Tag

Đoàn Văn Hậu trở thành đại sứ thương hiệu Iron & Stone

Doanh nghiệp 31/01/2021 11:03
aa
TTTĐ - Chiều 30/1/2021, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết Đại sứ thương hiệu Iron & Stone giữa cầu thủ Đoàn Văn Hậu và LIXCO.
Iron & Stone - đi tìm chất riêng của đàn ông Việt

Tại buổi lễ, Iron & Stone đã chính thức công bố gương mặt đại diện thương hiệu là cầu thủ Đoàn Văn Hậu - hậu vệ tài năng của bóng đá Việt Nam.

Với vai trò người truyền tải câu chuyện và là Đại sứ hình ảnh cho các dòng mỹ phẩm thương hiệu Việt dành riêng cho nam giới, Đoàn Văn Hậu sẽ đồng hành để đưa Iron & Stone - một sản phẩm của LIXCO đến gần hơn với khách hàng trên hành trình “Sống trọn đam mê - Khẳng định bản lĩnh”.

Ông Phan Thanh Bình - Chủ tịch HĐQT LIXCO và cầu thủ Đoàn Văn Hậu ký kết hợp đồng
Ông Phan Thanh Bình - Chủ tịch HĐQT LIXCO (bên phải) và cầu thủ Đoàn Văn Hậu ký kết hợp đồng tại buổi lễ

Văn Hậu được đánh giá cao bởi tài năng, sự nỗ lực, tinh thần cống hiến, luôn sẵn sàng đón nhận và mạnh mẽ vượt qua thử thách cùng những đóng góp xuất sắc dưới màu áo đội tuyển quốc gia như: Vô địch SEA Games tại Philipines (2019), Á quân U.23 châu Á tại Thường Châu - Trung Quốc (2018), Vô địch AFF Cup (2018)… và nhiều thành tích khác dưới màu áo câu lạc bộ.

Đồng thời năm 2017, tại Bali, Đoàn Văn Hậu được Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) trao tặng danh hiệu "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á", cùng với đó anh liên tiếp được vinh danh là "Cầu thủ trẻ nam xuất sắc nhất năm" trong 2 năm liên tiếp 2017, 2018.

Kết hợp với vẻ ngoài nam tính và câu chuyện đằng sau những thành công như hiện tại là lý do Iron & Stone quyết định lựa chọn Đoàn Văn Hậu làm đại sứ thương hiệu cho các các dòng sản phẩm của mình.

ở Đoàn Văn Hậu, chúng tôi nhận thấy những nét tương đồng mang đầy đủ tinh thần và tính cách của Iron & Stone hướng đến
"Ở Đoàn Văn Hậu, chúng tôi nhận thấy những nét tương đồng mang đầy đủ tinh thần và tính cách của Iron & Stone hướng đến", ông Phan Thanh Bình - Chủ tịch HĐQT LIXCO chia sẻ

“Giống như câu chuyện về hình tượng người đàn ông của thương hiệu, người đàn ông sống Chất, dám nghĩ dám làm, luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi đam mê và thành công, ở Đoàn Văn Hậu, chúng tôi nhận thấy những nét tương đồng mang đầy đủ tinh thần và tính cách của Iron & Stone hướng đến.

Đó trước tiên là vẻ ngoài nam tính và nét thu hút rất riêng không bị nhầm lẫn; Là sự nổ lực không ngừng nghỉ, không từ bỏ trước khó khăn để chinh phục mọi thách thức; Là ý chí “sắt, đá” trên sân bóng; Là tinh thần không lùi bước trước thất bại; Là trái tim quả cảm khát vọng mang về vinh quang, thắng lợi trong từng trận đấu, khát vọng đưa tên tuổi Việt Nam rạng danh trên trường quốc tế.

Iron & Stone hy vọng thông qua những dự án trong tương lai, cầu thủ Đoàn Văn Hậu sẽ lan tỏa câu chuyện về sự thấu hiểu khách hàng của thương hiệu cũng như sản phẩm của Iron & Stone đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước, xa hơn là chinh phục, là cùng Iron & Stone vươn mình ra thế giới” - chia sẻ của ông Phan Thanh Bình - Chủ tịch HĐQT LIXCO.

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu cho biết, trải qua quá trình tìm hiểu và trải nghiệm sản phẩm, anh rất tự hào về nỗ lực và sự đầu tư nghiêm túc của thương hiệu Việt để đưa đến người tiêu dùng một sản phẩm chất lượng vì vậy đã đồng ý trở thành đại sứ thương hiệu của Iron & Stone để đồng hành và cùng Iron & Stone vươn xa, chinh phục nhiều cột mốc đáng nhớ mới trong tương lai.

Đoàn Văn Hậu chia sẻ cảm xúc khi trở thành Đại sứ thương hiệu Iron & Stone
Đoàn Văn Hậu chia sẻ khi trở thành Đại sứ thương hiệu Iron & Stone của LIXCO

Tại đây, đại diện nhà sản xuất Iron & Stone cũng đã có những chia sẻ thêm về thương hiệu mình.

Theo đó, Iron & Stone là sản phẩm dành riêng cho nam giới được tạo nên từ sự thấu hiểu. Những dòng sản phẩm đầu tiên ra mắt là công thức đặc biệt kết hợp từ Pro-vitamin B5 và nhân sâm quý, bộ đôi dầu gội và sữa tắm tinh dầu Iron & Stone mang đến cho người sử dụng cảm giác sạch sâu sảng khoái, dưỡng tóc và làn da mềm mượt.

Đặc biệt, Iron & Stone còn là sự kết hợp với chiết xuất tinh dầu thiên nhiên cùng hương nước hoa được chọn lọc tỉ mỉ bởi những nhà chế tác hương hàng đầu thế giới. Thông qua quá trình nghiên cứu chuyên sâu về liệu pháp mùi hương đã tạo nên Blue Ocean và Woody Space - hai dòng hương cao cấp đầu tiên nằm trong bộ sưu tập sản phẩm của Iron & Stone ra mắt thị trường.

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu cho biết, trải qua quá trình tìm hiểu và trải nghiệm sản phẩm, anh rất tự hào về nỗ lực và sự đầu tư nghiêm túc của thương hiệu Việt
Cầu thủ Đoàn Văn Hậu cho biết, trải qua quá trình tìm hiểu và trải nghiệm sản phẩm, anh rất tự hào về nỗ lực và sự đầu tư nghiêm túc của thương hiệu Việt - LIXCO

Với sự kết hợp tinh tế giữa thanh mát của tinh dầu cùng chút trầm ấm của hương nước hoa đầy nam tính, Iron & Stone mong muốn sẽ mang đến cho đàn ông Việt giải pháp mùi hương đột phá, từ đó giúp xua tan mệt mỏi, tái tạo năng lượng tích cực sau một ngày dài.

Iron & Stone và cầu thủ Đoàn Văn Hậu sẽ sớm cùng nhau có các hoạt động cụ thể nhằm đưa hình ảnh thương hiệu và sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng, cũng như cùng đồng hành để tạo nên chất riêng của đàn ông Việt trên hành trình“Sống trọn đam mê - Khẳng định bản lĩnh”.

Đọc thêm

Vì sao Vinamilk liên tục được gọi tên tại nhiều giải thưởng về phát triển bền vững? Doanh nghiệp

Vì sao Vinamilk liên tục được gọi tên tại nhiều giải thưởng về phát triển bền vững?

TTTĐ - Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.
UBND tỉnh Vĩnh Phúc và Vingroup hợp tác toàn diện về chuyển đổi xanh Doanh nghiệp

UBND tỉnh Vĩnh Phúc và Vingroup hợp tác toàn diện về chuyển đổi xanh

TTTĐ - Nhằm thúc đẩy các kế hoạch phát triển kinh tế và cải thiện chỉ số xanh cấp tỉnh (PGI), UBND tỉnh Vĩnh Phúc và Tập đoàn Vingroup đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện về chuyển đổi xanh.
Quản lý quá chặt, doanh nghiệp sẽ khó nắm bắt cơ hội Doanh nghiệp

Quản lý quá chặt, doanh nghiệp sẽ khó nắm bắt cơ hội

TTTĐ - Ngày 23/11, thảo luận tại tổ về dự án Luật Quản lý và đầu tư vốn Nhà nước tại doanh nghiệp, các đại biểu Quốc hội đoàn Hà Nội nhấn mạnh sửa đổi cần theo hướng tinh gọn, rõ phân cấp, phân quyền, chuyển từ quản lý hành vi sang quản lý mục tiêu, để tạo sự thông thoáng cho doanh nghiệp phát triển.
Doanh nghiệp Nhà nước được tăng phân cấp, phân quyền Doanh nghiệp

Doanh nghiệp Nhà nước được tăng phân cấp, phân quyền

TTTĐ - Dự thảo Luật Quản lý và đầu tư vốn Nhà nước tại doanh nghiệp thay thế Luật số 69/2014/QH13 đã sửa đổi, bổ sung nhiều quy định mới nhằm thể hiện rõ tinh thần phân công rõ, phân cấp mạnh, không can thiệp vào công tác điều hành của doanh nghiệp.
Trường Trung cấp nghề nghiệp vụ Bình Dương khánh thành cơ sở 3 Giáo dục

Trường Trung cấp nghề nghiệp vụ Bình Dương khánh thành cơ sở 3

TTTĐ - Ngày 22/11, Trường Trung cấp nghề nghiệp vụ Bình Dương đã chính thức khánh thành cơ sở 3 tại huyện Bàu Bàng - một trong những trung tâm công nghiệp năng động của tỉnh Bình Dương.
Hải Dương: Thẩm định 4 doanh nghiệp tham gia Giải Sao Vàng đất Việt Doanh nghiệp

Hải Dương: Thẩm định 4 doanh nghiệp tham gia Giải Sao Vàng đất Việt

TTTĐ - Ngày 22/11, Đoàn thẩm định số 43, Ban Tổ chức Giải Sao Vàng đất Việt thuộc Hội Doanh nghiệp trẻ (DNT) Việt Nam do chị Vũ Lan Anh, Ủy viên Trung ương Hội DNT Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội DNT Hải Phòng làm Trưởng đoàn, đã đi thẩm định 4 doanh nghiệp (DN) của tỉnh Hải Dương.
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet Doanh nghiệp

Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet

TTTĐ - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong Top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại Lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ.
Tập đoàn MetLife: Top 25 “Nơi làm việc tốt nhất thế giới” năm 2024 Doanh nghiệp

Tập đoàn MetLife: Top 25 “Nơi làm việc tốt nhất thế giới” năm 2024

TTTĐ - Mới đây, Tập đoàn MetLife vừa ghi tên mình trong danh sách 25 "Nơi làm việc tốt nhất thế giới" năm 2024 do Tạp chí Fortune phối hợp cùng tổ chức Great Place to Work thực hiện. Danh sách này dựa trên 7,4 triệu phản hồi từ người lao động trên toàn cầu, đánh giá các công ty về khả năng xây dựng môi trường làm việc lý tưởng và tạo ra tác động tích cực cho nhân sự tại nhiều quốc gia.
SABECO tiếp tục góp mặt trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam Doanh nghiệp

SABECO tiếp tục góp mặt trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

TTTĐ - Môi trường làm việc an toàn, danh tiếng công ty cùng chế độ tưởng thưởng hấp dẫn là những lý do chính giúp Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tiếp tục góp mặt trong danh sách Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 do Anphabe công bố
Trải nghiệm văn hóa, đặc sản vùng miền tại Thủ đô Doanh nghiệp

Trải nghiệm văn hóa, đặc sản vùng miền tại Thủ đô

TTTĐ - Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam diễn ra từ ngày 20 - 24/11 tại Quảng trường Trung tâm Thương mại Royal City, 72A Thanh Xuân, Hà Nội.
Xem thêm