu quả.
C.P. Việt Nam "chung tay hướng về đồng bào vùng lũ" Doanh nghiệp

C.P. Việt Nam "chung tay hướng về đồng bào vùng lũ"

TTTĐ - Hưởng ứng tinh thần “Tương thân tương ái - Lá lành đùm lá rách”, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam chính thức phát động Chương trình “Chung tay hướng về đồng bào vùng lũ”, nhằm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai khắc phục hậu quả, ổn định cuộc sống và phục hồi sinh kế bền vững.
Amanda Nguyễn Ngọc - Người kiến tạo giá trị và nâng tầm vẻ đẹp Doanh nghiệp

Amanda Nguyễn Ngọc - Người kiến tạo giá trị và nâng tầm vẻ đẹp

TTTĐ - Với bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại và tầm nhìn của một nhà lãnh đạo tiên phong, doanh nhân Amanda Nguyễn Ngọc, Chủ tịch Global Dese Holdings, nhà sở hữu bản quyền The Face Beauty, đã và đang viết nên hành trình đầy cảm hứng – nơi sắc đẹp song hành cùng tri thức, sáng tạo và tinh thần doanh nhân.
Công đoàn BSR - Bản lĩnh đổi mới, đồng hành cùng phát triển Doanh nghiệp

Công đoàn BSR - Bản lĩnh đổi mới, đồng hành cùng phát triển

TTTĐ - Giữa những biến động của thị trường năng lượng toàn cầu, Công đoàn Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vẫn vững vàng vai trò “cầu nối” giữa người lao động và doanh nghiệp. Với tinh thần kỷ cương - dân chủ - đoàn kết - sáng tạo, tổ chức Công đoàn BSR không ngừng đổi mới, kiến tạo môi trường làm việc nhân văn, hiệu quả, đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ và bền vững.
T&T Group vào ALPHA30: Nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế toàn cầu Doanh nghiệp

T&T Group vào ALPHA30: Nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế toàn cầu

TTTĐ - Ngày 28/10/2025, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã xuất sắc được vinh danh trong bảng xếp hạng ALPHA30 - Top 30 Tập đoàn đầu tư chiến lược Việt Nam năm 2025.
Bàn giải pháp chuyển đổi xanh trong sản xuất công nghiệp Doanh nghiệp

Bàn giải pháp chuyển đổi xanh trong sản xuất công nghiệp

TTTĐ - Việc chủ động chuyển đổi sang công nghệ sạch, tiết kiệm năng lượng và tham gia thị trường carbon sẽ giúp doanh nghiệp Việt Nam vượt qua rào cản xanh, nâng cao năng lực cạnh tranh và tạo dựng thương hiệu quốc gia xanh, bền vững trên thị trường quốc tế.
Lợi nhuận "bứt phá", SeABank cán mốc 6.739 tỷ đồng chỉ sau 9 tháng Doanh nghiệp

Lợi nhuận "bứt phá", SeABank cán mốc 6.739 tỷ đồng chỉ sau 9 tháng

TTTĐ - Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.
Kim Long Motor nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN” Kinh tế

Kim Long Motor nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN”

TTTĐ - FUTA Group và Kim Long Motor vinh dự được xướng tên trong giải thưởng: “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN 2025”, “Thương hiệu dấu ấn xanh ASEAN 2025” và “Sản phẩm dịch vụ chất lượng xanh ASEAN 2025”.
Quy tắc xuất xứ: “Tấm hộ chiếu” nâng vị thế hàng hóa Việt Doanh nghiệp

Quy tắc xuất xứ: “Tấm hộ chiếu” nâng vị thế hàng hóa Việt

TTTĐ - Trong thương mại hiện đại, giấy chứng nhận xuất xứ (C/O) không chỉ là thủ tục hành chính đơn thuần mà là công cụ sống còn giúp hàng hóa Việt Nam có chỗ đứng trong chuỗi cung ứng quốc tế.
Cùng PVcomBank khám phá Việt Nam qua "Hành trình vạn dặm" số hóa Doanh nghiệp

Cùng PVcomBank khám phá Việt Nam qua "Hành trình vạn dặm" số hóa

TTTĐ - Từ ngày 22/10 đến hết 15/12/2025, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai hoạt động gamification “PVGo - Hành trình vạn dặm từ bước chân nhỏ bé”, mang đến cho khách hàng cơ hội nhận hơn 1.000 giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 300 triệu điểm PVOne.
Xem thêm