Tag

Hoa hậu Vũ Hoa hoàn thiện mình mỗi ngày

Giải trí 10/08/2024 09:00
aa
TTTĐ - Sau khi đăng quang Mrs Earth Vietnam 2024 Vũ Hoa càng ngày càng khẳng định vẻ đẹp của mình không chỉ đến từ tuổi trẻ, tri thức mà còn là sự tự tin và ý chí rèn luyện, phấn đấu hoàn thiện mình mỗi ngày.
Hoa hậu Vũ Thị Hoa với những hoạt động ý nghĩa dịp 27/7 Lê Lụa đăng quang Hoa hậu du lịch áo dài quý bà Việt Nam 2024 Dàn người đẹp lộng lẫy với trang sức của NTK Ngô Diễm Hương

Mới đây nhất, trong lễ ra mắt Công đoàn Công ty CP Đầu tư Thương mại và Dịch vụ tổng hợp Trường Phát (thuộc khối doanh nghiệp thị xã Sơn Tây, Hà Nội), cô được trao quyết định bổ nhiệm làm Bí thư Chi bộ.

Từ trái qua: Hoa hậu Phan Kim Oanh, Hoa hậu Vũ Hoa, NSND Nguyễn Hải
Từ trái qua: Hoa hậu Phan Kim Oanh, Hoa hậu Vũ Hoa, NSND Nguyễn Hải

Được biết, hoa hậu Vũ Hoa đã có 11 năm tuổi Đảng. Trong vai trò là đương kim Hoa hậu, đồng thời là một đảng viên, Hoa hậu Vũ Hoa luôn sống trách nhiệm, chăm chỉ và nỗ lực trở thành người phụ nữ hiện đại toàn năng.

Vũ Hoa nhận được nhiều lời chúc mừng, chia vui của bạn bè, người thân
Vũ Hoa nhận được nhiều lời chúc mừng, chia vui của bạn bè, người thân

Cô muốn mình có thể truyền cảm hứng cho nhiều chị em phụ nữ trong xã hội.

Tại sự kiện lớn trong cuộc đời, Hoa hậu Vũ Hoa được nhiều người thân đến tham dự, chúc mừng từ người thân trong đó đặc biệt có NSND Nguyễn Hải, Hoa hậu Phan Kim Oanh.

Hoa hậu Vũ Hoa hạnh phúc vì có Hoa hậu Phan Kim Oanh đồng hành
Hoa hậu Vũ Hoa hạnh phúc vì có Hoa hậu Phan Kim Oanh đồng hành

Hoa hậu Vũ Hoa tâm sự: “Kể từ giây phút đăng quang, tôi càng phải sống có trách nhiệm hơn với xã hội.

Vũ Hoa luôn cố gắng hoàn thiện bản thân
Vũ Hoa luôn cố gắng hoàn thiện bản thân

Tôi sẽ luôn cố gắng, nỗ lực để hình ảnh Hoa hậu trong mắt mọi người là một danh hiệu cao quý, Hoa hậu không đơn giản là một người đẹp mà chúng tôi phải là những người trí thức, luôn sống và làm việc vì cộng đồng”.

Hoa hậu Vũ Hoa hoàn thiện mình mỗi ngày

Trong khi đó, Hoa hậu Phan Kim Oanh cũng có những chia sẻ hạnh phúc về người em gái thân thiết Vũ Hoa: “Tôi tin Vũ Hoa sẽ ngày càng toả sáng bởi cô không chỉ là một Hoa hậu xinh đẹp mà còn có trái tim ấm áp, luôn hướng đến những điều nhân văn. Sắp tới đây chúng tôi sẽ làm nhiều dự án cho cộng đồng”.

Hoa hậu Vũ Hoa hoàn thiện mình mỗi ngày

Vượt qua hàng trăm thí sinh, trải qua các vòng loại tại cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024, Vũ Thị Hoa đã thuyết phục giám khảo để đăng quang ngôi vị Hoa hậu. Tháng 12 tới, Hoa hậu Vũ Hoa sẽ là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Mrs Earth International 2024.

Đọc thêm

Shark Minh xúc động trao Vé vàng tới startup Bệnh viện Đồ da Văn hóa

Shark Minh xúc động trao Vé vàng tới startup Bệnh viện Đồ da

TTTĐ - Shark Minh Beta đã có những màn ra deal cực kỳ hấp dẫn trong tập 2 "Shark Tank Việt Nam" mùa 7. Đặc biệt, ngay khi trao Vé vàng kỷ lục cho dịch vụ phục chế đồ da của Bệnh viện Đồ da, anh đã nhanh chóng giải ngân 500 triệu với kỳ vọng hỗ trợ kịp thời cho startup mở rộng nhà xưởng, chỗ ở cho nhân công.
Lê Lụa đăng quang Hoa hậu du lịch áo dài quý bà Việt Nam 2024 Giải trí

Lê Lụa đăng quang Hoa hậu du lịch áo dài quý bà Việt Nam 2024

TTTĐ - Đêm chung kết Hoa hậu du lịch áo dài quý bà Việt Nam 2024 đã chính thức khép lại với màn đăng quang của thí sinh đến từ Thanh Hóa mang tên Lê Thị Lụa.
Phạm Thị Ngọc Quỳnh đăng quang "Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024" Giải trí

Phạm Thị Ngọc Quỳnh đăng quang "Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024"

TTTĐ - Vượt qua 39 thí sinh, Phạm Thị Ngọc Quỳnh đến từ Hải Dương đã giành ngôi vị cao nhất “Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024” trong đêm chung kết diễn ra tại Cẩm Phả, Quảng Ninh.
Giao lưu văn hóa Hội An - Nhật Bản thắt chặt tình hữu nghị Văn hóa

Giao lưu văn hóa Hội An - Nhật Bản thắt chặt tình hữu nghị

TTTĐ – Qua sự kiện giao lưu văn hóa Hội An - Nhật Bản lần thứ 20, Hội An và các đối tác Nhật Bản sẽ tiếp tục tăng cường hiểu biết lẫn nhau, thắt chặt tình hữu nghị giữa Nhân dân các địa phương hai nước hướng đến một tương lai tốt đẹp.
Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam gọi tên Đồng Thị Thanh Tâm Giải trí

Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam gọi tên Đồng Thị Thanh Tâm

TTTĐ - Đồng Thị Thanh Tâm chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam 2024.
TikTok Shop ra mắt chương trình thực tế "Nghề chủ chốt" Giải trí

TikTok Shop ra mắt chương trình thực tế "Nghề chủ chốt"

TTTĐ - TikTok Shop chính thức ra mắt "Nghề chủ chốt", một dự án hoàn toàn mới nhằm tôn vinh và tái định nghĩa giá trị của nghề sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết, đặc biệt trong lĩnh vực bán hàng qua livestream.
Trưng bày chuyên đề “Hình tượng rồng trên bia Tiến sĩ” Văn học - Nghệ thuật

Trưng bày chuyên đề “Hình tượng rồng trên bia Tiến sĩ”

TTTĐ - Chiều 31/7, tại Di tích Quốc gia đặc biệt Văn Miếu - Quốc Tử Giám đã diễn ra khai mạc trưng bày chuyên đề “Hình tượng rồng trên bia Tiến sĩ”.
Lặng yên nghe tiếng vọng từ “Miền xa thẳm” Văn hóa

Lặng yên nghe tiếng vọng từ “Miền xa thẳm”

TTTĐ - Những ca khúc trong "Miền xa thẳm" nhắc nhở chúng ta về một nền hòa bình vô giá được đánh đổi bằng xương máu của hàng triệu người lính, để thế hệ hôm nay phải khắc ghi, trân trọng và biết ơn công lao của cha anh đã hy sinh vì nền độc lập của dân tộc.
Hé lộ về bức thư khiến Shark Minh Beta nghẹn ngào trên truyền hình Giải trí

Hé lộ về bức thư khiến Shark Minh Beta nghẹn ngào trên truyền hình

TTTĐ - Được biết đến là một doanh nhân bản lĩnh trên thương trường, hiếm khi người thân, bạn bè của Bùi Quang Minh (Minh Beta - Chủ tịch Beta Group) thấy anh rơi nước mắt. Trong tập 1 của "Shark Tank Việt Nam", lần đầu tiên có một người khiến anh phải nghẹn ngào khi đọc từng câu chữ trong bức thư được gửi đến anh thông qua chương trình.
Tôn vinh nghề sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết Giải trí

Tôn vinh nghề sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết

TTTĐ - TikTok Shop ra mắt chương trình "Nghề Chủ Chốt" với sự tham gia của 10 Affiliate Creator nổi bật cùng với những câu chuyện hậu trường lần đầu được "bật mí", mang đến góc nhìn mới và toàn diện hơn về nghề sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết.
Xem thêm