Tag
Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

Khoa Răng Hàm Mặt khám, tư vấn miễn phí răng miệng

Giáo dục 19/03/2021 19:00
aa
TTTĐ - Từ ngày 19 - 28/3/2021, tại Khoa Răng Hàm Mặt, Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên, Trung tâm Truyền thông trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội phối hợp tổ chức chương trình “Be proud of you mouth - Hãy tự hào về răng miệng của bạn”.
Gần 250 học sinh tiểu học tham gia chương trình tư vấn và khám răng miễn phí

Hưởng ứng Ngày Sức khỏe Răng miệng Thế giới 20/3, trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, Khoa Răng Hàm Mặt phối hợp với Trung tâm Truyền thông và Đoàn Thanh niên- Hội sinh viên tổ chức khám, tư vấn và điều trị miễn phí những bệnh răng miệng thông thường.

Tham dự chương trình có các thầy trong Ban Giám hiệu gồm: TS Đỗ Quế Lượng - Phó Hiệu trưởng thường trực; PGS.TS Đỗ Minh Cương - Phó Hiệu trưởng; Thầy Trần Đức Minh - Phó Hiệu trưởng; PGS. TS. Phạm Dương Châu, Phó Hiệu trưởng, Chủ nhiệm khoa Răng Hàm Mặt nhà trường và đại diện các đơn vị trong nhà trường. Chương trình còn có sự hiện diện của GS.TS Trịnh Đình Hải - Chủ tịch Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam.

PGS.TS Phạm Dương Châu- Phó Hiệu trưởng, Chủ nhiệm Khoa Răng Hàm Mặt khám, chữa răng miễn phí cho các em nhỏ
PGS.TS Phạm Dương Châu - Phó Hiệu trưởng, Chủ nhiệm Khoa Răng Hàm Mặt khám, chữa răng miễn phí cho các em nhỏ

Tại buổi lễ, PGS.TS Phạm Dương Châu - Phó Hiệu trưởng, Chủ nhiệm Khoa Răng Hàm Mặt trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội chia sẻ, đây là năm thứ ba khoa Răng Hàm Mặt vinh dự được đồng hành cùng trương trình. Với khẩu hiệu “Be proud of you mouth - Hãy tự hào về răng miệng của bạn”, tại lễ phát động đã diễn ra chương trình khám và tư vấn răng miệng miễn phí.

Ngày Sức khỏe Răng miệng Thế giới là sự kiện quốc tế được tổ chức vào ngày 20/3 hàng năm với mục tiêu nâng cao nhận thức của người dân trên toàn cầu về vấn đề chăm sóc sức khỏe răng miệng và tầm quan trọng của vệ sinh răng miệng.

Chương trình khám, tư vấn và điều trị miễn phí những bệnh răng miệng thông thường cho hàng nghìn cá nhân là toàn thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên, sinh viên, học viên đến từ các khoa, phòng ban chức năng trong toàn trường cùng các đơn vị, tổ chức bên ngoài trường như: Học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại một số trường tiểu học; học sinh của các cơ sở giáo dục mầm non tư thục trên địa bàn quận Hai Bà Trưng; đại diện cán bộ, nhân viên của UBND quận Hai Bà Trưng…

Khoa Răng Hàm Mặt, trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tổ chức khám và tư vấn miễn phí từ ngày 19/3/2021 đến 28/3/2021
Khoa Răng Hàm Mặt, trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tổ chức khám và tư vấn miễn phí từ ngày 19/3/2021 đến 28/3/2021

Tích cực hưởng ứng Ngày Sức khỏe Răng miệng Thế giới, trong suốt thời gian qua, trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền, khám và hướng dẫn cách chăm sóc sức khỏe răng miệng cho trẻ em và cộng đồng.

Dịp này, Liên đoàn Nha khoa Thế giới FDI đã gửi thư kêu gọi Hội Nha khoa các nước hưởng ứng và hành động để tăng cường sức khỏe răng miệng cho trẻ em và cộng đồng trên phạm vi toàn cầu với khẩu hiệu: “Be proud of you mouth - Hãy tự hào về răng miệng của bạn”

Ở nước ta, theo kết quả điều tra sức khỏe răng miệng toàn quốc công bố năm 2019, có 86,4% trẻ em 6 - 8 tuổi có sâu răng. Sâu răng là một trong các nguyên nhân chủ yếu gây mất răng, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe. Hơn nữa, các ổ nhiễm trùng trong khoang miệng do sâu răng làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và còn là nguyên nhân của các bệnh nội khoa như: Viêm nội tâm mạc, viêm cầu thận, viêm khớp… làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì vậy, dự phòng sâu răng cho trẻ em và cộng đồng là quan trọng và cần được quan tâm.

Năm nay, các hoạt động hưởng ứng “Ngày Sức khỏe Răng miệng Thế giới 20/3” tiếp tục hướng đến mục tiêu “Vì một Việt Nam không sâu răng”, giáo dục tầm quan trọng của việc đánh răng sáng và tối, đồng thời trang bị kiến thức chăm sóc sức khỏe răng miệng cho cộng đồng, góp phần nâng cao nhận thức tầm quan trọng của sức khỏe răng miệng cho toàn dân, bảo vệ toàn diện nụ cười Việt Nam.

Muốn thành công hãy học và chuẩn bị kỹ năng thật tốt Muốn thành công hãy học và chuẩn bị kỹ năng thật tốt

TTTĐ - Từng choáng ngợp và có phần sốc vì cách học ở đại học hoàn toàn khác môi trường cấp ba nhưng Tô Bích ...

Hào hứng gặp gỡ Tân sinh viên Khoa Công nghệ Thông tin Hào hứng gặp gỡ Tân sinh viên Khoa Công nghệ Thông tin

TTTĐ - Hòa cùng không khí hân hoan của tân sinh viên toàn trường, Khoa Công nghệ Thông tin tổ chức buổi gặp mặt tân ...

"Hành trình SV - OK" tại trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

TTTĐ - Ngày 15/10, tại Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, Tạp chí Thanh niên phối hợp với Tổ chức DKT ...

Uy tín tạo nên thương hiệu Uy tín tạo nên thương hiệu

TTTĐ - Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã trở thành ...

Đọc thêm

Chú trọng giải pháp đảm bảo an toàn cho trẻ mầm non Giáo dục

Chú trọng giải pháp đảm bảo an toàn cho trẻ mầm non

TTTĐ - Đó là một trong những nhiệm vụ được Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đề ra tại Hội nghị tổng kết năm học 2023 - 2024 và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2024 - 2025 với giáo dục Mầm non tổ chức sáng 23/7.
Đã tìm được Quán quân mùa đầu tiên cuộc thi truyền hình về điện Giáo dục

Đã tìm được Quán quân mùa đầu tiên cuộc thi truyền hình về điện

TTTĐ - Trường THCS Nam Sài Gòn, Quận 7 đã giành chiến thắng ngoạn mục cuộc thi truyền hình “Kilowatt? - Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm”.
Teen Hà Nội thỏa sức sáng tạo tại trại hè tranh biện song ngữ Giáo dục

Teen Hà Nội thỏa sức sáng tạo tại trại hè tranh biện song ngữ

TTTĐ - Trại hè tranh biện song ngữ Camp Aletheia 2024 vừa diễn ra tại trường Tiểu học - THCS Sunshine Maple Bear.
Quyết tâm tháo gỡ vướng mắc liên quan đến Dự án xây dựng Trường Đại học Việt-Nhật Giáo dục

Quyết tâm tháo gỡ vướng mắc liên quan đến Dự án xây dựng Trường Đại học Việt-Nhật

TTTĐ - Chiều 22/7, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã tiếp Cố vấn Đặc biệt Liên minh Nghị sĩ hữu nghị Nhật-Việt Takebe Tsutomu, người bạn thân thiết của nhân dân Việt Nam.
Điểm sàn xét tuyển của Đại học Y Hà Nội tăng nhẹ Giáo dục

Điểm sàn xét tuyển của Đại học Y Hà Nội tăng nhẹ

TTTĐ - Trường Đại học Y Hà Nội vừa công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào (điểm sàn) năm 2024.
21 điểm được nộp hồ sơ xét tuyển vào Học viện Ngân hàng Giáo dục

21 điểm được nộp hồ sơ xét tuyển vào Học viện Ngân hàng

TTTĐ - Học viện Ngân hàng vừa thông báo về mức điểm sàn nhận hồ sơ xét tuyển đối với phương thức xét tuyển dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2024.
Điểm chuẩn xét tuyển kết hợp vào Đại học Kinh tế Quốc dân Giáo dục

Điểm chuẩn xét tuyển kết hợp vào Đại học Kinh tế Quốc dân

TTTĐ - Chiều 22/7, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân công bố điểm chuẩn đủ điều kiện trúng tuyển đại học chính quy năm 2024 theo phương thức xét tuyển kết hợp.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - người học trò trọng ân tình Giáo dục

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - người học trò trọng ân tình

TTTĐ - Những câu chuyện về người trò trọng ân tình Nguyễn Phú Trọng vẫn vẹn nguyên trong kí ức người ở lại...
Hà Nội tạo “cú hích” phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao Giáo dục

Hà Nội tạo “cú hích” phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao

TTTĐ - Học sinh đoạt huy chương Vàng quốc tế có thể được thưởng hàng trăm triệu đồng hay các cơ sở giáo dục đẩy mạnh đầu tư cơ sở vật chất, tăng cường mua sắm thiết bị dạy học… tất cả đều là một trong những yếu tố thúc đẩy sự phát triển toàn diện của ngành Giáo dục Thủ đô.
Thành tích vượt trội ở ngôi trường “đầu vào” thấp nhất Thủ đô Giáo dục

Thành tích vượt trội ở ngôi trường “đầu vào” thấp nhất Thủ đô

TTTĐ - Trong các kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10, trường THPT Minh Quang, huyện Ba Vì, Hà Nội thường có điểm đầu vào thấp nhất Thủ đô với trung bình chỉ 3 điểm/môn học.
Xem thêm