Tag

Huyện Thanh Trì tích cực quảng bá hình ảnh địa phương dịp SEA Games 31

Đô thị 13/05/2022 14:59
aa
TTTĐ - Ông Nguyễn Văn Hưng, Phó Chủ tịch UBND huyện Thanh Trì, Hà Nội, cho biết SEA Games 31 là sự kiện thể thao quốc tế lớn. Huyện Thanh Trì rất vinh dự được góp phần tổ chức thi đấu môn bóng rổ của sự kiện.
Tạo không khí sôi nổi, an toàn trong suốt thời gian diễn ra SEA Games 31 Huyện Thanh Trì hoàn thành công tác chuẩn bị đón SEA Games 31

Bộ môn bóng rổ (3x3 và 5x5) của SEA Games 31 sẽ diễn ra từ ngày 12/5 - 23/5/2022 tại Nhà thi đấu, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao Thanh Trì (ngõ 673 đường Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì, Hà Nội) với 7 quốc gia đăng ký tham gia gồm: Việt Nam, Thái Lan, Campuchia, Malaysia, Indonesia, Philippines và Singapore. Trong đó, nội dung 3x3 có 14 đội tham gia (7 đội nam và 7 đội nữ); nội dung 5x5 có 13 đội tham gia (7 đội nam và 6 đội nữ).

Huyện Thanh Trì dự kiến sẽ đón khoảng 200 vận động viên đến từ các quốc gia Đông Nam Á và 33 trọng tài quốc tế tham gia điều hành.

lãnh đạo Huyện kiểm tra kiểm tra mọi công tác chuẩn bị tại Trung tâm VHTT&TT huyện Thanh Trì.
Lãnh đạo huyện Thanh Trì kiểm tra kiểm tra mọi công tác chuẩn bị tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện

Bà Nguyễn Thị Minh Hoa, Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện Thanh Trì cho biết: Để chuẩn bị tốt cho SEA Games 31, huyện Thanh Trì đã thành lập các tiểu ban phục vụ, phối hợp phục vụ tổ chức. Đồng thời, huyện cũng triển khai công tác tuyên truyền, cổ động trực quan thường xuyên và bằng nhiều hình thức, làm nổi bật ý nghĩa sự kiện thể thao lớn của khu vực. Các hoạt động chào mừng phải thể hiện rõ thành tựu phát triển kinh tế, xã hội của đất nước và của huyện Thanh Trì cũng như thành phố Hà Nội.

Huyện Thanh Trì rực rỡ đón chào SEA Games 31
Huyện Thanh Trì rực rỡ đón chào SEA Games 31

Địa điểm nhà thi đấu, các tuyến phố chính, khu vực trung tâm của huyện Thanh Trì, trong khuôn viên tòa nhà Huyện ủy - UBND huyện và các khu vực công cộng, tập trung đông người được treo những tấm pano lớn, băng rôn, biểu ngữ, cờ, phướn… sinh động, nhiều sắc màu, đầy khí thế của một đại hội thể thao mang tầm khu vực Châu Á.

Tổ chức các buổi giới thiệu sản phẩm để quảng bá hình ảnh huyện Thanh Trì trước, trong và sau SEA Games 31
Huyện Thanh Trì tổ chức các buổi giới thiệu sản phẩm để quảng bá hình ảnh trước, trong và sau SEA Games 31

Bên cạnh đó, Trung tâm Y tế huyện Thanh Trì cũng đã tổ chức Diễn tập đáp ứng công tác y tế, phòng, chống dịch COVID-19 phục vụ Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31). Đồng thời, Công ty Điện lực huyện Thanh Trì cũng đã thực hiện buổi diễn tập với 3 tình huống giả định.

Huyện Thanh Trì: Tích cực quảng bá hình ảnh địa phương dịp  SEA Games 31
Vẻ đẹp của Thanh Trì

Song song với công tác phục vụ tổ chức SEA Games 31, không bỏ lỡ cơ hội quảng bá hình ảnh địa phương, trong suốt thời gian diễn ra SEA Games 31, huyện Thanh Trì đã và đang tổ chức các gian hàng trưng bày sản phẩm OCOP để giới thiệu đến Nhân dân và du khách quốc tế các sản phẩm làng nghề, đặc sắc của huyện; Phối hợp với Trung tâm Khuyến công và tư vấn phát triển công nghiệp (Sở Công thương Hà Nội) tổ chức 90 gian hàng, trong đó có 15 gian hàng giới thiệu các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, đồ lưu niệm của huyện Thanh Trì...

Đọc thêm

Quy hoạch đô thị, kế hoạch, chương trình phát triển nhà ở phải đi trước một bước Đô thị

Quy hoạch đô thị, kế hoạch, chương trình phát triển nhà ở phải đi trước một bước

TTTĐ - Ngày 27/6, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp nghe báo cáo, cho ý kiến hoàn thiện dự thảo 3 nghị định: Quy định chi tiết một số điều của Luật Nhà ở, xây dựng lại nhà chung cư (Nghị định nhà chung cư); quy định chi tiết một số điều của Luật Nhà ở (Nghị định chung về nhà ở); quy định chi tiết một số điều của Luật Nhà ở về phát triển, quản lý nhà ở xã hội (Nghị định nhà ở xã hội).
Quảng Nam: Đề xuất nâng cấp Tượng đài Dũng sĩ Điện Ngọc Đô thị

Quảng Nam: Đề xuất nâng cấp Tượng đài Dũng sĩ Điện Ngọc

TTTĐ - Đầu tư dự án Nâng cấp Tượng đài Dũng sĩ Điện Ngọc nhằm tưởng niệm, vinh danh các Anh hùng liệt sĩ đã chiến đấu, hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ.
Không bổ sung quy định thu phí nội đô với ô tô cá nhân Xã hội

Không bổ sung quy định thu phí nội đô với ô tô cá nhân

TTTĐ - Uỷ ban Thường vụ Quốc hội cho rằng, quy định về phí giao thông nội đô không thuộc phạm vi điều chỉnh của dự thảo Luật đường bộ và cần tiếp tục nghiên cứu, đánh giá tác động kỹ lưỡng.
Giao thông đảm bảo thông suốt cho sĩ tử dự kỳ thi THPT Đô thị

Giao thông đảm bảo thông suốt cho sĩ tử dự kỳ thi THPT

TTTĐ - Sáng 27/6, các thí sinh Hà Nội bước vào môn thi đầu tiên của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Theo ghi nhận, giao thông quanh các điểm thi diễn ra thông thoáng, thuận lợi và an toàn.
Giải pháp kiến trúc và nội thất cho nhà ở đô thị Xã hội

Giải pháp kiến trúc và nội thất cho nhà ở đô thị

TTTĐ - Sáng 26/5, Báo Kinh tế và Đô thị, chuyên trang Diễn đàn Đô thị phối hợp với Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội và Cộng đồng Thiết kế Nội thất trẻ Việt Nam tổ chức buổi toạ đàm “Giải pháp Kiến trúc và Nội thất nâng cao chất lượng sống cho nhà ở đô thị”.
Xe buýt - “Xương sống” trong vận tải hành khách công cộng Đô thị

Xe buýt - “Xương sống” trong vận tải hành khách công cộng

TTTĐ - Tại thành phố Hà Nội, xe buýt đóng vai trò là “xương sống” trong vận tải hành khách công cộng. Những năm gần đây, xe buýt càng ngày càng hiện đại và đáp ứng tốt hơn nhu cầu đi lại của người dân, tạo nên bộ mặt giao thông đô thị văn minh, tiệm cận với các nước phát triển.
Sẵn sàng phương án đảm bảo an toàn cho kỳ thi tốt nghiệp THPT Đô thị

Sẵn sàng phương án đảm bảo an toàn cho kỳ thi tốt nghiệp THPT

TTTĐ - Để phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, Ban Giám đốc Công an thành phố Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ, công an các địa phương xây dựng kế hoạch, phân công lực lượng triển khai đồng bộ các biện pháp bảo đảm an toàn tại các điểm thi và các khâu tổ chức kỳ thi.
Quận Ba Đình giải tỏa 10ha lấn chiếm bờ vở, bãi ven sông Hồng Đô thị

Quận Ba Đình giải tỏa 10ha lấn chiếm bờ vở, bãi ven sông Hồng

TTTĐ - Nhằm đảm bảo an toàn đê điều, an toàn thoát lũ, phòng chống lụt bão khu vực phường Phúc Xá, UBND quận Ba Đình đã huy động các lực lượng giải tỏa các trường hợp lấn chiếm, vi phạm tại khu vực bờ sông Hồng.
Hà Nội điều chỉnh tổ chức giao thông tại nút giao Cổ Linh Đô thị

Hà Nội điều chỉnh tổ chức giao thông tại nút giao Cổ Linh

TTTĐ - Từ ngày 25/6 đến hết ngày 30/9/2024, Sở Giao thông vận tải Hà Nội triển khai phương án thí điểm điều chỉnh tổ chức giao thông khu vực nút giao Cổ Linh - ngõ 541 Bát Khối (Long Biên, Hà Nội).
Người dân tích cực tố giác vi phạm giao thông qua tin nhắn Zalo Đô thị

Người dân tích cực tố giác vi phạm giao thông qua tin nhắn Zalo

TTTĐ - Hàng trăm tin nhắn tố giác các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông được gửi tới lực lượng chức năng qua ứng dụng Zalo nhằm phản ánh về trật tự an toàn giao thông.
Xem thêm