Tag

Herbalife Việt Nam dành hơn 700 giờ tham gia thiện nguyện trong Tháng Mục tiêu toàn cầu

Doanh nghiệp 14/09/2023 18:00
aa
TTTĐ - Sáng kiến vì cộng đồng đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ các thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam với 748 giờ tham gia hoạt động thiện nguyện đem lại lợi ích cho người có hoàn cảnh khó khăn và bảo vệ môi trường.
Thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam tham gia hiến 280 đơn vị máu Herbalife Việt Nam tài trợ dinh dưỡng cho giải VnExpress Marathon Marvelous Nha Trang năm thứ hai liên tiếp Herbalife Việt Nam hợp tác cùng VTV3 khởi xướng chương trình thực tế “Sinh viên thế hệ mới 2023” Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn” - 2023

Theo đó, Herbalife Việt Nam đã tổ chức chuỗi các hoạt động thiện nguyện trong khuôn khổ Tháng Mục tiêu toàn cầu được Tập đoàn Herbalife triển khai tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương trong giai đoạn từ tháng 4 đến tháng 6/2023.

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia cho biết: “Tháng Mục tiêu toàn cầu phù hợp với truyền thống thường xuyên thực hiện các hoạt động vì cộng đồng của chúng tôi, tạo thêm cơ hội để các thành viên độc lập và nhân viên công ty tham gia các hoạt động tình nguyện thiết thực và ý nghĩa. Chúng tôi rất tự hào khi các dự án thiện nguyện của Herbalife Việt Nam luôn nhận được sự ủng hộ từ các thành viên độc lập và nhân viên công ty, những người đang không ngừng mang đến những đóng góp tích cực cho cộng đồng và hành tinh thông qua nhiều sáng kiến khác nhau”.

Herbalife Việt Nam dành hơn 700 giờ tham gia thiện nguyện trong Tháng Mục tiêu toàn cầu
Thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam đến thăm các em nhỏ tại Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Đà Nẵng và trường Tiểu học Bình Minh (Hà Nội)
Thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam đến thăm các em nhỏ tại Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Đà Nẵng và trường Tiểu học Bình Minh (Hà Nội)

Các hoạt động tình nguyện do thành viên độc lập và nhân viên công ty và nhân viên Herbalife thực hiện trên khắp khu vực Châu Á Thái Bình Dương phù hợp với chiến lược Trách nhiệm toàn cầu của công ty, tập trung vào việc tạo ra những tác động tích cực cho xã hội và môi trường. Để khuyến khích việc tham gia các hoạt động tình nguyện, Herbalife thực hiện chính sách dành 16 giờ nghỉ có lương mỗi năm cho nhân viên để tham gia các hoạt động vì cộng đồng.

Herbalife Việt Nam dành hơn 700 giờ tham gia thiện nguyện trong Tháng Mục tiêu toàn cầu
Thành Viên Độc Lập và Nhân Viên Herbalife Việt Nam cũng đến thăm các em nhỏ tại Trung Tâm Hỗ Trợ Phát Triển Giáo Dục Hòa Nhập Đà Nẵng và Trường Tiểu Học Bình Minh (Hà Nội).
Tại TP Hồ Chí Minh, các tình nguyện viên Herbalife Việt Nam đã đến thăm và tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị ung thư tại Nhà trọ miễn phí Thiện Tâm và các cụ già neo đơn tại Trung tâm dưỡng lão Thị Nghè

Tại Hà Nội và Đà Nẵng, thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam cũng chuẩn bị các suất ăn nóng để trao tặng cho bệnh nhân và thân nhân tại các bệnh viện.

Tặng suất ăn nóng cho bệnh nhân và thân nhân tại Bệnh Viện Phụ Sản Nhi Đà Nẵng
Tặng suất ăn nóng cho bệnh nhân và thân nhân tại Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng

Ngoài ra, thành viên độc lập và nhân viên Herbalife còn dành thời gian tham gia các hoạt động dọn vệ sinh công cộng tại các địa điểm: Bãi biển và núi Sơn Trà tại Đà Nẵng; Công viên Thống Nhất tại Hà Nội; Công viên Cây Mai tại TP Hồ Chí Minh.

  Núi Sơn Trà, Đà Nẵng
Thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam thu dọn vệ sinh tại núi Sơn Trà, Đà Nẵng
Coong vieen
Nhặt rác tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội
Công viên Cây Mai, Thành phố Hồ Chí Minh
Vệ sinh môi trường tại Công viên Cây Mai, TP Hồ Chí Minh

Tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, thành viên Độc lập và nhân viên Herbalife đã dành hơn 3.200 giờ tham gia các hoạt động tình nguyện đem lại lợi ích cho cộng đồng thông qua Tháng Mục tiêu toàn cầu. Sáng kiến Tháng Mục tiêu toàn cầu góp phần vào mục tiêu của Herbalife trong việc tạo ra 50 triệu tác động tích cực để nuôi dưỡng con người và hành tinh vào năm 2030, nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập công ty.

Herbalife Việt Nam được vinh danh “Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam”  với ứng dụng My VNClub Herbalife Việt Nam được vinh danh “Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam” với ứng dụng My VNClub

TTTĐ - Herbalife Việt Nam lần đầu tiên được vinh danh “Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam” tại hạng mục “Top Doanh nghiệp có sản ...

Khuyến khích lối sống năng động lành mạnh Khuyến khích lối sống năng động lành mạnh

TTTĐ - Herbalife Việt Nam tiếp tục là đối tác dinh đưỡng của Giải chạy VnExpress Marathon Sparkling Quy Nhơn 2023.

Khảo sát của Herbalife: Bốn mục tiêu hàng đầu của những người tiêu dùng Việt Nam quan tâm về sức khỏe Khảo sát của Herbalife: Bốn mục tiêu hàng đầu của những người tiêu dùng Việt Nam quan tâm về sức khỏe

TTTĐ - Kết quả khảo sát của Herbalife cho thấy: Tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện sức khỏe tổng thể, Xây dựng thói quen ...

Herbalife Việt Nam gia hạn chương trình hợp tác với 7 đối tác Casa Herbalife Herbalife Việt Nam gia hạn chương trình hợp tác với 7 đối tác Casa Herbalife

TTTĐ - Herbalife Việt Nam vừa tổ chức chuỗi lễ tái ký kết Chương trình Casa Herbalife Việt Nam với các đối tác Casa Herbalife ...

Đọc thêm

PCG Hạ Long (Quảng Ninh) sẵn sàng cung cấp các giải pháp công nghệ số Doanh nghiệp

PCG Hạ Long (Quảng Ninh) sẵn sàng cung cấp các giải pháp công nghệ số

TTTĐ - Công ty Cổ phần Công nghệ và Đầu tư PGC Hạ Long (Quảng Ninh) sẵn sàng cung cấp các giải pháp công nghệ số, đóng góp vào công cuộc chuyển đổi số của tỉnh cũng như quốc gia.
Ngân hàng phát triển bền vững trên nền tảng quản trị rủi ro vững chắc Doanh nghiệp

Ngân hàng phát triển bền vững trên nền tảng quản trị rủi ro vững chắc

TTTĐ - Quản trị rủi ro (QTRR) là một trong những cấu phần quan trọng giúp tăng trưởng và phát triển bền vững. Trong quá trình hoạt động, SeABank luôn chú trọng đầu tư, nâng cấp, áp dụng QTRR vào quy trình vận hành, tạo nên “lá chắn” vững chắc giúp hoạt động của ngân hàng luôn ổn định, an toàn và hiệu quả.
Vinamilk công bố Báo cáo Phát triển bền vững, chọn chủ đề  “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050” Doanh nghiệp

Vinamilk công bố Báo cáo Phát triển bền vững, chọn chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”

TTTĐ - Là một doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, Báo cáo Phát triển bền vững (PTBV) của Vinamilk luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu kĩ lưỡng. Năm thứ 12 công bố, Báo cáo PTBV năm 2023 được Vinamilk chọn chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.
VinBrain chinh phục thành công thị trường Hoa Kỳ Doanh nghiệp

VinBrain chinh phục thành công thị trường Hoa Kỳ

TTTĐ - Công ty Cổ phần VinBrain, startup công nghệ tiên phong phát triển các sản phẩm ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) cho y tế được đầu tư bởi Vingroup, vừa chính thức bước qua năm thứ 5 hình thành và phát triển với nhiều thành tựu nổi bật.
PV GAS ký thỏa thuận hợp tác cùng Trường Đại học Bách khoa TP Hồ Chí Minh Doanh nghiệp

PV GAS ký thỏa thuận hợp tác cùng Trường Đại học Bách khoa TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) và Trường Đại học Bách khoa - Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh (Trường Đại học Bách khoa) vừa diễn ra tốt đẹp tại trụ sở PV GAS.
Nền tảng VNSC by Finhay chính thức phân phối quỹ mở từ VCBF Doanh nghiệp

Nền tảng VNSC by Finhay chính thức phân phối quỹ mở từ VCBF

TTTĐ - Từ tháng 6/2024, nhà đầu tư có thể dễ dàng tiếp cận 4 quỹ mở mới từ Công ty TNHH Quản lý Quỹ Đầu tư Chứng khoán Vietcombank (VCBF) ngay trên nền tảng VNSC by Finhay cùng với nhiều tính năng đầu tư hấp dẫn.
Dầu khí Nam Sông Hậu bị xử phạt hơn 150 triệu đồng Doanh nghiệp

Dầu khí Nam Sông Hậu bị xử phạt hơn 150 triệu đồng

TTTĐ - Sau khi một số cá nhân bị phạt nặng vì hành vi thao túng chứng khoán, Dầu khí Nam Sông Hậu (NHS Petro) tiếp tục bị xử phạt 157,5 triệu đồng vì vi phạm công bố thông tin.
Eximbank cung cấp gói tín dụng 1.000 tỷ cho doanh nghiệp thành viên VBCI Doanh nghiệp

Eximbank cung cấp gói tín dụng 1.000 tỷ cho doanh nghiệp thành viên VBCI

TTTĐ - Ngày 8/6/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) và Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh (VBCI) đã chính thức ký kết Biên bản Ghi nhớ (MOU), mở ra một chương mới trong quan hệ hợp tác giữa hai bên.
Vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn và tầm nhìn chiến lược phát triển Franck Muller tại Việt Nam Doanh nghiệp

Vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn và tầm nhìn chiến lược phát triển Franck Muller tại Việt Nam

TTTĐ - DAFC - Công ty thành viên thuộc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) vừa tổ chức thành công sự kiện khai trương cửa hàng flagship đầu tiên của Franck Muller tại Việt Nam, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình mang tinh hoa thế giới đến Việt Nam của IPPG.
Tháng 8, Hà Nội sẽ đối thoại với doanh nghiệp đầu tư nước ngoài Doanh nghiệp

Tháng 8, Hà Nội sẽ đối thoại với doanh nghiệp đầu tư nước ngoài

TTTĐ - Dự kiến, trong tháng 8, UBND thành phố Hà Nội sẽ chủ trì tổ chức đối thoại với các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài.
Xem thêm