Tag

Rap “đỉnh của chóp” với Tinder trong năm 2020

Công nghệ số 01/02/2021 10:56
aa
TTTĐ - Trong không khí Tết Tân Sửu sắp tới, các thành viên Tinder đã thể hiện sự sáng tạo không biên giới của mình để chào đón năm mới.
Thế hệ Z không ngừng kết nối trong năm 2020 Sự kiện Swipe Night của Tinder bộc lộ hành vi và xu hướng của thế hệ Z tại Việt Nam Tinder đa dạng hóa các tính năng về giới tính và khuynh hướng tính dục tại Việt Nam Tinder giới thiệu tính năng an toàn cá nhân mới tại Việt Nam với công nghệ xác minh qua ảnh

Là một thế hệ với năng khiếu biến tấu nội dung vô cùng đặc sắc, các thành viên Gen Z trên Tinder rất thích mượn lời của các bài hát để thể hiện cá tính cũng như “phá băng” ấn tượng, ghi điểm với tương hợp. Dù có tới 45% thành viên yêu thích và đặt các bản nhạc pop lên hồ sơ của mình, họ cũng rất hào hứng trong việc sử dụng lối chơi chữ từ các bản nhạc rap.

Với chương trình Rap Việt All-star concert sắp diễn ra, sự cuồng nhiệt dành cho hiphop cũng như mong muốn tìm kiếm một người bạn đồng điệu chưa bao giờ trở nên nóng hơn thế.

Rap “đỉnh của chóp” với Tinder trong năm 2020

Nếu như các thành viên khác thể hiện cá tính của mình qua các bản rap “viral”, thì Nguyên Quốc, chàng trai 18 tuổi đến từ Hà Nội lại kể những câu chuyện của riêng mình về cuộc hành trình tìm kiếm những người bạn mới trên mạng xã hội qua những đoạn rap ngắn mượt mà anh tự sáng tác.

Rap “đỉnh của chóp” với Tinder trong năm 2020

Dưới góc nhìn của một rapper, hãy cùng nghe Quốc kể về những trải nghiệm thú vị của mình, biết đâu bạn cũng sẽ tìm được đôi ba đoạn “thả thính” mới cho hồ sơ của mình

Rap quẹt Tinder cho tình yêu

Rap “đỉnh của chóp” với Tinder trong năm 2020

Những chuyện tình lãng mạn có thể xuất phát ở bất cứ đâu, miễn là bạn thực sự mong muốn điều đó. Nhưng sự lãng mạn không phải chỉ hai người yêu nhau mới có, bởi vì “tình bạn đôi khi còn lãng mạn hơn cả tình yêu.” Vậy tại sao không kiếm cho mình một người bạn để cùng “gác lại âu lo” nhỉ?

Rap quẹt Tinder cho tình bạn

Rap “đỉnh của chóp” với Tinder trong năm 2020

Dù các cuộc trò chuyện có thể để lại nhiều ấn tượng, nhưng những trải nghiệm cùng nhau mới là thứ tạo nên kỷ niệm đáng nhớ. Với Tinder, chàng rapper trẻ tuổi này cũng đã tìm được những người bạn đồng hành thú vị trên mọi điểm đến của cuộc hành trình.

Rap quẹt Tinder cho du lịch

Rap “đỉnh của chóp” với Tinder trong năm 2020

Thật vậy, bạn bè là những người có tâm hồn đồng điệu và đôi khi, cách tốt nhất để chạm đến trái tim là thông qua … dạ dày. Những người bạn “la cà quán xá” cùng Quốc hẳn sẽ rất đồng ý điều này

Rap quẹt Tinder cho ăn uống

Rap “đỉnh của chóp” với Tinder trong năm 2020

Lời kể qua những bản nhạc của chàng trai trẻ Nguyên Quốc đã “ráp” lại những cuộc hành trình trải nghiệm đầy thú vị của năm qua và một năm mới lại tới hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những trải nghiệm kết bạn tuyệt vời. Đừng quên chia sẻ với Tinder những khoảnh khắc, câu chuyện tuyệt vời của bạn với hashtag TinderVietnam hay gửi tới Facebook hoặc Instagram của Tinder nhé!

Lời nhạc:

Rap Quẹt Tinder cho tình yêu

Đêm xuống anh lại tay sau gáy và nằm ngắm trăng

lướt xem ảnh ngắm nụ cười em rạng rỡ tỏa nắng trông như là chị Hằng

mùa đông này lạnh tanh

cuộc sống thì cạnh tranh

sao không gạt hết đi âu lo rồi nhẹ nhàng yên tâm ở bên cạnh anh

Rap Quẹt Tinder cho tình bạn

24h trôi vẻ mặt em u sầu trong buổi chiều buồn

bon chen bộn bề cuộc sống tạm gác lại xua tan phiền muộn

muốn giãi bày tâm sự

tìm cho mình quân sư

chọn đâu ra được người bạn tuyệt vời

thôi thì ib bạn đi em ơi

Rap Quẹt Tinder cho du lịch

Xách đồ lên và đi cùng nhau đến muôn nơi có ai vai kề

ngắm nhìn mặt trời buông xuống rồi alo cho mẹ rằng con đi lượn mai về

checking con app to find some friends

không mất thì giờ để được làm quen

nào giờ ta cùng đi thôi

đời được mấy lần đi chơi

Rap Quẹt Tinder cho ăn uống

Nay đẹp trời tuyển đối đi bát ăn mì vằn thắn

tìm thêm homies yeah oke sao phải lăn tăn

nhưng 2 mạng đi thì có vẻ buồn lắm

vậy thì lại lên app tìm bạn sao phải xoắn

giờ đóng xe lên phố

để mà đi giải ngố

qua chỗ ăn ngon là chắc chắn

Đọc thêm

MediaTek nâng cấp sản phẩm, tập trung vào AI để cải tiến công nghệ Chuyển đổi số

MediaTek nâng cấp sản phẩm, tập trung vào AI để cải tiến công nghệ

TTTĐ - Tại buổi gặp gỡ truyền thông Việt Nam 2024 vào ngày 25/6, các lãnh đạo MediaTek đã nhấn mạnh vị thế dẫn đầu bền vững và định vị chiến lược thị trường trong giai đoạn tới của công ty.
Quy định rõ trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử Công nghệ số

Quy định rõ trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử

TTTĐ - Chính phủ ban hành Nghị định 69/2024/NĐ-CP ngày 25/6/2024 quy định về định danh và xác thực điện tử. Trong đó, Nghị định quy định rõ trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử.
Chuyển đổi số - bước tiến mới trong cấp phiếu lý lịch tư pháp Công nghệ số

Chuyển đổi số - bước tiến mới trong cấp phiếu lý lịch tư pháp

TTTĐ - Nhằm thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin trong các lĩnh vực ngành Tư pháp, ngay từ đầu năm 2024, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã bàn hành các kế hoạch và chủ động triển khai, thực hiện đạt nhiều kết quả tích cực.
Những tiện ích thông minh trên ứng dụng iHanoi Công nghệ số

Những tiện ích thông minh trên ứng dụng iHanoi

TTTĐ - Ngày 28/6, UBND TP Hà Nội sẽ công bố vận hành ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHanoi), nhằm cung cấp các tiện ích đô thị thông minh tới người dân ở mọi khía cạnh cuộc sống như: Giao thông, y tế, giáo dục, môi trường, đất đai, nông nghiệp…
Sắp ra mắt ứng dụng Công dân Thủ đô số iHaNoi Công nghệ số

Sắp ra mắt ứng dụng Công dân Thủ đô số iHaNoi

TTTĐ - Theo kế hoạch vận hành một số ứng dụng nền tảng của Đề án 06 Chính phủ, UBND thành phố Hà Nội sẽ ra mắt ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHaNoi) vào ngày 28/6/2024.
Người dân háo hức chờ đợi ứng dụng Công dân Thủ đô số Công nghệ số

Người dân háo hức chờ đợi ứng dụng Công dân Thủ đô số

TTTĐ - Thông tin chiều 28/6 tới, UBND thành phố Hà Nội sẽ công bố hàng loạt ứng dụng nền tảng thuộc Đề án 06 Chính phủ như: Công dân Thủ đô số (iHaNoi); Hồ sơ sức khỏe điện tử; Cấp lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID… thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân. Thậm chí, nhiều người còn đếm ngược đến giờ G để có thể theo dõi sự kiện này.
Tạo hiệu ứng tích cực lan tỏa, thực hiện thành công Đề án 06 Công nghệ số

Tạo hiệu ứng tích cực lan tỏa, thực hiện thành công Đề án 06

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch thông tin, tuyên truyền một số nền tảng, ứng dụng của Đề án 06 Chính phủ trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024.
Báo chí và mạng xã hội: Cần có sự chọn lọc thông tin Công nghệ số

Báo chí và mạng xã hội: Cần có sự chọn lọc thông tin

TTTĐ - Sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội đang tác động mạnh mẽ đến các cơ quan báo chí và đặt ra nhiều thách thức. Do đó, người làm báo cần khai thác thông tin có chọn lọc, phản ánh trung thực, chính xác để độc giả nhận diện đúng sự việc.
Ứng dụng iHanoi được thành phố triển khai từ ngày 28/6 Công nghệ số

Ứng dụng iHanoi được thành phố triển khai từ ngày 28/6

TTTĐ - Thủ đô Hà Nội được Chính phủ, Tổ công tác triển khai Đề án 06/CP giao thực hiện thí điểm một số nội dung, nhiệm vụ của Đề án 06/CP làm cơ sở trước khi nhân rộng. Sau thời gian thí điểm, UBND TP Hà Nội công bố vận hành ứng dụng của Đề án 06 trên địa bàn TP gồm: Công dân Thủ đô số iHanoi, Hồ sơ sức khỏe điện tử trên VNeID, Hệ thống thông tin phục vụ họp và xử lý công việc I-Cabinet... ngày 28/6 tới.
Song hành chuyển đổi số và chuyển đổi xanh Công nghệ số

Song hành chuyển đổi số và chuyển đổi xanh

TTTĐ - Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh đến vai trò quan trọng của chuyển đổi số và chuyển đổi xanh trong nửa đầu thế kỷ XXI. Theo Bộ trưởng, chuyển đổi số và chuyển đổi xanh là cặp song sinh đi cùng với nhau, hỗ trợ nhau, góp phần đảm bảo cho một quốc gia phát triển nhanh và bền vững.
Xem thêm