Tag

Hyundai Accent 2024 rò rỉ giá bán trước thềm ra mắt

Xe++ 21/05/2024 09:00
aa
TTTĐ - Theo kế hoạch, Hyundai Accent 2024 sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 30/5/2024 tới đây. Trước thời điểm đó, giá bán của mẫu sedan hạng B này đã được một số nhân viên đại lý hé lộ.

Theo đó, Hyundai Accent 2024 tại Việt Nam sẽ được bán ra với 4 phiên bản, bao gồm MT Tiêu chuẩn, MT, AT và AT Đặc biệt. Dự kiến, giá bán của 3 bản MT, AT và AT Đặc biệt lần lượt là 499 triệu, 520 triệu và 559 triệu đồng. Trong khi đó, bản MT Tiêu chuẩn hiện vẫn chưa được hé lộ giá bán.

Nếu mức giá này là thật thì giá xe Hyundai Accent 2024 đã tăng đáng kể từ 17 - 27 triệu đồng (tùy phiên bản) so với thế hệ cũ. Mức giá này rẻ hơn đối thủ Honda City (559 - 609 triệu đồng), nhưng cũng nhỉnh hơn đôi chút với Toyota Vios (458 - 545 triệu đồng).

Dù chưa ra mắt nhưng Hyundai Accent 2024 đã bị rò rỉ nhiều hình ảnh và bị bắt gặp khi đang chạy thử trên đường phố Việt Nam

Dựa vào hình ảnh bị rò rỉ có thể thấy, xe sở hữu thiết kế giống Hyundai Verna 2024 hiện đang bán ở thị trường Ấn Độ. Tuy nhiên, khi về Việt Nam, các tính năng tiện nghi và an toàn của xe có thể cũng sẽ bị lược bớt so với Hyundai Accent ở Ấn Độ để không đẩy giá lên quá cao, đánh mất lợi thế cạnh tranh.

Hyundai Accent 2024 sở hữu kích thước dài x rộng x cao tương ứng 4.535 x 1.765 x 1.475 (mm) và chiều dài cơ sở 2.670 mm (lớn nhất trong phân khúc). Khoang chứa hành lý có dung tích 528 lít, tăng gần 50 lít so với Accent đang phân phối tại thị trường Việt Nam. So với bản tiền nhiệm, Accent mới dài hơn và rộng hơn.

So với bản tiền nhiệm, thiết kế của Hyundai Accent 2024 dường như được “lột xác” hoàn toàn.

Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt cỡ lớn, cụm đèn pha tách rời và dải đèn LED chạy ban ngày trải dài toàn chiều rộng đầu xe. Phía đuôi xe gây ấn tượng với đèn hậu LED hình chữ L, cốp xe kiểu dáng thể thao với cánh lướt gió được chế tác gọn gàng, cản sau hầm hố với tấm chống trượt giả… Chiếc Hyundai Accent 2024 này dùng bộ mâm 5 chấu kép kiểu dáng giống hệt bản kích thước 16 inch đang phân phối tại Ấn Độ.

Bên trong cabin, Hyundai Accent 2024 mang đến cảm giác sang trọng với màn hình giải trí 10,25 inch và cụm đồng hồ tốc độ kỹ thuật số 10,25 inch được đặt liền nhau. Tiếp đến là vô lăng 2 chấu lần đầu xuất hiện trong phân khúc. Phanh tay điện tử cũng được trang bị trên phiên bản cao cấp thay vì phanh tay cơ.

Một số các trang bị nổi bật khác có thể kể đến trên Hyundai Accent 2024 gồm: dàn âm thanh Bose tám loa, cửa sổ trời chỉnh điện, phanh tay điện tử, màn hình giải trí hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây, sạc điện thoại không dây, kết nối BlueLink với hỗ trợ đa ngôn ngữ, điều hòa tự động, hệ thống đèn viền nội thất 64 màu, lẫy chuyển số, cốp thông minh và máy lọc không khí thông minh,…

Cung cấp sức mạnh cho Hyundai Accent 2024 ở Ấn Độ là 2 tùy chọn động cơ. Thứ nhất là máy 1.5L hút khí tự nhiên, sản sinh công suất tối đa 113 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 144 Nm. Động cơ đi cùng với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động biến thiên vô cấp IVT.

Thứ hai là động cơ tăng áp, tạo ra công suất tối đa khoảng 160 mã lực và mô-men xoắn cực đại 260 Nm. Động cơ đồng hành với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động ly hợp kép DCT 7 cấp.

Về trang bị an toàn, Hyundai Accent 2024 sở hữu hàng tính năng hỗ trợ lái xe như: 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD và cảm biến lùi tiêu chuẩn. Phiên bản cao cấp được trang bị công nghệ an toàn chủ động Hyundai Smartsense với những tính năng nổi bật như hệ thống cảnh báo tiền va chạm, hệ thống cảnh báo kiêm hỗ trợ tránh va chạm trong điểm mù, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, hệ thống cảnh báo lệch làn đường…

Đọc thêm

Người trẻ Việt tranh thủ tậu xe máy điện VinFast với nhiều ưu đãi hấp dẫn Xe++

Người trẻ Việt tranh thủ tậu xe máy điện VinFast với nhiều ưu đãi hấp dẫn

TTTĐ - Chất lượng vượt trội, hàm lượng công nghệ cao, cùng chính sách bán hàng hấp dẫn là những yếu tố giúp xe máy điện VinFast “đốn tim” rất nhiều khách hàng trẻ.
Chủ xe VinFast VF 7: "Mua xe tháng này tôi tiết kiệm được cả trăm triệu đồng" Xe++

Chủ xe VinFast VF 7: "Mua xe tháng này tôi tiết kiệm được cả trăm triệu đồng"

TTTĐ - Nhiều khách hàng sẵn sàng chốt mua VinFast VF 7 ngay trong tháng 8 để hưởng liền tay ưu đãi lên tới hơn 60 triệu đồng cùng loạt chính sách đặc biệt trong quá trình sử dụng.
Chủ xe VinFast VF 3 lý giải sức hút của “mẫu xe quốc dân” Xe++

Chủ xe VinFast VF 3 lý giải sức hút của “mẫu xe quốc dân”

TTTĐ - Không chỉ ghi điểm bằng giá bán hấp dẫn, VinFast VF 3 còn khiến nhiều khách hàng hài lòng bởi hàng loạt điểm vượt trội từ kiểu dáng đến công năng sử dụng.
Nhà phân phối đồng loạt bỏ xe xăng chuyển sang kinh doanh ô tô điện VinFast Xe++

Nhà phân phối đồng loạt bỏ xe xăng chuyển sang kinh doanh ô tô điện VinFast

TTTĐ - Sự lên ngôi của xu hướng di chuyển xanh, văn minh, không phát thải đã truyền cảm hứng và thu hút nhiều nhà phân phối trên khắp cả nước chuyển đổi từ kinh doanh xe động cơ đốt trong sang bắt tay cùng VinFast để phổ cập xe điện.
Hàng nghìn khách hàng hào hứng cùng Hyundai Care Day 2024 Xe++

Hàng nghìn khách hàng hào hứng cùng Hyundai Care Day 2024

TTTĐ - Hyundai Care Day vừa chính thức diễn ra tại điểm đến thứ 6 (TP Hạ Long, Quảng Ninh), khép lại chuỗi hoạt động lần đầu tiên tại Việt Nam, mang tới trải nghiệm cho hàng nghìn khách hàng, phục vụ chăm sóc chu đáo cho gần 800 chiếc xe Hyundai cả nước.
SUV tầm giá 1 tỷ đồng đáng mua nhất "gọi tên" VinFast VF 7 Xe++

SUV tầm giá 1 tỷ đồng đáng mua nhất "gọi tên" VinFast VF 7

TTTĐ - Sở hữu trang bị vượt trội và hiệu suất vận hành ngang tầm xe sang - điều gần như không thể tìm thấy trên các mẫu xe khác trong cùng tầm giá, VF 7 nhanh chóng được đón nhận bởi đông đảo khách hàng dù ra mắt chưa lâu.
Pagani Utopia Roadster ra mắt, số lượng giới hạn 130 chiếc Xe++

Pagani Utopia Roadster ra mắt, số lượng giới hạn 130 chiếc

Pagani Utopia phiên bản mui trần có số lượng giới hạn chỉ 130 chiếc trên toàn thế giới, đi kèm mức giá quy đổi hơn 85 tỷ VNĐ, chưa bao gồm các tùy chọn bổ sung.
VF 8 Lux cho thấy khả năng làm chủ công nghệ và tinh thần cầu thị cao của VinFast Xe++

VF 8 Lux cho thấy khả năng làm chủ công nghệ và tinh thần cầu thị cao của VinFast

TTTĐ - Sự ra đời của VF 8 Lux cùng liên tiếp những sản phẩm ấn tượng cho thấy khả năng làm chủ công nghệ cũng như sự cầu thị, vì quyền lợi khách hàng của hãng xe Việt.
Khách hàng mất ngủ vì háo hức nhận những chiếc VinFast VF 3 đầu tiên Xe++

Khách hàng mất ngủ vì háo hức nhận những chiếc VinFast VF 3 đầu tiên

TTTĐ - Sáng 1/8, lô xe VinFast VF 3 đầu tiên đã được bàn giao đến tay khách hàng sớm hơn dự kiến. Sự hồ hởi là điều dễ nhận thấy trên gương mặt các chủ xe điện minicar của VinFast.
VinFast bàn giao lô xe VF 3 đầu tiên cho khách hàng Xe++

VinFast bàn giao lô xe VF 3 đầu tiên cho khách hàng

TTTĐ - Ngày 1/8, VinFast chính thức bàn giao những chiếc xe VF 3 đầu tiên cho khách hàng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, sớm hơn so với kế hoạch ban đầu, qua đó tạo động lực mạnh mẽ cho việc hoàn thành mục tiêu bàn giao tối thiểu 20.000 xe VF 3 ngay trong năm nay.
Xem thêm