Tag

Khám phá đô thị lễ hội phong cách Nhật độc đáo tại miền Tây

Du lịch 10/10/2023 10:45
aa
TTTĐ - Tháng 10 với tiết trời ôn hòa là lúc người dân Châu Đốc (An Giang) được đắm mình chiêm ngưỡng diện mạo mới đầy sức sống, lộng lẫy và sôi động trong từng nhịp thở của Phúc An Asuka.
Thị trường bất động sản Châu Đốc chuyển mình đón sóng hạ tầng Khu đô thị Phúc An Ashita Bàu Bàng - Trần Anh Group chào đón tân cư dân

Tọa lạc tại trung tâm TP Châu Đốc (tỉnh An Giang), khu đô thị Phúc An Asuka với quy mô hơn 100 ha, được nhà phát triển dự án Tran Anh Group đầu tư hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại.

Sau hơn 1 năm ra mắt, Phúc An Asuka đang là dự án bất động sản “hot” bậc nhất không chỉ tại An Giang mà còn cả khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, với hệ sinh thái tiện ích hiện đại, được sắp xếp thông minh để phục vụ tối đa cuộc sống cho cư dân và du khách.

“kỳ quan” tiện ích của Phúc An Asuka.
Khu đô thị Phúc An Asuka tại TP Châu Đốc, tỉnh An Giang nhìn từ trên cao

Tổ hợp Công viên giải trí Kazuko (Kazuko trong tiếng Nhật có nghĩa là thân thiện, sáng tạo, may mắn) là tổ hợp bao gồm nhiều hình thức giải trí đẳng cấp như: Nhạc nước, công viên Cá Koi, công viên Khủng Long, cổng trời Torri, cầu Đỏ... là nơi có nhịp sống sôi động, mang lại sự trải nghiệm thăng hoa mới mẻ cho cư dân và du khách.

Khám phá đô thị lễ hội phong cách Nhật độc đáo tại miền Tây
Lối kiến trúc rất Nhật Bản tại dự án

Clubhouse Yamato lấy cảm hứng thiết kế từ thời kỳ Edo của Nhật Bản kết hợp với những yếu tố hiện đại. Clubhouse Yamato thu hút bởi lối kiến trúc mạnh mẽ khỏe khoắn, hệ mái nhà kiểu Nhật, vừa nghệ thuật, chắc chắn vừa mang màu sắc năng động và thời thượng. Clubhouse có hồ bơi, vườn Nhật, khu thể thao, nhà hàng cà phê...

Khám phá đô thị lễ hội phong cách Nhật độc đáo tại miền Tây
Tổ hợp công viên Kazuko và Clubhouse Yamato lộng lẫy về đêm
Khám phá đô thị lễ hội phong cách Nhật độc đáo tại miền Tây
Rất đông người dân đổ về đây tham quan trải nghiệm

Chợ đêm Asuka Night Market quy mô (10.000m2) đang hoàn thiện những công đoạn cuối cùng để đi vào hoạt động. Asuka Night Market sẽ là khu chợ đêm sôi động tại Châu Đốc, khu chợ trải dọc theo các tuyến đường của khu D - khu sầm uất bậc nhất của dự án.

Các cửa hàng ở đây được bố trí rất đa dạng với những món đồ handmade, đồ thủ công mỹ nghệ, đồ chạm gỗ, phố ẩm thực, đồ ăn vặt… Ngoài các gian hàng, Asuka Night Market còn có những chương trình biểu diễn nghệ thuật phục vụ cư dân và du khách.

Khám phá đô thị lễ hội phong cách Nhật độc đáo tại miền Tây
Một góc khuôn viên xanh mát bên trong dự án

Asuka Dream Kids là tổ hợp vui chơi dành cho trẻ em hiện đã đi vào vận hành giai đoạn 1, với nhiều trò chơi vui nhộn, sôi động. Khi hoàn thành, Asuka Dream Kids sẽ có phân khu gồm trò chơi, âm nhạc, không gian workshop, hội chợ và ẩm thực, được kỳ vọng đáp ứng nhu cầu của giới trẻ. Đây là khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em quy mô nhất TP Châu Đốc.

Phúc An Asuka là dự án tiên phong, đón đầu xu thế bất động sản nhà liền thổ với không gian sống hiện đại bậc nhất miền Tây. Chủ đầu tư kỳ vọng sẽ giúp khách hàng được sống và trải nghiệm các tiện ích sang trọng, đẳng cấp, hiện đại tại trung tâm thành phố lễ hội Châu Đốc.

Đọc thêm

Nhiệt độ mùa Hè chịu thua “sức nóng” của chuỗi Lễ hội Hàn Quốc tại K-Town Du lịch

Nhiệt độ mùa Hè chịu thua “sức nóng” của chuỗi Lễ hội Hàn Quốc tại K-Town

TTTĐ - Chuỗi sự kiện văn hóa Hàn Quốc diễn ra từ 25 - 26/5 tại K-Town (Grand World, Ocean City) được dự báo sẽ “cực nóng”, với sự tham gia của nhiều ngôi sao giải trí Hàn Quốc và Việt Nam.
Độc đáo nhà hát múa rối bên biển tại Phú Quốc Du lịch

Độc đáo nhà hát múa rối bên biển tại Phú Quốc

TTTĐ - Tối 19/5, nhà hát mang tên À Ơi tại Thị trấn Hoàng Hôn, Phú Quốc chính thức đón khách tham quan, trở thành nhà hát múa rối bên biển đầu tiên tại Việt Nam, góp phần lan tỏa tinh hoa di sản văn hóa phi vật thể Việt Nam đến gần hơn với du khách quốc tế.
Four Seasons The Nam Hải giới thiệu chương trình trải nghiệm kết nối với tự nhiên Du lịch

Four Seasons The Nam Hải giới thiệu chương trình trải nghiệm kết nối với tự nhiên

TTTĐ - Hưởng ứng Ngày Sức khỏe Toàn cầu lần thứ 13 sắp diễn ra vào ngày 8/6 tới đây, Four Seasons The Nam Hải, Hội An thiết kế và giới thiệu chuỗi hoạt động chăm sóc sức khoẻ tôn vinh sự hoà hợp giữa con người và Trái đất theo chủ đề #MagentaNature.
DIFF và loạt show diễn của các nghệ sĩ huyền thoại khiến du lịch Đà Nẵng “nóng” lên từng ngày Du lịch

DIFF và loạt show diễn của các nghệ sĩ huyền thoại khiến du lịch Đà Nẵng “nóng” lên từng ngày

TTTĐ - DIFF cùng loạt lễ hội và show diễn đẳng cấp quốc tế diễn ra khắp mọi ngõ ngách của thành phố được cho là điều làm nên sức nóng của Đà Nẵng hè này. Đó cũng là lý do hãng hàng không Vietnam Airlines chọn thành phố sông Hàn để tăng cường 2.000 chuyến bay đêm.
Chuỗi hoạt động trải nghiệm mới lạ, quảng bá du lịch  Việt Nam trên TikTok LIVE Du lịch

Chuỗi hoạt động trải nghiệm mới lạ, quảng bá du lịch Việt Nam trên TikTok LIVE

TTTĐ - Nối tiếp thành công của mùa đầu tiên, TikTok chính thức tái khởi động chiến dịch LIVE Beauty Vietnam - Nét đẹp Việt với nhiều hoạt động trải nghiệm độc đáo cùng sự tham gia của các nghệ sỹ và nhà sáng tạo nội dung mảng livestream được yêu thích, diễn ra từ ngày 19 đến 27/5/2024.
Kon Tum: Công nhận làng du lịch cộng đồng Đăk Răng Du lịch

Kon Tum: Công nhận làng du lịch cộng đồng Đăk Răng

TTTĐ - Sáng 17/5, tại làng Đăk Răng, xã Đăk Dục, huyện Ngọc Hồi (tỉnh Kon Tum) tổ chức Lễ hội công bố Quyết định của Ủy ban Nhân dân (UBND) tỉnh Kon Tum công nhận “Làng du lịch cộng đồng Đăk Răng”.
Tinh hoa ẩm thực Việt hội tụ tại Oakwood Ha Long Du lịch

Tinh hoa ẩm thực Việt hội tụ tại Oakwood Ha Long

TTTĐ - Trong khuôn khổ sự kiện Ngày Châu Âu vì Hạ Long xanh, những “vị khách” đến từ Châu Âu đã được “lạc” trong không gian ẩm thực Việt Nam đặc sắc tại khu nghỉ dưỡng Oakwood Ha Long với màn trình diễn trực tiếp những tinh hoa ẩm thực như phở cuốn, chả cá Lã Vọng, bún chả hay chả mực giã tay.
Suối Tiên chào đón hè 2024 với Lễ hội trái cây Nam Bộ lần thứ 20 Du lịch

Suối Tiên chào đón hè 2024 với Lễ hội trái cây Nam Bộ lần thứ 20

TTTĐ - Lễ hội trái cây Nam Bộ lần thứ 20 - Suối Tiên Farm Festival 2024 tại Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên hứa hẹn mang đến một mùa hè sôi động, trọn niềm vui cho du khách thập phương.
Nhiều vé máy bay giá hấp dẫn cho kỳ nghỉ hè Du lịch

Nhiều vé máy bay giá hấp dẫn cho kỳ nghỉ hè

TTTĐ - Các hãng hàng không đang mở bán nhiều mức giá vé rẻ, hấp dẫn bất ngờ, thuận tiện cho hành khách lên kế hoạch đi du lịch hè.
Công bố poster Tuần lễ Festival Nghệ thuật Quốc tế Huế 2024 Nhịp điệu cuộc sống

Công bố poster Tuần lễ Festival Nghệ thuật Quốc tế Huế 2024

TTTĐ - Poster Tuần lễ Festival Nghệ thuật Quốc tế Huế 2024 sử dụng màu tím Huế làm nền kết hợp các hình ảnh đặc trưng như Ngọ Môn, Điện Thái Hòa, cây ngô đồng, rồng, vầng nhật nguyệt...thể hiện sự phong phú và độc đáo văn hóa Huế.
Xem thêm