Tag

HLV Conte có chiến thắng kịch tính trong trận đấu ra mắt tại Tottenham

Thể thao 05/11/2021 08:55
aa
TTTĐ - Rạng sáng 5/11 (theo giờ Việt Nam), Tottenham Hotspur đã có thắng lợi 3 – 2 trước Vitesse ở lượt trận thứ 4 bảng G Conference League.
Vừa vô địch Serie A, Inter Milan bất ngờ sa thải HLV Conte Thua cay đắng tại chung kết Europa League, HLV Antonio Conte có thể sẽ ra đi Các đội bóng của Serie A trở lại tập luyện từ tháng 5

Bước vào trận đấu ở Conference League với quyết tâm có được chiến thắng để chào mừng người thầy mới – HLV Conte, các cầu thủ Tottenham đã triển khai một lối đá tấn công cuồng nhiệt.

undefined
Son Heung Min ghi bàn mở tỷ số

Phút thứ 14, Moura băng xuống dứt điểm nhưng bị thủ môn Schubert từ chối, dẫu vậy Son Heung Min lập tức tung cú đá bồi tung lưới Vitesse, mở tỷ số 1 – 0 cho Tottenham.

Tỷ số nhanh chóng được nâng lên thành 2 – 0 cho đại diện của bóng đá Anh ở phút 22, Harry Kane có đường kiến tạo để Lucas Moura dứt điểm tung lưới chủ môn của Vitesse.

undefined
Tottenham chơi hưng phấn

Mọi chuyện càng thuận lợi cho Totteham khi trung vệ Jacob Rasmussen đã đá phản lưới nhà ở phút 28, giúp cho đoàn quân của HLV Conte gia tăng cách biệt lên thành 3 – 0.

Tưởng chừng chiến thắng đã nằm chắc trong tay của Tottenham thì mọi chuyện đã nhanh chóng thay đổi trong cuối hiệp một.

Lần lượt ở các phút 32 và 39, Jacob Rasmussen và Matus Bero đã lập công để giúp Vitesse rút ngắn cách biệt xuống còn 2 – 3.

undefined
Romero của Tottenham phải nhận thẻ đỏ ở phút 59

Bước sang hiệp hai, đại diện của Hà Lan sớm được thi đấu hơn người ở phút 59 với tấm thẻ đỏ của Cristian Romero.

Phải thi đấu với 10 người trên sân, Tottenham đã chơi phòng ngự bản lĩnh và không để đối thủ khai thác được khoảng trống ở hàng phòng ngự.

undefined
Vitesse nhận thêm hai thẻ đỏ ở cuối trận

Thậm chí, khi trận đấu trôi dần về những phút cuối, Vitesse còn đánh mất lợi thế về quân số khi thủ môn Schubert và trung vệ Danilho Doekhi phải nhận thẻ đỏ rời sân.

undefined
HLV Conte ăn mừng phấn khích

Thắng chung cuộc 3 - 2, HLV Conte có màn ra mắt khá thuận lợi với Tottenham. Như vậy, sau 4 trận, Đội bóng có biệt danh “Spurs” giành được 7 điểm và xếp thứ 2 bảng G Europa Conference League.

Vừa vô địch Serie A, Inter Milan bất ngờ sa thải HLV Conte Vừa vô địch Serie A, Inter Milan bất ngờ sa thải HLV Conte
Thua cay đắng tại chung kết Europa League, HLV Antonio Conte có thể sẽ ra đi Thua cay đắng tại chung kết Europa League, HLV Antonio Conte có thể sẽ ra đi
Các đội bóng của Serie A trở lại tập luyện từ tháng 5 Các đội bóng của Serie A trở lại tập luyện từ tháng 5

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm