Tag

Khánh thành 9 điểm rửa tay sát khuẩn mừng Đoàn 90 mùa xuân

Nhịp sống trẻ 15/03/2021 14:00
aa
TTTĐ – Dưới sự chỉ đạo của Quận đoàn Hoàn Kiếm và được sự quan tâm của Đảng uỷ - HĐND - UBND phường Hàng Trống, ngày 15/3, Đoàn Thanh niên phường tổ chức khánh thành 9 điểm rửa tay sát khuẩn tại trường học, di tích lịch sử và trạm y tế phường.
Chuỗi hoạt động cao điểm chào mừng 90 năm thành lập Đoàn Chuỗi hoạt động cao điểm chào mừng 90 năm thành lập Đoàn
Trường học xã hội chủ nghĩa tôi luyện thanh niên Việt Nam Trường học xã hội chủ nghĩa tôi luyện thanh niên Việt Nam

Đây là một trong các hoạt động thiết thực chào mừng Tháng Thanh niên và kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/2021) của Đoàn Thanh niên phường Hàng Trống.

Đoàn Thanh niên phường Hàng Trống khánh thành, bàn giao công trình thanh niên
Đoàn Thanh niên phường Hàng Trống bàn giao công trình thanh niên tình nguyện

Đến dự buổi lễ khánh thành có các đồng chí: Trần Kim Huyền - Đảng Ủy viên, Bí thư Quận đoàn Hoàn Kiếm; Trịnh Ngọc Trâm - Đảng Ủy viên, Bí thư Đảng Ủy phường Hàng Trống; Đặng Minh Tuấn - Phó Bí Thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân phường Hàng Trống.

Điểm rửa tay tại trung tâm y tế
Điểm rửa tay tại Trung tâm Y tế phường

Đây là công trình tiêu biểu trong đợt thi đua cao điểm mừng Đoàn 90 mùa xuân. Các điểm rửa tay này rất thiết thực, hữu ích cho người dân địa phương. Qua đó, Đoàn Thanh niên tuyên truyền rộng rãi tinh thần nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh và tạo thói quen rửa tay sát khuẩn cho người dân; Lan tỏa thông điệp về tầm quan trọng của việc rửa tay với xà phòng theo tinh thần tích cực, lạc quan nhằm nâng cao sức khỏe cộng đồng và góp phần phòng, chống dịch Covid-19.

Điểm rửa tay tại di tích
Điểm rửa tay tại khu di tích

Dịp này, Đoàn Thanh niên quận Hoàn Kiếm nói chung và phường Hàng Trống nói riêng đang tất bật với các hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2021; Chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn.

Khánh thành 9 điểm rửa tay sát khuẩn mừng Đoàn 90 mùa xuân
Đây là công trình thiết thực mừng sinh nhật Đoàn của Thanh niên phường Hàng Trống
Đây là công trình thiết thực mừng sinh nhật Đoàn của Thanh niên phường Hàng Trống

Tiếp tục các hoạt động bám sát chủ đề của tháng, với tinh thần “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”, Đoàn phường ra quân thu đổi rác thải tái chế, vệ sinh môi trường và chăm sóc vườn hoa thanh niên, góp phần xây dựng địa phường văn minh, giàu đẹp.

Cùng với đó, các hành động thiện nguyện như hiến máu nhân đạo, chung tay cùng người dân Hải Dương tiêu thụ nông sản… đã được triển khai với tinh thần giúp đỡ đồng bào trong lúc khó khăn nhưng luôn ưu tiên an toàn phòng, chống dịch bệnh lên hàng đầu.

Đọc thêm

Để thiếu nhi làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi… Bản tin công tác Đội

Để thiếu nhi làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi…

TTTĐ - Chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm” là một tâm huyết rất lớn của Hội đồng Đội Trung ương với mong muốn tạo môi trường để các em làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi, thành thói quen liên tục hàng ngày.
Đồng chí Trương Khải Minh làm Bí thư Đoàn Học viện Thanh thiếu niên Bản tin Sinh hoạt chi Đoàn

Đồng chí Trương Khải Minh làm Bí thư Đoàn Học viện Thanh thiếu niên

TTTĐ - Tại hội nghị Ban Chấp hành Đoàn Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam lần thứ I, khóa IX, đồng chí Trương Khải Minh tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức danh Bí thư Đoàn học viện nhiệm kỳ 2024-2027.
Tổng kết cuộc thi "Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới" Camera 360 trẻ

Tổng kết cuộc thi "Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới"

TTTĐ - Sáng 29/6, Trung ương Đoàn phối hợp cùng Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát tổ chức chuỗi sự kiện vòng chung kết chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới”.
Kon Tum: Ra quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Kon Tum: Ra quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng”

TTTĐ – Sáng 29/6, tại xã Đăk Kôi (huyện Kon Rẫy), Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Kon Tum phối hợp với Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đồng Nai tổ chức chương trình ra quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” trên địa bàn tỉnh Kon Tum năm 2024.
Người trẻ Thủ đô hào hứng trải nghiệm ứng dụng iHanoi Nhịp sống trẻ

Người trẻ Thủ đô hào hứng trải nghiệm ứng dụng iHanoi

TTTĐ - Đề án 06 ra đời nhận được sự hưởng ứng và quan tâm đông đảo của người dân. Đặc biệt, thanh niên Thủ đô sẵn sàng tiên phong ứng dụng ngay công nghệ vào cuộc sống.
Vượt qua khiếm khuyết toả sáng và hạnh phúc Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Vượt qua khiếm khuyết toả sáng và hạnh phúc

TTTĐ - Bền bỉ nỗ lực, vun đắp, không ít gia đình người khiếm thị đạt danh hiệu “Gia đình văn hóa tiêu biểu”, các thành viên thành công trên nhiều lĩnh vực. Họ là những người có nghị lực phi thường, vượt qua khuyết tật của cơ thể để hạnh phúc.
Thiếu nhi Thủ đô giành giải Nhì sân chơi “Vươn ra thế giới” Bản tin công tác Đội

Thiếu nhi Thủ đô giành giải Nhì sân chơi “Vươn ra thế giới”

TTTĐ - Sau những phần thi tài hấp dẫn, Ban tổ chức sân chơi “Thiếu nhi Việt nam - Vươn ra thế giới” đã trao 1 giải Nhất, 6 giải Nhì và 9 giải Ba cho các đội. Trường Tiểu học Trưng Vương (Hoàn Kiếm, Hà Nội) là một trong 6 đội xuất sắc đoạt giải Nhì.
Tuổi trẻ Hải Phòng hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện” Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Tuổi trẻ Hải Phòng hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện”

TTTĐ - Sáng 29/6, Tuổi trẻ Hải Phòng ra quân đồng loạt hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện xây dựng đô thị sáng - xanh - sạch - đẹp - văn minh - an toàn”. Chương trình nằm trong chuỗi Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2024.
Hạnh phúc khi được đóng góp cho cộng đồng… Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Hạnh phúc khi được đóng góp cho cộng đồng…

TTTĐ - Đó là chia sẻ của chàng trai trẻ Nguyễn Văn Thanh (xã Thanh Lâm, Mê Linh, Hà Nội) người đã có 124 lần hiến máu và tiểu cầu. Văn Thanh cũng là cái tên gây chú ý trong lĩnh vực tình nguyện vì cộng đồng và là gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023.
Ấm lòng màu áo xanh tình nguyện Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Ấm lòng màu áo xanh tình nguyện

TTTĐ - Bất chấp thời tiết liên tục diễn biến bất thường, hơn 5.000 thanh niên tình nguyện Thủ đô đã có mặt ở các điểm thi để hỗ trợ thí sinh. "Hãy tự tin - chúng tôi đi cùng bạn" là thông điệp thanh niên tình nguyện gửi đến các thí sinh.
Xem thêm