Tag

Iron & Stone - sự đồng điệu của mùi hương qua từng thăng trầm cảm xúc

Làm đẹp 11/12/2021 11:00
aa
TTTĐ - Thấu hiểu rằng, trên chặng đường theo đuổi hoài bão, mỗi người đàn ông sẽ gặp không ít khó khăn khiến bản thân mệt mỏi. Từ đó, chúng tôi đã tập trung nghiên cứu để mang đến dòng sản phẩm dầu gội và sữa tắm Iron & Stone: Một thương hiệu bản địa thấu hiểu người đàn ông Việt, giúp chăm sóc từ thể chất đến tinh thần bằng liệu pháp mùi hương chiết xuất tinh dầu thiên nhiên hiệu quả.
Đoàn Văn Hậu trở thành đại sứ thương hiệu Iron & Stone Iron & Stone - đi tìm chất riêng của đàn ông Việt

Các sản phẩm dầu gội và sữa tắm dành cho nam giới ngày nay không hề khó kiếm trên thị trường, với mùi hương đa dạng. Bởi vậy, nếu chỉ lựa chọn sản xuất ra sản phẩm có mùi hương đơn thuần, thì đâu là lợi thế để dầu gội và sữa tắm Iron & Stone cạnh tranh với các sản phẩm sẵn có?

Iron & Stone - cùng người đàn ông nuông chiều cảm xúc để bứt phá và sáng tạo

Từ xu hướng của thời đại, dầu gội và sữa tắm Iron & Stone lựa chọn tinh dầu và hương nước hoa là nguyên liệu tạo nên sự độc nhất vô nhị.

Mặc dù có nhiều công dụng nhưng tinh dầu thiên nhiên lại chưa được dùng nhiều trong các dòng sản phẩm cho phái mạnh tại Việt Nam. Nhận thấy đây là một tiềm năng phát triển, chúng tôi đã tập trung nghiên cứu sâu hơn vào nguyên liệu này và cho ra đời bộ đôi dầu gội và sữa tắm Inspiration và Innovation. Đây là dòng sản phẩm đầu tiên nằm trong bộ sưu tập Iron & Stone, được chiết xuất 100% từ tinh chất thiên nhiên kết hợp hương nước hoa, để tạo nên mùi hương độc đáo thể hiện đúng “chất” đàn ông Việt.

Inspiration - truyền tải sự tự tin và bản lĩnh quyết đoán của phái mạnh
Inspiration - truyền tải sự tự tin và bản lĩnh quyết đoán của phái mạnh

Inspiration - cảm hứng từ gỗ: Ấm áp và vững chãi

Gỗ là hình ảnh tượng trưng cho cá tính cứng cỏi và mạnh mẽ nhưng đầy chiều sâu của người đàn ông. Mùi thơm trầm ấm của hương nước hoa Woody Space kết hợp với tinh dầu Patchouli và Cedarwood giúp dầu gội và sữa tắm Iron & Stone - Inspiration lưu dấu ấn đặc trưng cùng ấn tượng nam tính. Thiết kế với liệu pháp mùi hương tinh tế giúp lấy lại tinh thần, đánh thức mọi giác quan để người đàn ông cân bằng cảm xúc sau ngày dài làm việc. Từ đó, họ đưa ra những quyết định chính xác hơn trên con đường chinh phục thành công của mình.

Hơn cả một mùi hương, Iron & Stone còn là liệu pháp giúp nuôi dưỡng tinh thần và giải tỏa cảm xúc.

Innovation - cảm hứng từ biển: Khoáng đạt và cảm xúc

Song hành với một bản thể vững chãi và ấm áp, biển là một nửa tâm hồn hướng đến sự tự do và khoáng đạt cùng những cảm xúc tươi mới. Mùi thơm thanh mát của hương nước hoa Blue Ocean được cân bằng với sự trầm ấm của tinh dầu Patchouli và Nutmeg giúp dầu gội và sữa tắm Iron & Stone - Innovation, mang đến cảm giác sảng khoái cùng ấn tượng sâu lắng. Một giải pháp hoàn hảo giúp xua tan mệt mỏi và tái tạo năng lượng tích cực. Để từ đó, người đàn ông có thể khơi nguồn sáng tạo, bứt phá mọi giới hạn của bản thân.

Innovation đại diện cho người đàn ông với lối sống phóng khoáng, dám nghĩ dám làm
Innovation đại diện cho người đàn ông với lối sống phóng khoáng, dám nghĩ dám làm

Mùi hương nhẹ nhàng cho sự thư thái bất tận

Dựa trên nền tảng liệu pháp mùi hương, việc sử dụng những tầng hương nhẹ từ thiên nhiên không chỉ giúp kích thích khứu giác mà còn giúp xoa dịu cảm giác mệt mỏi. Bởi vậy, mùi hương thanh mát và thư thái không lẫn tạp chất chính là điểm khác biệt tạo nên bộ đôi dầu gội và sữa tắm Iron & Stone. Bộ sản phẩm có giá trị về mặt thể chất để người đàn ông lưu giữ mùi hương riêng; Đồng thời đáp ứng thư giãn về mặt tinh thần một cách hiệu quả. Đó cũng là sự cải tiến về trải nghiệm mà Iron & Stone muốn mang đến cho những người đàn ông Việt trong thời đại mới.

Bằng sự thấu hiểu và sẻ chia, Iron & Stone mong muốn được sánh bước cùng thế hệ đàn ông Việt trên chặng đường nuông chiều cảm xúc và khám phá ra sức mạnh tiềm ẩn trong mình.

Tin liên quan

Đọc thêm

400 bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ tham gia Làm đẹp

400 bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ tham gia

TTTĐ - Tại Trường Đại học Y Hà Nội vừa diễn ra Hội nghị Đào tạo công nghệ khoa học phẫu thuật thẩm mỹ - da liễu thẩm mỹ IMCASbySL khoá 2 – 2024.
Giải pháp về sức khỏe, sắc đẹp và xây dựng thương hiệu quốc tế Làm đẹp

Giải pháp về sức khỏe, sắc đẹp và xây dựng thương hiệu quốc tế

TTTĐ - Vừa qua, hội nghị cung cấp giải pháp về sức khỏe sắc đẹp và xây dựng thương hiệu quốc tế đã diễn ra tại Hà Nội.
Skleer Việt Nam và hành trình chăm sóc làn da Làm đẹp

Skleer Việt Nam và hành trình chăm sóc làn da

TTTĐ - Skleer Việt Nam bắt đầu hành trình mang phân phối các sản phẩm làm đẹp, dần tạo chỗ đứng trên thị trường và nhận được sự tin yêu của nhiều đối tác, khách hàng.
Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể g&h mới Làm đẹp

Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể g&h mới

TTTĐ - Thương hiệu chăm sóc cá nhân g&h thuộc Tập đoàn Amway vừa ra mắt trọn bộ giải pháp với thành phần hoàn toàn từ thực vật với cam kết chăm sóc hiệu quả mà vẫn dịu nhẹ cho da và không gây hại cho môi trường.
“Hi_KING LAKE” Resort & Spa: Nơi chữa lành tâm hồn Làm đẹp

“Hi_KING LAKE” Resort & Spa: Nơi chữa lành tâm hồn

TTTĐ - Kinh tế, xã hội, mức sống càng phát triển thì ngược lại, cơ thể, tâm trí của chúng ta lại càng phải làm việc nhiều hơn, với tốc độ và tần suất “chóng mặt” hơn để bắt kịp guồng quay của thời đại. Đó là lúc sức khỏe tinh thần của chúng ta bị ảnh hưởng nghiêm trọng mà thậm chí chính bản thân ta cũng chẳng nhận ra.
Mở ra cơ hội phát triển ngành làm đẹp cùng công nghiệp dược liệu Làm đẹp

Mở ra cơ hội phát triển ngành làm đẹp cùng công nghiệp dược liệu

TTTĐ - Đại hội Công nghiệp Dược liệu và Thẩm mỹ quốc gia được tổ chức tại Quảng Nam là ngày hội cho những người làm trong ngành làm đẹp, sức khỏe và dinh dưỡng. Tại đây còn diễn ra nhiều các phòng hội thảo chuyên môn sâu để các chuyên gia về thẩm mỹ và kinh doanh chia sẻ kiến thức, công nghệ và kỹ thuật thẩm mỹ mới nhất và chiến lược kinh doanh, marketing, xử lý khủng hoảng truyền thông...
Adona tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ lên tới 1 tỷ đồng Làm đẹp

Adona tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ lên tới 1 tỷ đồng

TTTĐ - Chương trình “Tái tạo nhan sắc - tìm lại tự tin” lần 2 của Thẩm mỹ viện Adona sẽ tài trợ 100% chi phí cho 10 khách hàng ở các trường hợp nhược cơ, mũi hỏng, mí hỏng, với tổng giá trị lên tới 1 tỷ đồng.
Tiêm botox hạ gò má là gì? Làm đẹp

Tiêm botox hạ gò má là gì?

TTTĐ - Theo khảo sát, có đến 70% phụ nữ Việt Nam không hài lòng với đặc điểm gò má cao của mình. Gò má cao khiến khuôn mặt trở nên thô kệch, thiếu cân đối. Tiêm botox hạ gò má là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục tình trạng này giúp bạn tự tin hơn.
6 tiêu chí tạo nên thương hiệu Thẩm mỹ viện Mailisa Instant Article (Facebook)

6 tiêu chí tạo nên thương hiệu Thẩm mỹ viện Mailisa

TTTĐ - Dưới sự lãnh đạo của TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh, Thẩm mỹ viện Mailisa đã không ngừng phát triển, giữ vững vị trí TOP 1 trên thị trường thẩm mỹ. Để đạt được thành công đó, Mailisa luôn định hướng thương hiệu dựa trên 6 tiêu chí.
Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty Làm đẹp

Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty

TTTĐ - Mới đây, trung tâm điều trị da công nghệ cao Bich Na Clinic tổ chức sự kiện ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty, đánh dấu một bước phát triển mới trong việc mang đến những dịch vụ làm đẹp toàn diện, chuẩn y khoa tại thị trường Việt Nam.
Xem thêm