Tag

Kết quả Champions League: Bruno tỏa sáng, Manchester United độc chiếm ngôi đầu bảng H

Thể thao 25/11/2020 08:56
aa
TTTĐ - Rạng sáng 25/11, cú đúp bàn thắng của Bruno Fernandes cùng các pha lập công của Marcus Rashford và Daniel James đã giúp cho Manchester United giành chiến thắng với tỷ số 4 – 1 trước Istanbul BB để xây chắc ngôi đầu bảng H Champions League 2020/2021.
Kết quả Champions League 2020/2021: Manchester United, PSG thua “sốc” Manchester United chiếm ngôi đầu bảng “tử thần” và kết quả Champions League ngày 29/10 Kết quả Champions League: PSG thắng ấn tượng

Được trở về sân nhà Old Trafford, Manchester United tự tin tung ra đội hình thiên về tấn công với quyết tâm đòi nợ trận thua trước Istanbul BB ở lượt đi. Đáng chú ý, HLV Ole Sojskjaer đã mạo hiểm điền tên bộ ba tiền đạo Martial, Rashford và Cavani vào đội hình xuất phát.

Sau tiếng còi khai cuộc, Quỷ đỏ đã liên tiếp tung ra những đòn đánh phủ đầu, khiến hàng thủ Istanbul BB thi đấu lúng túng.

Kết quả Champions League: Bruno tỏa sáng, Manchester United độc chiếm ngôi đầu bảng H
Màn ăn mừng quen thuộc của Bruno sau khi giúp đội chủ nhà mở tỷ số

Phút thứ 8, sau một tình huống lộn xộn trong vòng cấm của đội khách, bóng được phá ra đến đúng vị trí của Bruno. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã tung ra cú đá nối uy lực, mở tỷ số cho Manchester United.

Có được bàn thắng dẫn trước sớm, đoàn quân của HLV Ole Sojskjaer lại càng tấn công quyết liệt hơn.

Kết quả Champions League: Bruno tỏa sáng, Manchester United độc chiếm ngôi đầu bảng H
Bruno dễ dàng sút bóng vào lưới trống

Phút 18, từ tình huống tạt vào bên cánh trái của Alex Telles, thủ thành Gunok bắt không dính bóng và Bruno đã dễ dàng sút vào khung thành trống, nhân đôi cách biệt cho Quỷ đỏ.

Chưa dừng lại ở đó, Rashford tiếp tục mang về cho đội bóng chủ sân Old Trafford một quả phạt đền sau khi anh bị Bolingoli phạm lỗi trong vòng cấm địa ở phút 33.

Kết quả Champions League: Bruno tỏa sáng, Manchester United độc chiếm ngôi đầu bảng H
Rashford thực hiện thành công cú sút penalty

Trên chấm 11m, chính tiền đạo người Anh đã thực hiện cú sút quyết đoán nâng tỷ số lên thành 3 – 0.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Manchester United đã thi đấu trùng xuống và nhường lại thế trận cho đối thủ.

Kết quả Champions League: Bruno tỏa sáng, Manchester United độc chiếm ngôi đầu bảng H
Các trụ cột của Manchester United được rút ra nghỉ.

Các trụ cột như Lindelof, Bruno, Rashford và Wan-Bissaka cũng lần lượt được rút ra khỏi sân để giữ sức.

Chính điều này đã tạo cơ hội cho Istanbul BB có được bàn thắng danh dự. Phút 75, tiền đạo Turuc có cú đá phạt hàng rào đẳng cấp từ khoảng cách gần 30m đưa bóng đi vào góc gần. De Gea đã bay hết người để đẩy bóng ra khỏi khung thành, nhưng đáng tiếc là công nghệ goal-line đã xác định bóng đi qua vạch vôi.

Kết quả Champions League: Bruno tỏa sáng, Manchester United độc chiếm ngôi đầu bảng H
James ghi bàn thắng ấn định tỷ số 4 - 1

Đến cuối trận, Manchester United có tình huống phản công thần tốc và cầu thủ vào sân thay người Daniel James đã mang về bàn thắng thứ 4 cho Quỷ đỏ ở phút 90+2.

Chung cuộc, Manchester United giành chiến thắng 4 – 1 trước Istanbul BB, qua đó độc chiếm ngôi đầu bảng H với 9 điểm.

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, PSG đã đánh bại RB Leipzig trên sân nhà với tỷ số tối thiểu. Kết quả này khiến cục diện bảng H trở nên vô cùng khó lường khi cả PSG và RB Leipzig đều đã có được 6 điểm, chỉ kém đội đầu bảng Manchester United khoảng cách 3 điểm.

Lịch thi đấu Champions League ngày 25/11: “Gã nhà giàu” PSG lâm nguy? Lịch thi đấu Champions League ngày 25/11: “Gã nhà giàu” PSG lâm nguy?
Kết quả Champions League 2020/2021: Manchester United, PSG thua “sốc” Kết quả Champions League 2020/2021: Manchester United, PSG thua “sốc”
Manchester United chiếm ngôi đầu bảng “tử thần” và kết quả Champions League ngày 29/10 Manchester United chiếm ngôi đầu bảng “tử thần” và kết quả Champions League ngày 29/10

Đọc thêm

Giải fun-run dành cho học sinh và gia đình quy mô lớn lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội Thể thao

Giải fun-run dành cho học sinh và gia đình quy mô lớn lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội

TTTĐ - Hanoi Tienphong 2024, giải chạy dành riêng cho học sinh và gia đình sẽ diễn ra tại công viên Thống Nhất (quận Đống Đa, TP Hà Nội) vào ngày 16 và 17/11/2024. Đây là lần đầu tiên một giải chạy quy mô lớn dành cho học sinh và phụ huynh được thực hiện.
Chính thức triển khai chiến lược đào tạo “Real Golf Coaching On A Real Course” Thể thao trong nước

Chính thức triển khai chiến lược đào tạo “Real Golf Coaching On A Real Course”

TTTĐ - Chiến lược đào tạo “Real Golf Coaching On A Real Course” của Học viện Gôn Jack Nicklaus chính thức triển khai tại sân gôn Legend Hill Country Club.
Hành trình của tinh thần thể thao kiên định, mạnh mẽ Thể thao trong nước

Hành trình của tinh thần thể thao kiên định, mạnh mẽ

TTTĐ - Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank mùa thứ 3 đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 10.000 vận động viên đến từ 42 quốc gia.
Không gian Thể thao thanh niên - Tiếp năng lượng, bừng sức trẻ Thể thao trong nước

Không gian Thể thao thanh niên - Tiếp năng lượng, bừng sức trẻ

TTTĐ - Tập đoàn TCP, Công ty TNHH TCP Việt Nam, vừa phối hợp với Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam, Trung tâm Tình nguyện Quốc gia công bố triển khai Công trình “Không gian Thể thao thanh niên - Tiếp năng lượng, bừng sức trẻ” (sau đây gọi tắt là công trình).
9.000 runner đội mưa chinh phục Giải VnExpress Marathon Amazing Halong 2024 Thể thao trong nước

9.000 runner đội mưa chinh phục Giải VnExpress Marathon Amazing Halong 2024

TTTĐ - Sáng 22/9, 9.000 vận động viên (VĐV) từ các câu lạc bộ, nhóm runner yêu thích môn chạy đã bước vào cuộc thi chinh phục Giải VnExpress Marathon Amazing Halong 2024. Dưới cơn mưa to tầm tã, các VĐV vẫn hừng hực khí thế trên cung đường chạy...
Lan tỏa ý nghĩa nhân văn, tinh thần gắn kết cộng đồng Thể thao

Lan tỏa ý nghĩa nhân văn, tinh thần gắn kết cộng đồng

TTTĐ - Ngày 20/9, tại Hà Nội, dưới sự chỉ đạo của UBND TP Hà Nội, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội chủ trì, Sunrise Events Vietnam (SEV) cùng Nhà tài trợ chiến lược Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã tổ chức khai mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank mùa thứ 3.
Thông báo Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI, năm 2024 Thể thao trong nước

Thông báo Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI, năm 2024

TTTĐ - Thông báo của Ban Tổ chức Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI, năm 2024.
Unity Fitness: Bí quyết chinh phục sức khỏe và phong độ tối ưu Thể thao trong nước

Unity Fitness: Bí quyết chinh phục sức khỏe và phong độ tối ưu

TTTĐ - Luyện tập thể dục là chìa khóa để duy trì sức khỏe và tinh thần sảng khoái. Mỗi buổi tập giúp tăng cường sức mạnh, giảm căng thẳng, và cải thiện tâm trạng, đồng thời là cơ hội kết nối với cơ thể và vượt qua giới hạn bản thân.
Ấn tượng Giải đua xe Ô tô Gymkhana vô địch miền Nam Nhịp sống phương Nam

Ấn tượng Giải đua xe Ô tô Gymkhana vô địch miền Nam

TTTĐ - Ngày 14/9, tại Trường đua Đại Nam (phường Hiệp An, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) đã diễn ra Lễ khai mạc Giải đua xe Ô tô Gymkhana vô địch Miền Nam Pvoil Cup 2024. Giải do Hiệp hội Ô tô Thể thao Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương, Công ty Cổ phần Đại Nam cùng các đơn vị liên quan tổ chức.
Hành trình đáng nhớ của "đường đua xanh" Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024 Thể thao

Hành trình đáng nhớ của "đường đua xanh" Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024

TTTĐ - Gần 3.500 runners trong nước và quốc tế tham gia, hơn 300 cây xanh được trồng thêm và gần 500kg rác được dọn sạch, Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024 lan toả giá trị nhân văn, hướng đến phát triển bền vững qua nhiều hoạt động ý nghĩa.
Xem thêm