Tag

Khám phá “vũ trụ giải trí” Mega Grand World quy mô bậc nhất miền Bắc

Du lịch 22/06/2023 15:40
aa
TTTĐ - Nằm tại trung tâm Ocean City - “Phố Đông” sôi động mới của Hà Nội, Mega Grand World sớm trở thành điểm phải đến trên bản đồ du lịch phía Bắc khi đáp ứng mọi nhu cầu của du khách, gồm di chuyển dễ dàng, vui chơi nghỉ dưỡng 24/7 trong không gian mua sắm, trải nghiệm bất tận.
Bùng nổ xu hướng Shoppertainment, Mega Grand World hứa hẹn sôi động bậc nhất tại phía Bắc Vinhomes công bố quy hoạch Ocean City - "Thành phố kỳ tích" phía Đông Hà Nội Không gian sống dành riêng cho “thế hệ HENRYs” tại Vinhomes Ocean Park 3

Điểm đến mới: Tiếp cận dễ dàng, di chuyển nhanh chóng

Tọa lạc tại vị trí giao điểm của Vinhomes Ocean Park 2 (“Quận 2”) và Vinhomes Ocean Park 3 (“Quận 3”) của Ocean City, Mega Grand World Hà Nội được xây dựng và phát triển để trở thành “điểm phải đến” mới mẻ, hấp dẫn nhất cả miền Bắc.

Hiện tại, chủ đầu tư đã triển khai các chuyến xe VinBus kết nối các điểm khác nhau từ Hà Nội tới Ocean City. Sắp tới đây, chủ đầu tư sẽ bổ sung thêm các tuyến các xe VinBus đưa đón miễn phí du khách từ các điểm trung tâm của thành phố đến Mega Grand World Hà Nội. Đặc biệt, các tuyến xe này có tần suất 10 phút/chuyến, chạy cả ngày lẫn đêm, tất cả các ngày trong tuần. Như vậy, hàng chục triệu du khách có thể dễ dàng, nhanh chóng đi và đến Mega Grand World Hà Nội, vui chơi – giải trí – mua sắm – ăn uống “thả ga”, không cần lo lắng về di chuyển và khoảng cách.

Chủ đầu tư đặc biệt triển khai các tuyến xe VinBus với tần suất 10 phút/chuyến, chạy cả ngày lẫn đêm, tất cả các ngày trong tuần
Chủ đầu tư đặc biệt triển khai các tuyến xe VinBus với tần suất 10 phút/chuyến, chạy cả ngày lẫn đêm, tất cả các ngày trong tuần

Bao gồm 2 “khu phố” theo hai phong cách kiến trúc Venice (Ý) và K-Town (Hàn Quốc), Mega Grand World Hà Nội quy tụ hơn 800 cửa hàng kinh doanh khai thác đủ mọi ngành hàng từ ẩm thực, đến mua sắm, vui chơi giải trí, thưởng thức văn hóa nghệ thuật… Mọi thương hiệu thời thượng trong và ngoài nước đều có thể tìm thấy ở đây, hứa hẹn mang lại cho du khách hành trình trải nghiệm mê đắm. Cùng với bộ đôi Công viên Biển tạo sóng (Royal Wave Park) và Vịnh biển thiên đường (Paradise Bay) kế cận, và hàng loạt trò chơi mới mẻ hấp dẫn như Sky Drop, Magic Bike, Balloon Tower …của VinWonders, Mega Grand Wold Hà Nội sẽ mở ra “cả một vũ trụ” vui chơi giải trí cho người dân phía Bắc.

Đại diện chủ đầu tư cho biết: “Mega Grand World là mô hình chưa từng có ở Việt Nam, khi chỉ tại 1 nơi du khách có thể trải nghiệm cả những trò chơi mạo hiểm, đến thưởng lãm nghệ thuật đậm chất tinh hoa quốc tế, hay vi vu những trải nghiệm thể thao, rồi hòa mình vào lễ hội đường phố. Đặc biệt nhất, tất cả chỉ ở ngay phố Đông mới của Hà Thành. Bất cứ giờ nào, mỗi 10 phút lại có 1 chuyến xe Vinbus đưa đón du khách, đi chơi không cần nghĩ”.

Điểm đến lễ hội: Nơi hội tụ các sự kiện thời thượng và lễ hội siêu hấp dẫn

Mega Grand World Hà Nội được xây dựng trong tổng thể “thành phố điểm đến” Ocean City với lối kiến trúc biểu tượng độc đáo. Tại phân khu Venice, hàng trăm căn shop rực rỡ màu sắc nằm dọc theo con sông thơ mộng, sẽ tái hiện lại khung cảnh nước Ý sầm uất - nơi giao thương sôi động. Không những vậy, nét văn hóa cổ điển Châu Âu còn in dấu trên các tiểu cảnh đài phun nước, vườn hoa, ghế ngồi, tượng điêu khắc bay bổng, cùng những quảng trường tráng lệ. Trong khi đó, phân khu K-Town với phong cách phố Gangnam, phố văn hóa Itaewon, phố ẩm thực và nghệ thuật Hongdea, cũng như khu mua sắm thời trang và mỹ phẩm Myeongdong, tái hiện một Hàn Quốc hiện đại nhưng đậm chất truyền thống.

Cảnh quan kiến trúc của The Venice lấy cảm hứng từ những dòng kênh phồn hoa của Venice (Ý) với những con thuyền Gondola ấn tượng, độc đáo, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm hấp dẫn dành cho du khách.
Cảnh quan kiến trúc của The Venice lấy cảm hứng từ những dòng kênh phồn hoa của Venice (Ý) với những con thuyền Gondola ấn tượng, độc đáo, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm hấp dẫn dành cho du khách.

Trong không gian văn hóa, lễ hội, mua sắm, giải trí độc đáo có một không hai này, du khách sẽ trải qua những cung bậc cảm xúc đặc biệt khi du ngoạn trên chiếc thuyền Gondola nổi tiếng dọc con kênh đào 830 mét ở giữa phố Venice. Tại đây, người dân không chỉ được chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh quan lộng lẫy, lãng mạn cùng với kiến trúc tuyệt đẹp của những ngôi nhà ven hai bờ kênh, mà còn được thưởng thức âm nhạc Châu Âu đầy ngẫu hứng, hòa vào không khí sôi động của lễ hội hai bên bờ.

Theo chủ đầu tư tiết lộ, điểm nhấn của dòng sông Venice này là show diễn thực cảnh tương tác trên sông mang tên “The Grand Voyage” tái hiện cảnh giao thương buôn bán tấp nập từ Đông sang Tây và hành trình viễn du khám phá thương cảng phồn hoa Mega Grand World. Kết hợp trình diễn ánh sáng, nhạc nước, công nghệ 3D mapping và âm nhạc, The Grand Voyage mang đến bữa tiệc nghệ thuật thỏa mãn mọi giác quan cho du khách, hứa hẹn là một show diễn nghệ thuật không thể bỏ qua dành cho khách du lịch trong nước và thế giới khi tới Hà Nội.

Show diễn The Grand Voyage trên sông là bữa tiệc nghệ thuật – âm thanh – ánh sáng đẳng cấp mà du khách nhất định ghé thăm khi tới Hà Nội
Show diễn The Grand Voyage trên sông là bữa tiệc nghệ thuật – âm thanh – ánh sáng đẳng cấp mà du khách nhất định ghé thăm khi tới Hà Nội

Với những lợi thế vượt trội, Mega Grand Hà Nội cũng sẽ trở thành điểm đến siêu lễ hội với các hoạt động, sự kiện tầm cỡ xứng tầm quốc tế như Ngày văn hóa quốc tế, Festival ẩm thực đường phố Hàn Quốc, Lễ hội âm nhạc Ravolution (thu hút hàng chục nghìn tín đồ yêu nhạc) và Carnival đường phố Châu Âu… Giới trẻ sẽ được thưởng thức những màn biểu diễn âm nhạc sôi động của các DJ nổi tiếng, đồng thời khám phá những nét văn hóa đặc trưng của các quốc gia khác nhau qua các gian hàng trưng bày và bán các sản phẩm truyền thống.

Điểm đến đa trải nghiệm: Từ mua sắm đến ẩm thực, vui chơi giải trí và thưởng lãm nghệ thuật

Đến với Mega Grand World, người dân Hà Nội cũng như các tỉnh thành phía Bắc có thể thỏa sức vui chơi, giải trí và mua sắm từ sáng đến đêm, từ ngày qua ngày. Trong khi trẻ em có thể thưởng thức những hoạt động thú vị tại các bảo tàng, tổ hợp vui chơi, thì thanh thiếu niên và giới trẻ có khu phố workshop, cửa hàng phụ kiện, thời trang hoặc thử thách mạo hiểm với các trò chơi VinWonders bố trí tại Mega Grand World và Công viên Biển tạo sóng. Các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, dịch vụ massage, làm đẹp, thẩm mỹ sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm và chăm sóc độc đáo cho chị em phụ nữ cũng như nam giới. Người cao tuổi cũng tìm thấy nơi phù hợp với những con phố ẩm thực, cửa hàng mua sắm chuyên biệt dành cho người cao tuổi, trung tâm chăm sóc sức khỏe Đông - Tây y… Hoạt động mua sắm sẽ trở nên thăng hoa và trọn vẹn hơn khi kết hợp với các trải nghiệm văn hoá, giải trí, lễ hội có một không hai.

Cộng hưởng với chất sống nghỉ dưỡng biển tại thành phố điểm đến Ocean City, Mega Grand World Hà Nội sẽ trở thành một trung tâm giải trí đẳng cấp mới của du lịch Thủ đô.
Cộng hưởng với chất sống nghỉ dưỡng biển tại thành phố điểm đến Ocean City, Mega Grand World Hà Nội sẽ trở thành một trung tâm giải trí đẳng cấp mới của du lịch Thủ đô.

Với việc di chuyển ngày càng dễ dàng và thuận tiện, cùng các hạng mục được đầu tư hoành tráng, Mega Grand World Hà Nội sẽ nhanh chóng trở thành điểm đến vui chơi – mua sắm – giải trí sôi động bậc nhất miền Bắc, nơi không chỉ có bạt ngàn các cửa hàng - cửa hiệu hấp dẫn, mà còn có hệ thống công viên với nhiều trò chơi lý thú, những màn lễ hội đặc sắc, thu hút du khách từ khắp các vùng miền và mọi lứa tuổi.

Đọc thêm

Khám phá Vietjet Green Friday - Ưu đãi lớn nhất năm, bay xanh khắp thế giới Nhịp điệu cuộc sống

Khám phá Vietjet Green Friday - Ưu đãi lớn nhất năm, bay xanh khắp thế giới

TTTĐ - Nhằm mang đến cho hành khách cơ hội trải nghiệm những chuyến bay xanh, cùng chung tay bảo vệ môi trường, hãng hàng không thế hệ mới Vietjet triển khai đại tiệc khuyến mãi lớn nhất năm Green Friday.
150 tình nguyện viên phục vụ Festival Hoa Đà Lạt lần thứ 10 Nhịp điệu cuộc sống

150 tình nguyện viên phục vụ Festival Hoa Đà Lạt lần thứ 10

TTTĐ - Tỉnh đoàn Lâm Đồng đã lựa chọn 150 tình nguyện viên là đoàn viên thanh niên, sinh viên trên địa bàn tỉnh phục vụ Festival Hoa Đà Lạt lần thứ 10.
Trải nghiệm văn hóa, khám phá thiên nhiên vùng đất huyền sử Du lịch

Trải nghiệm văn hóa, khám phá thiên nhiên vùng đất huyền sử

TTTĐ - Chiều 19/11, tại TP Kon Tum, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Kon Tum tổ chức họp báo Tuần Văn hóa - Du lịch lần thứ V và Liên hoan cồng chiêng, xoang các dân tộc thiểu số tỉnh Kon Tum lần thứ II năm 2024.
Khám phá vẻ đẹp Lai Châu kỳ vĩ ngay tại Đà Nẵng Du lịch

Khám phá vẻ đẹp Lai Châu kỳ vĩ ngay tại Đà Nẵng

TTTĐ - Tuần Du lịch - Văn hóa tỉnh Lai Châu năm 2024 tại TP Đà Nẵng sẽ diễn ra từ ngày 22 - 24/11 với chủ đề “Về với những đỉnh núi Lai Châu kỳ vĩ”.
Hà Nội và Incheon tăng cường hợp tác, quảng bá các sản phẩm du lịch Du lịch

Hà Nội và Incheon tăng cường hợp tác, quảng bá các sản phẩm du lịch

TTTĐ - Chiều 12/11, tại Hà Nội đã diễn ra Hội thảo du lịch MICE giữa thành phố Hà Nội và thành phố Incheon.
"Long An - Khát vọng sông Vàm" Du lịch

"Long An - Khát vọng sông Vàm"

TTTĐ - Ngày 12/11, UBND tỉnh Long An đã tổ chức họp báo thông tin sự kiện Tuần Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Long An lần thứ 2 năm 2024 với chủ đề "Long An - Khát vọng sông Vàm". Đến dự có các phóng viên, nhà báo của 26 cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh.
Quảng Nam đăng cai hội nghị quốc tế về du lịch nông thôn Nhịp điệu cuộc sống

Quảng Nam đăng cai hội nghị quốc tế về du lịch nông thôn

TTTĐ - Từ ngày 7 đến 12/12, Hội nghị quốc tế về Du lịch nông thôn của Tổ chức Du lịch Liên hợp quốc (UN Tourism) sẽ diễn ra tại Quảng Nam với nhiều hoạt động ý nghĩa.
Vietjet SkyJoy nhận vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024 Du lịch

Vietjet SkyJoy nhận vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

TTTĐ - Chương trình Khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy được vinh danh với giải thưởng ASOCIO DX Award 2024, hạng mục Hệ sinh thái và giải pháp số.
Booking.com gợi ý những điểm đến lý tưởng để du lịch một mình Du lịch

Booking.com gợi ý những điểm đến lý tưởng để du lịch một mình

TTTĐ - Một mình cũng chẳng sao! Du lịch một mình đang dần trở thành xu hướng trong năm 2024, với 75% du khách Việt Nam lên kế hoạch cho các chuyến đi "một người" trong năm nay.
Traveloka thúc đẩy quan hệ đối tác công-tư thông qua hội thảo chiến lược cùng VNAT Du lịch

Traveloka thúc đẩy quan hệ đối tác công-tư thông qua hội thảo chiến lược cùng VNAT

TTTĐ - Để đáp ứng xu hướng du lịch đang ngày càng gia tăng của Việt Nam, Traveloka, nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, đã hợp tác với Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (VNAT) tổ chức hội thảo về “Giải pháp du lịch thông minh và hợp tác chiến lược công - tư - Nâng cao trải nghiệm du lịch và thúc đẩy phát triển du lịch bền vững”.
Xem thêm