Tag

Công nghệ giúp khách hàng trải nghiệm hành trình gắn bó cùng PVcomBank

Doanh nghiệp 24/10/2023 12:26
aa
TTTĐ - Trên ứng dụng PV Mobile Banking, khách hàng sẽ được nhìn lại những mốc thời gian, dấu ấn nổi bật trong quá trình giao dịch, tương tác với PVcomBank nhờ trải nghiệm “Hành trình 10 năm gắn kết”. Đây là một trong các chương trình thuộc chuỗi hoạt động “Mở tiềm năng - Mở tương lai” đang được PVcomBank triển khai tới hết 31/12/2023.
Dàn hợp xướng hơn 3.500 người trong PVcomBank Concert “Hành trình vàng son” PVcomBank triển khai chuỗi hoạt động “Mở tiềm năng - Mở tương lai” mừng 10 năm ra mắt PVcomBank, EVNHANOI và VNPT Hà Nội hợp tác nâng cao chất lượng chuyển đổi số Cơ hội “rinh” iPhone xịn với thử thách “đi bộ” trên PV Mobile Banking

Dựa trên dữ liệu tổng hợp được về quá trình gắn bó, sử dụng dịch vụ tài chính từ thời điểm mở tài khoản, PVcomBank đã xây dựng và gửi đến mỗi khách hàng một thước phim ngắn với những dấu ấn khác nhau qua các hình ảnh được thiết kế sinh động, độc đáo.

Theo PVcomBank, “Hành trình 10 năm gắn kết” còn là lời tri ân sâu sắc, chân thành mà Ngân hàng muốn gửi đến tất cả các khách hàng. Với trải nghiệm khác biệt và mới lạ trên nền tảng trực tuyến, khách hàng hoàn toàn có thể tự mình lưu giữ những khoảnh khắc ý nghĩa đó hoặc chia sẻ với gia đình, bạn bè về các dấu mốc ấn tượng như: Ngày khách hàng mở tài khoản số đẹp đầu tiên; Tổng số tiền đã giao dịch vào tài khoản; Số lượng giao dịch tài chính đã thực hiện; Số lượng giao dịch qua thẻ tín dụng… Sau khi hoàn tất hành trình trải nghiệm của mình, các khách hàng sẽ nhận được 1 lượt mở hộp quà để đến với cơ hội giải thưởng đặc biệt trị giá lên đến 10 triệu điểm PVOne.

Những dấu mốc quan trọng sẽ được ghi lại khi khách hàng trải nghiệm “Hành trình 10 năm gắn kết” trên PV Mobile Banking
Những dấu mốc quan trọng sẽ được ghi lại khi khách hàng trải nghiệm “Hành trình 10 năm gắn kết” trên PV Mobile Banking

Anh Phạm Nam (Hà Nội) rất thích thú khi nhận được những thông tin về hành trình gắn kết với PVcomBank. “Tôi trở thành khách hàng của PVcomBank mới được hơn 3 năm thôi và đều rất hài lòng về các dịch vụ tài chính của ngân hàng. Qua trải nghiệm này mà tôi biết mình sử dụng nhiều nhất là thẻ tín dụng và chuyển khoản. Cũng đúng thôi vì bây giờ là thời đại không tiền mặt, đi đâu chỉ cần có điện thoại, thẻ là đủ. Một phần nữa vì chính sách tích điểm khách hàng thân thiết PVOne của PVcomBank với kho quà tặng đa dạng cho khách hàng lựa chọn”, anh Nam chia sẻ.

Một khách hàng khác, chị Hồng Ngọc (Đà Nẵng) đã tìm hiểu thêm về thẻ tín dụng sau khi đọc được “lời nhắn” của PVcomBank. “Tôi ít có mở thẻ những chủ yếu vẫn dùng tiền mặt và chuyển khoản. Từ sau hôm đọc được thông tin rằng thẻ tín dụng của PVcomBank hoàn phí thường niên đến 950.000 đồng, tích điểm PVOne lên tới 3% các giao dịch, tôi đã kích hoạt và sử dụng thường xuyên hơn. Đúng là tiện hơn rất nhiều so với dùng tiền mặt”, chị Ngọc cho biết.

Ngoài “Hành trình 10 năm gắn kết”, chuỗi hoạt động “Mở tiềm năng - Mở tương lai” dành tới hơn 500.000 quà tặng là các gói điểm thưởng PVOne giá trị cho khách hàng khi thực hiện giao dịch tài chính/phi tài chính nhằm tri ân tới các khách hàng nhân dịp kỷ niệm 10 năm ra mắt thương hiệu PVcomBank. Bên cạnh đó, các khách hàng cũng có thể tham gia trải nghiệm thử thách “Săn điểm thưởng - Rinh quà chất” trên PV Mobile Banking, từ đó tích lũy điểm thưởng để giành được các giải thưởng hấp dẫn từ chương trình như iPhone 14 Pro Max, đồng hồ Apple Watch SE 2022… hoặc lượt nhận quà may mắn với cơ hội trúng điểm thưởng PVOne.

Từ những thông tin PVcomBank giới thiệu, khách hàng có hứng thú hơn với sản phẩm, dịch vụ khác của ngân hàng
Từ những thông tin PVcomBank giới thiệu, khách hàng có hứng thú hơn với sản phẩm, dịch vụ khác của ngân hàng

Với điểm thưởng PVOne tích lũy được, khách hàng có thể sử dụng để đổi sang nhiều quà tặng đa dạng, từ hiện vật, tiền mặt cho đến E-voucher… tùy theo nhu cầu, sở thích. Cũng trong giai đoạn này, PVcomBank triển khai đồng thời chương trình giảm 50% tỷ lệ đổi điểm đối với quà tặng E-voucher trên trang đổi quà PVOne đến hết 31/10/2023 với nhiều loại quà hấp dẫn như: mua sắm, ăn uống, giải trí, sức khỏe, làm đẹp, tiện ích…

Trong nỗ lực hướng đến mục tiêu chinh phục khách hàng đa dạng ở mọi phân khúc, PVcomBank đã và đang không ngừng phát triển, ra mắt thêm các sản phấm mới, nâng cao chất lượng dịch vụ, tập trung hoàn thành nhiệm vụ chuyển đổi số, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu khách hàng, nâng tầm trải nghiệm người dùng trên môi trường trực tuyến. Từ trải nghiệm nhìn lại “Hành trình 10 năm gắn kết”, PVcomBank và khách hàng sẽ cùng khai phá những tiềm năng trong tương lai bằng nhiều giải pháp tài chính đa dạng, hiện đại, tiện ích.

PVcomBank tiên phong ứng dụng CCCD gắn chip vào mở tài khoản bằng eKYC PVcomBank tiên phong ứng dụng CCCD gắn chip vào mở tài khoản bằng eKYC

TTTĐ - Chỉ sau hơn 2 tháng, ngày 30/8, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã triển khai thành công việc ứng dụng ...

Tỏa sáng vẻ đẹp trí tuệ và tài năng trong chung kết “Mr & Ms PVcomBank 2023” Tỏa sáng vẻ đẹp trí tuệ và tài năng trong chung kết “Mr & Ms PVcomBank 2023”

TTTĐ - Sau hơn 2 tháng triển khai, cuộc thi Tìm kiếm Gương mặt thương hiệu PVcomBank 2023 (Mr & Ms PVcomBank 2023) đã khép ...

Giải bài toán chi phí khi bắt đầu năm học mới Giải bài toán chi phí khi bắt đầu năm học mới

TTTĐ - Khai giảng năm học mới là thời điểm mà các gia đình thường xuyên “đau đầu” với những khoản chi phí, từ quần ...

Hơn 10.000 người đăng ký tham dự Ngày hội văn hóa PVcomBank 2023 Hơn 10.000 người đăng ký tham dự Ngày hội văn hóa PVcomBank 2023

TTTĐ - Đã có hơn 10.000 người đăng ký tham dự sự kiện đi bộ quanh khu vực Hồ Gươm trong Ngày hội văn hóa ...

PV

Đọc thêm

Grab giới thiệu chương trình GrabXu với nhiều cải tiến và trải nghiệm mới Doanh nghiệp

Grab giới thiệu chương trình GrabXu với nhiều cải tiến và trải nghiệm mới

TTTĐ - Grab Việt Nam vừa chính thức giới thiệu chương trình GrabXu, phiên bản cải tiến vượt trội từ chương trình khách hàng thân thiết GrabRewards quen thuộc, nhằm tối đa hóa tiện ích và gia tăng trải nghiệm cho người dùng trên mọi giao dịch.
Dàn sao hạng A và kiệt tác Round Triple Mystery "tỏa sáng" tại Saigon Centre Doanh nghiệp

Dàn sao hạng A và kiệt tác Round Triple Mystery "tỏa sáng" tại Saigon Centre

TTTĐ - Thành phố Hồ Chí Minh như khoác lên mình vẻ rực rỡ hơn trong ngày 19/11/2025, khi dàn sao hạng A hội tụ tại sự kiện ra mắt Pop-up Franck Muller tại TTTM Saigon Centre. Không gian mới nhất của thương hiệu mở ra hành trình khám phá vẻ đẹp chuyển động của thời gian, với điểm nhấn là kiệt tác Round Triple Mystery - tác phẩm khép lại bộ sưu tập Mystery huyền thoại, đồng thời tôn vinh kỹ nghệ chế tác tinh xảo bậc thầy của Franck Muller.
SABECO thăng hạng Top 100 “Nơi làm việc tốt nhất”: Khẳng định giá trị chiến lược lấy con người làm trung tâm Doanh nghiệp

SABECO thăng hạng Top 100 “Nơi làm việc tốt nhất”: Khẳng định giá trị chiến lược lấy con người làm trung tâm

TTTĐ - Trong bối cảnh ngày càng nhiều người lao động quan tâm đến môi trường làm việc hơn cả mức lương. Những doanh nghiệp biết đầu tư vào con người vì thế đang tạo ra lợi thế khác biệt - và SABECO là một trong số đó.
MB ký hợp đồng khoản vay hợp vốn xanh trị giá 500 triệu đồng Doanh nghiệp

MB ký hợp đồng khoản vay hợp vốn xanh trị giá 500 triệu đồng

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa hoàn thành ký kết hợp đồng khoản vay hợp vốn xanh trung hạn đầu tiên trị giá 500 triệu USD đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình hỗ trợ tài chính cho các dự án phát triển bền vững của nhà băng.
Tập đoàn BRG và SeABank trao 5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai Doanh nghiệp

Tập đoàn BRG và SeABank trao 5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai

TTTĐ - Mới đây, đại diện Tập đoàn BRG, Ngân hàng SeABank và các Công ty Thành viên đã trao tặng 5 tỷ đồng qua Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam để hỗ trợ đồng bào tại các vùng chịu thiệt hại nặng nề do thiên tai sớm ổn định cuộc sống.
VPBank cá nhân hóa trải nghiệm fan anime với thẻ One Piece Doanh nghiệp

VPBank cá nhân hóa trải nghiệm fan anime với thẻ One Piece

TTTĐ - Với thiết kế độc quyền lấy cảm hứng từ bộ anime huyền thoại và khả năng tùy chọn nhân vật yêu thích, thẻ VPBank Step Up Mastercard One Piece mang đến trải nghiệm cá nhân hóa đậm chất fan anime, đồng thời trao quyền lợi tài chính vượt trội với tỷ lệ hoàn tiền lên đến 15% cho khách hàng.
48 tấn sữa và nước uống của Vinamilk đến rốn lũ miền Trung và Tây Nguyên Doanh nghiệp

48 tấn sữa và nước uống của Vinamilk đến rốn lũ miền Trung và Tây Nguyên

TTTĐ - Bão số 13 gây mưa lũ nghiêm trọng tại miền Trung và Tây Nguyên, nhiều khu vực vẫn ngập sâu, thiếu nước sạch và lương thực. Trước tình hình khẩn cấp, Vinamilk đã kịp thời hỗ trợ 48 tấn sữa và nước uống, bàn giao tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và địa phương các tỉnh Khánh Hòa, Gia Lai, Đắk Lắk để kịp thời chuyển đến bà con vùng lũ.
BSR đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, góp sức bù đắp thiệt hại mưa lũ Doanh nghiệp

BSR đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, góp sức bù đắp thiệt hại mưa lũ

TTTĐ - Trong buổi làm việc với Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) ngày 23/11 tại Nhà máy Lọc dầu Dung Quất, Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Lê Mạnh Hùng nhấn mạnh: Hành động thiết thực nhất để BSR chia sẻ với đồng bào cả nước là tiếp tục đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, phấn đấu đạt và vượt các chỉ tiêu năm 2025 nhằm góp phần bù đắp những thiệt hại mà Nhân dân và đất nước đang phải đối mặt do mưa lũ. Đồng thời, BSR cần chủ động xây dựng các động lực tăng trưởng mới, hình thành mô hình phát triển bền vững cho năm 2026 và các năm tiếp theo.
Hàng trăm ngàn sản phẩm cứu trợ của Vinamilk đến với đồng bào Gia Lai, Đắk Lắk và Khánh Hòa Doanh nghiệp

Hàng trăm ngàn sản phẩm cứu trợ của Vinamilk đến với đồng bào Gia Lai, Đắk Lắk và Khánh Hòa

TTTĐ - Khi thiên tai đổ bộ, để lại hậu quả nặng nề cho nhiều địa phương miền Trung và Tây Nguyên, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) - thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam đã nhanh chóng triển khai chiến dịch cứu trợ kịp thời và thiết thực. Sáng 23/11, chuyến hàng đầu tiên gồm 160.000 sản phẩm gồm sữa và nước uống tinh khiết ICY của Vinamilk đã được vận chuyển đến 3 tỉnh chịu ảnh hưởng nặng bởi mưa lũ: Gia Lai (trước đây thuộc Bình Định), Đắk Lắk (khu vực Phú Yên cũ) và Khánh Hòa.
CEO IPPG Lê Hồng Thủy Tiên: Khi phụ nữ vươn lên, nền kinh tế vươn lên Doanh nghiệp

CEO IPPG Lê Hồng Thủy Tiên: Khi phụ nữ vươn lên, nền kinh tế vươn lên

TTTĐ - "Lãnh đạo không phải là đứng trên người khác, mà là nâng đỡ để cùng vươn lên. Khi phụ nữ vươn lên, nền kinh tế vươn lên" - CEO IPPG Lê Hồng Thủy Tiên nhấn mạnh tại Diễn đàn WEPs Châu Á - Thái Bình Dương 2025. Bà chia sẻ hành trình vượt rào cản giới, dẫn dắt 1.500 cửa hàng, 35 công ty thành viên và 25.000 nhân viên, đồng thời giới thiệu các sáng kiến hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ.
Xem thêm