Khởi động Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”
|
Hà Nội đang triển khai các chương trình để chuẩn bị phục vụ Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2019
Bài liên quan
Tháng khuyến mại Hà Nội: Đẩy mạnh tiêu dùng 4.0
Tháng Khuyến mại Hà Nội: Tăng kết nối - kích tiêu dùng
Tổ chức tốt các hoạt động bán hàng khuyến mại phục vụ nhân dân
Công nhận top 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực Hà Nội năm 2018
Các nhóm ngành được triển khai để người tiêu dùng bình chọn gồm: Ngành hàng tiêu dùng; sản phẩm công nghiệp; xây dựng - trang trí nội thất; dược phẩm - hóa mỹ phẩm; giáo dục đào tạo; thủ công mỹ nghệ; hàng nông sản thực phẩm; dịch vụ ngân hàng; du lịch; truyền thông; vận chuyển; tiêu dùng.
Điểm mới của chương trình năm nay là quy chế chấm điểm được tăng thêm một tiêu chí về “Mẫu mã, bao bì”, nâng tổng số tiêu chí đánh giá sản phẩm bình chọn của các doanh nghiệp lên 14 tiêu chí và mỗi doanh nghiệp chỉ được đăng ký tối đa 3 sản phẩm bình chọn. Các sản phẩm được bình chọn sẽ được trao giấy chứng nhận, được sử dụng danh hiệu “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” trong việc truyền thông, quảng bá cho sản phẩm và được tham gia trưng bày, giới thiệu trên các ấn phẩm, hội chợ, triển lãm thương mại của thành phố.
Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2019 sẽ kết hợp với lễ khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội 2019 tại quảng trường tượng đài Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm) vào ngày 1/11.
Phó Giám đốc Sở Công thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan cho biết: Song song với chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”, Hà Nội sẽ triển khai đồng thời “Hội chợ hàng Việt Nam TP Hà Nội 2019”. Theo đó, “Hội chợ Hàng Việt thành phố Hà Nội năm 2019” với chủ đề “Chung tay xây dựng thương hiệu Việt” sẽ diễn ra từ ngày 26 đến ngày 30/9 tại Quảng trường sân vận động Thị xã Sơn Tây (Hà Nội).
Hội chợ có quy mô từ 250 đến 300 gian hàng của các doanh nghiệp Việt. Các ngành hàng được bố trí theo các khu vực chính, gồm: khu trưng bày giới thiệu hoạt động 10 năm của Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” các cấp thành phố Hà Nội và kỷ niệm 65 năm Ngày Giải phóng Thủ đô; khu sản phẩm công nghiệp chủ lực, công nghiệp hỗ trợ, Hàng Việt Nam được người tiêu dùng ưa thích, sản phẩm làng nghề; khu giới thiệu các sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn, đặc sản vùng miền của các tỉnh, thành phố trong cả nước; khu gian hàng tuyên truyền chống rác thải nhựa; khu trưng bày sản phẩm Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích và các sản phẩm tham gia bình chọn năm 2019…
Các doanh nghiệp tham gia hội chợ được ban tổ chức hỗ trợ kết nối với các doanh nghiệp xuất khẩu, các nhà phân phối trên địa bàn đến tham quan; Đồng thời, được hỗ trợ tuyên truyền, quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng Thủ đô và các tỉnh, thành phố lân cận.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm
Doanh nghiệp
SABECO kiến tạo giá trị bền vững từ di sản 150 năm
Doanh nghiệp
BAC A BANK trao tặng nhà cho các gia đình khó khăn tại Thanh Hoá
Kinh tế
Thông báo khai trương hoạt động Phòng Giao dịch Nghi Xuân Co-opBank chi nhánh Hà Tĩnh
Thị trường - Tài chính
Thành lập Hội đồng điều hành Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam
Kinh tế
Hải quan cửa khẩu quốc tế Tà Lùng: Điểm sáng nơi vùng biên
Kinh tế
Hòa Phát khởi công Nhà máy sản xuất ray cao tốc
Doanh nghiệp
UDIC khẳng định vị thế thương hiệu với Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ xanh - Bền vững 2025
Kinh tế
Phó Thủ tướng Phạm Thị Thanh Trà dự lễ khởi công Khu công nghiệp Quế Võ II
Doanh nghiệp
Co-opBank: Khẳng định vai trò trụ cột tài chính của khu vực kinh tế hợp tác
Kinh tế




