Tag

Kháng cáo bất thành, CLB Thanh Hóa tốn tiền tỷ để bồi thường

Thể thao 01/03/2021 07:30
aa
TTTĐ - CLB Thanh Hóa sẽ phải trả cho cầu thủ Idrissa Sega Cisse số tiền đền bù lên đến 58.420 USD, kèm với số tiền án phí phải trả cho Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) là 19.750 USD.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 9/2: Chủ tịch CLB Thanh Hóa dọa trả lại đội bóng nếu phải bồi thường HLV Lopez Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 7/2: CLB Thanh Hóa có nguy cơ phải bồi thường 4,6 tỷ đồng do thua kiện Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 21/11: CLB Thanh Hoá chính thức được chuyển giao cho ông bầu mới

Idrissa Sega Cisse đến CLB Thanh Hóa thử việc và ký hợp đồng đầu tháng 11/2019 với mức lương 8.500 USD mỗi tháng. Đội bóng xứ Thanh còn phải trả phí "lót tay" cho Cisse là 85.000 USD mỗi mùa giải.

Thế nhưng khi cầu thủ này dính chấn thương trước thềm mùa giải 2020, CLB Thanh Hóa đã đơn phương thanh lý hợp đồng và trả cho Idrissa Cisse 13.000 USD.

Cảm thấy không thoả đáng, Idrissa Cisse đã đệ đơn lên Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) và được xử thắng kiện.

Kháng cáo bất thành, CLB Thanh Hóa tốn tiền tỷ để bồi thường
CLB Thanh Hóa tiếp tục thua kiện với trường hợp của cầu thủ Idrissa Cisse

Theo đó, FIFA yêu cầu CLB Thanh Hóa phải đền bù cho cầu thủ người Senegal số tiền 58.420 USD, gồm tiền lương và một nửa số tiền phí lót tay cho 1 năm hợp đồng.

Không chấp nhận phán quyết trên, đội bóng xứ Thanh đã làm đơn kháng cáo lên Toà án Trọng tài Thể thao (CAS).

Mới đây, đại diện của tiền đạo Cisse cho biết CAS đã xử CLB Thanh Hóa thua kiện. Đội bóng ở V-League sẽ phải trả cho cầu thủ người Senegal số tiền đền bù là 58.420 USD, kèm với số tiền án phí phải trả cho CAS là 19.750 USD.

Như vậy, tổng số tiền mà đội bóng xứ Thanh phải trả sẽ lên đến 78.170 USD – tức là hơn 1,81 tỷ đồng.

Được biết, Cisse đã gửi số tài khoản ngân hàng cho phía Thanh Hóa và đang chờ khoản tiền đền bù này.

CLB Thanh Hóa liên tục dính vào vụ kiện pháp lý

Trước đó không lâu, CLB Thanh Hóa cũng vừa bị FIFA xử thua trong vụ kiện với HLV Fabio Lopez và bị yêu cầu đền bù 200.000 USD – tức là hơn 4,6 tỷ đồng.

Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa được giao nhiệm vụ giải quyết vụ kiện này. Nếu có căn cứ xác đáng, họ sẽ thực hiện đúng theo yêu cầu của FIFA là đền bù cho HLV Fabio Lopez.

Được biết, Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa sẽ không kháng cáo vụ kiện của HLV Fabio Lopez lên CAS. Vì nhiều khả năng đội bóng xứ Thanh một lần nữa sẽ bị xử thua và tốn thêm tiền án phí có thể lên 30.000 USD.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 9/2: Chủ tịch CLB Thanh Hóa dọa trả lại đội bóng nếu phải bồi thường HLV Lopez Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 9/2: Chủ tịch CLB Thanh Hóa dọa trả lại đội bóng nếu phải bồi thường HLV Lopez
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 7/2: CLB Thanh Hóa có nguy cơ phải bồi thường 4,6 tỷ đồng do thua kiện Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 7/2: CLB Thanh Hóa có nguy cơ phải bồi thường 4,6 tỷ đồng do thua kiện
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 21/11: CLB Thanh Hoá chính thức được chuyển giao cho ông bầu mới Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 21/11: CLB Thanh Hoá chính thức được chuyển giao cho ông bầu mới

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm