Tag

Hơn 4.000 phụ huynh, học sinh tham dự Ngày hội Trải nghiệm VinUni Open Day

Giáo dục 27/11/2023 17:47
aa
TTTĐ - Hàng nghìn phụ huynh, học sinh và doanh nghiệp đã có mặt tại khuôn viên Trường Đại học VinUni hào hứng tham dự Ngày hội Trải nghiệm.
Ba điểm mới “cực hot” trong kỳ tuyển sinh năm học 2024 - 2025 của VinUni Giảng viên - Nhà thám hiểm National Graphic cùng sinh viên lên núi làm nghiên cứu khoa học Hơn 32.000 thành viên mừng sinh nhật Cộng đồng VinFast toàn cầu VinUni - Đại học thứ 2 Đông Nam Á đạt kiểm định chất lượng quốc tế ACGME - I

Nhiều hoạt động sôi nổi như: Tham gia lớp học thử, Hội thảo thông tin, Tư vấn hướng nghiệp 1:1, Hỏi đáp về ngành học với Giảng viên, Triển lãm CLB và dự án Sinh viên, Tour tham quan trường, “Thương vụ” gọi vốn khởi nghiệp… là những điểm nhấn tại sự kiện tuyển sinh lớn nhất trong năm của VinUni diễn ra ngày 25/11 vừa qua.

Hơn 4.000 phụ huynh, học sinh tham dự Ngày hội Trải nghiệm VinUni Open Day

Từ sáng sớm, đông đảo phụ huynh, học sinh và giáo viên… đã có mặt check in, phần lớn đi theo nhóm, đoàn và cả gia đình. Choáng ngợp với khuôn viên rộng lớn và sang trọng, mong muốn được trở thành một phần của một ngôi trường đáng mơ ước, khơi gợi, nhen nhóm những hoài bão lớn… là cảm xúc của đa phần học sinh khi có cơ hội đến đây trực tiếp trải nghiệm.

Hơn 4.000 phụ huynh, học sinh tham dự Ngày hội Trải nghiệm VinUni Open Day
Hơn 4.000 phụ huynh, học sinh tham dự Ngày hội Trải nghiệm VinUni Open Day

GS. David Bangsberg - Hiệu trưởng VinUni phát biểu chào mừng hơn 4.000 phụ huynh và học sinh tham dự sự kiện. Giáo sư đã có những chia sẻ đầy cảm hứng về hành trình đến với VinUni, hành trình cống hiến cho sự thành công của sinh viên. Ông hy vọng thời gian và trải nghiệm của các em học sinh tại VinUni hôm nay sẽ là một khởi đầu mới cho hành trình tạo ra sự thay đổi.

Nhiều cha mẹ có con thuộc lứa tuổi THPT háo hức tham dự Open Day của VinUni để tìm hiểu thông tin về các ngành đào tạo của trường.
Nhiều cha mẹ có con thuộc lứa tuổi THPT háo hức tham dự Open Day của VinUni để tìm hiểu thông tin về các ngành đào tạo của trường
  Học sinh THPT đặc biệt quan tâm đến VinUni khi đây là cơ hội để các bạn trải nghiệm không gian học tập đạt chuẩn quốc tế của ngôi trường này.
Học sinh THPT đặc biệt quan tâm đến VinUni khi đây là cơ hội để các bạn trải nghiệm không gian học tập đạt chuẩn quốc tế của ngôi trường này
Khu vực booth Tuyển sinh từ đầu giờ đã đông nghịt người xếp hàng đến đăng ký trải nghiệm các hoạt động diễn ra trong suốt một ngày tại đây.
Khu vực booth Tuyển sinh từ đầu giờ đã đông nghịt người xếp hàng đến đăng ký trải nghiệm các hoạt động diễn ra trong suốt một ngày tại đây
Các bàn tư vấn tuyển sinh 1:1 liên tục tiếp đón phụ huynh, học sinh và trực tiếp giải đáp mọi thắc mắc không giới hạn thời gian.
Các bàn tư vấn tuyển sinh 1:1 liên tục tiếp đón phụ huynh, học sinh và trực tiếp giải đáp mọi thắc mắc không giới hạn thời gian
Nhiều doanh nghiệp lớn cũng có mặt tại sự kiện như Vietcombank, Techcombank, Jobtest… để giao lưu và trực tiếp tư vấn cho ứng viên về định hướng nghề nghiệp.
Nhiều doanh nghiệp lớn cũng có mặt tại sự kiện như Vietcombank, Techcombank, Jobtest… để giao lưu và trực tiếp tư vấn cho ứng viên về định hướng nghề nghiệp
Hơn 4.000 phụ huynh, học sinh tham dự Ngày hội Trải nghiệm VinUni Open Day

Một trong những hoạt động thu hút sự quan tâm lớn của phụ huynh và học sinh chính là các lớp học thử được tổ chức thành nhiều ca trong ngày tại cả 4 Viện: Khoa học Sức khoẻ, Khoa học và Giáo dục Khai phóng, Kỹ thuật và Khoa học Máy tính, Kinh doanh Quản trị.

  GS. K.David Harrison – Phó Hiệu trưởng VinUni chia sẻ về hành trình xây dựng trải nghiệm cho sinh viên VinUni và đưa ra các lời khuyên quý báu cho phụ huynh để đồng hành cùng con trên hành trình học tập và trải nghiệm.
GS. K.David Harrison - Phó Hiệu trưởng VinUni chia sẻ về hành trình xây dựng trải nghiệm cho sinh viên VinUni và đưa ra các lời khuyên quý báu cho phụ huynh để đồng hành cùng con trên hành trình học tập và trải nghiệm
Một hoạt động thú vị khác tại sự kiện là cuộc tranh tài gọi vốn của 14 dự án khởi nghiệp, trong đó VinUni góp mặt 7 dự án.
Một hoạt động thú vị khác tại sự kiện là cuộc tranh tài gọi vốn của 14 dự án khởi nghiệp, trong đó VinUni góp mặt 7 dự án

Tại sự kiện, VinUni cũng chính thức ra mắt Cộng đồng Những người yêu mến VinUni (bao gồm sinh viên, phụ huynh, cán bộ nhân viên, đối tác và bạn bè) với mục tiêu kết nối, chia sẻ, đào tạo và đồng hành trong các hoạt động thiện nguyện.

VinUni Open Day 2023 đã khép lại với những nụ cười rạng rỡ và những khoảnh khắc đáng nhớ. Hầu hết các học sinh, phụ huynh đều đã có những trải nghiệm thú vị và cái nhìn toàn cảnh trực quan về ngôi trường chuẩn quốc tế 5 sao, đồng thời có thêm cơ hội kết nối và thêm thông tin để lựa chọn điểm đến học tập trong tương lai.

Vingroup trao Học bổng KHCN giá trị lên tới 120 tỷ đồng Vingroup trao Học bổng KHCN giá trị lên tới 120 tỷ đồng

TTTĐ - Tập đoàn Vingroup vừa trao Học bổng Khoa học Công nghệ (KHCN) Vingroup năm 2023 bậc Thạc sĩ, Tiến sĩ và học giả ...

Chạm tay đến giấc mơ với học bổng Khoa học công nghệ Vingroup Chạm tay đến giấc mơ với học bổng Khoa học công nghệ Vingroup

TTTĐ - Xuất sắc giành học bổng tiến sĩ toàn phần trị giá hơn 5,2 tỷ đồng khoa Công nghệ Máy tính trường Đại học ...

Chàng trai Vũng Tàu chinh phục Đại học Ivy với tinh thần “thực chiến” Chàng trai Vũng Tàu chinh phục Đại học Ivy với tinh thần “thực chiến”

TTTĐ - Vũ Trường Giang- sinh viên năm thứ 3 Viện Khoa học và Kỹ thuật trường Đại học VinUni vừa xuất sắc trúng tuyển ...

Nữ sinh Việt và giấc mơ đưa ngành dinh dưỡng vươn tới tầm quốc tế Nữ sinh Việt và giấc mơ đưa ngành dinh dưỡng vươn tới tầm quốc tế

TTTĐ - Chương trình Học bổng KHCN Vingroup 2023 vừa vinh danh Tống Tuyên Hoàng - nữ sinh có niềm đam mê với dinh dưỡng ...

Đọc thêm

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong tim giáo viên, học sinh Thủ đô Giáo dục

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong tim giáo viên, học sinh Thủ đô

TTTĐ - Bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, cán bộ, giáo viên, học sinh Hà Nội nguyện nỗ lực, phấn đấu học tập và rèn luyện để góp phần xây dựng Thủ đô và đất nước.
Thầy trò trường cũ xúc động viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Tin tức

Thầy trò trường cũ xúc động viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - 7h sáng 25/7, tập thể thầy và trò trường THPT Nguyễn Gia Thiều, quận Long Biên, Hà Nội đã thực hiện Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - cựu học sinh của trường niên khoá 1957-1963 với lòng kính trọng và tiếc thương vô hạn.
Giáo viên Thủ đô lan toả tinh thần đổi mới, sáng tạo Giáo dục

Giáo viên Thủ đô lan toả tinh thần đổi mới, sáng tạo

TTTĐ - Trong xu thế đổi mới toàn diện ngành Giáo dục, nhiều tấm gương nhà giáo tiêu biểu với những đề tài tâm huyết trong sự nghiệp giáo dục đã được công nhận, vinh danh, từ đó đã lan tỏa tinh thần đổi mới, sáng tạo tới nhiều tỉnh, thành trên cả nước.
Bộ trưởng Bộ GD&ĐT: Cần quan tâm đặc biệt đến giáo dục mầm non Giáo dục

Bộ trưởng Bộ GD&ĐT: Cần quan tâm đặc biệt đến giáo dục mầm non

TTTĐ - Giáo dục mầm non được đánh giá là cấp học khó nhất, ở cả việc chăm sóc trẻ và tính tích hợp các khoa học giáo dục.
Chú trọng giải pháp đảm bảo an toàn cho trẻ mầm non Giáo dục

Chú trọng giải pháp đảm bảo an toàn cho trẻ mầm non

TTTĐ - Đó là một trong những nhiệm vụ được Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đề ra tại Hội nghị tổng kết năm học 2023 - 2024 và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2024 - 2025 với giáo dục Mầm non tổ chức sáng 23/7.
Đã tìm được Quán quân mùa đầu tiên cuộc thi truyền hình về điện Giáo dục

Đã tìm được Quán quân mùa đầu tiên cuộc thi truyền hình về điện

TTTĐ - Trường THCS Nam Sài Gòn, Quận 7 đã giành chiến thắng ngoạn mục cuộc thi truyền hình “Kilowatt? - Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm”.
Teen Hà Nội thỏa sức sáng tạo tại trại hè tranh biện song ngữ Giáo dục

Teen Hà Nội thỏa sức sáng tạo tại trại hè tranh biện song ngữ

TTTĐ - Trại hè tranh biện song ngữ Camp Aletheia 2024 vừa diễn ra tại trường Tiểu học - THCS Sunshine Maple Bear.
Quyết tâm tháo gỡ vướng mắc liên quan đến Dự án xây dựng Trường Đại học Việt-Nhật Giáo dục

Quyết tâm tháo gỡ vướng mắc liên quan đến Dự án xây dựng Trường Đại học Việt-Nhật

TTTĐ - Chiều 22/7, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã tiếp Cố vấn Đặc biệt Liên minh Nghị sĩ hữu nghị Nhật-Việt Takebe Tsutomu, người bạn thân thiết của nhân dân Việt Nam.
Điểm sàn xét tuyển của Đại học Y Hà Nội tăng nhẹ Giáo dục

Điểm sàn xét tuyển của Đại học Y Hà Nội tăng nhẹ

TTTĐ - Trường Đại học Y Hà Nội vừa công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào (điểm sàn) năm 2024.
21 điểm được nộp hồ sơ xét tuyển vào Học viện Ngân hàng Giáo dục

21 điểm được nộp hồ sơ xét tuyển vào Học viện Ngân hàng

TTTĐ - Học viện Ngân hàng vừa thông báo về mức điểm sàn nhận hồ sơ xét tuyển đối với phương thức xét tuyển dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2024.
Xem thêm