Tag

Khách hàng an tâm về tiến độ tại dự án Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt

Bất động sản 11/12/2018 08:29
aa
TTTĐ- Với tốc độ thi công nhanh chóng, chỉ sau vài tháng công bố, hai dự án Khu nhà ở thương mại Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt đã cơ bản dần hoàn thiện hạ tầng, sẽ sớm đưa vào sử dụng trước thời hạn.

Khách hàng an tâm về tiến độ tại dự án Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt

Phối cảnh dự án Khu nhà ở thương mại Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt tại thị xã Thuận An, Bình Dương.

Bài liên quan

Khách hàng phấn khởi khi chủ đầu tư Phú Hồng Thịnh trao sổ hồng trước thời hạn

Phú Hồng Thịnh bàn giao sổ hồng cho khách hàng sớm hơn so với cam kết

Những dự án giúp khách hàng luôn yên tâm tìm đến của Phú Hồng Thịnh

Tiếp nối thành công từ các dự án mang tên Phú Hồng Thịnh, mới đây, Công ty TNHH BĐS Phú Hồng Thịnh tiếp tục ra mắt hai dự án: Khu nhà ở thương mại Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt (nằm trong chuỗi dự án BĐS của Công ty Phú Hồng Thịnh), tọa lạc tại phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Hai dự án này chính thức ra mắt thị trường vào tháng 9/2018, do Công ty TNHH BĐS Phú Hồng Thịnh và Công ty TNHH Quản lý Đầu tư Phát triển đô thị Việt Nam làm chủ đầu tư. Tổng diện tích của hai dự án lên tới 65.000m², trong đó đất ở chiếm gần 40.000m² (tương đương khoảng 620 nền), còn lại là đất giao thông, công viên và trường học.

Vị trí dự án được coi là “vị trí vàng” kết nối nhiều tiện ích xung quanh.
Vị trí dự án được coi là “vị trí vàng” kết nối nhiều tiện ích xung quanh.

Dự án được bao bọc bởi 4 mặt tiền đường lớn như: Đường ĐT 743; đường Bình Chuẩn 36; đường Bình Chuẩn 67 (nằm giữa chợ Phú Phong và ngã tư miếu Ông Cù). Theo nhiều chuyên gia nhận nhận định, dự án này có vị trí cực kỳ chiến lược, là “vị trí vàng” tại khu vực Thuận An, với hệ thống giao thông thuận lợi và rất có như tiềm năng để phát triển trong tương lai.

Ngoài ra, từ vị trí của dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu trung tâm, ngoại khu xung quanh một cách thuận lợi: Chợ Phú Phong nằm ngay cạnh cổng dự án, cách Bệnh viện đa khoa Vạn Phúc khoảng 500m; cách trường mầm non, tiểu học, THCS trong bán kính 500m - 1km; cách trung tâm hành chính thị xã Thuận An 3km; cách thành phố mới Bình Dương 5km; cách trung tâm thương mại AEON MALL 4km… Xung quanh dự án hiện tại là khu dân cư hiện hữu đông đúc, rất thuận tiện cho việc kinh doanh buôn bán.

Nhiều phương tiện thi công được huy động để thực hiện kịp tiến độ theo đúng cam kết.
Nhiều phương tiện thi công được huy động để thực hiện kịp tiến độ theo đúng cam kết.

Đồng thời, để dự án đưa vào sử dụng, hạ tầng ở đây cũng sẽ được chủ đầu tư hoàn thiện bằng hệ thống điện âm, nước máy, vỉa hè cây xanh và hệ thống đường giao thông nội bộ rộng từ 12m - 20m, sở hữu công viên và trường học ngay bên trong dự án.

Ghi nhận thực tế của phóng viên cho thấy, hiện tại, dự án đang trong quá trình thi công hạ tầng, nhiều tuyến đường nội bộ sắp sửa được rải thảm nhựa, hệ thống điện, nước, đấu nối giao thông cũng đang được gấp rút hoàn thiện… Hàng trăm công nhân, máy móc được huy động để triển khai xây dựng, sớm bàn giao cho khách hàng đúng thời hạn.

Một mẫu nhà được cơ quan chức năng phê duyệt.
Một mẫu nhà được cơ quan chức năng phê duyệt.

Với tiến độ thi công nhanh chóng như hiện nay, dự kiến dự án sẽ được đưa vào sử dụng trong đầu quý I-2019 sắp tới, sớm hơn so với dự kiến ban đầu. Điều này một lần nữa khẳng định uy tín và cam kết của chủ đầu tư đối với khách hàng.

Mặc dù từ lúc công bố dự án cho đến thời điểm phát lệnh khởi công chỉ vỏn vẹn chưa đầy 3 tháng, nhưng dự án đã và đang dần hoàn thiện những hạng mục cuối để kịp đáp ứng nhu cầu của người dân, việc này cho thấy tâm huyết của chủ đầu tư trên từng dự án.

Song song với việc hoàn thiện cơ sở hạ tầng thì khách hàng cũng có thể an tâm khi chủ đầu tư đã hoàn tất đầy đủ các thủ tục pháp lý trước khi triển khai dự án. Do đó, sau khi xây dựng xong hạ tầng thì công ty sẽ bàn giao sổ hồng và đất để khách hàng có thể tiến hành xây dựng nhà theo các mẫu thiết kế đã được cơ quan chức năng phê duyệt.

Vị trí dự án liền kề nhiều tiện ích.
Vị trí dự án liền kề nhiều tiện ích.

Với phương châm hoạt động “Uy tín, hiệu quả, nhanh chóng”, Công ty Phú Hồng Thịnh cho biết, công ty luôn nhận thức được sứ mệnh của mình để thực hiện đúng cam kết với khách hàng. Do đó, trong vài năm trở lại đây, Công ty Phú Hồng Thịnh đã cho thấy vị thế của một chủ đầu tư uy tín trên thị trường bất động sản phía nam nói chung và khu vực Bình Dương nói riêng, khách hàng tìm đến Phú Hồng Thịnh với một tâm thái an tâm và an toàn nhất.

Theo tìm hiểu, hầu hết các dự án của Công ty Phú Hồng Thịnh đầu tư xây dựng đều vượt tiến độ, hoàn thành sớm hơn so với cam kết. Những dự án của Công ty Phú Hồng Thịnh sau khi đã hoàn thành và bàn giao luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cơ sở hạ tầng đồng bộ, tiện ích đầy đủ, phục vụ nhu cầu sinh sống tiện lợi của cư dân.

Đọc thêm

IHG bổ nhiệm lãnh đạo cho khu nghỉ dưỡng hợp tác với BIM Land Bất động sản

IHG bổ nhiệm lãnh đạo cho khu nghỉ dưỡng hợp tác với BIM Land

TTTĐ - IHG Hotels & Resorts, một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, vừa công bố bổ nhiệm ông Jesper Larsen vào vị trí Tổng Giám đốc khu nghỉ dưỡng sắp ra mắt InterContinental Halong Bay Resort and Residences. Khu nghỉ dưỡng do BIM Land - thành viên tập đoàn BIM Group đầu tư, phát triển.
Quảng Nam: Đề nghị giao sổ Khu đô thị Viêm Minh - Hà Dừa Bất động sản

Quảng Nam: Đề nghị giao sổ Khu đô thị Viêm Minh - Hà Dừa

TTTĐ - Người dân đề nghị UBND tỉnh can thiệp để chủ đầu tư, đơn vị phân phối tách sổ, làm thủ tục chuyển nhượng cho khách hàng tại Khu đô thị Viêm Minh-Hà Dừa.
Quảng Nam: Gia hạn thời gian hoàn thành Khu đô thị Phúc Viên Bất động sản

Quảng Nam: Gia hạn thời gian hoàn thành Khu đô thị Phúc Viên

TTTĐ - Khu đô thị Phúc Viên tại Đô thị mới Điện Nam - Điện Ngọc, tỉnh Quảng Nam được gia hạn tiến độ hoàn thành đến hết năm 2025.
Hải Dương dự định xây Trung tâm logistics thứ hai ở đâu? Bất động sản

Hải Dương dự định xây Trung tâm logistics thứ hai ở đâu?

TTTĐ - Dự án Trung tâm dịch vụ logistics, cảng xăng dầu và hàng hóa sẽ được xậy dựng tại thị xã Kinh Môn (Hải Dương) rộng 348.000m2, với tổng vốn đầu tư trên 1.438 tỷ đồng.
Phải cung cấp thông tin phục vụ việc định giá đất trong thời hạn 5 ngày kể từ khi nhận được yêu cầu Thị trường

Phải cung cấp thông tin phục vụ việc định giá đất trong thời hạn 5 ngày kể từ khi nhận được yêu cầu

TTTĐ - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 71/2024/NĐ-CP quy định về giá đất, có hiệu lực thi hành kể từ ngày Luật Đất đai số 31/2024/QH15 có hiệu lực thi hành.
Đà Nẵng kêu gọi đầu tư loạt dự án “khủng” tại huyện Hòa Vang Quy hoạch - Xây dựng

Đà Nẵng kêu gọi đầu tư loạt dự án “khủng” tại huyện Hòa Vang

TTTĐ - UBND huyện Hoà Vang (Đà Nẵng) công bố thông tin thu hút đầu tư đối với 5 dự án “khủng” có diện tích gần 1.000ha và dành hơn 441.000m2 đất sạch để kêu gọi 74 dự án đầu tư khác, có vị trí đẹp và địa hình ổn định, thuận lợi cho các nhà đầu tư quan tâm.
Đà Nẵng: Phê duyệt giá khởi điểm quyền sử dụng 12 khu đất Quy hoạch - Xây dựng

Đà Nẵng: Phê duyệt giá khởi điểm quyền sử dụng 12 khu đất

TTTĐ - UBND thành phố Đà Nẵng vừa ban hành Công văn số 1302/QĐ-UBND phê duyệt giá khởi điểm để đấu giá quyền sử dụng (thuê đất) đối với 12 khu đất trên địa bàn thành phố.
Thống nhất cơ chế theo dõi, cập nhật "địa chỉ số" của thửa đất, tài sản gắn liền với đất theo thời gian thực Quy hoạch - Xây dựng

Thống nhất cơ chế theo dõi, cập nhật "địa chỉ số" của thửa đất, tài sản gắn liền với đất theo thời gian thực

TTTĐ - Ngày 26/6, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp rà soát, hoàn thiện 2 dự thảo nghị định: Quy định về điều tra cơ bản đất đai; đăng ký, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất và hệ thống thông tin đất đai; Quy định chi tiết một số điều của Luật Đất đai.
Cơ sở dữ liệu về nhà ở và thị trường bất động sản phải tập trung, thống nhất Thị trường

Cơ sở dữ liệu về nhà ở và thị trường bất động sản phải tập trung, thống nhất

TTTĐ - Chiều 25/6, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp rà soát, hoàn thiện dự thảo Nghị định quy định chi tiết một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản (Nghị định quy định chung); cho ý kiến dự thảo Nghị định quy định chi tiết một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản về xây dựng và quản lý hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu về nhà ở và thị trường bất động sản (Nghị định xây dựng và quản lý hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu về nhà ở và thị trường bất động sản).
Giải mã sức hút của “biểu tượng thịnh vượng” Sun Symphony Residence Bất động sản

Giải mã sức hút của “biểu tượng thịnh vượng” Sun Symphony Residence

TTTĐ - Vì sao Sun Symphony Residence bên sông Hàn, Đà Nẵng đang trở thành một “hiện tượng” của địa ốc 2024?
Xem thêm