Tag

Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2023”

Dinh dưỡng 22/09/2023 09:56
aa
TTTĐ - Được xét chọn từ hàng trăm ứng viên là các doanh nghiệp trong nước và quốc tế đang hoạt động tại Việt Nam, Herbalife Việt Nam, một trong những công ty và cộng đồng hàng đầu về sức khỏe, đã vinh dự được trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2023”. Đây là lần thứ tám liên tiếp các sản phẩm chất lượng cao của công ty được Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) trao giải thưởng uy tín này.
Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn” - 2023 Herbalife Việt Nam dành hơn 700 giờ tham gia thiện nguyện trong Tháng Mục tiêu toàn cầu
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2023”

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết: “Giải thưởng này là minh chứng mạnh mẽ cho cam kết của Herbalife trong việc đảm bảo chất lượng, hiệu quả và an toàn của các sản phẩm tuyệt vời và dựa trên nền tảng khoa học vững chắc.

Chính cam kết này đã giúp chúng tôi có được sự tin tưởng của cộng đồng và luôn đảm bảo cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng mỗi ngày đến thành viên độc lập của công ty và khách hàng của mình”.

Herbalife cũng vinh dự được VAFF trao Bằng Khen đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh thực phẩm chức năng đảm bảo chất lượng, an toàn và hiệu quả.
Herbalife cũng vinh dự được VAFF trao bằng khen đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh thực phẩm chức năng đảm bảo chất lượng, an toàn và hiệu quả.

Herbalife cam kết sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng và đã đầu tư hàng triệu đô la Mỹ vào các quy trình sản xuất, kiểm soát chất lượng và các phòng thí nghiệm để sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng được bán trên toàn cầu.

Các sản phẩm, quy trình đảm bảo chất lượng và quy trình sản xuất của Herbalife đã đạt được nhiều giải thưởng quốc tế ghi nhận các tiêu chuẩn chất lượng cao của công ty.

Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2023”

17 sản phẩm của Herbalife được trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2023” gồm:

- Thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt: Hỗn hợp dinh dưỡng công thức 1 – hương bánh quy và kem, hương sô cô la, hương bạc hà - sô cô la, hương dâu tây, hương va-ni

- Thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Niteworks®

- Thực phẩm bảo vệ sức khỏe: ImmuLift

- Thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt: Hỗn hợp dinh dưỡng thể thao công thức 1 - hương vani nguyên kem

- Thực phẩm bổ sung: Herbalife 24 Rebuild Strength - Hương Sô Cô La

- Thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Herbalife 24 Hydrate – hương cam

- Thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt: Bột Protein

- Thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Simply Probiotic

- Thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Joint Support Advanced

- Thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Xtra-Cal® Advanced

- Thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Ocular Defense

- Thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Cell - U - Loss®

- Thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Cell Activator.

Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2023”

Giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức. Việc xét giải được dựa trên 4 tiêu chí về an toàn, chất lượng và hiệu quả của sản phẩm; Tiêu chuẩn cao trong sản xuất kinh doanh và những đóng góp ý nghĩa cho xã hội, cộng đồng.

Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2023”

Giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” được tổ chức nhằm tôn vinh các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe được thị trường đón nhận mạnh mẽ và khuyến khích việc cải thiện chất lượng, an toàn và tính hiệu quả của các sản phẩm này trong việc nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Giải thưởng cũng nhằm vinh danh các doanh nghiệp hoạt động tuân thủ pháp luật và nỗ lực nghiên cứu khoa học nhằm phát triển các sản phẩm thực phẩm chức năng mới có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng.

Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2023”

Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) được Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam trao quyền tổ chức giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” hàng năm,

Herbalife bắt đầu hoạt động tại thị trường Việt Nam từ tháng 11 năm 2009 và đã cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng đến các khách hàng Việt Nam trong hơn 13 năm qua.

Đọc thêm

Nu Skin Việt Nam ra mắt ageLOC TRME Dinh dưỡng

Nu Skin Việt Nam ra mắt ageLOC TRME

TTTĐ - Nu Skin Việt Nam khuấy động mạng xã hội với chiến dịch truyền cảm hứng “TRME Lifestyle - Beneath The Silk” – Là tôi, dưới lớp lụa” nhân dịp ra mắt bộ sản phẩm ageLOC TRME.
Herbalife Việt Nam đồng hành tổ chức Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Dinh dưỡng

Herbalife Việt Nam đồng hành tổ chức Ngày Dinh dưỡng cộng đồng

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, tiếp tục đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống (cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế) tổ chức Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam tại Công viên Tao Đàn, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Dinh dưỡng từ tự nhiên giúp phụ nữ khỏe đẹp trăm phần Dinh dưỡng

Dinh dưỡng từ tự nhiên giúp phụ nữ khỏe đẹp trăm phần

TTTĐ - Vừa qua, nhãn hàng sữa đậu nành Fami của Vinasoy đã phối hợp cùng Hội liên hiệp Phụ nữ Hà Nội - Trung tâm giáo dục nghề nghiệp và phát triển phụ nữ Hà Nội tổ chức chương trình Hội thảo với chủ đề “Dinh dưỡng từ tự nhiên cho phụ nữ hiện đại khỏe đẹp trăm phần”.
Đông trùng hạ thảo Đà Lạt Dalanewfarm: Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe Dinh dưỡng

Đông trùng hạ thảo Đà Lạt Dalanewfarm: Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe

TTTĐ - Đông trùng hạ thảo là loại thảo dược quý hiếm có nhiều tác dụng tuyệt vời. Và đông trùng hạ thảo Đà Lạt Dalanewfarm - Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay bài viết bên dưới đây.
Lý do nào giúp Hito Canxi chinh phục được thị trường Mỹ khó tính? Dinh dưỡng

Lý do nào giúp Hito Canxi chinh phục được thị trường Mỹ khó tính?

TTTĐ - Hito Canxi là một trong những thương hiệu Việt nổi tiếng được thị trường Mỹ vô cùng yêu thích khi cách đây không lâu, Công ty NIKA GLOBAL (Mỹ) đã chính thức ký kết nhập khẩu và phân phối độc quyền. Trước hàng trăm, hàng nghìn sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao tự nhiên trên thị trường nhưng Hito Canxi không hề bị lép vế, thậm chí còn được yêu thích hơn nhờ vào những lý do đặc biệt. Vậy, đâu là lý do giúp Hito Canxi chinh phục được thị trường Mỹ khó tính?
Đỗ Hà Gia Trang - cơ sở nấm đông trùng hạ thảo chất lượng cao Dinh dưỡng

Đỗ Hà Gia Trang - cơ sở nấm đông trùng hạ thảo chất lượng cao

TTTĐ - Sau nhiều lần thất bại trong nuôi cấy nấm đông trùng hạ thảo, năm 2015 chị Đỗ Thị Thu Hà đã tìm ra cách nhân giống nấm có hàm lượng Adenosine và Cordycepin cực cao. Các sản phẩm nấm đông trùng hạ thảo của chị đã được xuất khẩu sang thị trường Châu Âu.
Vinasoy ra mắt Fami Green Soy - giữ trọn dinh dưỡng tự nhiên trong đậu nành Dinh dưỡng

Vinasoy ra mắt Fami Green Soy - giữ trọn dinh dưỡng tự nhiên trong đậu nành

TTTĐ - Fami - nhãn hàng chủ lực của Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy vừa cho ra mắt sản phẩm mới sữa đậu nành Fami Green Soy, với trọn vẹn dinh dưỡng tự nhiên quý báu nhất trong đậu nành, mang đến cho người tiêu dùng một giải pháp dinh dưỡng hiện đại giúp cân bằng cuộc sống, tự tin “khỏe đẹp trăm phần”.
Thực phẩm chức năng mới cho người tiêu dùng Việt Dinh dưỡng

Thực phẩm chức năng mới cho người tiêu dùng Việt

TTTĐ - Công ty Haleon Việt Nam vừa cho ra mắt dòng thực phẩm chức năng mới Centrum, một loại vitamin giúp cải thiện sức khoẻ cho người tiêu dùng Việt.
Nâng cao sức khoẻ nhờ thói quen sử dụng sữa Dinh dưỡng

Nâng cao sức khoẻ nhờ thói quen sử dụng sữa

TTTĐ - Ngày 22/1, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Hokkaido Việt Nam tổ chức Lễ ký kết hợp tác phân phối sữa Dairy với Công ty TNHH Minami Nihon Rakuno Kyodo Nhật Bản.
Tăng dinh dưỡng đậu nành cho trái tim thêm khỏe Dinh dưỡng

Tăng dinh dưỡng đậu nành cho trái tim thêm khỏe

TTTĐ - Các món ăn từ đậu nành có thể nuôi dưỡng trái tim khỏe mạnh và ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh tim mạch cho gia đình Việt.
Xem thêm