Tag

Iron & Stone - đi tìm chất riêng của đàn ông Việt

Làm đẹp 23/01/2021 10:27
aa
TTTĐ - Chúng tôi đã âm thầm đi tìm một sản phẩm dành riêng cho đàn ông Việt, một sản phẩm sinh ra với sứ mệnh trở thành tri kỷ của những người đàn ông hiện đại.
Nhà báo Đinh Đức Hoàng: Đàn ông Việt mang nhiều nỗi sợ Đàn ông Việt Nam thuộc top 10 nước có chiều cao khiêm tốn nhất thế giới

Được khai sinh bởi LIX - công ty có lịch sử gần nửa thế kỷ trong ngành hàng tiêu dùng, đó là nền tảng vững chắc về công nghệ và chất lượng sản phẩm cho Iron & Stone. Nền tảng đó đã tạo nên câu chuyện sản phẩm đặc biệt chỉ có ở Iron & Stone.

Gọi Iron & Stone là tri kỷ bởi người Việt thấu hiểu người tiêu dùng Việt

Mỗi thương hiệu đều có thời điểm vàng để tiếp cận người tiêu dùng và với Iron & Stone, thời điểm vàng chính là thời điểm mà nhà sản xuất đáp ứng được mong muốn ẩn sâu bên trong mỗi khách hàng.

Bộ sản phẩm dầu gội và sữa tắm tinh dầu Iron & Stone
Bộ sản phẩm dầu gội và sữa tắm tinh dầu Iron & Stone

Thấu hiểu rằng dầu gội cho nam trên thị trường rất nhiều nhưng dầu gội mang chất riêng của đàn ông Việt thì chưa xuất hiện.

Thấu hiểu rằng một chai dầu gội không chỉ là là dầu gội sạch tóc mà nó còn là liệu pháp thư giãn sau một ngày dài bận rộn.

Và thấu hiểu rằng mỗi người đàn ông đều có “gu” riêng và mang trong mình những hoài bão lớn với nhu cầu được thể hiện cái tôi mạnh mẽ qua chính các sản phẩm thương hiệu mà họ dùng.

Hành trình nghiên cứu tâm lý người dùng và nghiên cứu thói quen sử dụng dầu gội của đàn ông Việt đã giúp chúng tôi tự tin nói rằng: Iron & Stone là sản phẩm của sự thấu hiểu.

Iron & Stone biết rằng một chai dầu gội không thể khẳng định bản lĩnh đàn ông

Đi vào thị trường dầu gội cho nam, chúng tôi không kể câu chuyện về người đàn ông bản lĩnh, và chúng tôi cũng không dùng một chai dầu gội để khẳng định một điều gì đó lớn lao ở phái mạnh. Chúng tôi muốn kể câu chuyện về những phút giây nuông chiều cảm xúc cho những người đàn ông “sắt đá”.

Người ta vẫn nghĩ đàn ông mạnh mẽ, bản lĩnh là phải vùi mình trong công việc, làm việc đến quên cả bản thân. Thế nhưng với Iron & Stone, đàn ông bản lĩnh nhất là khi biết cân bằng cảm xúc, làm hết mình nhưng cũng biết nuông chiều cảm xúc hết mức. Và Iron & Stone mong muốn trở thành tri kỷ của đàn ông Việt trong những phút giây nuôi dưỡng cảm xúc tích cực, tái tạo sức mạnh sau một ngày dài làm việc.

Iron & Stone - Innovation, Thay đổi để bứt phá và thành công
Iron & Stone - Innovation, thay đổi để bứt phá và thành công

Iron & Stone không chỉ là dầu gội mà còn là liệu pháp thư giãn từ mùi hương cho phái mạnh.

Iron & Stone - Đàn ông Việt sống đúng chất Việt

Với mong muốn tạo ra một sản phẩm đột phá về chất lượng, về mùi hương, trở thành tri kỷ của đàn ông Việt, chúng tôi đã mất một hành trình dài để tìm hiểu và nghiên cứu về “chất riêng của đàn ông Việt”. Để rồi thổi hồn vào Iron & Stone một hình tượng người đàn ông: Phong trần, quyết đoán, dám nghĩ dám làm, luôn sống trọn đam mê và bền bỉ chinh phục thành công.

“Chất riêng” tạo nên hình tượng người đàn ông Việt

Một người đàn ông sống “chất" là khi họ hoàn thiện được bản thân từ phong cách đến lối sống đầy nhiệt huyết của mình. Điều đó có thể là cách chải chuốt cho một vẻ ngoài chỉn chu, lịch thiệp để sẵn sàng đương đầu với những khó khăn thử thách đang đón đợi ngoài kia. Đó cũng là cách mà Iron & Stone muốn thay lời người đàn ông Việt nói lên tuyên ngôn về cá tính riêng của họ, những con người dám nghĩ dám làm, dám từ bỏ để theo đuổi đam mê và tự tin bước tới thành công bằng sự quyết đoán của chính mình.

Chất Việt được thể hiện trong mùi hương độc đáo duy nhất

Việt Nam là đất nước nhiệt đới ẩm gió mùa. Vậy nên việc sử dụng các mùi hương mang chất nhiệt đới là không thể thiếu cho một sản phẩm mang tính bản địa như Iron & Stone. Chúng tôi tin rằng, sự hoà quyện của tinh dầu và hương nước hoa nhiệt đới sẽ tạo nên một mùi hương duy nhất và khác biệt cho đàn ông Việt.

Iron & Stone sống trọn đam mê
Iron & Stone sống trọn đam mê

Iron & Stone là sự kết hợp từ chiết xuất tinh dầu thiên nhiên cùng hương nước hoa được chọn lọc tỉ mỉ, thông qua quá trình nghiên cứu chuyên sâu về liệu pháp mùi hương để mang đến những sản phẩm tinh túy nhất tôn lên “chất riêng" của người đàn ông Việt. Bí quyết làm nên Iron & Stone không chỉ là mong muốn mang đến giá trị thể chất giúp người đàn ông lưu giữ được mùi hương của riêng mình mà sâu hơn là được cảm nhận sự chăm sóc chu đáo về tinh thần.

Blue Ocean và Woody Space là hai dòng mùi đầu tiên nằm trong bộ sưu tập sản phẩm của Iron & Stone được ra mắt thị trường. Với sự kết hợp tinh tế giữa thanh mát của tinh dầu cùng chút trầm ấm của hương nước hoa đầy nam tính, chúng tôi mong muốn sẽ mang đến cho đàn ông Việt một giải pháp giúp xua tan mệt mỏi, lấy lại cân bằng sau ngày dài làm việc, từ đó tái tạo năng lượng tích cực để họ có thể bứt phá và sáng tạo trong cuộc sống.

Hành trình của một thương hiệu dài hay ngắn không nằm ở câu chuyện ra đời mà nằm ở những người viết tiếp. Chúng tôi hiểu rằng người viết tiếp câu chuyện của chúng tôi chính là người tiêu dùng, và với Iron & Stone đó là những người đàn ông Việt.

Đọc thêm

Tiêm botox hạ gò má là gì? Làm đẹp

Tiêm botox hạ gò má là gì?

TTTĐ - Theo khảo sát, có đến 70% phụ nữ Việt Nam không hài lòng với đặc điểm gò má cao của mình. Gò má cao khiến khuôn mặt trở nên thô kệch, thiếu cân đối. Tiêm botox hạ gò má là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục tình trạng này giúp bạn tự tin hơn.
6 tiêu chí tạo nên thương hiệu Thẩm mỹ viện Mailisa Instant Article (Facebook)

6 tiêu chí tạo nên thương hiệu Thẩm mỹ viện Mailisa

TTTĐ - Dưới sự lãnh đạo của TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh, Thẩm mỹ viện Mailisa đã không ngừng phát triển, giữ vững vị trí TOP 1 trên thị trường thẩm mỹ. Để đạt được thành công đó, Mailisa luôn định hướng thương hiệu dựa trên 6 tiêu chí.
Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty Làm đẹp

Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty

TTTĐ - Mới đây, trung tâm điều trị da công nghệ cao Bich Na Clinic tổ chức sự kiện ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty, đánh dấu một bước phát triển mới trong việc mang đến những dịch vụ làm đẹp toàn diện, chuẩn y khoa tại thị trường Việt Nam.
E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu Làm đẹp

E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu

TTTĐ - Ngày 23/12, tại Hà Nội, thương hiệu dược mỹ phẩm E&G Beauty đã công bố chiến lược tái định vị thương hiệu nhân dịp kỷ niệm 3 năm hoạt động. E&G Beauty cũng tiết lộ những kế hoạch phát triển sản phẩm, kinh doanh, nhằm thể hiện cam kết đầu tư vào các giá trị bền vững trong ngành mỹ phẩm Việt.
Nhiều loại mỹ phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ Làm đẹp

Nhiều loại mỹ phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ

TTTĐ - Sở Y tế tỉnh Đồng Nai vừa có văn bản gửi các đơn vị trực thuộc Sở, Phòng Y tế các huyện, thành phố, cơ sở kinh doanh, sử dụng mỹ phẩm về việc mẫu sản phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ.
Valentine: Thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên, an toàn và chất lượng mới ra mắt Làm đẹp

Valentine: Thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên, an toàn và chất lượng mới ra mắt

TTTĐ - Sự xuất hiện của một thương hiệu mỹ phẩm mới luôn thu hút sự quan tâm của phái đẹp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá thương hiệu mỹ phẩm Valentine và tìm hiểu tại sao nó lại trở thành một hiện tượng ngay khi vừa mới ra mắt.
Jonhson Clinic - nâng tầm nhan sắc Việt Làm đẹp

Jonhson Clinic - nâng tầm nhan sắc Việt

TTTĐ - Jonhson Clinic là thương hiệu thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam với công nghệ làm đẹp hiện đại cùng, đội ngũ y tế giàu kinh nghiệm.
Viện thẩm mỹ Mayo - Hơn 10 năm khẳng định vị thế, ghi dấu thành công vượt bậc Làm đẹp

Viện thẩm mỹ Mayo - Hơn 10 năm khẳng định vị thế, ghi dấu thành công vượt bậc

TTTĐ - Hơn 10 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Viện thẩm mỹ Mayo ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam với hơn 10 chi nhánh trên toàn quốc, tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp không xâm lấn, và tạo nên con số kỷ lục khi trao trả sắc đẹp thành công cho hơn 1.000.000 khách hàng.
Tài trợ 80% phí làm đẹp, tặng quà khủng 2.000.000đ Làm đẹp

Tài trợ 80% phí làm đẹp, tặng quà khủng 2.000.000đ

TTTĐ - Duy nhất trong ngày khai trương 9/11/2023, chi nhánh Seoul Center Cầu Giấy - Hà Nội tài trợ 80% chi phí làm đẹp, tặng hàng triệu voucher 2.000.000đ cùng hàng ngàn phần quà đặc biệt nhân dịp khai trương. Đây là sự kiện hoành tráng có "1-0-2" khách hàng không nên bỏ lỡ!
Khám phá các công nghệ trị mụn lưng tại Thảo Ami Spa Làm đẹp

Khám phá các công nghệ trị mụn lưng tại Thảo Ami Spa

TTTĐ - Theo đánh giá cho thấy, cứ mỗi 20 người thì có từ 1 đến 2 người đang gặp vấn đề mụn lưng, chắc chắn sẽ gây sự tự ti lớn cho những người mắc phải. Tại Hà Nội, thời tiết và môi trường cũng ảnh hưởng ít nhiều đến tình trạng này.
Xem thêm