Tag

Snapdragon xuất hiện trên áo thi đấu của Manchester United

Bóng đá 02/07/2024 10:48
aa
TTTĐ - Qualcomm Technologies, Inc. chính thức trở thành đối tác cho áo thi đấu mới của cả đội bóng đá nam và đội bóng đá nữ thuộc quyền quản lý bởi Manchester United, sau khi câu lạc bộ này ra mắt bộ áo thi đấu trên sân nhà mới dành cho mùa giải 2024/25, với sự xuất hiện của thương hiệu Snapdragon®.
Qualcomm ra mắt nền tảng di động Snapdragon 7-Series mang lại trải nghiệm cao cấp đến người dùng Qualcomm tiếp tục tạo nên đột phá với nền tảng Snapdragon X Plus
Snapdragon xuất hiện trên áo thi đấu của Manchester United

Thỏa thuận này, bao gồm việc thương hiệu Snapdragon xuất hiện trên áo thi đấu ở sân khách và áo thi đấu thay thế, là sự mở rộng của mối quan hệ hợp tác chiến lược hiện có với Qualcomm Technologies. Bộ vi xử lý Snapdragon hiện được trang bị trong hơn 3 tỷ thiết bị trên toàn cầu, mang đến trải nghiệm đẳng cấp từ các thương hiệu kỹ thuật số lớn nhất thế giới, từ điện thoại thông minh cho đến những PC thế hệ mới, kính thực tế ảo và thực tế tăng cường, trò chơi, thiết bị đeo và xe hơi.

Mẫu áo thi đấu trên sân nhà mới nhất của Manchester United đã được adidas công bố vào ngày hôm nay, chỉ vài tuần trước khi mẫu áo này được đội bóng nam hàng đầu sử dụng lần đầu tiên trong chuyến du đấu trước mùa giải mới ở Châu Âu và Mỹ, trong đó có cả trận đấu với Real Betis tại Sân vận động Snapdragon trong khuôn khổ Snapdragon Cup ở San Diego vào ngày 31 tháng 7.

Video ra mắt có sự góp mặt của Eric Cantona - huyền thoại bóng đá của Manchester United – cũng như tôn vinh cảm xúc, sự sáng tạo và niềm đam mê mà ông đã thể hiện khi còn là một cầu thủ và sự hợp tác với Snapdragon được kỳ vọng sẽ làm sống lại nhiệt huyết này cho người hâm mộ. Video này cũng lần đầu tiên giới thiệu hình ảnh thương hiệu Snapdragon nằm ở mặt trước trên áo thi đấu của đội Manchester United. Bên cạnh đó, hình ảnh của áo thi đấu trên sân khách và áo thi đấu thay thế dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối tháng 7.

Snapdragon xuất hiện trên áo thi đấu của Manchester United

Cũng trong khuôn khổ sự kiện ra mắt bộ áo thi đấu cho mùa giải 2024/25, người hâm mộ sẽ có cơ hội trải nghiệm công nghệ thực tế tăng cường (AR) bằng cách quét logo Snapdragon ở mặt trước của bộ áo thi đấu. Với trải nghiệm được phát triển trên Snapdragon này, người hâm mộ sẽ được xem trận đấu ngay tại sân Old Trafford và được chứng kiến màn giới thiệu độc quyền của Manchester United xuyên suốt mùa giải.

Jean-Claude Blanc, Giám đốc điều hành của Manchester United, cho biết: “Sự kiện ra mắt bộ áo thi đấu mới trên sân nhà của câu lạc bộ luôn là một thời khắc thú vị trước khi bắt đầu mỗi mùa giải và đặc biệt ở năm nay, chúng tôi có thể chào đón Snapdragon với tư cách là đối tác áo thi đấu mới của chúng tôi.

Chiếc áo này sẽ là biểu tượng rõ ràng nhất cho mối quan hệ hợp tác của chúng tôi, đồng thời chúng tôi cũng mong đợi bộ vi xử lý Snapdragon sẽ mang đến những trải nghiệm đột phá cho người hâm mộ trên toàn cầu cũng như củng cố sự gắn bó mật thiết của họ với câu lạc bộ bóng đá mà họ yêu thích.

Chúng tôi luôn cố gắng thúc đẩy khả năng vượt qua các giới hạn và rất vui mừng khi có cơ hội hợp tác với một đối tác luôn tiên phong về sự đổi mới”.

Phó chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc tiếp thị của Qualcomm Incorporated, Don McGuire cho biết thêm: “Chúng tôi rất hào hứng khi được mở rộng mối quan hệ hợp tác hiện có với Manchester United và được nhìn thấy thương hiệu Snapdragon xuất hiện trên bộ áo thi đấu của Câu lạc bộ Manchester United. Với hơn 1,1 tỷ người hâm mộ cuồng nhiệt và những người luôn tích cực theo dõi trên toàn thế giới, Manchester United hiện là một trong những tên tuổi nổi tiếng bậc nhất trong làng thể thao toàn cầu.

Với tư cách là đối tác mới xuất hiện trên áo thi đấu của Câu lạc bộ, chúng tôi kỳ vọng sẽ đưa thương hiệu Snapdragon lên một tầm cao mới, không chỉ xây dựng nhận thức mà còn nâng cao sự hiểu biết và niềm yêu thích dành cho vai trò của Snapdragon trong việc cung cấp trải nghiệm tuyệt vời trên hàng tỷ thiết bị”.

Đọc thêm

Cơ hội nào cho các ứng viên vô địch EURO 2024? Bóng đá

Cơ hội nào cho các ứng viên vô địch EURO 2024?

Ngoại trừ đội tuyển Tây Ban Nha chơi thực sự thuyết phục, tất cả các ứng cử viên vô địch còn lại tại EURO 2024 đều bộc lộ vấn đề ở những mức độ khác nhau.
Thôn Tiên Hội giành chức vô địch Bóng đá

Thôn Tiên Hội giành chức vô địch

TTTĐ - Giải bóng đá nhi đồng hè 2024 xã Đông Hội vừa kết thúc. Kết quả, thôn Tiên Hội giành chức vô địch.
Lazada trở thành đối tác của UEFA EURO 2024™ tại Đông Nam Á Bóng đá

Lazada trở thành đối tác của UEFA EURO 2024™ tại Đông Nam Á

TTTĐ -Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, đã trở thành đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™, đồng thời là đơn vị thương mại điện tử đầu tiên trong khu vực đồng hành cùng sự kiện bóng đá hấp dẫn bậc nhất hành tinh đang diễn ra tại Đức mùa hè năm nay. Hợp tác độc quyền này nằm trong thỏa thuận hiện có giữa nền tảng thương mại điện tử B2C AliExpress và UEFA EURO 2024™ (EURO 2024).
Công ty Luyện thép Việt Nhật đoạt giải Nhất cúp THP 2024 Bóng đá

Công ty Luyện thép Việt Nhật đoạt giải Nhất cúp THP 2024

TTTĐ - Chiều 16/6, tại Khu công nghiệp Nam Cầu Kiền đã diễn ra các trận đấu chung kết giải bóng đá mini tranh cúp Đài phát tranh và Truyền hình Hải Phòng (THP) 2024.
K+ chiếu trực tiếp, trọn vẹn giải đấu EURO 2024 và COPA AMERICA 2024 Bóng đá

K+ chiếu trực tiếp, trọn vẹn giải đấu EURO 2024 và COPA AMERICA 2024

TTTĐ - Truyền hình K+ là đơn vị duy nhất chiếu trực tiếp và trọn vẹn các trận đấu EURO 2024, COPA AMERICA 2024.
Chủ nhà gặp khó Bóng đá

Chủ nhà gặp khó

TTTĐ - Sau thời gian dài chờ đợi, Vòng chung kết EURO 2024 cuối cùng cũng sẽ chính thức được khởi tranh vào rạng sáng mai (15/6, theo giờ Việt Nam).
Lịch phát sóng trực tiếp các trận đấu tại Euro 2024 Bóng đá

Lịch phát sóng trực tiếp các trận đấu tại Euro 2024

TTTĐ - Người hâm mộ bóng đá Việt Nam hãy cùng TV360 xem trọn vẹn 51 trận cầu đỉnh cao tại VCK Euro 2024, từ vòng bảng gay cấn đến trận chung kết bùng nổ.
Herbalife tài trợ các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam Bóng đá

Herbalife tài trợ các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vừa phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) tổ chức sự kiện “Lễ Công bố Herbalife đồng hành cùng các Đội tuyển Quốc gia Việt Nam”.
Herbalife tiếp tục đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá Việt Nam Bóng đá

Herbalife tiếp tục đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá Việt Nam

TTTĐ - Herbalife Việt Nam đã phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức sự kiện “Lễ công bố Herbalife đồng hành cùng các đội tuyển quốc gia Việt Nam”.
Heineken® kêu gọi các fan bóng đá Việt Nam "tận hưởng vị nhẹ êm" Bóng đá

Heineken® kêu gọi các fan bóng đá Việt Nam "tận hưởng vị nhẹ êm"

TTTĐ - Heineken® Việt Nam đã kết hợp những màn trượt gối ăn mừng ngoạn mục trên sân cỏ và hương vị nhẹ êm của Heineken Silver trong chiến dịch "Tận hưởng vị nhẹ êm”, thực hiện bởi LePub Singapore và Leo Burnett Vietnam.
Xem thêm