Tag

Khám phá các công nghệ trị mụn lưng tại Thảo Ami Spa

Làm đẹp 27/10/2023 16:05
aa
TTTĐ - Theo đánh giá cho thấy, cứ mỗi 20 người thì có từ 1 đến 2 người đang gặp vấn đề mụn lưng, chắc chắn sẽ gây sự tự ti lớn cho những người mắc phải. Tại Hà Nội, thời tiết và môi trường cũng ảnh hưởng ít nhiều đến tình trạng này.
Công nghệ giúp khách hàng trải nghiệm hành trình gắn bó cùng PVcomBank Đơn vị mẫu mực về bố trí cảnh quan nơi công sở Phải bảo đảm yêu cầu vĩnh cửu, sử dụng công nghệ tiên tiến nhất

Trong bài viết này hãy cùng chuyên gia tại Thảo Ami Spa tìm hiểu rõ những liệu pháp điều trị mụn lưng bằng công nghệ cao hiện đại nhất hiện nay.

Sơ lược về mụn lưng và các ảnh hưởng

Mụn lưng là những nốt mụn xuất hiện ở bề mặt lưng do tuyến bã nhờn hoạt động mạnh. Vi khuẩn và tế bào da chết sẽ men theo đó phát triển, làm lỗ chân lông vùng lưng bị tắc nghẽn. Các loại mụn lưng bao gồm mụn đỏ, mụn đầu trắng, mụn viêm hay mụn trứng cá gây khó chịu cho người bệnh.

Nỗi ám ảnh mụn lưng không hề kém cạnh các nốt mụn xuất hiện ở vùng da khác. Nếu không điều trị tận gốc kịp thời, chúng sẽ viêm sưng mạnh hơn, gây đau đớn, thậm chí ảnh hưởng đến dây thần kinh. Nhược điểm này cũng tạo cảm giác mặc cảm cho cả phái nam lẫn phái nữ.

Giới thiệu công nghệ điều trị mụn lưng

Thực tế cho thấy, trị mụn sai cách cũng khiến khách hàng phải trả giá đắt, gây ra những biến chứng nghiêm trọng. Với việc đầu tư công nghệ cao tích hợp nhiều chức năng điều trị hiệu quả, Thảo Ami Spa tự tin mang đến cho khách hàng liệu trình chữa trị tốt nhất.

Công nghệ ánh sáng IPL (Intense Pulsed Light)

Công nghệ ánh sáng cường độ cao được áp dụng nhằm điều trị chuyên sâu và làm giảm viêm nhiễm xung quanh vùng mụn. Dải ánh sáng có bước sóng cao, nhiệt lớn được chiếu thẳng xuống vùng da nhằm hủy diệt mụn nhanh chóng. Phương pháp nhắm thẳng vào tế bào đích trong chữa trị da liễu nên chỉ sau 45 - 60 phút trị liệu, khách hàng sẽ cảm nhận rõ tình trạng mụn lưng được cải thiện.

Công nghệ ánh sáng Balancing Skin

Công nghệ điều trị da liễu này tích hợp ánh sáng sinh học từ 3 nguồn: Bio Light, Green Laser và Oxy tươi. Khi hoạt động, ánh sáng này sẽ đi sâu vào trong các tế bào da, tiếp xúc trực tiếp với vùng mụn lưng và tiêu diệt các hắc sắc tố melanin.

Kết quả cho thấy, chỉ sau vài tuần, làn da nhanh chóng lấy lại được độ mịn màng, săn chắc, trắng hồng. Toàn bộ vùng mụn lưng biến mất không dấu vết. Những trường hợp mụn nặng thường được ưu tiên sử dụng liệu pháp chữa trị này.

Công nghệ điều trị mụn lưng bằng tảo Silic

Công nghệ này lợi dụng khả năng tiêu độc của lớp vỏ tảo Silic (đặc trưng cứng) để loại bỏ các vết thâm, nốt mụn trên da. Các tinh thể nano sau khi tiếp xúc trực tiếp ới da sẽ nhanh chóng phá vỡ kết cấu các lớp tế bào da đang bị hư tổn. Từ đó đào thải độc tố, sản sinh collagen mới và đem đến vùng lưng sáng bóng.

Thảo Ami Spa - Địa chỉ spa điều trị mụn lưng uy tín tại Hà Nội

Thảo Ami Spa là cơ sở điều trị da liễu hội tụ đủ yêu cầu về công nghệ điều trị tiên tiến và cung cấp dịch vụ y tế đảm bảo theo chuẩn y khoa. Sau thời gian tiếp nhận liệu trình từ các chuyên gia, khách hàng nhanh chóng lấy lại vùng lưng sáng bóng, mịn màng.

Thảo Ami Spa - Địa chỉ spa điều trị mụn lưng uy tín tại Hà Nội
Thảo Ami Spa - Địa chỉ spa điều trị mụn lưng uy tín tại Hà Nội

Lý do nên chọn Thảo Ami Spa để điều trị mụn lưng

Thảo Ami Spa đã dành số vốn lớn đầu tư cơ sở vật chất, công nghệ hiện đại với các phương pháp trị liệu tối ưu. Các chuyên gia, bác sĩ da liễu tại cơ sở đều có chứng chỉ hoạt động chuyên nghiệp. Địa chỉ spa trị mụn lưng Hà Nội cũng có các gói dịch vụ với giá cả phù hợp với nhiều phân khúc khác nhau.

Quy trình điều trị mụn lưng

Tại Thảo Ami Spa, quy trình điều trị mụn lưng được thực hiện trong môi trường vô khuẩn. Các dụng cụ, thiết bị được sử dụng đều được vô trùng, thay thế liên tục để phục vụ khách hàng. Cơ sở cam kết không tái sử dụng nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối theo chuẩn y khoa.

Quy trình điều trị mụn lưng chuẩn 12 bước tại Thảo Ami Spa
Quy trình điều trị mụn lưng chuẩn 12 bước tại Thảo Ami Spa

Hiện nay, quy trình điều trị mụn lưng tại cơ sở được thực hiện với 12 bước sau:

  • Bước 1. Soi da bằng máy phân tích, lên phác đồ điều trị đối với từng bệnh nhân, dựa trên cơ địa từng người.
  • Bước 2. Tiến hành vệ sinh lưng bằng sữa tắm chuyên dụng để làm sạch bụi bẩn, dầu thừa trên da.
  • Bước 3. Tẩy da chết để da trở nên thông, giúp quá trình hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.
  • Bước 4. Xông hơi để lỗ chân lông nở ra, làm sạch triệt để các cặn bã bên trong.
  • Bước 5. Đào thải dầu nhờn để hạn chế tình trạng mụn lưng xuất hiện trở lại.
  • Bước 6. Sát khuẩn để tiêu diệt lớp vi khuẩn bám trên vùng lưng và nốt mụn
  • Bước 7. Lấy nhân mụn theo chuẩn y khoa, đảm bảo vệ sinh và an toàn, tránh sưng tấy
  • Bước 8. Sát khuẩn để đảm bảo vùng lưng sạch sẽ, không nhiễm khuẩn
  • Bước 9. Bôi tinh chất khoá khuẩn để duy trì làn da sáng bóng, kiềm dầu.
  • Bước 10. Đắp mặt nạ toàn bộ vùng điều trị để cấp ẩm, dưỡng chất cho da
  • Bước 11. Bôi tinh chất se khít lỗ chân lông để lỗ chân lông bé lại, làm sạch từ bên trong
  • Bước 12. Bôi thuốc trị mụn nhằm làm mờ vết sẹo và các vết thâm.
Khám phá các công nghệ trị mụn lưng tại Thảo Ami Spa

Hiện nay, hệ thống công nghệ trị mụn tiên tiến được Thảo Ami Spa áp dụng để đem đến hiệu quả chữa trị tốt nhất cho khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm cơ sở điều trị hoặc tư vấn về các bệnh lý liên quan đến da liễu thì đừng quên liên hệ với cơ sở qua phương thức:

Đọc thêm

Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty Làm đẹp

Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty

TTTĐ - Mới đây, trung tâm điều trị da công nghệ cao Bich Na Clinic tổ chức sự kiện ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty, đánh dấu một bước phát triển mới trong việc mang đến những dịch vụ làm đẹp toàn diện, chuẩn y khoa tại thị trường Việt Nam.
E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu Làm đẹp

E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu

TTTĐ - Ngày 23/12, tại Hà Nội, thương hiệu dược mỹ phẩm E&G Beauty đã công bố chiến lược tái định vị thương hiệu nhân dịp kỷ niệm 3 năm hoạt động. E&G Beauty cũng tiết lộ những kế hoạch phát triển sản phẩm, kinh doanh, nhằm thể hiện cam kết đầu tư vào các giá trị bền vững trong ngành mỹ phẩm Việt.
Nhiều loại mỹ phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ Làm đẹp

Nhiều loại mỹ phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ

TTTĐ - Sở Y tế tỉnh Đồng Nai vừa có văn bản gửi các đơn vị trực thuộc Sở, Phòng Y tế các huyện, thành phố, cơ sở kinh doanh, sử dụng mỹ phẩm về việc mẫu sản phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ.
Valentine: Thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên, an toàn và chất lượng mới ra mắt Làm đẹp

Valentine: Thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên, an toàn và chất lượng mới ra mắt

TTTĐ - Sự xuất hiện của một thương hiệu mỹ phẩm mới luôn thu hút sự quan tâm của phái đẹp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá thương hiệu mỹ phẩm Valentine và tìm hiểu tại sao nó lại trở thành một hiện tượng ngay khi vừa mới ra mắt.
Jonhson Clinic - nâng tầm nhan sắc Việt Làm đẹp

Jonhson Clinic - nâng tầm nhan sắc Việt

TTTĐ - Jonhson Clinic là thương hiệu thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam với công nghệ làm đẹp hiện đại cùng, đội ngũ y tế giàu kinh nghiệm.
Viện thẩm mỹ Mayo - Hơn 10 năm khẳng định vị thế, ghi dấu thành công vượt bậc Làm đẹp

Viện thẩm mỹ Mayo - Hơn 10 năm khẳng định vị thế, ghi dấu thành công vượt bậc

TTTĐ - Hơn 10 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Viện thẩm mỹ Mayo ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam với hơn 10 chi nhánh trên toàn quốc, tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp không xâm lấn, và tạo nên con số kỷ lục khi trao trả sắc đẹp thành công cho hơn 1.000.000 khách hàng.
Tài trợ 80% phí làm đẹp, tặng quà khủng 2.000.000đ Làm đẹp

Tài trợ 80% phí làm đẹp, tặng quà khủng 2.000.000đ

TTTĐ - Duy nhất trong ngày khai trương 9/11/2023, chi nhánh Seoul Center Cầu Giấy - Hà Nội tài trợ 80% chi phí làm đẹp, tặng hàng triệu voucher 2.000.000đ cùng hàng ngàn phần quà đặc biệt nhân dịp khai trương. Đây là sự kiện hoành tráng có "1-0-2" khách hàng không nên bỏ lỡ!
Niềng răng - Lựa chọn hoàn hảo để sở hữu hàm răng đều đẹp Làm đẹp

Niềng răng - Lựa chọn hoàn hảo để sở hữu hàm răng đều đẹp

TTTĐ - Ngày nay, với sự phát triển của kinh tế xã hội, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, nhu cầu chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng cũng từ đó mà tăng lên. Niềng răng là kỹ thuật nắn chỉnh răng, khắc phục các sai lệch của răng và mang đến hàm răng đều đẹp được rất nhiều người ưa chuộng.
Chuyên gia uy tín chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức mới về thẩm mỹ da liễu Làm đẹp

Chuyên gia uy tín chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức mới về thẩm mỹ da liễu

TTTĐ - Trong hai ngày, 2-3/10/2023, tại Hà Nội diễn ra chương trình đào tạo “Công nghệ khoa học thẩm mỹ da liễu” do Tạp chí Nghề nghiệp & Cuộc sống cùng Học viện Đào tạo Thẩm mỹ IMCAS by Sarah Le phối hợp tổ chức nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực thẩm mỹ da liễu cho các bác sĩ, kỹ thuật viên và chuyên gia trong ngành thẩm mỹ da liễu.
Top 3 công nghệ triệt lông tốt nhất 2023 Làm đẹp

Top 3 công nghệ triệt lông tốt nhất 2023

TTTĐ - Công nghệ sử dụng trên máy triệt lông sẽ quyết định rất nhiều tới hiệu quả làm đẹp.
Xem thêm