Tag

Khai mạc Giải bóng đá giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024

Bóng đá 06/09/2024 23:00
aa
TTTĐ - Ngày 5/9, tại sân vận động Mỹ Đình, giải bóng đá giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024 đã chính thức khai mạc, hứa hẹn những ngày hội bóng đá hấp dẫn cho người hâm mộ với nhiều ngôi sao đẳng cấp thế giới và khu vực.
LPBank trở thành nhà tài trợ chính Giải bóng đá vô địch quốc gia LPBank V.League 1 – 2024/25 Thủ môn Đặng Văn Lâm được LPBank lựa chọn làm Đại sứ thương hiệu LPBank tặng may mắn tới khách hàng với “cơn mưa lộc phát”

Tối 5/9, rất đông khán giả đã đến sân Mỹ Đình háo hức thưởng thức trận cầu đỉnh cao giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Nga.

Trận đấu khai mạc LPBank Cup 2024 đánh dấu lần đầu tuyển Việt Nam và Nga gặp nhau ở cấp độ đội tuyển quốc gia (ĐTQG).

Tuyển Nga hiện xếp thứ 33 trên BXH FIFA, được đánh giá là một trong những đội bóng mạnh của Châu Âu và thế giới, với 11 lần góp mặt tại đấu trường World Cup và từng lọt vào bán kết năm 1966 (đội Liên Xô cũ) và tứ kết năm 2018.

Với tuyển Việt Nam, Nga chính là đội bóng châu Âu mạnh nhất mà "Những chiến binh sao vàng" có dịp so tài.

Trước đó, trong năm 2023, dưới sự dẫn dắt của HLV Troussier, các chàng trai Việt Nam từng đá giao hữu với ĐTQG Hàn Quốc, Uzbekistan hay Trung Quốc, nhưng mới dừng ở những đội bóng Châu Á.

Ông Lê Minh Tâm – Phó Chủ tịch thường trực HĐQT LPBank phát biểu tại Lễ Khai mạc
Ông Lê Minh Tâm, Phó Chủ tịch thường trực HĐQT LPBank phát biểu tại Lễ Khai mạc

Giải bóng đá giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024 có vai trò quan trọng để HLV Kim Sang-sik định hình diện mạo của đội tuyển Việt Nam, trong đó Nga và Thái Lan được xem là những phép thử đội hình giúp các học trò của HLV Hàn Quốc bộc lộ năng lực và chiến thuật.

“LPBank Cup 2024 được xem là bài kiểm tra chất lượng để đội tuyển Việt Nam cọ xát, có thêm kinh nghiệm thi đấu quốc tế chuẩn bị bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup và vượt qua vòng loại Asian Cup 2027”, HLV Kim Sang Sik chia sẻ tại buổi họp báo trước đó.

Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) là nhà tài trợ chính giải đấu giao hữu quốc tế đỉnh cao năm nay. Hoạt động này tiếp tục khẳng định sự đồng hành của LPBank cùng sự phát triển của thể thao Việt Nam nói chung và bóng đá nói riêng.

Với phương châm “Gắn trách nhiệm xã hội trong kinh doanh”, LPBank xác định, việc không ngừng góp sức vào tương lai của thể thao nước nhà là định hướng xuyên suốt trong hoạt động của ngân hàng.

Đại diện Nhà tài trợ và Ban Tổ chức tặng hoa và động viên các cầu thủ hai đội Việt Nam – Nga tại trận khai mạc
Đại diện Nhà tài trợ và Ban Tổ chức tặng hoa và động viên các cầu thủ hai đội Việt Nam - Nga tại trận khai mạc

Trước đó, LPBank cũng được biết đến là một trong những nhà tài trợ lớn nhất của lĩnh vực thể thao khi đồng hành cùng nhiều CLB và sự kiện thể thao trong nước. Gần đây nhất, LPBank chính thức trở thành Nhà tài trợ chính của Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia LPBank V.League 1 - 2024/2025, hướng tới những bước phát triển mới vượt bậc và chuyên nghiệp hơn cho nền bóng đá Việt Nam.

Bên cạnh chất lượng chuyên môn cao, LPBank Cup 2024 còn đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam ra thế giới. Giải đấu nhận được sự quan tâm lớn từ truyền thông quốc tế và được phát sóng trực tiếp trên sóng truyền hình quốc gia.

Vì vậy, LPBank Cup 2024 không chỉ là sự kiện thể thao hấp dẫn mà còn là cơ hội quý giá để tăng cường hiểu biết và thắt chặt tình đoàn kết giữa các dân tộc. Sự kiện này góp phần thúc đẩy hợp tác quốc tế và gắn kết ba quốc gia Việt Nam, Nga và Thái Lan.

Trận mở màn đầy hấp dẫn của Giải bóng đá giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024
Trận mở màn đầy hấp dẫn của Giải bóng đá giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024

Trong buổi lễ khai mạc, ông Lê Minh Tâm, Phó Chủ tịch thường trực HĐQT LPBank, phát biểu với sự hào hứng: “LPBank Cup 2024 không chỉ mang đến những trận đấu chất lượng cao mà còn là cơ hội vàng để đội tuyển quốc gia Việt Nam thi đấu với đội bóng mạnh của Châu Âu, nhằm nâng cao thể lực, sức bền, tốc độ và sự tự tin, chuẩn bị hoàn hảo cho các giải đấu quan trọng cuối năm

Đây là điểm khởi đầu cho một hành trình sôi động, với các trận đấu giữa Việt Nam, Nga và Thái Lan hứa hẹn sẽ tạo ra những phút giây căng thẳng và hấp dẫn, đồng thời mở ra cơ hội giao lưu và gắn kết sâu sắc. Chúng tôi kỳ vọng giải đấu sẽ thu hút hàng triệu người hâm mộ và củng cố mối quan hệ hữu nghị và hợp tác giữa Việt Nam và cộng đồng quốc tế”.

LPBank Cup 2024 là cơ hội vàng để đội tuyển quốc gia Việt Nam được cọ xát với đội bóng mạnh của châu Âu
LPBank Cup 2024 là cơ hội vàng để đội tuyển quốc gia Việt Nam được cọ xát với đội bóng mạnh của Châu Âu

Theo lịch, sau trận khai mạc với đội tuyển Nga, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đối đầu đầy duyên nợ với đội tuyển Thái Lan ngày 10/9. Xen giữa hai trận đấu này là cuộc đọ sức giữa Thái Lan và Nga diễn ra vào lúc 20h ngày 7/9.

Với chất lượng chuyên môn cao và có sự so tài ở những cặp đấu hấp dẫn, LPBank Cup 2024 được giới chuyên môn đánh giá là “đại tiệc” chiêu đãi người hâm mộ bóng đá nước nhà.

Ngày 15/7/2024 vừa qua, LPBank chính thức đổi tên mới thành Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam, mở ra thêm nhiều cơ hội hợp tác và phát triển kinh doanh, đồng thời thể hiện tầm nhìn của lãnh đạo Ngân hàng trong việc tiến tới sự phồn vinh và thịnh vượng cùng khách hàng, cộng đồng và đất nước. Việc thay đổi tên gọi, nhận diện thương hiệu đánh dấu khởi đầu giai đoạn phát triển mới của LPBank với chiến lược kinh doanh mới, hướng tới những giá trị mới cho khách hàng, đối tác và cổ đông.

Đến nay, LPBank “hiện diện” khắp các xã, huyện thị trên cả nước, mạng lưới trải dài khắp 63 tỉnh thành với hơn 1.200 điểm giao dịch. Thế mạnh mạng lưới là một trong những động lực chính thúc đẩy tăng trưởng huy động vốn dân cư, cho vay bán lẻ của toàn hàng và là mũi nhọn chiến lược trong những năm tiếp theo.

Đọc thêm

CLB Nam Định giành Siêu cúp Quốc gia Bóng đá

CLB Nam Định giành Siêu cúp Quốc gia

TTTĐ - Được chơi trên sân nhà với lực lượng mạnh hơn, CLB Nam Định - đội đương kim vô địch V.League giành danh hiệu Siêu cúp Quốc gia bằng chiến 3 - 0 với Thanh Hóa.
U9 Gia Bảo Hải Dương đăng quang ngôi vô địch Giải U9 toàn quốc Thể thao

U9 Gia Bảo Hải Dương đăng quang ngôi vô địch Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Chiều 25/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai, Giải U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 đã chính thức khép lại với trận chung kết đầy kịch tính giữa U9 Gia Bảo Hải Dương và U9 Sông Lam Nghệ An.
Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết Thể thao

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết

TTTĐ - Chiều 23/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra 2 trận bán kết đầy hấp dẫn của Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Câu chuyện về đội bóng nữ ngân hàng vô địch Queen League 2024 Bóng đá

Câu chuyện về đội bóng nữ ngân hàng vô địch Queen League 2024

TTTĐ - Nhà vô địch của Queen League 2024, đội bóng đá nữ SHB FC, là đại diện cho đam mê và nhiệt huyết của những người phụ nữ ngành Ngân hàng. Họ đã giành vinh quang cho bản thân và màu cờ sắc áo với tình yêu bóng đá, ý chí, tinh thần đoàn kết cùng văn hóa của tổ chức.
Tìm kiếm cầu thủ nhí, ươm mầm tài năng bóng đá trẻ Thể thao

Tìm kiếm cầu thủ nhí, ươm mầm tài năng bóng đá trẻ

TTTĐ - Lễ công bố chương trình "Cầu thủ nhí" phiên bản mới vừa diễn ra tại Hà Nội. Đây là chương trình truyền hình thực tế về bóng đá dành cho trẻ em do Công ty Truyền thông Bee (Bee Comm) phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất, do Tập đoàn LOTTE tài trợ.
Xác định bốn đội bóng xuất sắc góp mặt trong trận bán kết Bóng đá

Xác định bốn đội bóng xuất sắc góp mặt trong trận bán kết

TTTĐ - Trong buổi chiều nay, tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai tiếp tục diễn ra các trận đấu tại Giải Bóng Đá U9 Toàn Quốc Toyota Cup 2024 tại vòng tứ kết. Các trận tứ kết đã diễn ra hay, kịch tính và hấp dẫn người xem.
Huyền thoại Liverpool Patrik Berger dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024 Bóng đá

Huyền thoại Liverpool Patrik Berger dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024

TTTĐ - Huyền thoại Liverpool, cựu tiền vệ Patrik Berger sẽ tham dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024, giao lưu với người hâm mộ và trao cúp vô địch cho đội giành chiến thắng.
Các đội bóng thị uy sức mạnh ở vòng 1/8 Giải U9 toàn quốc Bóng đá

Các đội bóng thị uy sức mạnh ở vòng 1/8 Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Ngày 19/8, toàn bộ 8 trận đấu ở vòng 1/8 Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 đã diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai.
Xác định 16 đội vào vòng knock-out Giải U9 toàn quốc Bóng đá

Xác định 16 đội vào vòng knock-out Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Chiều 17/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra những trận đấu cuối cùng của vòng bảng Giải U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Phát sóng trọn vẹn những trận đấu đỉnh cao của môn "thể thao vua" Thể thao

Phát sóng trọn vẹn những trận đấu đỉnh cao của môn "thể thao vua"

TTTĐ - Trong 2 năm 2024 và 2025, người hâm mộ bóng đá Việt Nam tiếp tục được thỏa mãn tình yêu với môn ''thể thao vua" khi K+ phát sóng trọn vẹn Ngoại hạng Anh mùa 2024/25 và độc quyền Vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.
Xem thêm