Tag

Hơn 70.000 gia đình Việt cùng Nestlé “cầu Tết chất lượng” trong tay

Thị trường - Tài chính 22/01/2025 09:00
aa
TTTĐ - Sau một tháng triển khai, chương trình “Cùng Nestlé, cầu Tết chất lượng trong tay” đã thu hút hơn 70.000 gia đình Việt tham gia cùng khám phá Tết chất lượng muôn hình vạn vẻ trên khắp Việt Nam.
Nestlé Việt Nam và Sở Giáo dục và Đào tạo TP HCM ký kết Thỏa thuận hợp tác Nestlé Việt Nam trao tặng hơn 17.000 sản phẩm nhân dịp Tết Nguyên đán
Hơn 70.000 gia đình Việt cùng Nestlé “cầu Tết chất lượng” trong tay

Cũng trong khuôn khổ chương trình này, Nestlé Việt Nam đã phối hợp cùng Kênh 14 tổ chức cuộc thi “Flex Tết chất lượng - Chốt quà chất chơi” nhằm tôn vinh những giá trị và ý nghĩa nhân văn sâu sắc của ngày Tết cổ truyền. Cuộc thi đã khơi dậy sự quan tâm mạnh mẽ, thu hút hàng nghìn người tiêu dùng chia sẻ định nghĩa riêng của họ về “Tết chất lượng” và tạo nên hàng trăm nghìn lượt thảo luận sôi nổi trên các nền tảng mạng xã hội xoay quanh chủ đề ý nghĩa này.

Những bài dự thi gửi về cho chương trình đều được đầu tư chỉn chu và ngập tràn cảm xúc, mở ra một bức tranh sống động về Tết Việt
Những bài dự thi gửi về cho chương trình đều được đầu tư chỉn chu và ngập tràn cảm xúc, mở ra một bức tranh sống động về Tết Việt

Trong vô số hình ảnh và thông điệp được chia sẻ, ba chủ đề nổi bật nhất là "Tết đoàn viên, Tết an yên" và “Tết Flex”, thu hút sự tham gia đông đảo từ giới trẻ. Những xu hướng này phản ánh rõ rệt mong muốn và tâm tư của thế hệ trẻ trong dịp Tết, khi hình ảnh gia đình sum họp, quây quần bên người thân vẫn luôn là giá trị cốt lõi được nâng niu mỗi độ xuân về.

Những bài dự thi gửi về cho chương trình đều được đầu tư chỉn chu và ngập tràn cảm xúc, mở ra một bức tranh sống động về Tết Việt
Những bài dự thi gửi về cho chương trình đều được đầu tư chỉn chu và ngập tràn cảm xúc, mở ra một bức tranh sống động về Tết Việt

Bên cạnh đó, hai phim quảng cáo ngắn chủ đề về ngày Tết của Nestlé Việt Nam cũng thu hút hơn 20 triệu lượt xem và hàng triệu lượt tương tác trên mạng xã hội. Bằng việc dẫn dắt người xem qua hành trình đón Tết của các cá nhân và gia đình, Nestlé đã gửi gắm khéo léo đến người xem thông điệp: Từ mái ấm đoàn viên đầy đủ con cháu, đến người thuyền trưởng ra khơi đón Tết cùng đồng nghiệp, hay người con xa xứ đón Tết bên gia đình qua màn hình máy tính bảng... Dẫu Tết có muôn hình vạn trạng thì thế hệ nào cũng mong cầu một mùa “Tết chất lượng”.

Ngoài ra, hòa mình vào không khí rộn ràng mùa lễ hội và dịp mua sắm lớn nhất trong năm, Nestlé cũng đang triển khai nhiều chương trình hấp dẫn, mang đến cơ hội cho người tiêu dùng trên toàn quốc có cơ hội tham gia tương tác và nhận về những món quà thiết thực.

Khi tham gia các hoạt động tại gian hàng, người tiêu dùng sẽ nhận được  bao lì xì và các sản phẩm của Nestlé
Khi tham gia các hoạt động tại gian hàng, người tiêu dùng sẽ nhận được bao lì xì và các sản phẩm của Nestlé

Theo đó, các chương trình vẫn đang được diễn ra đến hết ngày 31/1, người tiêu dùng có thể tham gia tương tác trên trang web Gia đình Nestlé (https://www.giadinhnestle.com.vn/cautetchatluongtrongtay) và ghé thăm gian hàng Nestlé tại hệ thống Big C, Co.opmart để nhận được các sản phẩm quà tặng của Nestlé, cũng như tương tác và tham quan thiết kế đặc sắc, mang đậm tinh thần ngày Tết cổ truyền tại đây.

Các sản phẩm của Nestlé đã trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa ẩm thực ngày Tết Việt
Các sản phẩm của Nestlé đã trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa ẩm thực ngày Tết Việt

Sau gần 30 năm gắn bó tại Việt Nam, những sản phẩm của Nestlé như Maggi, MILO, Nestea, LaVie, Nescafé và KitKat,… đã trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa ẩm thực ngày Tết, mang đến hương vị đặc trưng và gắn kết những khoảnh khắc sum họp đầy ý nghĩa. Chính vì thế, các hoạt động đặc biệt nhân dịp Tết cổ truyền này do Nestlé Việt Nam tổ chức không chỉ góp phần tôn vinh nét đẹp Tết cổ truyền mà còn ghi dấu vai trò của Nestlé trong hành trình gìn giữ và phát triển văn hóa Tết Việt. Các hoạt động này cũng chính là nguồn cảm hứng to lớn, tiếp thêm động lực để Nestlé mang đến những giá trị tốt đẹp, góp phần xây dựng cộng đồng gắn kết và thịnh vượng hơn.

Mai Anh

Đọc thêm

Tăng cường xúc tiến thương mại, kết nối giao thương Việt - Trung Thị trường - Tài chính

Tăng cường xúc tiến thương mại, kết nối giao thương Việt - Trung

TTTĐ - Trong khuôn khổ Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất năm 2025, ngày 27/10, Hội nghị xúc tiến thương mại, đầu tư và kết nối giao thương doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc đã được tổ chức.
Ngân hàng Thế giới sẽ tiếp tục tích cực hỗ trợ, hợp tác với Việt Nam Thị trường - Tài chính

Ngân hàng Thế giới sẽ tiếp tục tích cực hỗ trợ, hợp tác với Việt Nam

Chiều 26/10, tiếp tục chương trình tham dự Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 47 và các hội nghị cấp cao liên quan tại Kuala Lumpur, Malaysia, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp Phó Chủ tịch Ngân hàng Thế giới (WB) Carlos Felipe Jaramillo.
Góc nhìn mới về ngành Sales và Marketing Thị trường - Tài chính

Góc nhìn mới về ngành Sales và Marketing

TTTĐ - Ngày 24 - 25/10, tại Galaxy Innovation Hub (TP Hồ Chí Minh), đại hội ngành Sales và Marketing - VSMCamp & CSMOSummit mùa thứ 8 với chủ đề “Quantum of Sales - Công nghệ, Con người và Trải nghiệm cá nhân hòa quyện” quy tụ hơn 60 diễn giả là lãnh đạo, chuyên gia đầu ngành... đến từ các tập đoàn lớn trong nước và quốc tế.
Đắk Lắk: Một số hộ kinh doanh vẫn còn vi phạm những quy định về thuế Thị trường - Tài chính

Đắk Lắk: Một số hộ kinh doanh vẫn còn vi phạm những quy định về thuế

TTTĐ - Trước thực trạng gian lận hóa đơn vẫn còn tinh vi, Thuế tỉnh Đắk Lắk vừa có văn bản tuyên truyền một số quy định về thuế, về hóa đơn đối với người nộp thuế khi mua bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ.
Những yếu tố chủ chốt đang định hình lại thị trường dinh dưỡng toàn cầu Thị trường - Tài chính

Những yếu tố chủ chốt đang định hình lại thị trường dinh dưỡng toàn cầu

TTTĐ - Thị trường thức uống hỗ trợ dinh dưỡng (FSN) (bao gồm các loại đồ uống tăng cường protein, bổ sung dinh dưỡng và thực phẩm bổ sung) dự báo sẽ đạt khoảng 758,99 tỷ USD vào năm 2034, với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) đạt mức 7%.
Giá xăng RON95-III xuống mức 19.726 đồng mỗi lít Thị trường - Tài chính

Giá xăng RON95-III xuống mức 19.726 đồng mỗi lít

TTTĐ - Bộ Công thương vừa có văn bản gửi các thương nhân đầu mối và phân phối xăng dầu về việc điều hành giá bán lẻ xăng dầu trong nước. Theo đó, giá xăng sẽ đồng loạt giảm từ 15 giờ hôm nay (23/10).
Phấn đấu tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng bình quân 11,0 - 11,5%/năm Thị trường - Tài chính

Phấn đấu tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng bình quân 11,0 - 11,5%/năm

TTTĐ - Phó Thủ tướng Bùi Thanh Sơn ký Quyết định số 2326/QĐ-TTg ngày 21/10/2025 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chiến lược phát triển thị trường bán lẻ Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Quảng Trị nghiên cứu thành lập khu thương mại tự do Kinh tế

Quảng Trị nghiên cứu thành lập khu thương mại tự do

TTTĐ - Tỉnh Quảng Trị dự kiến quy hoạch khu thương mại tự do tại các địa điểm: Đồng Hới, Đông Hà, Phong Nha, Khe Sanh, Mỹ Thuỷ, Hòn La, sân bay Đồng Hới, sân bay Quảng Trị, Lao Bảo, đường 15D.
GRDP của Đồng Nai tăng 8,86% trong 9 tháng Nhịp sống phương Nam

GRDP của Đồng Nai tăng 8,86% trong 9 tháng

TTTĐ - Ngày 17/10, Tỉnh ủy Đồng Nai tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030. Đây là hội nghị đầu tiên của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ mới, nhằm xem xét, cho ý kiến nhiều nội dung quan trọng.
Ngành ngân hàng nỗ lực trong lĩnh vực phòng, chống rửa tiền, tài trợ khủng bố Thị trường - Tài chính

Ngành ngân hàng nỗ lực trong lĩnh vực phòng, chống rửa tiền, tài trợ khủng bố

TTTĐ - Ngày 16/10, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổ chức Hội thảo trực tiếp và trực tuyến phổ biến Thông tư số 27/2025/TT-NHNN ngày 15/9/2025 hướng dẫn thực hiện một số điều của Luật Phòng, chống rửa tiền và Phổ biến nội dung phòng, chống rửa tiền tại Nghị quyết số 05/2025/NQ-CP về thí điểm thị trường tài sản mã hóa...
Xem thêm