Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 9/2: Chủ tịch CLB Thanh Hóa dọa trả lại đội bóng nếu phải bồi thường HLV Lopez

Thể thao 09/02/2021 07:00
aa
TTTĐ - Chi hơn 300 triệu đồng để cải tạo mặt cỏ sân Vinh; Trọng tài Việt Nam được FIFA mời điều khiển World Cup futsal; Viettel có thể phải đá AFC Champions League trên đất Thái Lan … là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 9/2/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 8/2: Kiatisuk và ngoại binh vẫn tập luyện dù HAGL đã nghỉ Tết Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 7/2: CLB Thanh Hóa có nguy cơ phải bồi thường 4,6 tỷ đồng do thua kiện Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 6/2: V-League sẽ được tổ chức thay vòng loại World Cup 2022 trong tháng 3

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

Chủ tịch CLB Thanh Hóa dọa trả lại đội bóng nếu phải bồi thường HLV Lopez

Những vụ lùm xùm của CLB Thanh Hóa và HLV người Italia - Fabio Lopez chưa thể đi đến hồi kết. Mới đây, Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA) đã tuyên bố ông Fabio Lopez chính thức giành chiến thắng trong vụ kiện với đội bóng xứ Thanh.

undefined
Những vấn đề giữa bầu Đệ và HLV Fabio Lopez vẫn chưa thể giải quyết, khi CLB Thanh Hóa đã có Chủ tịch mới

Vì vậy, CLB Thanh Hóa sẽ phải đền bù cho vị chiến lược gia đến từ châu Âu số tiền lên tới hơn 4,6 tỷ đồng.

Tuy nhiên, chủ tịch mới của CLB Thanh Hóa hiện tại là ông Cao Tiến Đoan vẫn khẳng định rằng bản thân ông và đội bóng không có liên quan và nghĩa vụ phải trả khoản bồi thường này.

undefined
Ông Cao Tiến Đoan (áo ghi) trong buổi lễ tiếp nhận CLB Thanh Hóa

"Chúng tôi tiếp nhận đội bóng không phải từ bầu Đệ mà từ phía Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh, Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa. Xin nhấn mạnh lại rằng, chúng tôi tiếp nhận đội bóng từ tỉnh và sẽ chi khoảng 100 tỷ đồng để nuôi đội. Tuy nhiên điều đó không đồng nghĩa với việc chúng tôi sẽ phải chịu trách nhiệm về những gì chúng tôi không dính líu và liên quan.

Nếu tỉnh và Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa không chi trả mà lại là chúng tôi, nhất định tôi sẽ trả lại đội Thanh Hóa cho tỉnh”, ông Cao Tiến Đoan cho biết.

Được biết, Ban lãnh đạo của CLB Đông Á Thanh Hóa đã đề nghị Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh Thanh Hóa tổ chức gấp một cuộc họp giữa các bên liên quan, dự kiến vào ngày 8/2/2021.

Chi hơn 300 triệu đồng để cải tạo mặt cỏ sân Vinh

Chỉ vừa cải tạo được gần 1 năm, nhưng sân Vinh đã xuống cấp nghiêm trọng, buộc CLB SLNA phải chi ra khoảng 300 triệu đồng để cải tạo lại mặt cỏ của sân.

Nhân dịp V-League tạm hoãn và các cầu thủ bước vào kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, Ban tổ chức sân Vinh đã tiến hành cải tạo lại mặt cỏ sân Vinh.

undefined
Sân Vinh đang được nâng cấp

Theo ông Nguyễn Hồng Thanh – Chủ tịch CLB SLNA cho biết: “Chúng tôi thuê đơn vị thi công có chất lượng từ Phú Thọ và họ sẽ ở lại để chăm sóc sân Vinh trong thời gian nghỉ tết. Đất nền của sinh Vinh rất ổn, giờ chỉ cần chăm sóc cỏ thôi”.

Tại trận đấu mở màn V-League 2021, HLV Nguyễn Đức Thắng của Bình Định đã lên tiếng than phiền về mặt sân Vinh quá xấu. Trong khi đó, HLV Ngô Quang Trường của chủ nhà SLNA cũng đã đồng tình với ý kiến này.

Ngoài sân Vinh (Nghệ An), một số sân đấu khác tại V-League như sân Lạch Tray (Hải Phòng) hay sân Thanh Hóa (Đông Á Thanh Hóa) cũng đang được nâng cấp trong thời gian giải đấu tạm nghỉ.

Trọng tài Việt Nam được FIFA mời điều khiển World Cup futsal

Đầu tháng 2/2021, FIFA đã công bố danh sách sơ bộ các trọng tài futsal được triệu tập chuẩn bị cho vòng chung kết World Cup Futsal 2021, diễn ra tại Lithuania từ ngày 12/9 đến 3/10.

undefined
Trọng tài Trương Quốc Dũng (trái) từng được FIFA mời làm nhiệm vụ tại World Cup futsal 2016

Trọng tài futsal Trương Quốc Dũng đã có tên trong danh sách 76 trọng tài cấp FIFA trên khắp thế giới được đề cử để tham gia điều khiển vòng chung kết World Cup futsal 2021.

Dự kiến, FIFA sẽ còn phải rút gọn danh sách này xuống còn 38 trọng tài chính thức điều khiển các trận đấu của vòng chung kết.

Thật vinh dự khi được FIFA mời làm nhiệm vụ và hạnh phúc khi có cơ hội làm việc với cựu trọng tài danh tiếng Collina. Chúng tôi sẽ được cập nhật luật mới để sẵn sàng ra sân điều hành giải đấu", trọng tài Trương Quốc Dũng chia sẻ.

Đây có thể sẽ là lần thứ 2 trọng tài Trương Quốc Dũng được giao nhiệm vụ điều khiển các trận đấu World Cup futsal .

Trước đó, ở kỳ World Cup futsal năm 2016 tổ chức tại Colombia thì trọng tài Trương Quốc Dũng cũng được FIFA giao nhiệm vụ đáng trân trọng này.

Viettel có thể phải đá AFC Champions League trên đất Thái Lan

Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) đã tổ chức buổi gặp mặt với hai đội bóng BG Pathum và Port FC để lên kế hoạch tham dự AFC Champions League. Các bên đã họp bàn để xây dựng phương án đề xuất lên Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) xin đăng cai các bảng đấu có mặt BG Pathum và Port FC tại sân của Thái Lan.

undefined
Viettel có thể sẽ sang Thái Lan để thi đấu AFC Champions League

Trước đó, AFC đã thông báo vòng bảng AFC Champions League sẽ diễn ra theo hình thức thi đấu tập trung. Các địa điểm thi đấu chưa được công bố nên các quốc gia có thể xin ứng cử.

CLB Viettel rơi vào bảng A cùng với BG Pathum, Ulsan Hyundai và một đội bóng giành chiến thắng ở trận play-off. Nếu các bảng đấu này được tổ chức theo phương án của FAT thì nhà đường kim vô địch V-League sẽ thi đấu tập trung tại Thái Lan.

Ngoài Viettel, Việt Nam còn có hai đại diện khác tại đấu trường châu Á là Hà Nội và Sài Gòn.

Cách đây ít ngày, CLB Sài Gòn cũng nộp đơn xin đăng cai bảng đấu của họ tại AFC Cup. HLV Vũ Tiến Thành tự tin rằng đội có đủ điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị, sân bãi để đáp ứng yêu cầu của AFC. Và quan trọng hơn, tình hình dịch bệnh tại Việt Nam được kiểm soát rất tốt.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 8/2: Kiatisuk và ngoại binh vẫn tập luyện dù HAGL đã nghỉ Tết Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 8/2: Kiatisuk và ngoại binh vẫn tập luyện dù HAGL đã nghỉ Tết
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 7/2: CLB Thanh Hóa có nguy cơ phải bồi thường 4,6 tỷ đồng do thua kiện Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 7/2: CLB Thanh Hóa có nguy cơ phải bồi thường 4,6 tỷ đồng do thua kiện
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 6/2: V-League sẽ được tổ chức thay vòng loại World Cup 2022 trong tháng 3 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 6/2: V-League sẽ được tổ chức thay vòng loại World Cup 2022 trong tháng 3

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm