Tag

Iron & Stone - đi tìm chất riêng của đàn ông Việt

Làm đẹp 23/01/2021 10:27
aa
TTTĐ - Chúng tôi đã âm thầm đi tìm một sản phẩm dành riêng cho đàn ông Việt, một sản phẩm sinh ra với sứ mệnh trở thành tri kỷ của những người đàn ông hiện đại.
Nhà báo Đinh Đức Hoàng: Đàn ông Việt mang nhiều nỗi sợ Đàn ông Việt Nam thuộc top 10 nước có chiều cao khiêm tốn nhất thế giới

Được khai sinh bởi LIX - công ty có lịch sử gần nửa thế kỷ trong ngành hàng tiêu dùng, đó là nền tảng vững chắc về công nghệ và chất lượng sản phẩm cho Iron & Stone. Nền tảng đó đã tạo nên câu chuyện sản phẩm đặc biệt chỉ có ở Iron & Stone.

Gọi Iron & Stone là tri kỷ bởi người Việt thấu hiểu người tiêu dùng Việt

Mỗi thương hiệu đều có thời điểm vàng để tiếp cận người tiêu dùng và với Iron & Stone, thời điểm vàng chính là thời điểm mà nhà sản xuất đáp ứng được mong muốn ẩn sâu bên trong mỗi khách hàng.

Bộ sản phẩm dầu gội và sữa tắm tinh dầu Iron & Stone
Bộ sản phẩm dầu gội và sữa tắm tinh dầu Iron & Stone

Thấu hiểu rằng dầu gội cho nam trên thị trường rất nhiều nhưng dầu gội mang chất riêng của đàn ông Việt thì chưa xuất hiện.

Thấu hiểu rằng một chai dầu gội không chỉ là là dầu gội sạch tóc mà nó còn là liệu pháp thư giãn sau một ngày dài bận rộn.

Và thấu hiểu rằng mỗi người đàn ông đều có “gu” riêng và mang trong mình những hoài bão lớn với nhu cầu được thể hiện cái tôi mạnh mẽ qua chính các sản phẩm thương hiệu mà họ dùng.

Hành trình nghiên cứu tâm lý người dùng và nghiên cứu thói quen sử dụng dầu gội của đàn ông Việt đã giúp chúng tôi tự tin nói rằng: Iron & Stone là sản phẩm của sự thấu hiểu.

Iron & Stone biết rằng một chai dầu gội không thể khẳng định bản lĩnh đàn ông

Đi vào thị trường dầu gội cho nam, chúng tôi không kể câu chuyện về người đàn ông bản lĩnh, và chúng tôi cũng không dùng một chai dầu gội để khẳng định một điều gì đó lớn lao ở phái mạnh. Chúng tôi muốn kể câu chuyện về những phút giây nuông chiều cảm xúc cho những người đàn ông “sắt đá”.

Người ta vẫn nghĩ đàn ông mạnh mẽ, bản lĩnh là phải vùi mình trong công việc, làm việc đến quên cả bản thân. Thế nhưng với Iron & Stone, đàn ông bản lĩnh nhất là khi biết cân bằng cảm xúc, làm hết mình nhưng cũng biết nuông chiều cảm xúc hết mức. Và Iron & Stone mong muốn trở thành tri kỷ của đàn ông Việt trong những phút giây nuôi dưỡng cảm xúc tích cực, tái tạo sức mạnh sau một ngày dài làm việc.

Iron & Stone - Innovation, Thay đổi để bứt phá và thành công
Iron & Stone - Innovation, thay đổi để bứt phá và thành công

Iron & Stone không chỉ là dầu gội mà còn là liệu pháp thư giãn từ mùi hương cho phái mạnh.

Iron & Stone - Đàn ông Việt sống đúng chất Việt

Với mong muốn tạo ra một sản phẩm đột phá về chất lượng, về mùi hương, trở thành tri kỷ của đàn ông Việt, chúng tôi đã mất một hành trình dài để tìm hiểu và nghiên cứu về “chất riêng của đàn ông Việt”. Để rồi thổi hồn vào Iron & Stone một hình tượng người đàn ông: Phong trần, quyết đoán, dám nghĩ dám làm, luôn sống trọn đam mê và bền bỉ chinh phục thành công.

“Chất riêng” tạo nên hình tượng người đàn ông Việt

Một người đàn ông sống “chất" là khi họ hoàn thiện được bản thân từ phong cách đến lối sống đầy nhiệt huyết của mình. Điều đó có thể là cách chải chuốt cho một vẻ ngoài chỉn chu, lịch thiệp để sẵn sàng đương đầu với những khó khăn thử thách đang đón đợi ngoài kia. Đó cũng là cách mà Iron & Stone muốn thay lời người đàn ông Việt nói lên tuyên ngôn về cá tính riêng của họ, những con người dám nghĩ dám làm, dám từ bỏ để theo đuổi đam mê và tự tin bước tới thành công bằng sự quyết đoán của chính mình.

Chất Việt được thể hiện trong mùi hương độc đáo duy nhất

Việt Nam là đất nước nhiệt đới ẩm gió mùa. Vậy nên việc sử dụng các mùi hương mang chất nhiệt đới là không thể thiếu cho một sản phẩm mang tính bản địa như Iron & Stone. Chúng tôi tin rằng, sự hoà quyện của tinh dầu và hương nước hoa nhiệt đới sẽ tạo nên một mùi hương duy nhất và khác biệt cho đàn ông Việt.

Iron & Stone sống trọn đam mê
Iron & Stone sống trọn đam mê

Iron & Stone là sự kết hợp từ chiết xuất tinh dầu thiên nhiên cùng hương nước hoa được chọn lọc tỉ mỉ, thông qua quá trình nghiên cứu chuyên sâu về liệu pháp mùi hương để mang đến những sản phẩm tinh túy nhất tôn lên “chất riêng" của người đàn ông Việt. Bí quyết làm nên Iron & Stone không chỉ là mong muốn mang đến giá trị thể chất giúp người đàn ông lưu giữ được mùi hương của riêng mình mà sâu hơn là được cảm nhận sự chăm sóc chu đáo về tinh thần.

Blue Ocean và Woody Space là hai dòng mùi đầu tiên nằm trong bộ sưu tập sản phẩm của Iron & Stone được ra mắt thị trường. Với sự kết hợp tinh tế giữa thanh mát của tinh dầu cùng chút trầm ấm của hương nước hoa đầy nam tính, chúng tôi mong muốn sẽ mang đến cho đàn ông Việt một giải pháp giúp xua tan mệt mỏi, lấy lại cân bằng sau ngày dài làm việc, từ đó tái tạo năng lượng tích cực để họ có thể bứt phá và sáng tạo trong cuộc sống.

Hành trình của một thương hiệu dài hay ngắn không nằm ở câu chuyện ra đời mà nằm ở những người viết tiếp. Chúng tôi hiểu rằng người viết tiếp câu chuyện của chúng tôi chính là người tiêu dùng, và với Iron & Stone đó là những người đàn ông Việt.

Đọc thêm

Mocha Cosmetic và triết lý làm đẹp từ những điều thuần Việt Làm đẹp

Mocha Cosmetic và triết lý làm đẹp từ những điều thuần Việt

TTTĐ - Từng bị thương hiệu ngoại lấn lướt, thị trường mỹ phẩm Việt dần xuất hiện những cái tên nội địa bền bỉ như Mocha Cosmetic, theo đuổi triết lý làm đẹp từ thiên nhiên và trí tuệ Việt.
Từ đam mê đến sự nghiệp làm đẹp Làm đẹp

Từ đam mê đến sự nghiệp làm đẹp

TTTĐ - Không chỉ thành công ở lĩnh vực làm đẹp, bà chủ Thẩm mỹ viện Mailisa Phan Thị Mai còn được nhiều người biết đến với tấm lòng nhân ái, luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến những hoàn cảnh khó khăn, giúp đỡ cộng đồng.
Ngành làm đẹp và khoảng trống trong tư vấn trước can thiệp thẩm mỹ: Góc nhìn từ Cline Clinic Làm đẹp

Ngành làm đẹp và khoảng trống trong tư vấn trước can thiệp thẩm mỹ: Góc nhìn từ Cline Clinic

Ngành công nghiệp thẩm mỹ đang phát triển mạnh mẽ với nhu cầu ngày càng tăng cao về các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, một trong những vấn đề nghiêm trọng ít được chú ý là sự thiếu hụt trong tư vấn trước khi tiến hành các can thiệp thẩm mỹ.
Mailisa Hà Nội: Địa chỉ thẩm mỹ uy tín, giấy phép chuẩn y tế Làm đẹp

Mailisa Hà Nội: Địa chỉ thẩm mỹ uy tín, giấy phép chuẩn y tế

TTTĐ - Với hơn 27 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Thẩm mỹ viện Mailisa không chỉ mang đến các dịch vụ thẩm mỹ tiên tiến mà còn luôn đặt chất lượng - an toàn - sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.
Mailisa TP Hồ Chí Minh: Thẩm mỹ chất lượng cao, đầy đủ chứng nhận Làm đẹp

Mailisa TP Hồ Chí Minh: Thẩm mỹ chất lượng cao, đầy đủ chứng nhận

TTTĐ - Tọa lạc tại địa chỉ 86 - 88 - 92 Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, quận Phú Nhuận, Thẩm mỹ viện Mailisa TP Hồ Chí Minh là một trong những cơ sở làm đẹp hàng đầu thuộc hệ thống thẩm mỹ viện Mailisa. Đây là thương hiệu uy tín do ông Hoàng Kim Khánh và bà Phan Thị Mai đồng sáng lập.
Hành trình xây dựng niềm tin từ đạo đức nghề nghiệp của Thương Nguyễn Eyebrows Beauty Làm đẹp

Hành trình xây dựng niềm tin từ đạo đức nghề nghiệp của Thương Nguyễn Eyebrows Beauty

TTTĐ - Trong bối cảnh thị trường làm đẹp phát triển mạnh với sự xuất hiện dày đặc của các cơ sở phun xăm thẩm mỹ, niềm tin của khách hàng ngày càng bị thử thách bởi những vụ việc liên quan đến dịch vụ kém chất lượng, thiếu minh bạch và hậu quả đáng tiếc về sức khỏe.
Khám phá điểm đến được đông đảo du khách nước ngoài yêu thích Lisa Nail & Spa Làm đẹp

Khám phá điểm đến được đông đảo du khách nước ngoài yêu thích Lisa Nail & Spa

TTTĐ - Hệ thống Lisa Nail & Spa là điểm đến được đông đảo du khách nước ngoài yêu thích lựa chọn trải nghiệm làm móng, spa chăm sóc sắc đẹp bởi dịch vụ chất lượng cao.
Thu hồi, tiêu hủy 32 lô mỹ phẩm của Công ty Yody Phương Anh Làm đẹp

Thu hồi, tiêu hủy 32 lô mỹ phẩm của Công ty Yody Phương Anh

TTTĐ - Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa ban hành công văn về việc đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy 32 lô sản phẩm mỹ phẩm vi phạm từ Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Thẩm mỹ Yody Phương Anh (gọi tắt là Công ty Yody Phương Anh - địa chỉ: 86 - 88 đường 19, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh).
Hiểu đúng cùng bác sĩ Ngô Mộng Hùng Làm đẹp

Hiểu đúng cùng bác sĩ Ngô Mộng Hùng

TTTĐ - Thẩm mỹ viện giá rẻ mọc lên như nấm, bệnh viện thẩm mỹ đạt chuẩn lại ít được biết đến. Làm sao để phân biệt và lựa chọn đúng cơ sở an toàn? Cùng lắng nghe chia sẻ thẳng thắn từ bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, chuyên gia với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, qua góc nhìn vừa chuyên môn vừa gần gũi thực tế.
Thẩm mỹ viện Lọ Lem hoạt động hết công suất phục vụ khách hàng Nhịp sống phương Nam

Thẩm mỹ viện Lọ Lem hoạt động hết công suất phục vụ khách hàng

TTTĐ - Những ngày cận Tết là “thời điểm vàng” để các dịch vụ làm đẹp lên ngôi. Khoảng thời gian này, lượng khách tăng mạnh nên nhiều cơ sở thẩm mỹ không ngại “tăng ca” để phục vụ “thượng đế”, nhằm mang đến cho khách hàng một mùa Tết trọn vẹn, ấm áp bên người thân, bạn bè và gia đình.
Xem thêm