Tag

Khai trương “Siêu thị nghĩa tình Thủ Đức” và chương trình “Đi chợ giúp dân mùa Covid-19”

Thị trường - Tài chính 05/06/2021 12:44
aa
TTTĐ - Sáng 5/6, tại Trung tâm thương mại Gigamall - Thủ Đức (240-242 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức), Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Thủ Đức phối hợp cùng các tổ chức chính trị - xã hội TP Thủ Đức đã tổ chức lễ khai trương “Siêu thị nghĩa tình Thủ Đức” và chương trình “Đi chợ giúp dân mùa Covid-19” trên địa bàn TP.
Sáng 5/6, TP HCM ghi nhận thêm 10 ca nhiễm mới, 16 ca nghi nhiễm Covid-19 Bệnh nhân thứ 51 tử vong liên quan đến Covid-19 có bệnh nền nặng, 63 tuổi ở Hải Dương Bổ sung hơn 48 tỷ đồng mua xe xét nghiệm Covid-19 lưu động Phải có kịch bản ứng phó thiên tai trong bối cảnh dịch Covid-19
Khai trương “Siêu thị nghĩa tình Thủ Đức” và chương trình “Đi chợ giúp dân mùa Covid-19”
Khai trương “Siêu thị nghĩa tình Thủ Đức” và chương trình “Đi chợ giúp dân mùa Covid-19”

Đến tham dự lễ khai trương có Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM Phan Kiều Thanh Hương; Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Thủ Đức Nguyễn Phước Hưng; Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Dân vận TP Thủ Đức Cao Văn Minh; Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Thủ Đức Trần Hữu Phước, cùng đại diện lãnh đạo các tổ chức thành viên.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Thủ Đức Trần Hữu Phước cho biết: Nhằm giúp đỡ các hộ dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trên địa bàn, một số bà con có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh tại các khu vực đang thực hiện biện pháp phong tỏa, cách ly y tế trên địa bàn, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Thủ Đức phối hợp cùng các tổ chức thành viên tổ chức thực hiện chương trình “Siêu thị nghĩa tình Thủ Đức” và chương trình “Đi chợ giúp dân mùa Covid-19”.

Chương trình tạo nên chuỗi hoạt động hướng đến công tác an sinh xã hội, nâng cao nhận thức của toàn xã hội về công tác chăm lo cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ khó khăn; Thu hút sự quan tâm từ các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, các cơ sở tôn giáo trên địa bàn TP chung tay cùng các cấp chính quyền chăm lo cho người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, với phương châm “Huy động sức dân - chăm lo cho dân”.

Đưa các mặt hàng lên xe nhằm đưa đến các điểm phong tỏa, cách ly phục vụ người dân
Đưa các mặt hàng lên xe nhằm đưa đến các điểm phong tỏa, cách ly phục vụ người dân

Chương trình được tổ chức tại Trung tâm thương mại Gigamall - Thủ Đức, vào các ngày thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần (từ 6h đến 11h), bắt đầu từ ngày 5/6/2021 và dự kiến kết thúc chương trình cuối tháng 6/2021. Chương trình sẽ cung cấp miễn phí cho các hộ dân thuộc các đối tượng: Gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo và các hộ khó khăn tại 64 khu vực phong tỏa (khoảng 649 hộ dân bị ảnh hưởng) các mặt hàng thiết yếu (lương thực, thực phẩm, gia vị…) phục vụ nhu cầu sinh hoạt gia đình (trị giá từ 300.000 đồng đến 500.000 đồng/phần).

các hộ dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh vượt qua khó khăn
Đưa hàng hóa thiết yếu đến các hộ dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh vượt qua khó khăn

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Thủ Đức cũng ngỏ lời cảm ơn các tổ chức chính trị - xã hội TP Thủ Đức, các đơn vị đồng hành với chương trình: Gigamaill - Thủ Đức; Co.op Xtra Phạm Văn Đồng đã tích cực phối hợp tổ chức thành công chương trình; Đồng thời, cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự chung tay, góp sức của các doanh nghiệp, "mạnh thường quân", nhà hảo tâm trên địa bàn TP Thủ Đức nói riêng và TP HCM nói chung nhằm giúp đỡ các hộ dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh vượt qua khó khăn.

Tiếp tục buổi lễ, các đại biểu tham dự đã thực hiện nghi thức khai trương “Siêu thị nghĩa tình Thủ Đức”, đồng thời đưa các mặt hàng lên xe nhằm đưa đến các điểm phong tỏa, cách ly phục vụ người dân.

Đọc thêm

6 tháng đầu năm, Việt Nam xuất siêu 11,63 tỷ USD Thị trường - Tài chính

6 tháng đầu năm, Việt Nam xuất siêu 11,63 tỷ USD

TTTĐ - Theo số liệu được Tổng cục Thống kê công bố sáng 29/6, trong 6 tháng đầu năm 2024, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa ước đạt 190,08 tỷ USD, tăng 14,5% so với cùng kỳ năm trước. Cán cân thương mại hàng hóa ước tính xuất siêu 11,63 tỷ USD.
Tiếp tục giảm 2% thuế VAT đến cuối năm 2024 Thị trường - Tài chính

Tiếp tục giảm 2% thuế VAT đến cuối năm 2024

TTTĐ - Quốc hội quyết nghị kéo dài thời gian áp dụng thuế VAT 8% (tức giảm 2% so với hiện hành) thêm 6 tháng, tới hết năm 2024.
Standard Chartered sẽ mang tới những kinh nghiệm tốt nhất để phát triển trung tâm tài chính tại Việt Nam Thị trường - Tài chính

Standard Chartered sẽ mang tới những kinh nghiệm tốt nhất để phát triển trung tâm tài chính tại Việt Nam

TTTĐ - Ngày 27/6, Phó Thủ tướng Lê Minh Khái đã tiếp ngài Jose Vinals, Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered đang có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.
Mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến cho doanh nghiệp Việt Thị trường - Tài chính

Mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến cho doanh nghiệp Việt

TTTĐ - Amazon Global Selling phối hợp cùng Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) khai mạc “Diễn đàn Thương mại điện tử xuyên biên giới 2024”, tập trung vào việc cập nhật định hướng chính sách, phác thảo các đề xuất và giải pháp để mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến, thúc đẩy kinh doanh toàn cầu cho doanh nghiệp Việt trong giai đoạn tới.
Quảng Ninh chính thức mở cặp cửa khẩu song phương Việt - Trung Thị trường - Tài chính

Quảng Ninh chính thức mở cặp cửa khẩu song phương Việt - Trung

TTTĐ - Lễ công bố mở chính thức cặp cửa khẩu song phương Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc) là sự kiện có ý nghĩa về chính trị, kinh tế, văn hóa với các địa phương biên giới có chung cặp cửa khẩu.
Hà Nội: Xây dựng kế hoạch tài chính 5 năm giai đoạn 2026-2030 Thị trường - Tài chính

Hà Nội: Xây dựng kế hoạch tài chính 5 năm giai đoạn 2026-2030

TTTĐ - Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký ban hành Chỉ thị số 08/CT-UBND về việc xây dựng Kế hoạch tài chính 5 năm giai đoạn 2026-2030 thành phố Hà Nội.
Hisense duy trì sự thống trị thị trường TV toàn cầu Thị trường - Tài chính

Hisense duy trì sự thống trị thị trường TV toàn cầu

TTTĐ - Hisense - Thương hiệu điện tử công nghệ có mặt tại 160 quốc gia, đã kỷ niệm 8 năm liên tiếp trong danh sách 10 thương hiệu Trung Quốc hàng đầu trên toàn cầu theo danh sách của Kantar BrandZ™. Sự công nhận này nhấn mạnh cam kết toàn cầu của Hisense về sự đổi mới và sự xuất sắc trong công nghệ.
Ninh Thuận kết nối với Frankfurt - CHLB Đức thúc đẩy đầu tư Kinh tế

Ninh Thuận kết nối với Frankfurt - CHLB Đức thúc đẩy đầu tư

TTTĐ - Tỉnh Ninh Thuận đã và đang đẩy mạnh xúc tiến đầu tư với Phòng Thương mại và Công nghiệp Frankfurt (IHK) – CHLB Đức, qua đó mở ra nhiều cơ hội hợp tác đầu tư mới cho địa phương.
“Chìa khoá” tháo gỡ khó khăn cho xuất khẩu thuỷ sản Việt Thị trường - Tài chính

“Chìa khoá” tháo gỡ khó khăn cho xuất khẩu thuỷ sản Việt

TTTĐ - Giám đốc Sở Ngoại vụ TP HCM Trần Phước Anh nhìn nhận, ngành Thuỷ sản Việt đang gặp nhiều khó khăn từ những biến động thị trường và tình hình thế giới… vậy nên cần gấp rút tìm kiếm những giải pháp để hồi phục và phát triển ngành.
Gen X đang chi tiêu nhiều hơn các thế hệ khác: Cơ hội cho các thương hiệu Thị trường - Tài chính

Gen X đang chi tiêu nhiều hơn các thế hệ khác: Cơ hội cho các thương hiệu

TTTĐ - Theo dữ liệu mới nhất từ Visa (công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới) và Kantar (một trong những công ty tư vấn và cung cấp dữ liệu hàng đầu thế giới), "middlescents" hay còn gọi là độ tuổi trung niên Gen X (những người được sinh ra từ năm 1965 đến 1980) hiện chiếm hơn 31% tổng dân số thế giới, đang có mức chi tiêu cao hơn hẳn những thế hệ khác, chủ yếu dành cho du lịch và sở thích cá nhân.
Xem thêm