Tag

Công nghệ giúp khách hàng trải nghiệm hành trình gắn bó cùng PVcomBank

Doanh nghiệp 24/10/2023 12:26
aa
TTTĐ - Trên ứng dụng PV Mobile Banking, khách hàng sẽ được nhìn lại những mốc thời gian, dấu ấn nổi bật trong quá trình giao dịch, tương tác với PVcomBank nhờ trải nghiệm “Hành trình 10 năm gắn kết”. Đây là một trong các chương trình thuộc chuỗi hoạt động “Mở tiềm năng - Mở tương lai” đang được PVcomBank triển khai tới hết 31/12/2023.
Dàn hợp xướng hơn 3.500 người trong PVcomBank Concert “Hành trình vàng son” PVcomBank triển khai chuỗi hoạt động “Mở tiềm năng - Mở tương lai” mừng 10 năm ra mắt PVcomBank, EVNHANOI và VNPT Hà Nội hợp tác nâng cao chất lượng chuyển đổi số Cơ hội “rinh” iPhone xịn với thử thách “đi bộ” trên PV Mobile Banking

Dựa trên dữ liệu tổng hợp được về quá trình gắn bó, sử dụng dịch vụ tài chính từ thời điểm mở tài khoản, PVcomBank đã xây dựng và gửi đến mỗi khách hàng một thước phim ngắn với những dấu ấn khác nhau qua các hình ảnh được thiết kế sinh động, độc đáo.

Theo PVcomBank, “Hành trình 10 năm gắn kết” còn là lời tri ân sâu sắc, chân thành mà Ngân hàng muốn gửi đến tất cả các khách hàng. Với trải nghiệm khác biệt và mới lạ trên nền tảng trực tuyến, khách hàng hoàn toàn có thể tự mình lưu giữ những khoảnh khắc ý nghĩa đó hoặc chia sẻ với gia đình, bạn bè về các dấu mốc ấn tượng như: Ngày khách hàng mở tài khoản số đẹp đầu tiên; Tổng số tiền đã giao dịch vào tài khoản; Số lượng giao dịch tài chính đã thực hiện; Số lượng giao dịch qua thẻ tín dụng… Sau khi hoàn tất hành trình trải nghiệm của mình, các khách hàng sẽ nhận được 1 lượt mở hộp quà để đến với cơ hội giải thưởng đặc biệt trị giá lên đến 10 triệu điểm PVOne.

Những dấu mốc quan trọng sẽ được ghi lại khi khách hàng trải nghiệm “Hành trình 10 năm gắn kết” trên PV Mobile Banking
Những dấu mốc quan trọng sẽ được ghi lại khi khách hàng trải nghiệm “Hành trình 10 năm gắn kết” trên PV Mobile Banking

Anh Phạm Nam (Hà Nội) rất thích thú khi nhận được những thông tin về hành trình gắn kết với PVcomBank. “Tôi trở thành khách hàng của PVcomBank mới được hơn 3 năm thôi và đều rất hài lòng về các dịch vụ tài chính của ngân hàng. Qua trải nghiệm này mà tôi biết mình sử dụng nhiều nhất là thẻ tín dụng và chuyển khoản. Cũng đúng thôi vì bây giờ là thời đại không tiền mặt, đi đâu chỉ cần có điện thoại, thẻ là đủ. Một phần nữa vì chính sách tích điểm khách hàng thân thiết PVOne của PVcomBank với kho quà tặng đa dạng cho khách hàng lựa chọn”, anh Nam chia sẻ.

Một khách hàng khác, chị Hồng Ngọc (Đà Nẵng) đã tìm hiểu thêm về thẻ tín dụng sau khi đọc được “lời nhắn” của PVcomBank. “Tôi ít có mở thẻ những chủ yếu vẫn dùng tiền mặt và chuyển khoản. Từ sau hôm đọc được thông tin rằng thẻ tín dụng của PVcomBank hoàn phí thường niên đến 950.000 đồng, tích điểm PVOne lên tới 3% các giao dịch, tôi đã kích hoạt và sử dụng thường xuyên hơn. Đúng là tiện hơn rất nhiều so với dùng tiền mặt”, chị Ngọc cho biết.

Ngoài “Hành trình 10 năm gắn kết”, chuỗi hoạt động “Mở tiềm năng - Mở tương lai” dành tới hơn 500.000 quà tặng là các gói điểm thưởng PVOne giá trị cho khách hàng khi thực hiện giao dịch tài chính/phi tài chính nhằm tri ân tới các khách hàng nhân dịp kỷ niệm 10 năm ra mắt thương hiệu PVcomBank. Bên cạnh đó, các khách hàng cũng có thể tham gia trải nghiệm thử thách “Săn điểm thưởng - Rinh quà chất” trên PV Mobile Banking, từ đó tích lũy điểm thưởng để giành được các giải thưởng hấp dẫn từ chương trình như iPhone 14 Pro Max, đồng hồ Apple Watch SE 2022… hoặc lượt nhận quà may mắn với cơ hội trúng điểm thưởng PVOne.

Từ những thông tin PVcomBank giới thiệu, khách hàng có hứng thú hơn với sản phẩm, dịch vụ khác của ngân hàng
Từ những thông tin PVcomBank giới thiệu, khách hàng có hứng thú hơn với sản phẩm, dịch vụ khác của ngân hàng

Với điểm thưởng PVOne tích lũy được, khách hàng có thể sử dụng để đổi sang nhiều quà tặng đa dạng, từ hiện vật, tiền mặt cho đến E-voucher… tùy theo nhu cầu, sở thích. Cũng trong giai đoạn này, PVcomBank triển khai đồng thời chương trình giảm 50% tỷ lệ đổi điểm đối với quà tặng E-voucher trên trang đổi quà PVOne đến hết 31/10/2023 với nhiều loại quà hấp dẫn như: mua sắm, ăn uống, giải trí, sức khỏe, làm đẹp, tiện ích…

Trong nỗ lực hướng đến mục tiêu chinh phục khách hàng đa dạng ở mọi phân khúc, PVcomBank đã và đang không ngừng phát triển, ra mắt thêm các sản phấm mới, nâng cao chất lượng dịch vụ, tập trung hoàn thành nhiệm vụ chuyển đổi số, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu khách hàng, nâng tầm trải nghiệm người dùng trên môi trường trực tuyến. Từ trải nghiệm nhìn lại “Hành trình 10 năm gắn kết”, PVcomBank và khách hàng sẽ cùng khai phá những tiềm năng trong tương lai bằng nhiều giải pháp tài chính đa dạng, hiện đại, tiện ích.

PVcomBank tiên phong ứng dụng CCCD gắn chip vào mở tài khoản bằng eKYC PVcomBank tiên phong ứng dụng CCCD gắn chip vào mở tài khoản bằng eKYC

TTTĐ - Chỉ sau hơn 2 tháng, ngày 30/8, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã triển khai thành công việc ứng dụng ...

Tỏa sáng vẻ đẹp trí tuệ và tài năng trong chung kết “Mr & Ms PVcomBank 2023” Tỏa sáng vẻ đẹp trí tuệ và tài năng trong chung kết “Mr & Ms PVcomBank 2023”

TTTĐ - Sau hơn 2 tháng triển khai, cuộc thi Tìm kiếm Gương mặt thương hiệu PVcomBank 2023 (Mr & Ms PVcomBank 2023) đã khép ...

Giải bài toán chi phí khi bắt đầu năm học mới Giải bài toán chi phí khi bắt đầu năm học mới

TTTĐ - Khai giảng năm học mới là thời điểm mà các gia đình thường xuyên “đau đầu” với những khoản chi phí, từ quần ...

Hơn 10.000 người đăng ký tham dự Ngày hội văn hóa PVcomBank 2023 Hơn 10.000 người đăng ký tham dự Ngày hội văn hóa PVcomBank 2023

TTTĐ - Đã có hơn 10.000 người đăng ký tham dự sự kiện đi bộ quanh khu vực Hồ Gươm trong Ngày hội văn hóa ...

PV

Đọc thêm

VietinBank tổ chức Diễn đàn Xuất nhập khẩu 2025 - Chiến lược mới trong dòng chảy toàn cầu Doanh nghiệp

VietinBank tổ chức Diễn đàn Xuất nhập khẩu 2025 - Chiến lược mới trong dòng chảy toàn cầu

TTTĐ - VietinBank vừa tổ chức thành công Diễn đàn Xuất nhập khẩu 2025 với chủ đề “Chiến lược mới trong dòng chảy toàn cầu” (Diễn đàn).
3.000 nụ cười ở Đầm Sen và niềm vui của những em bé nghèo Doanh nghiệp

3.000 nụ cười ở Đầm Sen và niềm vui của những em bé nghèo

TTTĐ - Ngày 19/8, tại Công viên Văn hóa Đầm Sen (TP.HCM), hàng nghìn tiếng cười trẻ thơ đã vang vọng khắp các khu trò chơi, hòa trong nắng vàng của mùa thu tháng Tám. Trong chương trình “Vòng tay yêu thương – Chắp cánh ước mơ, vững bước tới trường”, hơn 3.000 em nhỏ là trẻ mồ côi, khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn đã có một ngày hội thật sự trọn vẹn.
Hòa Phát bàn giao 1.000 container cho hãng tàu Top 3 thế giới Doanh nghiệp

Hòa Phát bàn giao 1.000 container cho hãng tàu Top 3 thế giới

TTTĐ - Ngày 19/8/2025, Hòa Phát bàn giao 1.000 vỏ container loại 20 feet cho CMA CGM, hãng tàu tầm cỡ toàn cầu trong cung cấp các giải pháp vận tải biển, đường bộ, hàng không và logistics. Đây là đơn hàng đầu tiên giữa hai bên và cũng là lần đầu CMA CGM sử dụng container do doanh nghiệp Việt Nam sản xuất.
Hòa Phát khởi động dự án đầu tư khu công nghiệp Hòa Tâm - Giai đoạn 1 và Cảng Bãi Gốc Doanh nghiệp

Hòa Phát khởi động dự án đầu tư khu công nghiệp Hòa Tâm - Giai đoạn 1 và Cảng Bãi Gốc

TTTĐ - Ngày 19/8/2025, Hòa Phát đã tổ chức Lễ khởi động dự án đầu tư xây dựng, kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Hòa Tâm - Giai đoạn 1 và Cảng Bãi Gốc tại xã Hòa Xuân, tỉnh Đắk Lắk. Đây là các dự án trong chương trình khởi công, khánh thành 80 công trình trọng điểm quốc gia nhân dịp chào mừng 80 năm Ngày Quốc khánh (2/9/1945 - 2/9/2025).
Ấn tượng không gian triển lãm Vietfood & Propack 2025 của SABECO Doanh nghiệp

Ấn tượng không gian triển lãm Vietfood & Propack 2025 của SABECO

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa mang đến một không gian trải nghiệm ấn tượng, nơi khách tham quan có thể khám phá và nếm thử đa dạng các sản phẩm bia tại triển lãm Vietfood & ProPack 2025.
VinFast tổ chức cuộc thi “Kiến tạo Việt Nam Xanh" tôn vinh ý tưởng marketing đột phá Doanh nghiệp

VinFast tổ chức cuộc thi “Kiến tạo Việt Nam Xanh" tôn vinh ý tưởng marketing đột phá

TTTĐ - Với khát vọng lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về di chuyển xanh, phát triển bền vững, hướng tới tương lai xanh và cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người, VinFast công bố tổ chức cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề “Kiến tạo Việt Nam Xanh” nhằm tìm kiếm và tôn vinh những ý tưởng độc đáo, tạo ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.
Amway Việt Nam: Khẳng định uy tín và vị thế dẫn đầu trong Top 5 Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN Doanh nghiệp

Amway Việt Nam: Khẳng định uy tín và vị thế dẫn đầu trong Top 5 Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN

TTTĐ - Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, vừa vinh dự được xướng tên tại Diễn đàn Kinh tế ASEAN lần thứ 6, ở hạng mục Top 5 Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN.
Hơn 1.000 nhà đầu tư tìm hiểu căn hộ định hướng 6 sao Sun Group Cầu Giấy Doanh nghiệp

Hơn 1.000 nhà đầu tư tìm hiểu căn hộ định hướng 6 sao Sun Group Cầu Giấy

TTTĐ - Sự kiện Sun Group giới thiệu tổ hợp căn hộ Sun Feliza Suites với chủ đề Bản Giao Hưởng Số 6 diễn ra ngày 17/8 đã thu hút được hơn 1.000 khách hàng và chuyên viên kinh doanh tham dự.
Tập đoàn GELEX lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” Doanh nghiệp

Tập đoàn GELEX lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”

TTTĐ - Tập đoàn GELEX một lần nữa khẳng định vị thế của mình khi lần thứ 3 liên tiếp được trao giải thưởng “Best Companies to Work for in Asia – Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2025” do Tạp chí HR Asia bình chọn.
Tập đoàn Vingroup nhận Huân chương Lao động hạng Nhất Tin tức

Tập đoàn Vingroup nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

TTTĐ - Sáng 19/8, trong khuôn khổ Lễ Khánh thành, khởi công các dự án, công trình chào mừng 80 năm Ngày Quốc khánh, Tập đoàn Vingroup vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất vì thành tích đặc biệt xuất sắc trong việc tổ chức triển khai xây dựng Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia.
Xem thêm